Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 หนังภาคต่อน่าจับตามองปี 2014

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในปีหน้าจะมีหนังใหม่ๆ เดินทางเข้ามาอีกเป็นขบวน จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง เชิญชมใน  "10 หนังภาคต่อน่าจับตามองปี 2014"

10. How To Train Your Dragon 2

กลับไปสู่โลกการผจญภัยของฮิคคัพและเจ้ามังกรที่น่ารักทูธเลสอีกครั้ง เมื่อ 5 ปีข้างหน้า พวกเขาฝึกฝนตัวเองเพื่อแข่งกีฬาใหม่สุดฮิตของเมือง ซึ่งก็คือการใช้มังกรประชันความเร็วกันนั่นเอง ทำให้ทั้งคู่โลดแล่นผาดโผนไปตามที่ต่าง ๆ เพื่อฝึกฝน จนกระทั่งวันหนึ่งดันเข้าไปพบกับถ้ำน้ำแข็งลับโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งที่นั่น พวกเขาได้พบกับมังกรเกิดใหม่มากมายและผู้ใช้มังกรปริศนา จึงจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อรักษาความสงบของเมืองเอาไว้

9. Transformers 4

หากคุณอยากติดตามว่าเนื้อเรื่องใหม่และนักแสดงใหม่ใน Transformers 4 จะเป็นอย่างไร ก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นของไตรภาคใหม่ที่จะตามมาเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟน ๆ ที่อยากเห็นหุ่นยนต์ตัวโปรดต่อไป ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ เพราะพวกเขายังกลับมาครบทีมเหมือนเดิมจ้า

8. Fast & Furious 7

แฟนหนังส่วนใหญ่เติบโตมากับหนังเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ เพราะนับแต่ฉายภาคแรกเมื่อปี 2001 แฟนตัวจริงก็ยังคงติดตามไปต่อคิวรอซื้อบัตรเข้าชมภาพยนตร์กันทุกภาค และแต่ละภาคก็ดูเหมือนจะยิ่งสนุกเข้มข้นขึ้นด้วย จากแก๊งซิ่งรถธรรมดา กลายไปเป็นโจร จนถึงขั้นได้ร่วมงานกับตำรวจ ทำให้เราไม่เคยเบื่อกับเนื้อเรื่องใหม่ ๆ ไม่คาดคิดนี้เลย เชื่อได้ว่าภาค 7 ก็จะเป็นอีกภาคที่มีอะไรแปลกใหม่ให้คนดูได้ติดตามแน่นอน

7. The Expendables 3

จะไม่ให้คอหนังแอ็คชั่นทั้งหลายโปรดปรานเรื่องนี้กันได้อย่างไร ในเมื่อมันเป็นเรื่องรวมดาราคิวบู๊ระดับตำนานออกซะขนาดนี้ แค่รายชื่อของนักแสดงนำอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone), เจสัน สเตแธม (Jason Statham), บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) และ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) ก็มากพอจะทำให้แฟน ๆ อยากดูแล้วล่ะ

6. Sin City : A Dame To Kill For

แม้ว่าจะต้องรอกันเสียนาน แต่ในที่สุด เราก็จะได้ดูภาคต่อของหนัง Sin City กันเสียที แถมยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง เอวา กรีน (Eva Green) และ โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ (Joseph Gordon-Levitt) มาเพิ่มอีกด้วย แบบนี้แล้วยิ่งทำให้เรื่องนี้น่าจับตามองมากขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

5. Resident Evil 6

ในภาคนี้ Red Queen กำลังจะวางแผนทำลายมนุษยชาติ และเป็นหน้าที่ของอลิซรวมทั้งของเพื่อน ๆ ของเธอ ที่จะหยุดแผนชั่วนี้เอาไว้ให้ได้ โดยเชื่อว่า Resident Evil 6 น่าจะเป็นภาคจบของ Resident Evil อย่างสมบูรณ์ ดังนั้นใครที่เป็นแฟนตัวจริงของภาพยนตร์เรื่องนี้คงพลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

4. The Hunger Games : Mockingjay – Part I

หลังจากที่ภาคแรกประสบความสำเร็จสุด ๆ จนได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายแล้ว The Hunger Games จึงมีการวางแผนให้สร้างภาคต่อออกมาอีก 3 ภาคเป็นที่เรียบร้อย โดยภาคถัดไป The Hunger Games : Mockingjay – Part I จะออกฉายในปี 2014 จากนั้นภาคต่อไปจะตามมาติด ๆ ในปี 2015

3. The Hobbit : There and Back Again

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนิยายของ เจอาร์อาร์ โทลคิน (J.R.R. Tolkien) ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยจริง ๆ เพราะทั้งการถ่ายทอดเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม และภาพฉากต่าง ๆ ที่สวยงามตรงกับที่บรรยายไว้ ทำให้แม้แต่แฟนหนังสือก็ยังต้องชื่นชมผลงานจากหนังเรื่องนี้

2. Minions

ในที่สุดเจ้าตัวเหลืองมินเนียนก็ได้มีหนังเป็นของตัวเองสักที หลังจากที่เป็นตัวขโมยซีนประจำเรื่อง Despicable Me อยู่นาน และคงต้องมีแต่คนไร้หัวใจเท่านั้น ถึงจะห้ามใจไม่ให้หลงรักเหล่าผู้ช่วยสีเหลืองมาดกวนพวกนี้ได้ โดย Minions จะพาเราไปรู้จักกับต้นกำเนิดของมัน สมัยถูกสร้างโดยวายร้ายคนหนึ่ง ซึ่งในภาคนี้จะมีนักแสดงสาว แซนดร้า บูลล็อค (Sandra Bullock) ร่วมพากย์เสียงด้วย

1. Night At The Museum 3

นับแต่ภาคแรกออกฉายเมื่อปี 2006 เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมจากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ด้วยมุกตลกที่ทำเราหัวเราะกันจนปวดท้อง รวมถึงเอฟเฟกต์สมจริงที่ช่วยให้ของแปลก ๆ ในพิพิธภัณฑ์อย่างโครงกระดูกไดโนเสาร์เคลื่อนที่เหมือนมีชีวิตจริง ๆ ซึ่งในปี 2014 นี้ พระเอกหนุ่ม เบน สติลเลอร์ (Ben Stiller) จะกลับมารับบท แลร์รี เดลีย์ รปภ. ประจำพิพิธภัณฑ์ให้เราได้หัวเราะกันอีกครั้ง

โดยส่วนตัวแล้วที่อยากดูมี อภินิหารไวกิ้ง 2,ผีชีวะ,minions
แหล่งที่มา : kapook

แสดงความคิดเห็น

>

53 ความคิดเห็น

basreport 13 ส.ค. 56 เวลา 19:48 น. 4

ถึงความคิดเห็นที่ 2 The Hunger Games 2 มาพฤศจิกายนปีนี้แน่นอนครับ ภาค 2 ชื่อ Catching Fire

ส่วน 2014 จะเป็นภาค 3 ครับ Mockingjay Part 1

ปล.จัดมาไว้อันดับ 4 นิ ควรจะอยู่ที่ 1 ด้วยซ้ำ

0
YumYum 13 ส.ค. 56 เวลา 19:52 น. 5

คห.2 อย่าเศร้าไปเลยค่ะ
The hunger games Catching Fire เข้าโรงเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ(เป็นภาค 2)
ส่วน Mockingjay คือภาค 3 ค่ะ ซึ่งมาปี 2014

อยากให้ถึงเดือนพฤศจิกายนไวๆจังเลยค่า >//<

0
theXNs&#039; 14 ส.ค. 56 เวลา 09:19 น. 7

ผีชีวะ แอร๊ คิดถึงอลิซ ที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ว่าแต่จะจบที่ภาคนี้หรอ แงๆ ไม่ยอมน้าาา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น