Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครูแบบนี้ ก็มีนะจ๊ะ (เล่าสู่กันฟัง!)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มันคือความเก็บกดตั้งแต่เปิดเทอม !!! โกรธ

  เราอยู่ ม.3  ก็เหมือนเด็กผู้หญิงทั่วไป เกิดมาก็ไม่เคยโดดเรียน หรือ เข้าสาย แถมได้รับเลือกเป็นหัวหน้าห้องหญิงอีก ถึงเราจะไม่เรียนเก่งเริ่ดประเสริฐศรี ตีลังกาหกตลบได้ เหมือนพวกเด็กเรียน แต่เราก็ตั้งใจเรียน ไม่เคยเหลวไหล! 
   แต่ที่เรารับไม่ได้คือ!! 'ครูสอนคณิตศาสตร์!!!' นอกจากครูแกจะไม่มีวิธีสอนที่ให้นักเรียนเข้าใจง่ายๆแล้ว....    ชีแกบ้าผู้ชาย!!! วีรกรรม ทีทำเราเราจะชีแกไม่มีวันลืมก็มีเยอะ 

1. เราปวดท้องประจำเดือน เป็นปกติที่เราจะปวดในวันแรกที่มันมา แต่ชีแกใช้เราไปหยิบกองเอกสาร เราก็ทำหน้าแหย่ ชีแกก็บอกว่า ครูใช้นิดใช้หน่อยมาทำหน้า แต่พอให้ผู้ชายห้องเรามาเสียบไมค์ แต่ไอผู้ชายคนนั้นบอก ไม่เอาอ่ะ 'จารย์ ปวดขาเตะบอลมา ชีแกไม่ว่าอะไร!! (สองมาตราฐานอย่างเห็นได้ชัด ช็อค

2. คะแนนจิตพิสัย !!! เราเข้าเรียนครบทุกอย่าง ตั้งใจฟังครูสอน บลาๆๆ (มีหลับบ้างตามประสา -..-) ได้คะแนนจิตพิสัย 5/10 แต่ไอผู้ชาย โดดเรียนเกือบทุกคาบ เข้ามาก็ส่งเสียงโวยวาย แต่มันช่วยครูกวาดห้องนิดเดียวได้ 5/10 (ความยุติธรรมอยู่ไหนนน เสียใจ)


3. ครูเข้าฉายโปรเจ็กเตอร์ ให้จดสูตร แล้วทีนี้ แม็กทีเข้าทับกระดาษมันบังตัวอักษร เพื่อนเรามันก็บอกชีแกว่า 'อาจารย์ค่ะ แม็กบังค่ะ' ชีแกก็บอก เดี๊ยวสิ! ฉันยังไม่เลื่อน แต่พอผู้ชายห้องเราบอกว่า 'อาจารย์ ไม่เห็น!!!' ชีแกบอก 'คราบ คราบ' !! 

4. เมื่อวาน!!! (เกิดสดๆร้อนๆ แค้นฝั่งใจ!) เพื่อนเรามันไม่กินข้าวเช้า ข้างเที่ยงก็ไม่กิน แล้วทีนี้เราซื้อมะม่วงถุงใหญ่ๆ 20 บาท แล้วมันเยอะไง เราเลยแบ่งกันกิน ซื้อน้ำอัดลมขวดบิ๊กมากิน ก็ไม่ได้กินข้างเที่ยงกัน พอหลังจากคาบพักได้ 2 คาบ เพื่อนเรามันก็เกิดอาการปวดท้องเหมือนท้องจะเสีย กลุ่มเรามันก็มี 5 คน เราก็ไปยืนรอมันเข้าห้องน้ำ แบบ ไอนี้ก็ไม่ยอมไปห้องพยาบาล แต่ท้องมันก็ไม่เสีย เพราะถ่ายไม่ออก แต่ปวดท้องมากเลย มันบอก จนเหลืออีก 30 นาทีหมดคาบ เราเลยให้มันกลั้นใจกันขึ้นไปเรียน ทีนี้ดันเป็นคาบ ชีแก ก็เสร็จเลยงานนี้ โดนเช็คโดด แล้วก็บอก ไม่ต้องมาอ้างเลย เข้าห้องน้ำทำไมต้องไปกันเยอะแยะ บลาๆๆๆ  สักพัก ผู้ชายห้องเราก็เข้ามาแบบ อีก 20 นาทีหมดคาบ ครูก็ถาม ไปไหนกันมา มันก็บอก 'ไปขี้คับ' ครูก็บอก ไปทำไมกันเยอะๆ ไปรอกินขี้หรือไง (ชีแกพูดน้ำเสียงหยอกๆ) แล้วไม่เช็ดโดด (แบบ อือฮือ อื้อหื้อออ โกรธ)










# ชีแกก็อายุเกิน 30 แต่ไม่ถึง 40 หรอก! ดูท่ายังไม่มีแฟน เพราะชีแก อ้วน แถมสูงปร๊ดด !! แต่ถ้าจะ ลำเอียงขนาดนี้ มันทำให้เด็กผู้หญิงอย่างเรา ไม่ชอบวิชาคณิต ถ้ายังมีครูแบบนี้อยู่ ชาติจะเจริญได้ไง!!!!!!!!!!! 

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

n'may 3 ส.ค. 56 เวลา 14:29 น. 4

ก็ถ้าที่โรงเรียนมีให้ประเมินผู้สอนก็รวมตัวประเมินแกให้ให้แย่ที่สุดทุกอย่างเดี๋ยวแกก็โดนผอ.เรียกไปด่าเอง เขียนด่าแกหลายคนแกจำไม่ได้หรอกว่าใครด่าแกบ้าง

0
คนๆนึง 3 ส.ค. 56 เวลา 18:53 น. 10

เขียนเรื่องถึงผอ.เลยค่ะโรงเรียนเราก็เคยทำนะมีกล่องให้เขียนสิ่งที่อยากให้ปรับปรุง บอกไปเลยโกรธแล้วนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

น้องTanee 3 ส.ค. 56 เวลา 21:05 น. 12

แต่ ผอ. รรเราเข้าข้างเรานะ เพราะว่ามี 2 เหตุผลช่วยอ่ะเหอะเหอะ
1.ก่อน ผอ. จะเป็นผอ. ลูกผอ.ก็โดน
2.พ่อเราเป็นเพื่อนสนิทกับผอ.(อ้าว เด็กเส้น)

0
asia feelgoods 3 ส.ค. 56 เวลา 23:02 น. 13
# - เขียนเรื่องส่งครูใหญ่เลยค่ะ เชื่อเราๆทำมาแล้วค่ะ แต่ว่าเป็นครู ผช นะ แบบ...หื่นมากอ่ะเขาสอนพละ แล้วก็แบบพอเรากะเพื่อนเข้าสายใช้ป่ะ เขาก็จะหาว่าเรากะเพื่อนไปแอบสูบบุรี่ ไปแอบคุยโทรศัพ แล้วเขาก็จะทำเป็นจับๆตัวพวกเราอ่ะ คือมันหลาบรอบมาก แล้วก็เขาชอบจับกลุ่มกะเด็ก ผช ในห้องดูคลิปอ่ะ แล้วคือแบบพวกเราไม่ไหวแล้วอ่ะ เลยเขียนรายชื่อคนที่เห็นด้วยกะเราอ่ะ ส่งไปให้ครูใหญ่ แล้วครูคนนั้นก็..........โดนไล่ออกค่ะ!!! - #

0
Fai_memory 4 ส.ค. 56 เวลา 13:19 น. 15

รร.เก่าเราก็มีครูแบบนี้นะ จู้จี้จุกจิก ไม่มีเหตุผลเท่าที่ควร 

แต่ทำไมพออ่านเรื่องของจนกท.แล้วรู้สึกมันไม่ใช่เรื่องใหญอ่ะ 

 หรือว่าครูมันเป็นแบบนี้หมด เราเจอจนชินชา

เลยไม่รู้สึกอะไรอีก 

0
เกลียด 4 ส.ค. 56 เวลา 19:51 น. 17

ครูเราก็มีชีไม่ฟังทุกอย่างเลย ชอบเหวี่ยง บางทีก็ดี บางที่ก็โหดไม่มีใครทายอารมณ์ชีได้เลย โชคดีที่ชีสอนนาฎศิลป์ เลยเรียนอาทิตย์ล่ะ ครั้ง แต่ชีอ่ะ จบคอมค้าาา มาสอนนาฎศิลป์ เด็กโรงเรียนเราเลยเกลียดนาฎศิลปืกันหมด ไม่มีใครเก่งนาฎศิลป์เลยโกรธ

0
Zacrifice_เบบี้บู ^(oo)^ 5 ส.ค. 56 เวลา 16:22 น. 18

โรงเรียนเราก็เคยมีกรณีแบบนี้ คือครูด่าเด็กด้วยคำพูดหยาบคายต่างๆ นานา แล้วหลังจากที่ ผอ เรียกไปคุยแกก็เหมือนจะทำตัวดีขึ้นนิดนึง //ผอ เราเป็นกลางมากค่ะ ใครผิดก็ว่าไปตามผิด

0