Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีอะไรค้างคาใจ ><" คือเราควรทำไงต่อไปดี??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าา เพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวเด็กดีทุกคน :) คือมีเรื่องกลุ้มใจเอามากๆเลยอยากจะมาระบายให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวเด็กดีได้ฟังได้พิจารณากันบ้าง เรื่องก็คือเราแอบชอบเพื่อนในห้องอ่า ><" แล้วเราเป็นคนเปิดเผย แต่คนที่เราแอบชอบเค้าเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เก่งมาก !!!!!
เป็นคนเฮฮาร่าเริงนะ คือในใจก็เครียดมีเรื่องกลุ้มๆอยู่บ้าง แต่เลือกที่จะไม่ระบาย เก็บความทุกข์ไว้คนเดียวมากกว่า . เราเคยชอบเค้าเมื่อ2ปีที่แล้ว เค้าปฏิเสธเราค่ะ T~T "  แล้วเี่ี่ราก็เลิกชอบเค้าไป แล้วก็กลับมารู้สึกดีอีกครั้งนึง.. เราทุ้มเทมากๆแบบ ทุ้มเทสุดๆอ่ะ เพราะเราเป็นพวกประเภท รักร้อนแรง เวลารักก็บ้ารัก ชิ..หาย พอนานไปนานไปก็เริ่มน้อยลงน้อยลง . 

แล้วเพื่อนของเราอ่า(พึ่งย้ายเข้ามาใหม่)มันไปถามคนที่เราแอบชอบว่า เออเนี้ย-ชอบมันบ้างป้ะแล้วคนที่เราแอบชอบเค้าก็บอกว่า ก็ชอบนิดนึง (แต่กลัวเสียเพื่อนดีๆไป) แบบว่ายังไม่แน่ใจเท่าไหร่เพราะเค้าเป็นคนคบคนยากคิดแล้วคิดอีก ต้องใช้เวลา .... [จริงๆเรื่องนี้ เค้าบอกให้เพื่อนเราไม่ต้องบอกเรานะ แต่ทำไงได้หล่ะคนเป็นเพื่อนกันจะมีความลับกันได้งาายยย ><" ]

แต่ปัจจุบันนี้ ใครๆก็คิดว่าเราเป็นแฟนกับเค้าอ่า เพราะเราทะเลาะกัน เถียงกัน ง้อกันเหมือนแฟนเลย เวลาเรางอนเค้าก็จะมาง้อแบบน่ารักๆ "จะคุยไม่คุย ไม่คุยเรางอนละนะ " เหมือนเด็กๆเลยขนาดตัวเราเองยังคิดว่าน่ารักเลย ><" อะงุ๊งงิ๊ง5555 

อยากถามว่าเราควรทำไงต่อไปดีอ๊าาาาาาาาาา >3 

#. ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ ขอบคุณมากจริงๆ :)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

mikgael 1 ส.ค. 56 เวลา 20:45 น. 1

คงไม่ต้องทำไรแล้วหล้ะแค่เหมือนเดิมๆไปเรื่อยๆคอยดูดิเดี๋ยวอีกฝ่ายจะเป็นบอกชอบแทน ^ ^

0