Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับดารา อัพหน้า ไม่น่าทำเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โพสต์ รูป

TumDung.com ทำดั้งดอทคอม
 ได้ฤกษ์งามยามดี ในการจัดอันดับดาราที่ไปโมหน้ามา แต่แล้วผลงานที่ออกมาไม่ได้เป็นอย่างที่คิด หรือพูดง่ายๆ ก็คือ หน้าเดิมยังดูดีกว่าเสียอีก ทำเอาหลายๆ คนต้องร้องว่า เสียดายหน้าเก่า มาดูสิครับว่า ดาราคนไหนจะติดอันดับ 10 อันดับ ดาราอัพหน้ามา ไม่น่าทำเลยบ้าง



อันดับ 10 ได้แก่ ดีเจ เจ๊แหม่ม
รั้งอันดับที่ 10 ของเรามาได้ กับดาราที่ไม่น่าจะไปอัพหน้ามาเลย เพราะว่า ดีเจเจ๊แหม่ม หน้าเดิมเค้าก็ถือว่าเป็นคนปกติทั่วไปนี่แหละ ดูเป็นคนจริงใจดี ไม่เสแสร้ง ไม่ได้หน้าตาดีมากหรอก แต่มันดีที่มันดูธรรมชาติไง ลองดูภาพหน้าใหม่ของแกสิ มันดูหลอกๆ น่ากลัวๆ ยังไงไม่รู้ คือแบบว่า ไม่น่าทำมาเลย แบบเดิมก็ดีละ 


โพสต์ รูป



อันดับ 9 ได้แก่ ซี ศิวัฒน์
ขอบอกเลยว่า หนุ่มคนนี้เป็นหนุ่มที่จัดว่าหล่อเหลา จัดจ้าน หน้าคมเค้มเอามากๆ และเป็นเอกลักษณ์อย่างที่สุด พอเห็นเขาไปอัพจมูกมาใหม่ มันก็หล่อคม เป๊ะนะ แต่ก็คิดว่า หน้าเดิมของเค้า มันดูมีเสน่ห์มากกว่านะ ก็น่าเสียดายเหมือนกัน ไม่น่าไปทำมาเลย แต่ถึงอย่างไร ซี ศิวัฒน์ก็มีความหล่อระดับพระเอกต้นๆ ของเมืองไทยอยู่แล้ว


โพสต์ รูป


อันดับ 8 ได้แก่ เซน เดอะสตาร์
หนุ่มน้อย หน้าทะเล้น น่ารักๆ แห่งบ้านเดอะสตาร์ จากเมื่อก่อน ที่ดูเป็นวัยรุ่นใสๆ ไม่ได้ปรุงแต่งอะไร ก็น่ารัก และหล่อ จนสาวๆ กรี๊ดอยู่แล้วเชียว ตั้งแต่ไปทำอะไรมาบนใบหน้า มันช่างดูแปลกตา ไม่คุ้นเอาเสียเลย และดูหลอกๆ ตายังไงไม่รู้ ถึงกับเสียดายใบหน้าที่น่ารัก แบบเซนเมื่อก่อนเสียไม่ได้


โพสต์ รูป


อันดับ 7 ได้แก่ ไมค์ แองเจโล หรือไมค์ พิรัชต์ 
จากคู่หูดูโอ ขาแดนซ์ ที่โกอินเตอร์ได้สำเร็จ ก็หันมาเอาดีทางด้านละคร พร้อมกับเปลี่ยนชื่อใหม่ และเปลี่ยนจมูกใหม่อันโด่งแสนโด่ง แบบมันโบ๊ะมาก ใครเห็นก็ดูออกว่า ทำจมูกมา แบบเป็นสันอย่างเห็นได้ชัด มันดูไม่เป็นธรรมชาติเอาเสียเลย ยังคิดอยู่ว่า ไม่น่าทำมาเลย แบบเดิมก็หล่อเหลาเอาการอยู่แล้วเชียว


โพสต์ รูป


อันดับ 6 ได้แก่ แหวน แหวน
อีกหนึ่งสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรมเกาหลี กล่าวได้ว่าทำมาทั้งหน้าอะไรทำนองนี้ ถ้าดูเซตภาพที่เธอถ่ายแบบในสมัยก่อน คิดว่าหน้าตาเธอไม่ได้สวยมาก แต่เธอดูมีเสน่ห์ น่าค้นหามากเลยทีเดียว หน้าเธอดูเก๋ได้อีก แต่พอเธอหันมาเอาดีทางด้านศัลยกรรม หน้าตาเลยดูแปลกๆ ตกลๆ ยังไงไม่รู้ ว่าแล้วก็ยังเสียดายหน้าเก่าๆ ของเธอเลย


โพสต์ รูป


อันดับ 5 ได้แก่ เป็ก ผลิตโชค
เข้ามาสู่ top 5 ของการจัดอันดับดาราที่ไม่น่าอัพหน้ามาเลย อันดับ 5 ของเรา ก็คือหนุ่มหน้ามนต์ เสียงเพราะ มีเสน่ห์อีกคน ยอมรับเลยว่า ใบหน้าของเป็ก ก่อนหน้านี้ เป็นอะไรที่ลงตัวเลยนะ แนวเทรนด์ตี๋ ก็ได้ แนวเกาหลีก็ดี แบบว่าแต่งได้หลายแบบเลย พอหันเข้าให้กับการอัพหน้า ก็เปลี่ยนไปเลย หน้าดูไม่เข้ากัน จมูกโด่งไม่ปรึกษาใครเลย ภาพรวมคือมันดูแปลกๆ พูดไปก็อดเสียดายเด็กหนุ่มร้องเพลงอาร์แอนบี มาพร้อมกับหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มที่สาวๆ หลงกันทั่วบ้านทั่วเมือง


โพสต์ รูป


อันดับ 4 ได้แก่ แพท ณปภา
หนุ่มๆ ทั้งประเทศ คงจะรู้จักดาราสาว สุดน่ารัก แพท ณปภาแน่นอน เพราะเธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงก็เป็นสิบปีแล้ว ความน่ารักของเธอ ก็ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับเลยว่า แพทเป็นนางเองของช่องสาม ที่มีใบหน้า อันโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่ที่เธอบอกว่าเธอป่วย ทำให้หน้าเธอเป็นนู่น นี่ นั่น ใบหน้าของเธอก็ดูแปลก ดูพลาสติกไปเลย บ่องตง เสียดายมากๆๆๆ ถึงมากที่สุด อยากให้เธอเอาออกให้หมดเสียทีเดียว

โพสต์ รูป


อันดับ 3 ได้แก่ ดาว มยุรี
สาวลุกทุ่ง ที่ทุกคนต้องรู้จัก เธอออกมายอมรับว่าอัพหน้า จนหน้าเธอพัง ตรงนี้ก็น่าเห็นใจเธอนะ ที่อยากจะสวย แต่ก็ต้องโชคร้าย ถ้าดูจากใบหน้าของเธอสมัยก่อน เธอก็เป็นคนสวยมากๆ คนหนึ่งของวงการลูกทุ่งไทยเลยนะ แต่เธอก็ยังไม่พอกับสิ่งที่ตัวเองมี ก็ไปเสริมนั่น เสริมนี่ จนออกมาอย่างที่เห็น มันน่าเสียดายมั้ยหละ ถ้าย้อนเวลาได้ คิดว่าเธอคงไม่อยากไปทำอะไรแน่ๆ ถึงไงยัง เธอก็สวยในแบบที่เธอเป็นนะจ๊ะ


โพสต์ รูป


อันดับ 2 ได้แก่ เปิล ไอริณ
เซ็กซี่สตาร์ อีกคน ที่ออกงานอีเวนซ์ที่ไหน สื่อต้องคอยจับตา จับกล้องแช๊ะภาพ เพราะเธอจะพกเนื้อ นม ไปอวดสวยตาประชาชีเสมอ ดูภาพก่อนหน้านี้ได้เลยว่า เธอก็มีความสวยที่โดดเด่นเลยทีเดียว รวมถึงรูปร่างของเธอ ก็ช่างเย้ายวนมากเลย แต่เธอก็หันไปเสริม ทำศัลยกรรมมาอีกนั่นแหละ ทำแบบคอมโบ้ จนใบหน้าของเธอ ไม่เหลือเค้าความสวยแบบธรรมชาติอย่างที่เธอเคยมีมาก่อนเลย
 

โพสต์ รูป


อันดับ 1 ได้แก่ ซันนี่ ยูโฟร์
มาถึงอันดับชนะเลิศของเรา ที่เราจัดให้ ซันนี่ ได้อันดับหนึ่งก็เพราะว่า เธอไม่ได้เพียงแต่เปลี่ยนหน้า แต่เธอยังเปลี่ยนเพศอีกด้วย จากหนุ่มบอยแบนด์สุดหล่อ สาวกรี๊ด สาวหลง ออกมาเปิดตัวและเปิดใจ จนถึงทุกวันนี้ เธอทำอะไรไปบ้างกับตัวเธอ จนภาพรวมของเธอ มันดูแปลก และไม่หลงเหลือความหล่อ ที่เคยมีในอดีตเลย ก็คงส่งกำลังใจให้เธอกันต่อไป 


โพสต์ รูป



ที่มา TumDung.com ทำดั้งดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Midnight 1 ส.ค. 56 เวลา 16:25 น. 5

เห้ยยย เซนแบบใช่เหรอ? ภาพที่สองดูหน้าเ-่ยวๆไปอะ เหมือนไม่ใช่เซนเลย TT หรือเราคิดไปเอง

0