Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Tweenie 90's

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครชอบ ทวีนนี่ ไนนตี้ บ้าง555  ชอบใครเม้นท์เลย55555
Tweenie90's (ทวินนี่ ไนน์ตี้) คือศิลปิน Pre-Teen Girl Gangs ที่พกพาความสดใส น่ารัก น่าเอ็นดูพร้อมความสามารถร้องเต้นโดดเด่นเ­กินตัว เป็นตัวแทนความฝันปั้นดินสู่ดาวที่เป็นไปไ­ด้ของเด็กรุ่นนี้(12-14ปี) จากเด็กธรรมดาเรียนเล่นไปวันๆ สามารถเป็นดาวดวงน้อยๆวัยกำลังน่ารักน่าเอ็นดู ดูสดใสเพรียบพร้อม เปี่ยมไปด้วยความสามารถทั้งด้านดนตรี การร้อง การเต้นและการเรียนอย่างดีเยี่ยม

ประกอบไปด้วย


ชาลี ด.ญ. ชาลีดา กิลเบิร์ต (อายุ11 ปี) “The I can do” มีความสามารถด้านการร้องและการแสดง ผลงานปัจจุบัน: ละครหลวงตามหาชน Charlie (ชาลี) The I can doอายุ11 ปีชาลีทำได้ทุกอย่างค่ะ เป็นสาวน้อยตาคม ที่มีความสามารถในเรื่องการแสดงการร้องการเต้นไม่ว่าใครให้ทาอะไรชาลีทาได้หมดสาวน้อยผู้นี้รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ ว่างเป็นไม่ได้ต้องเดินเข้าหาอาหารตลอด เป็นน้องเล็กสุดประจำวง ตอนนี้มีผลงานละครให้ได้เห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของชาลีเรื่องหลวงตามหาชน


รัชเชล ด.ญ. รัชเชล แม็คมิลแลน (อายุ11 ปี) “The thinker” มีความสามารถด้านการร้องและเต้นที่โดดเด่น Rachael (รัชเชล) The Thinker อายุ11 ปี สาวน้อยผู้มีบุคลิกซุกซนที่สุดของวง เล่นซนมากมีแผลมาอวดเพื่อนๆทุกวัน เป็นจอมวางแผนแกล้งเพื่อนๆในวงอีกด้วย ชอบการเต้นและร้องเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการเต้น รัชเชลเต้นได้หลายสไตล์ ที่ชอบมากเป็นพิเศษคือสไตล์ฮิปฮอบ ความน่ารักน่าเอ็นดูของสาวน้อยคนนี้คือ ใครเห็นต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็น "เจ้าหนูทะโมน" หรือ "เจ้าลิงน้อย" ประจำ Tweenie90’s

จัสมิน ด.ญ. สมัชญา อัศวนิเวศน์ (อายุ14 ปี) “The Hot and self-centered” มีความสามารถด้านการร้องเพลงและรักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ Jasmine (จัสมิน) The Hot and self-centered อายุ14 ปีสาวน้อยที่มากับความสามารถในการร้องเพลง การเต้น ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจและแต่งหน้าเก่งมากๆ อายุโตสุดในวง มั่นใจในตัวเอง บุคลิกหวานน่ารักแต่แอบมีความเปรี้ยวเล็กๆ ใครเห็นสาวน้อยผู้นี้โพสต์ท่าถ่ายรูปเมื่อไหร่ต้องคิดว่าเป็นนางแบบระดับมือชีพเลยทีเดียว ไม่ว่าใครจะให้โพสต์ท่าแบบไหนสาวน้อยผู้นี้ทำได้หมด

เอินเอิน ด.ญ. ชลภัทร เศรษฐสิทธิกุล (อายุ13 ปี) “The cuter” ร้องได้เต้นได้และเป็นนักเรียนดีเด่นจากโรงเรียนราชินีบน Earn Earn(เอินเอิน) The Cuter อายุ13 ปีสาวน้อยหน้าและเสียงหวานที่สุดประจำวง เรียบร้อย ใครว่าอะไรไม่เคยว่ากลับ ไม่เคยโกรธใคร เอินเอินเป็นคนร่าเริงยิ้มตลอด เวลาใจอ่อนมีเสียงที่หวานสดใส ที่สำคัญนอกจากจะร้องเพลงเก่งแล้ว ในเรื่องการเรียนก็เก่งไม่แพ้เรื่องร้องเพลงเลยทีเดียว เพราะสาวน้อยผู้นี้ได้ที่1ของห้องเกือบทุกปี จนเพื่อนๆในวงต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว ความใฝ่ฝันของเธอคือหนูอยากเป็นหมอฟันที่ร้องเพลงเก่ง

เฟม ด.ญ. เกษม์ชรินทร์ วงศ์กาฬสินธุ์ (อายุ14 ปี) “The big sister” ผู้ชนะเลิศจากรายการMasterkey รุ่น Pre-Teen Fame (เฟม) Big sister อายุ14 ปีสาวน้อยผู้มีบุคลิกมีความคล่องตัวกระฉับกระเฉงแข็งแรง ปกป้องเหล่าบรรดาสมาชิก Tweenie90’s ที่เหลือได้เป็นอย่างดี เป็นพี่ใหญ่ประจำวง สุขุมรอบรู้ในด้านดนตรีและการร้องเพลง มีเสียงที่ทรงพลังและโดดเด่นที่สุด และมีความสามารถในการเขียนหนังสือการ์ตูนนิยายต่างๆ สาวน้อยผู้นี้มีดีกรีผู้ชนะเลิศจากรายการ Masterkeyรุ่น Pre-Teen การันตี! รับรองว่าใครได้ยินเสียงเธอแล้วต้องทึ่งกับเสียงอันทรงพลังเกินตัวแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น