Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ขอคำปรึกษา] โดนหาว่าทำให้แฟนทะเลาะกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพื่อนๆเคยเป็นเปล่าคะ โดนหาว่าทำให้เขาทะเลาะกัน ทำให้เขาผิดใจกัน 

คือเริ่มเรื่องเลยก็คือ เพื่อนเราเป็นคนที่ขี้หึงแฟนมาก เราคบกับเพื่อนคนนี้ มา 3 ปี อยู่กลุ่มเดียวกัน ตอน ม.ต้น และต่างแยกย้าย รร.กันตอนขึ้น ม.ปลาย (ขอแทนด้วย จ.) มีวันนึงที่ แฟนของ จ. (ขอแทนด้วย บ.) มันไปกินเหล้าบ้านเพื่อน แล้วก้ไปตีแบดมินตันกันต่อ (เราก็ไปด้วย เพราะเพื่อนกันทั้งนั้น ไปกันประมาณ 10 คน ช+ญ ปะปนกันไป) แต่ บ. ไม่ได้โทร. ไปบอก จ. เพราะกลัวว่า จ. จะบ่นที่ บ. ไม่ได้กลับบ้าน เราก็เลยคุยกับ จ. ให้ ระหว่างที่เรารอคิวเล่นแบดฯ เราโทร.คุยกับ จ. ไปด้วย แต่จังหวะนั้น บ. ก็พยายามมานอนซบเรา เราก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่ามันเมา แต่มันก้ลามเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่นอนซบแล้ว (ลูบ คลำ เยอะแยะ) พอเราเดินหนีไปนั่งขัดสมาธิ มันก็เดินตามมานอนซบตักเรา คือเราเดินหนี มันอยู่ 3-4 รอบ แล้วเราก็ไม่หนีแล้ว เพราะคิดว่า รีบคุยให้จบๆ จะได้ไปนั่งที่อื่น (เพื่อน ผญ.ที่ไปด้วยไม่มีใครรู้ว่ามันทะเลาะกัน เราจึงไม่อยากไปนั่งด้วยให้มันถาม เพราะเราขี้เกียจตอบ เลยมาคุยอยู่ห่างๆ-.-)

จนกระทั่งวันนึง จ. มันมีปัญหากับเพื่อน ผญ.อีกคนนึง (คบกันมา 3  ปีเหมือนกัน) จ. หาว่าเพื่อนคนนั้นมายุ่งกับแฟนมัน เราก็คิดว่าเป็นเพราะแฟนมันรึเปล่า?? ที่มั่วไปซะทั่วเลย ( ขนาดกับเรายังไม่เว้น ) เราเลยตัดสินใจเล่าเรื่องนี้ให้มันฟัง ว่าแฟนมันทำตัวอย่างนี้ๆ มาซบเราตอนที่โทร.คุยกับมันอยู่ แล้ว จ. มันก็ไปคุยกับ บ. (แบบเคลียร์ๆกันตามประสา คู่รักที่มีปัญหา)แต่แฟนมันกลับบอกว่า เราเต็มใจให้มันซบ และไม่ได้หนีอะไรเลย แล้ว จ. ก็พูดเหมือนกับว่ามันเชื่อแฟนมันมากกว่าเพื่อนอะ 



อารมณ์ เราคือแบบ.. เห้ย!! คบกันมา 3  ปีนะเชียวนะ อยู่กลุ่มเดียวกันด้วย นิสัยใจคอก้น่าจะรู้ดี(เพราะปกติ เราจะเป็นคนที่ไม่ยุ่งกับแฟนเพื่อนเลย!!)แต่มันไม่เชื่อเรา ดันไปเชื่อผู้ชายที่คบ กันมาไม่ถึงปี! ฮือออ นอยด์อ้ะะะะะะะ!!!!!!!!!


ที่เราตัดสินใจเล่าให้ จ. ฟัง เพราะว่า จะให้มันมองแฟนมันใหม่ เพราะเกือบเสียเพื่อนทีเดียวถึง 2 คนแล้ว แต่หลังจากนั้นมันก็มองเรา แบบ.. หาว่าเราทำให้มันทะเลาะกับแฟนบ้างล่ะ หาว่าเราจะแย่งแฟนมันบ้างล่ะ เราเอาเรื่องนี้มาปรึกษากับมันแท้ๆ แต่มันกลับเอาไปเล่าให้แฟนฟัง (เหมือนจงใจให้แฟนมันแก้ตัว)


เหอะ!!! เราควรจะทำยังไงต่อดีคะ เราอึดอัดมากกกก เราก้ไปปรึกษาแฟนเก่าและเพื่อนหลายๆคนเพื่อนๆบอกว่าไม่ต้องทำอะไร เดี๋ยว ถ้า บ. ออกลายมากกว่านี้ จ. ก็จะเห็นเอง
แต่แฟนเก่าเรากลับบอกว่า ให้ถามไปตรงๆว่า จะเลือกเชื่อเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่คบกันมา 3 ปีหรือผู้ชายที่เพิ่งคบกันไม่ถึงปี ถ้า จ. ตอบว่า เชื่อ บ. มากกว่า ให้เราเลิกคบไปเลย
เราควรจะทำยังไง เราไม่อยากเสียเพื่อน แต่ตอนนี้มองหน้า บ.ไม่ติดแล้ว (ก้สมควรแล้วล่ะเนอะ - -*)



ปล.

1.เราสนิทกันทั้ง 2 ฝ่าย แต่ สนิทกับ จ. มากกว่า เพราะคบกันมา 3 ปีและอยู่กลุ่มเดียวกัน

2.ตอนนี้เรายังไม่ได้ถามอะไร จ. เก็บเอาไว้ 2-3 วันแล้ว

3.ขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆพี่ๆ ชาวเด็กดีหน่อยค่ะ

4.ถ้าอ่านเรื่องแล้วไม่เข้าใจยังไง ก้ขออภัยด้วยนะคะ

 

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Poro 15 ก.ย. 56 เวลา 10:59 น. 1

1)เลิกยุ่งกับ บ ไปซะอย่าไปคุย อย่าเข้าใกล้ พอมันมาคุยให้สบัดหน้าเดินออกห่างฯ

2) คุยกับ จ. ดีฯถ้า จ. ไม่คุยด้วยก็ไม่เป็นไร ปล่อยเค้าไปเพื่ออารมเย็นบ้างยังไงเค้าก็เห็นแฟนดีกว่าอยู่แล้วหละ ไม่ไว้ใจแฟนเป็นแฟนกันไม่ได้หรอกนะรักมากก็หวงมาก

3) ทำตัวให้เป็นธรรมชาติหน่อยเจอ จ ก็สบัดหน้าหนีเจอ บ. ก้เดินผ่านไปเลยง่วง

0