Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาเล่าเรื่องน่าอายที่สุดในชีวิตกันเถอะ !!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามชื่อกระทู้เลยครับ มาย้อนความหลังกัน
งั้นขอ จขกท. ก่อนเลยละกัน 
.
.
.
.
เหตุเกิดวันนี้เองครับ(วันวิทยาศาสตร์ 2556)วันนี้ผมได้ไปเดินแบบชุดรีไซเคิล ต่อหน้านักเรียนและอาจารย์อีกหลายโหล  ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะผมเป็นคนหน้าด้านอยู่แล้ว(ลุกเต้นคนเดียวในงานคอรเสิร์ตยังทำมาแล้ว) เขาให้เดินเป็นคู่ครับ ญ  กับ ช ชุดผมก็ไม่มีไรมากแค่เอาหนังสือพิมพับๆๆ แล้วเอามาเป็นไหล่ แล้วทำเข็มขัดจากหนังสือครับ แต่คู่ผมแต่งเยอะมากนะ เอากระดาษหนังสือพิมเป็นกระโปรง เป็นไหล่ เยอะมากครับ พอถึงเวลาเดิน ผมก็เดินไปแล้วโพสท่าตามปกติ แต่ผลปรากฏว่าคู่ผมติด 1 ใน 10 คู่สุดท้าย(มีทั้งหมด 20 คู่) ผมก็แอบดีใจ  
แต่พอพิธีกรพูดว่า 'อันดับต่อไป จะให้ผู้เข้ารอบ โชว์ความสามารถพิเศษ' ................... ชิบหายละ ผมไม่มีไรแสดงได้เลย (ที่จริงผมเคยเรียนมายากลอยู่ แต่ผมไม่ได้เตรียมมา) ผมก็คิดว่า 'ไม่เป็นไรมั้ง คนอื่นคงไม่ได้เตรียมมาเหมือนกัน' ผมลองหันไปดูคนอื่น .... หน้าเขามั่นมาก แล้วเขาเชิดแล้วมองที่ผมด้วยหางตา เขาคงคิดว่า 'หึ ... ไม่ได้เตรียมมาละซี้~~~ เราเตรียมมาแล้ว โฮะ โฮะ โฮะ' ทุกคนทำหน้าประมาณเนี้ย ผมลองถามคู่ผมว่าเตรียมอะไรมา คู่ผมบอกว่า 'ก็เดี๋ยวเต้นเชียรีดฯเอา' เอาแล้วไงครับ ........ เชิญคู่หมายเลข 9 (หมายเลขคู่ผม) แสดงก่อนเลย เสียงพิธีกรพูดอย่างมีความสุข ..... !*&@$)(_(*!$(!+#$)_(&*(@&!# 
ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย 
ผมให้คู่ผมแสดงก่อน ค่อนข้างนาน นึกขึ้นได้ ... ระหว่างนั้นผมจึงไปถามคนเปิดเพลงว่า 'มีเพลง Pon Pon Pon มั้ยครับ'(พอดีผมเคยเต้นหน่ะ) เขาบอกไม่มี .... คุณไม่เตรียมมาเราคงเปิดให้คุณไม่ได้ ชิบหายอีกครั้ง ..... ผมจึงบอกว่า เอาเพลงมันๆอะครับอะไรก็ได้ เขาบอก OK  คู่ผมแสดงเสร็จนานแล้ว ผมจึงคุยกับคนเปิดเพลงเสร็จอะ จากนั้นผมก็ไปยืนกลางเวที ... เพลงมา ......... ตูเต้นมั่วเลย เต้นเห้ไรได้เต้น ตูไม่สนแล้วววววววว เสื้อเส้งไม่ต้องมีฉีกแง่งงงงงงงง เหลือแต่เสื้อกล้าม พุงย้อยอีกกำ .... ต้องไปยืนโชว์อีก ไม่มีอะไรที่มีรีไซเคิลแล้ว มีแค่ เสื้อกล้าม กางเกงยีน ... นึกว่าจบแล้ว เจือกให้มาตอบปัญหาโลกร้อนอีก เดินไปตอบคำถาม คุณลองคิดตาม ผมเสื้อกล้าม กางเกงยีน ชุดรีไซเคิลอยู่หลังเวที หยิบสุ่มคำถามขึ้นมา ถามว่า 'เสื้อคุณทำจากวัสดุอะไรมั้ง แล้วลดโลกร้อนยังไง' แหม่ ......... ก็บอกไป ทำจากกระดาษ ช่วยลดมลพิษ จบ!!!  
ตอบเสร็จทุกคู่ ... พิธีกรบอก 'เดี๋ยวให้ผู้เข้าประกวดลงจากเวที...' Yeaaaaaaaaa สู่อิสระ '... จากนั้นเดี๋ยวจะมีการมอบรางวัล ระหว่างนี้ชมละครก่อนเลย' โอ้ ฟักมากกกกกก ไปพักที่เรือนไทย อาย ..... อยากตายครับตอนนั้น ... และแล้วเสียงระฆังช่วยชีวิตก็ดังขึ้น 'เฮ้ยยยย รถตู้จะออกแล้ว ไปเร็ววววว' ..... ตูรอดแล้วววววววว ลอยเลยยยยยยยย (จริงๆผมก็กลับเองได้ แต่ต้องนั่งวินมอไซเสีย 30 บาท เปลือง =w=)เลยไปบอกกับ Staff ว่า 'พี่ครับ เดี๋ยวผมต้องกลับรถตู้นะครับ เดี๋ยวให้ฝ่ายหญิงรับรางวัลแทน' พูดเสร็จไม่ฟัง Staff พูดตอบ เดินไปเลย ขึ้นรถตู้ ปิดประตู ปึ้งงงงง รถออก บรึ่นนนนนน จบ!! 
ถึงบ้าน นึกขึ้นได้ว่า ชุดรีไซเคิลต้องเอาไปโชว์อีก ....... ฉีกไปแล้ว !!!!!!! ตูโดนแน่




แล้วเรื่องน่าอายของคุณละ มีอะไรมั้ง

แสดงความคิดเห็น

10 ความคิดเห็น

-///- 17 ส.ค. 56 เวลา 02:43 น. 1

ความซนของมือค่ะ วันนั้นไปเดินซื้อของกับเพื่อนแต่อารมณ์มันเบื่อๆ เราเลยเดินเคาะนู่นจับนี่ไปตามทาง ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เดินไปเล่นไป เคาะนู่นดูนี่ไปตามประสา จนเราเดินผ่านหน้าร้านเสื้อ จู่ๆเพื่อนเราดึงเรามาถามว่า"แกทำอะไรน่ะ" เราก็งง แล้วมันก็ถามเราซ้ำว่า "เมื่อกี้แกไปเคาะ 'ท้องของคนท้องแก่' ทำไม"

เราก็แบบไม่เข้าใจอ่ะ(ยังอารมณ์เบื่อๆอยู่) คือจำได้นะว่าเมื่อกี้เพิ่งเคาะท้อง แต่มันหุ่นลองเสื้อไม่ใช่เหรอ เรารีบหันกลับไปดู เห็นผู้หญิงท้องแก่กำลังยิ้มๆให้ เราตกใจสุดๆอ่ะ รีบก้มหัวขอโทษแทบไม่ทัน ตอนเคาะก็ไม่ได้คิดว่าเป็นคน ดีนะไม่ได้เคาะแรง เพื่อนเราล้อกันหมดเลย เราก็พูดกับเพื่อนไปแบบอายๆว่าไม่ได้สังเกต แต่เพื่อนก็พูดตอบว่าน่าจะคิดได้ตั้งแต่มีหุ่นลองเสื้อที่ไหนท้องป่องแล้ว ...นี่คิดแล้วยังอายอยู่เลย ขอโทษด้วยนะคะ.. T//T

0
Iceeage Cafari De. Batrolenzia - Exprescino 18 ส.ค. 56 เวลา 19:34 น. 5

ตอนอยู่ม.2 ตอนนั้นขึ้นรถประจำทางจะไปโรงเรียนปรากฏว่าเจอ คนที่หน้าตาคล้ายๆเพื่อนยืนหันหลังอยู่ แบบว่ามันเหมือนมาก เราเลยตะโกนดังสุดๆทักมันไป "เอ้าว่าไง!!" แล้วพอเขาหันมาปรากฏว่าไม่ใช่เพื่อนเรา ก็อึ้งไปแปบหนึ่ง แล้วรีบหันหนีเลย คนบนรถประจำทางก็เยอะมากๆ มองกันตรึม T^T เพราะทักผิดคน

0
นู๋อายค่ะ>< 20 มี.ค. 58 เวลา 15:13 น. 8

ปอสี่ค่ะ ตอนนั้นอายมากหน้าแทลแทรกแผ่นดิน ในชีวิตเรามีเรื่องน่าอายเยอะมากมาย แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าอายที่สุดคิดทีไรและยังกลัวตัวเอง เราไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยนะอาย...เรื่องก้มีอยู่ว่าวันหนึ่งในขณะที่โรงเรียนจัดกิจกรรมบ้านคุณธรรรมที่จะให้พี่ๆน้องๆมาอยู่รวมกันบ้านละประมานสามสิบคนจะสุ่มตามเลขที่ วันนั้นในขณะที่เรากำลังเข้าแถวเคารพธงชาติอยู่ อยู่ๆเราก็อยากแคะขี้มูก เลนแอบแคะ พอแคะเสร็จไม่รู้จะป้ายไหน เลยดีดไปสักที่นึง บังเอิญมันดั้นไปติดกระโปรงรุ่นพี่ข้างหน้า(อั๋ยย่ะ><) เราก็ไม่รู้จะทำไงปัดออกก็ไม่ได้กลัวพี่ข้างหน้ารุว่านี่คือขี้มูกเราเลยกะจะทำเฉยเนียนไปไม่สนใจ แต่ดั้นมีพี่ที่อยู่ข้างๆเห็นขี้มูกเราที่แปะไว้ตรงกระโปรงรุ่นพี่ข้างหน้า ตอนแรกรุ่นพี่ข้างๆเราเค้าก็คงไม่กล้าบอกรุ่นพี่ข้างหน้าเราเพราะกลัวเราอาย(รุ่นพี่ข้างๆกะรุ่นพี่ข้างหน้าเป็นเพื่อนกัน)สุดท้ายรุ่นพี่ข้างๆเราก็บอกรุ่นพี่ข้างหน้าว่าเราเอาขี้มูกมาแปะ(อ้ากก ตอนนั้นอายสุดๆหน้าแทบจะแทรกแผ่นดิน)เราก็เลยแบบขอโทษพี่คนข้างหน้าและก้ต้องปัดออกให้พี่เค้า พี่เค้าก้แอบทำหน้าขยะแขยง(เป็นเราๆก็ทำ)และก้พูดประมานว่าไม่เป็นไร จากนั้นเราโคดอายหน้าแทบแทรกแผ่นดินอยากจะลาออกจากรร.ด่วนหลังจากวันนั้นเราเลยยย้ายไปบ้านเพื่อนและพยายามหลบหน้ารุ่นพี่ข้างๆและรุ่นพี่ข้างหน้าไม่รู้รุ่นพี่สองคนนั้นเอาไปบอกเพื่อนป่าวแต่คาดว่าจะน่าToT ปัจจุบันนี้รุ่นพี่สองคนนั้นออกไปแล้วล่ะ แต่เราก็ยังคงอยู่รร.เดิม เห้อพิมไปอายไป~~

0
ciel phantomhive 24 ส.ค. 58 เวลา 21:24 น. 9

มันเป็นเรื่องที่เกินขึ้นวันนี้นะค่ะ ตอนที่หนูต้องเข้าห้องประชุมในคาบจริยะ ของโรงเรียน ตอนแรกก็ยังไม่เกิดอะไรขึ้นมากหรอกค่ะ แต่หนูยังคิดอยู่เสมอว่าวันนี้หนูรู้สึกไม่ค่อยสบายแล้วก็ไม่ค่อยมีสติสมาธิเท่าไหร่ หนูก็พยายามไม่ยุ่งกับใคร แต่พอนั่งอยู่ในห้องประชุมแล้ว ครูคนนึง(ขอไม่บอกชื่อนะคะ) พูดออกมาว่าคนแรกแถวที่4 (ซึ่งเป็นหนู) ที่ใส่ชุดนักเรียนแล้วก็คนข้างหลังที่ใส่แว่น ในตวามคิดของหนูๆคิดว่าครูเค้าเรียกหนูกับเพื่อนที่นั่งอยู่ด้านหลัง แต่พอหนูลุกออกไปทุกคนทำหน้างงๆว่าหนูออกมาทำไม แล้วครูก็พูดว่าครูเรียกเธอออกมาหรอ พอครูพูดจบทุกคนที่อยู่ให้ห้องประชุมก็หัวเราะออกมาทำให้หนูรู้สึกแย่มากๆ เป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกเสียใจที่สุดเท่าที่เคยเกิดมา
ตอนเด็กๆหนูก็เคยมีเรื่องที่น่าอายเกิดขึ้นเหมือนกันค่ะ ก็ตอนนั้นอายุประมาณ 7 ปีกว่าได้ค่ะ พ่อกับแม่พาไปไหว้พระ(ตรงที่ตอนนี้เป็นข่าวระเบิดอยู่น่ะค่ะ) ตอนนั้นหนูก็เด็กๆไม่ค่อยรู้อะไรเท่าไหร่(เพราะหนูเป็นพวกเซ่อซ่าอยู่แล้วด้วยทำให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อย) ตอนนั้นหลังจากที่หนุไหว้พระเสร็จแลเวหนูก็เอาธูปไปปักในกระถางแล้วก็วิ่งกลับไปหาแม่ ตอนนั้นแหละค่ะที่เรื่องน่าอายเกิดขึ้น ตอนนั้นหนูวิ่งไปหาผู้หญิงคนนึง ซึ้งตอนนั้นไม่มั่นใจว่าเป็นแม่เรา หนูวิ่งเข้าไปแล้วนั่งลงตรงหน้าเค้า แล้วหนูก็พูดไปว่า"แม่ป๊ากับน้องไปไหนหรอคะ " เค้าก็ไม่ตอบหนู แช้วพวงมาลัยในมือของผู้หญิงคนนั้นก็หล่น หนุเลยพูดว่าเอ้าพวงมาลัยหล่นแล้วหนูช่วยเก็บนะ แต่ยังไม่ทันหยิบแม่หนูก็เรียกชื่อหนู หนูก็เลยวิ่งไปหาแม่ แม่ก็หัวเราะ พอกลับบ้านแม่ก็เล่าเรื่องนี้ให้พ่อฟังหนูอายมากแทบจะมุดดินหนีหายไปเลยล่ะค่ะ
เรื่องแบบนี่เข้าใจนะคะว่าเกิดขึ้นได้กับทุกคนแต่เป็นเรื่องที่หนูไม่อยากให้เกิดขึ้นมากที่สุดเลยค่ะ เพราะหนูเป็นพวกคิดมาก แต่ก็ขอบคุณเพื่อนๆนะคะ ที่ไม่เอาเรื่อง พวกนี้กลับมาเล่าในห้อง ไม่งั้นหนูคงจะไม่กล้าไปโรงเรียนอีกหลายวันเลยค่ะฮือฮือ

0
จุดจุดจุด 2 มิ.ย. 59 เวลา 23:30 น. 10

เดินคุยแล้วเดินถอยหลังด้วย คราวนี้มีรถอาจารย์ขับมา เพื่อนบอกรถๆๆ เราก็อะไร พอหันไปอีกที เห้ย!! รถมา
เราก็ไม่รู้จะหลบยังไงเลนวิ่งไปอีกฝั่งนึงไม่มองอะไรเล้ยย
แล้วมีรุ่นพี่เดินมาพอดี แม่มชนตุ้บ หันไปยกมือไหว้พี่เค้า พี่หนูขอโทษๆ ประมาณ2-3ครั้ง เลิ่กลักๆมากก #เหมือนเหว๋อๆ 555
แล้วก็มีคนอื่นยืนอยู่เต็มเลย แบบอายมากกก TwT

1