Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพิ่มยอด following ลวงโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ!! พี่น้องงชาว dek-D g จขกท.เจอเหตุการณ์การที่น่าเจ็บใจนิดหน่อย เลยต้องเสียค่าโง่กันไปนิดหน่อยแต่จขกท.ไม่อยากให้ใครได้โดนแบบ จขกท.ค่ะ เลยมาเตือนกันเบาๆๆ เริ่มจากจขกท อยากเปิดกิจการในอินเตอร์เน็ตแต่ขี้เกียจไปนั่งกดfollowing ยิกๆเลยลองซื้อโปรมแกรม instaget จากแม่ค้าคนนึงในไอจีใช้ชื่อว่า programzzab คือเราคิดว่าเราโดนคนเดียวแหละแต่มีคนอื่นโดนด้วย มีภาพประกอบด้วยน่ะจ่ะ กระทู้แรกของเราเลยน่ะเนี่ยย  รูปเยอะหน่อยน่ะค่ะ line:vodkaz555  มีตัวอย่างของเพื่อนร่วมชะตาด้วยค่ะโดนอย่างงเราแต่เค้าเอาเงินคืนได้ล่ะ 150บาทอ่ะค่ะ  แรกๆๆก็คุยดีอ่ะค่ะแต่หลังจากเราโอนเงินก็จากหน้ามือเป็นฝ่าตีนค่ะ ถามไปก็ไม่ตอบบางคนโดนบลอกค่ะ ชื่อที่ให้โอนเงินไปให้คือ นัทชา สุวรรณคีรี ฝากบอกถึงเด็กที่กำลังอ่านอนาคตอย่าเลวและอย่าทรามน่ะค่ะ พ่อแม่อุตส่าห์สั่งสอนเรามาหวังจะให้เราเป็นคนดี โกงกินอย่างนี้ไม่ไหวน่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

87 ความคิดเห็น

Aero Dinamic 31 ก.ค. 56 เวลา 11:40 น. 9

กรณีนี้ ไม่สามารถปั๊ม follow ได้ครับ หรือ ปั๊มได้ส่วนมากเป็น Bot มาสมัครมากกว่า ไม่น่าภูมิใจหรอกครับ มีบอทมา Follow ผมว่าคุณพยายามให้คนอื่นมา Follow เองดีกว่า ปัํมแล้วไม่ได้ไรหรอกครับ บอทก็ไม่ได้ดูรูป มาเม้นไม่ได้ แค่ให้เห็นว่า List Follow เยอะเข้าไปแล้วเจอแต่ Bot มาสมัคร ดูออกง่ายครับ

Facebook
Instragram
Twitter
ไม่มีโปรแกรมใดสามารถปั๊ม Follow Like ได้ครับ
เว้นแต่จะเป็นบัคของทางผู้ให้บริการเอง

0
จขกท แงแง 31 ก.ค. 56 เวลา 12:56 น. 10

ขอบคุนมากค่ะ เราก็ด้วยความอยากรู้อยากเห็นอยากลอง ก็ไปบ้าตามตอนนี้คนขายปิดโชเชียลเนตเวิคทุกทางล่ะค่ะ :-))

0
[P]hUyiN[G][S]araLea[W]`z_llsD 31 ก.ค. 56 เวลา 15:36 น. 11

ทำไมถึงต้องปั๊มยอดฟอลโล่วด้วยอะคะ อันนี้ไม่ได้ดราม่า แค่สงสัยเฉยๆ แต่ส่วนแม่ค้าก็ไม่ไหว จะหลอกขายของอย่างเดียว พอคนเค้าโอนเงินไปจากหน้ามือเป็นหลังเท้าเลย

0
เรื่องงจิงงง 1 ส.ค. 56 เวลา 02:31 น. 13

ปั๊มยอดฟอลโล่ในเหตุการนี้คือเพิ่มยอกฟอลโล่วิ้งค่ะคือการไปติดตามเค้า คือถ้าเพิ่มกับมือมันจะช้าและนานมากมาก แต่ถ้ามีโปรแกรมมาช่วยมันจะทำได้ไวขึ้นค่ะ แต่ถ้าเป็นยอดฟอลโล่เว่อ คือให้คนมาติดตามเรามันเปนผนการตลาดในไอจีอ่ะน่ะ สร้างความน่าเชื่อถือ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นคือเราจะไปฟอลโล่วิ้งเค้าค่ะ มีอีกIG:Instapro300 ที่มันใช้โกงค่ะ อยากแจ้งตรน่ะค่ะรุ้ว่าโกงเรา300 แต่ถ้าโดนหลายคนมันก้อเปนจนที่เยอะ มีการบอกถ้าโปรแกรมใช้ไม่ได้คืน150.- แล้วถ้าโดนไป10คนได้ล่ะ1500 เราลองซื้อมาอยากรุ้ว่าเปนไง ทำนาบนหลังคนชัดๆๆ

0
คนเคยคิดผิด 24 ส.ค. 56 เวลา 23:35 น. 14

นัทชา สุวรรณคีรี ตอนนี้ใช้ ชื่อ ig : Hackerz16 แล้วค่ะ ยังคงหน้าด้านหลอกคนอื่นๆ อยู่อีกค่ะ เสียค่าโง่ไปแล้วค่ะ ถือซะว่าทำบุญทำทานไป

แต่ไม่อยากให้ คุณ นัทชา สุวรรณคีรี ไปหลอกคนอื่นๆ อีกเลย ค่ะ สงสารพ่อแม่จะรู้ไหม ว่าลูกโกหกคนอื่นไปทั่ว ให้โดนว่า โดนด่าตามหลัง พูดโอเวอร์เกินจริงโปรแกรมเราทำได้หมด ทั้งที่ ทำอะไรไม่ได้เลย ไม่รับผิดชอบอีกด้วย ถามไปก้อเงียบเลย

เสียตังไปแต่รู้สึกไม่ได้ อะไรกลับมาเลย หลอกลวงแบบนี้ไม่เจริญเลยน่ะค่ะ เวรกรรมมีจิง ตามทันในชาตินี้ ค่ะ หยุดเชอะค่ะ นิสัยแบบนี้

ตอนนี้เราทำ โปรโมท follow คนอื่นๆ ด้วยตัวเองดีกว่า ค่ะ (ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ ค่ะ)

0
Miki 2 ก.ย. 56 เวลา 11:32 น. 15

โดนไป 500 คะ สดๆร้อนๆเมื่อวาน ใช้ชื่อใน IG ว่า Bestsellpro, Bestsellpro2 ชื่อ LIne: mookmuke ส่ง Pro ใช้งานไม่ได้มาให้ แล้วส่งมาอีกว่าถ้าใช้งานไม่ได้คืน 50% แบบเดียวกันเด้ะ ตอนนี้ถามไรไปไม่ตอบเลยคร้า (เรามารวมตัวแจ้งตำรวจกันมั้ย)

0
นุชชา 16 ก.ย. 56 เวลา 12:31 น. 17

เราโดนเหมือนกันร้าน Hackerz16 มันจะลงทุนลงโฆษณากับร้านโปรโมทในไอจี แล้วลงหลอกว่าโปรแกรมมันดีมาก สามารถทำได้หมด โดยไม่ต้องฟอลใครก่อน และเป็นเจ้าแรกที่ขาย พอเอามาใช้จริงกลับต้องแลกเหรียญ ไลค์ ฟอลไม่ไปเลย พอถามก็ส่งวิธีใช้ที่ก๊อปปี้มาซ้ำๆให้ลองแบบเดิมๆ สรุปใช้ไม่ได้ซื้อมาทิ้ง เสียดายเงินมาก เราเสียค่าโง่ไป 450 บาท พอส่งไปต่อว่ากลับบล็อกเราค่ะ กับ ไอดีไลน์ mookmuke คนนี้ก็เหมือนกัน งงมากเงื่อนไขเขาคือโปรแกรมใช้ไม่ได้ คืนเงิน 50เปอเซน เอาเปรียบมากค่ะ พูดจาก็ห้วนๆ มีอีกคนจำชื่อไม่ได้หลอกขาย instaget bot ตัวฟรี แต่ลงว่าเป็น instaget pro แถมบอกว่าใช้ไม่เป็นสอนจนเป็น สรุปเปิดมาเป็น bot เอามาใช้ไม่ได้เลย พอถามกลับไม่ตอบ บล็อกหนีไปเลย อีกอันค่ะคือ ไอจี 4low โอนเงืนให้แล้วบอกจะทำๆ แต่เงียบค่ะ สั่งอะไรไม่ทำไม่ตอบไลน์เป็นอาทิตย์ ลองแกล้งเอาอีกไลน์ส่งไปจะจ้างฟอล ไม่ถึงนาทีตอบมาเลยค่ะ สุดๆค่ะพวกนี้ เหนื่อย ฝากไว้เป็นอุทาหรทุกคนค่ะ ร้านดีๆก็มีเยอะค่ะ แต่ต้องมาเสียเพราะคนพวกนี้เศร้าจัง

0
Rainbow 6 ต.ค. 56 เวลา 12:44 น. 18
ตกใจ เจอเยอะมากเลยค่ะ ไอดีไลน์ที่ชื่อ "mookmuke"..เนี่ย ตอนแนกเกือบตัดสินใจซื้อละ..เห็นเค้ามีไอจีหลายตัวมาก..-เราก็นึกว่าเป็นเครือข่าย ช่วยกันทำงาน...น่าจะไว้ใจได้..อิอิ ดีจิงๆมาเจอ อุทาหรณ์ คำเตือนจากท่านๆ..ทั้งหลายก่อน..โชคดีไป++....ขอบคุณมากๆค่า
0
Bbbb 21 ต.ค. 56 เวลา 16:23 น. 19

เราโดน คุณ นัทชา สุวรรณคีรี ไป 500 ตอนที่นางตั้งชื่อไอจี ว่า hackerz16 พูดจาหมาไม่แดกมากแบบโคคตรแย่พอสมัครโปรแกรมที่นางส่งให้มาไม่ได่นางตอบก็ไม่รู้แล้วค่ะช่วยอะไรไม่ได้แบบเลวมาก

0
Bbbb 21 ต.ค. 56 เวลา 16:26 น. 20

แล้วนางก็บล็อกไลน์เราเลย โคตรแย่อะ ตอนนี้มีใครทราบไหมว่าไอจีล่าสุดที่นางใช้หลิกคนอื่นชื่ออะไร อยากแจ้งตำรวจจับแม่งหลอกลวฃผู้บริโภคอะ

1
นานา 10 ก.ค. 60 เวลา 08:07 น. 20-1

แล้วกรณีทำปั๊มยอดฟอลโล่คนไทย 2000 คน งาน 1เดือนไม่เสร็จนี่คือปกติมั้ยคะ

0