Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราแค่อยากระบาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเกิดมาในครอบที่ไม่พร้อมที่จะมีเรา ไม่ใช่เพราะไรหรอกค่ะพ่อแม่เราเขาท้องก่อยวัยอันควรเลิกกันตั้งแต่เราอายุ 3 ขวบ ทั้งพ่อทั้งแม่ต่างเเยกย้ายกันไปแต่ปัจจุบันนี้เราอยู่กับปู่กับย่าและพ่อซึ้งพ่อเราไม่สนใจใยดีอะไรเรามีภรรยาใหม่และตอนนี้กำลังจะมีน้องแต่เราไม่ค่อยชอบแม่ใหม่เพราะแม่ใหม่ไม่เคยเห็นว่าเราเป็นลูกพ่อเลยพ่อเราไม่เคยให้อะไรเราเลย ทางฝ่ายแม่ของเราก็ไปมีครอบครัวใหม่มีน้อง1คนซึ้งแม่เราให้เราได้ทุกอย่างให้เราหมดเลยอยากได้อะไรขออะไรแม่ให้หมดแต่...เราไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากทั้งสองฝ่ายเลย เราไม่ได้ต้องการทรัพย์สินเงินทองหรือสิ่งของนอกกายที่มันเเพงหรือหรูหราแต่เราแค่อยากได้ความอบอุ่น เราอึดอัดมากค่ะและใกล้วันแม่ที่จะถึงนี้แล้ว เรารู้สึกอึดอัดมากทำไมเราถึงเกิดมาและเหมือนว่าไม่มีใครรักเราเลยพ่อก้มีครอบครัวใหม่ไม่เห้นว่าเราเป้นลูกส่วนแม่ก็อยู่คนละจังหวัดแต่ก็ไม่เคยสนใจกันเท่าไหร่  

เราไม่ได้ต้องการไรจากสังคมนะค่ะ เราแค่อยากระบายความรู้สึกนี้เฉยๆเราพยายามจะไม่คิดมากพยายามที่จะไม่น้อยใจ แต่บางครั้งก็อดคิดไม่ได้ เรารู้สึกว่าตัวเองเหมือนของตายที่ไม่มีใครอยากได้และเอาไปเลี้ยงเพราะต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวใหม่มีลูกใหม่แต่เรากลับเหมือนไม่มีพ่อแม่ยังไงก็ไม่รู้สิค่ะ...T^T 

ขอบคุณสำหรับบางท่านที่อ่านแล้วเข้าใจ ขอบคุณค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

สายน้ำ 11 ส.ค. 56 เวลา 16:12 น. 1

พี่เองก้ไม่ณุ้จะแนะนำยังไงยังไงพี่ก็เป้นกำลังใจให้น้องนะครับ อย่างน้อยน้องก็ยังมีปู่และย่าที่คอยดูแลอยู่ ยังไงก็ดูแลเค้าทั้งสองคนให้ดีนะครับพี่เป็นกำลังใจให้นะครับ

0
for-fah 8 ก.ย. 56 เวลา 22:12 น. 3

เเม่จขกทปู่ย่าจขกท ก็รักจขกท. นะ เเค่เเม่ของจขกทไม่ค่อยมีเวลาเอง ขาดเเค่พ่อมันไม่ทำให้ชีวิตเราก้าวต่อไปไม่ได้หรอก ^^

0