Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดยอดป้าใจบุญ รับจ้างหาเงินเลี้ยงสุนัข เผยยอมอดเพื่อให้สุนัขอิ่ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เป็นความผูกพันระหว่างคนกับสุนัข แม้ว่าคนเลี้ยงนั้นจะแร้นแค้นเพียงใด แต่ก็ไม่คิดที่จะทิ้งสุนัขที่ตัวเองก็ไม่ได้เป็นเจ้าของ

หญิงคนนี้คือ คุณสมบูรณ์ คำลือ อายุ 55 ปี อาศัยอยู่ในกระต๊อบไม่มีเลขที่ ปลูกสร้างด้วยการใช้ไม้ไผ่มาตีเป็นข้างฝา อยู่ในพื้นที่ตำบลแม่ป้าก อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ โดยอาศัยอยู่ร่วมกับสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล 3 ตัว               

คุณสมบูรณ์เล่าว่าสุนัขทั้ง 3 ตัวนี้ เลี้ยงมาตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ  ขณะที่ตนเองและสามี ยังเป็นลูกจ้างร้านทำพวงหรีดงานศพ โดยสุนัขทั้ง 3 ตัวเป็นของนายจ้างที่ตนเองทำงานอยู่ด้วย ได้ให้ตนเองเลี้ยงดูมาโดยตลอด ต่อมาตนได้หย่าร้างกับสามี และนายจ้างหรือเจ้าของร้านรับทำพวงหรีดก็ต้องมาเสียชีวิต เพราะถูกคนร้ายปาดคอชิงทรัพย์ตนเองเลยตัดสินใจกลับมาอยู่ที่บ้าน และได้นำสุนัขทั้งหมดกลับมาเลี้ยงด้วย เนื่องจากไม่มีใครเลี้ยงต่อ และมีความผูกพันกันมาก  

ขณะนี้ตนเองมีอาชีพเพียงรับจ้างทั่วไป ตามแต่จะมีคนมาจ้าง สภาพความเป็นอยู่ อดๆอยากๆขัดสนมาก เงินที่ได้มาก็หมดไปกับค่าอาหารสุนัข บางวันก็ยอมอดเพื่อให้สุนัขอิ่ม โดยบอกว่าจะไม่ยอมยกสุนัขให้กับใคร เพราะกลัวว่าจะเลี้ยงไม่ดีเหมือนตนเอง และจะเลี้ยงไปจนกว่าจะตายกันไปข้างนึง



ที่มา http://news.bugaboo.tv/watch/74396

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น