Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมซึงรี ถึงยังอยู่ BIGBANG

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ก่อนอื่นต้อง บอกก่อนนะค่ะว่า เราไม่ใช่พวก แอนตี้เกาหลีหรืออะไร เราเองก็เปน VIP คนนึงเหมือนกัน แต่แค่สงสัย
ตั้งแต่เราเริ่มเป็น VIP เราไม่ได้มี อคติอะไรกับ ซึงรี นะ แต่พอนานไป ทำไมเรารุ้สึกไม่ชอบเค้าเลย คือเหมือนเค้าไม่มีอะไรเลย คือ ร้องเพลงได้เฉยมากๆ ที่เห็นคนว่าเค้าเต้นเก่ง เราก็ไม่เห็นว่าเค้าจะเก่งตรงไหน  ไม่ว่าจะเรื่องเต้น หรือ ร้องเพลงคือสู้ใครในวงไม่ได้เลย แม้แต่หน้าตาก็ไม่เหนจะหล่อหรือน่ารักอะไร ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น คือ เหมือนต้องทำตัวให้เด่น เพื่อที่คนจะได้ไม่ลืม ไว้ว่าเพลงไหนก็เห็นเปนคนร้องสนับสนุน (คือไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ปะ) แล้ว ไม่ได้ทำให้วงดูดีขึ้นเลย เรามีความรู้สึกเหมือนว่า มีแต่ทำให้วงดูแย่อะ  ทำไมเค้าไม่คิดว่าตัวเองถ่วง วง แล้วควรจะออกจากวงไปซะหรือเลป่า เราไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงยังอยู่ในวง หรือแค่เพราะอยู่มาตั้งแต่แรก เราเห็นหลายวง มีคนออกไปก็อยู่กันได้ ยิ่งคนที่ไม่ค่อยมีอะไรแบบ ซึงรี ออกไปก็ไม่มีผลอะไรปะ (ความเห็นส่วนตัวนะ) เราเห็นมีแต่เรื่องไม่ดีเกี่ยวกับเด็กคนนี้ ไม่ว่าจะข่าวฉาวหรืออะไร  อีกอย่าง อัลบั้มใหม่ที่ออกมาก็ไม่เห็นจะชนะอะไรซักเวที คือไม่ได้เรื่องประมาณนั้น เหมือนเค้าจะพยายามทำตัวตลก พูดมาก เพื่อมาทดแทนหรือเปล่า  แล้วเราเห็นคนจับคู่กันจัง เราก็เฉยๆ ไม่เห็นจะมีอะไรพิเศษตรงไหน (คือเราเมนจียง) เราก็เห็นจียงทำตัวปกติแบบนี้กับคนอื่น ไม่ได้ทำอะไรพิเศษให้กับเด็กคนนี้เท่าไหร่ แต่เหมือนเด็กคนนี้จะพยายาม พรีเซน ว่าตัวเองเป็นเด็กโปรด หรือยังไงไม่ทราบ  บอกตรงๆว่า เรารู้สึกเหมือนกับว่า เด็กคนนี้ พยายาม จะเกาะ จียง เพื่อความดัง เพราะ จียง เค้าเก่งและ มีชื่อเสียง  เราอ่านหลายๆข่าวคนก็ แอนตี้เยอะเหมือนกันนะ คิดเหมือนกับเรา ที่ว่า เด็กคนนี้ไม่เห็นจะมี พรสวรรค์อะไรซักอย่าง ไร้ความโดดเด่น  ง่ายๆว่าไม่มีอะไรดีเลย  ไม่เข้าใจว่าเข้ามาเป็น bigbang ได้ยังไง  YG ค่ะ เอาออกตอนนี้ก็ยังไม่สายนะค่ะ

ด้วยความหวังดีจิงๆ ไม่อยากให้วงเสียชื่อเสียง
อันนี้ความคิดส่วนตัวนะ เชื่อว่ามีหลายคนเห็นด้วยกับเรา

 

แสดงความคิดเห็น

>

266 ความคิดเห็น

Vipalways 4 พ.ค. 60 เวลา 20:39 น. 1-1

เอ่อ เห็นด้วยกับที่ จขกท เขียนนะหรอคะ คุณคงไม่ใช่วีไอพีสินะคะ ถึงไม่เข้าใจ คือเอาจิงๆถ้าบิ้กแบ้งขาดคนใดคนหนึ่งไปนี่อย่าเรียกว่าบิ้กแบงเลยค่ะ ขาดซึงรี ก็เหมือนขาดสีสันในบิ้กแบงไปเลยนะคะ จียงก็บอกค่ะ ว่าซึงรีเป็นคนที่ทำให้บิ้กแบงเฮฮา ในวีคลี่ไอดอล ตอนแนะนำตัว แดซองยังบอกเลยค่ะว่า ถ้าไม่มีซึงรีก็จะไปออกวาไรตี้ไม่ได้ ยองเบก็รักน้องมาก ถึงท๊อปจะเป็นพี่ใหญ่สุด ก็ยังรักน้อง เห็นมั้ยคะ ทุกคนในวงรักซึงรี วีไอพีก็ต้องรักซึงรีสิคะ ถ้าคุณจะรักแค่สี่คนก็ไปตั้งชื่อแฟนคลับ4คนเองเลยเถอะคะ ถ้าจะบอกว่าเป็นวีไอพีก็คือต้องรักทั้ง5คนนะคะ

0
shamanmiki 24 ก.ย. 56 เวลา 14:50 น. 2

ในฐานะที่เป็นคนฟังไม่ออกว่าร้องดีหรือไม่ดี และไม่ได้ชอบซึงรี แต่คิดว่าซึงรีก็ร้องเพลงเพราะนะ เรื่องความไม่โดดเด่นอันนี้ก็น่ายอมรับ เพราะดูธรรมดามากกว่าคนอื่น แต่ก็ชอบอยู่ดีนั่นแหละ เพราะเสียงฟังแล้วสบายหูดี

0
VIPz_G 24 ก.ย. 56 เวลา 14:53 น. 3

เราว่าซึงรีไม่ได้แย่นะ ไม่ได้เป็นตัวถ่วงด้วย ถ้าบิ๊กแบงไม่มีซึงรีเราว่าแปลกๆอะ

คหสต.

0
--นรกสาป-- 24 ก.ย. 56 เวลา 15:01 น. 4

เราว่านะถึงซึงรีจะเป็นไงมันก็ไม่ทำให้วงเสียชื่อเสียงเหรอกดูอย่างตอนนี้ดิ BIGBANG ก้ยังดังเหมือนเดิมไม่ได้มีไรแย่งเลย

0
บิ๊กแบงห้าคน 24 ก.ย. 56 เวลา 15:23 น. 5

คุณลองย้อนดูตัวเองด้วนนะ ว่าคุณสมควรจะเรียกตัวเองว่าเป็นวีไอพีป่าว ถ้าวีไอพีจริงๆเขาไม่มีใครคิดแบบคุณนะ บิ๊กแบงดังได้เพราะพวกเขาอยู่ด้วยกันทั้ง 5คนนะค่ะ

0
@PALOY91 24 ก.ย. 56 เวลา 15:28 น. 6

ขอออกตัวเลยนะคะว่าเป็นวีไอพีเมนซึงรี

อยากถามว่าเป็นวีไอพีมานานแค่ไหนคะ? เคยรู้สึกถึงความพยายามและความทุ่มเทของซึงรีที่ทำเพื่อบิ๊กแบงบ้างรึเปล่า?

เราว่าคงไม่เพราะถ้าเคยคงไม่คิดแบบนี้แน่!

เห็นด้วยค่ะว่าซึงรีอาจร้องหรือมีความสามารถในส่วนอื่นๆน้อยกว่าพี่ๆอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีดีอะไรเลยจนไม่สมควรเป็นสมาชิกบิ๊กแบง....ซึงรีมีความสามารถ มีความทุ่มเทสมกับได้เป็นสมาชิกบิ๊กแบง
และบิ๊กแบงมีสมาชิกห้าคนมาเจ็ดปีแล้ว ถึงตอนนี้ถ้าขาดใครไปซักคนคงไม่ใช่บิ๊กแบง

อีกอย่างนะคะ...พูดขนาดนี้ยังคิดว่าตัวเองเป็นวีไอพีอยู่อีกหรอคะ?
วีไอพีคือคนที่คอยซับพอร์ตบิ๊กแบงทั้งห้านะคะ...คุณน่ะใช่หรอคะ?

0
nabee 24 ก.ย. 56 เวลา 15:33 น. 7

เราว่าจขกท มีอคติมากกว่านะ แน่ใจเหรอที่จะเรียกตัวเองว่า VIP เธอควรที่จะเปิดใจและมองอะไรที่เป็นกลางหรือมองในแง่บวกเข้าไว้นะคะ เราก็เมน จีดี นะ (บอกไว้ก่อนเดี๋ยวจะคิดว่าเราเมนด้า)
เราเป็นวีไอพีตั้งแต่พวกเค้าเดบิ้วท์ เราก็ไม่เห็นว่า ซึงรีจะเป็นตัวถ่วงอะไร เราตั้งสมมุติฐานว่า ถ้าจขกท ไม่ใช่แอนตี้ที่แฝงตัวมา ก็คง จะเป็น แฟนคลับที่อาจจะผิดหวังกับข่าวที่ไม่ดีของซึงรีมากกว่า

เราเคยเจอคนแบบจขกท นะ คือแบบ ชอบแค่สมาชิกในวงแค่คนเดียว หรือ จะมีสมาชิกอยู่ 1 คน ที่โดนเกลียด เราว่ามันเป็นแค่ความรู้สึกของเธออ่ะ พอเธอไม่ชอบ เธอก็จะเริ่มจับผิด ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็จะมองว่าไม่ดีเสมอ

คือเราเรียนจิตวิทยามานะ เราว่าจขกท.คงจะมีอะไรอยู่ในใจ ถ้าอยากระบาย เมลล์มาหาเราได้นะ เราพร้อมให้คำปรึกษา ฟรี ไม่คิดตังค์ ไม่ต้องกลัวค่ะ ^^ ปล. เราเคยให้คำปรึกษากับเด็กๆที่คล้ายๆจขกท มาพอสมควรนะ ส่วนมากพวกเค้าจะมีปมในใจ

0
.......... 24 ก.ย. 56 เวลา 15:33 น. 8

เราเป็นวีไอพี และเราก็รักบิ๊กแบงทุกคน ซึงรีไม่เคยทำอะไรให้บิ๊กแบงเสียหาย
เสียงไม่ดีหรอ ไม่หรอกมั้งเสียงแต่ละคนมีจุดเด่นออกไป ถ้าคุณบอกว่าร้องเสริมไม่จำเป็นต้องแล้ววงหลายๆวงที่คนจะเป็นสิบหรือเกินสิบ ต้องร้องประสานเสียงเลยไหมจะได้เท่าๆกัน จุดเด่นของแต่ละคนมันก็ไม่เหมือนกัน ซึงรีเป็นมักเน่ พี่ๆทุกคนก็ต้องคอยเทคแคร์อยู่แล้วอย่าหาว่าเกาะใครเพื่อหวังดังเลยนะ บิ๊กแบงไม่ได้ดังด้วยจีดีหรือคนแค่คนเดียว แต่ดังเพราะว่าทุกคน ทั้งห้าคนคือบิ๊กแบง

0
ชเว ไรดม 24 ก.ย. 56 เวลา 15:37 น. 9

ดราม่าจุง ฮาฮ่า
เราก็เป็น VIP นะ เราเริ่มชอบตั้งแต่แรกอะ ตอนที่มีรายการ ตอนคัดเลือกสมาชิกเราก็ดู แล้วตอนแรกBIGBANG ก็เหมือนจะมีแค่ 4 คนนะ แล้วป๋าก็เลือกอีกคนนั่นคือซึงรี เราว่าการมี่ป๋าเลือกซึงรีเข้ามา ป๋าอาจจะเห็นความสามารถในด้านใดด้านหนึ่งของซึงรีก็ได้นะ บางทีการที่เค้าไม่ได้มีความโดดเด่นอะไร ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่จำเป็นจะต้องมี และบางทีการเป็นแค่คนร้องสนับสนุนก็อาจเป็นสิ่งที่สำคัญ เราว่าเนื้อเสียงของซึงรีก็ดูนุ่ม เซ็กซี่ดีหรอกนะ แล้วสมาชิกแต่ละคนก็ไม่มีใครมีอะไรที่เหมือนกันเลย เวลาเราฟังเพลง เรารู้สึกว่าเพลงมันมีความสมบูรณ์อะ คือเหมือนเสียงทุกเสียงมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แล้วทำให้มันมีความสมดุลกันอะ สำหรับเรานะ ถ้าขาดซึงรีไป มันก็ไม่ใช่ BIGBANG อะ ^^ เราเข้าใจนะว่าบางที ความคิดคนเราอาจไม่เหมือนกัน แต่ระดับป๋ายางคงมีเหตุผลพอที่จะเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด ไม่จำเป็นต้องเป็นต้องเป็นคนที่ดีที่สุดเสมอไป ตั้งใจ

1
Bora 2 เม.ย. 61 เวลา 12:56 น. 9-1

เห็นด้วยค่ะ นี่ขนาดไม่ได้เป็น VIP ยังรู้สึกได้ว่าทุกคนมีความสำคัญเท่าๆกัน

0
๛วาย บี ณ วี ไอ พี๛ 24 ก.ย. 56 เวลา 15:46 น. 10

คือเราก็ไม่ได้เมนซึงรีนะ แต่.. เห้ย!! เออ ซึงรีก็ยังมีความสามารถที่ทำให้ YG เลือกเขามาได้อะ คนเราจะชอบอะไรบางทีมันก็ใช่ว่าต้องดีเสมอไปหรอกนะคะ อีกอย่างบิ๊กแบงก็อยู่มาด้วยกันตั้ง 7 ปีแล้วนะ!! ถ้าเอาออกไปคงมีปัญหากับพวกวีไอพีแน่ๆๆ 

จริงจริงนะ ถ้าเป็นวีไอพีแท้ๆๆ ส่วนมากจะรักทั้ง 5 คนเลยด้วยซ้ำ.. (. .)

0
Maguro 24 ก.ย. 56 เวลา 15:59 น. 11

เราเมนจี แต่ถ้าไม่มีซึงรี ก็ไม่มีบิ๊กแบง ซึงรีเค้าพยายามมากแค่ไหนเพื่อที่จะให้ทุกคนยอมรับความสามารถของเค้า ลองเปิดใจมองใหม่นะ

0
numja 24 ก.ย. 56 เวลา 16:06 น. 12


อย่าคิดแบบนั้นเลยค่ะ  ทุกคนต่างทุ่มเทที่จะได้มาเป็นBIGBANGนะคะ  ซึงรีก็ทุ่มเทเหมือนกัน  ไม่ได้เด่นอะไรแต่เค้าก็มีความสามารถนะคะ  ถ้าไม่มีจริงป๋ายางคงเอาฮยอนซึงBEASTมาแทนแล้วไล่ซึงรีออกตั้งแต่แรกแล้ว  ทำไมคุณไม่ลองเสิร์ชในGoogle เกี่ยวกับซึงรีดูบ้างล่ะ  ทั้งละคร  ละครเวที  เค้าก็ยังไปแสดง  ทำไมเค้าจะไม่มีความสามารถ  ทีหลังอย่าตั้งกระทู้แบบนี้อีกนะคะ  มันจะดราม่าเปล่าๆ  เพราะซึงรีหรือทุกคนที่ได้อยู่ในวงเค้าก็ต้องทุ่มเท่  เค้าทำเพื่ออนาคต  เพื่อการงานและครอบครัว  ถ้าคุณคิดว่าเค้าไม่มีความสามารถอะไรก็ภูมิใจในตัวเค้าทีพยายามหาเงินให้ครอบครัวซะสิ : ))
0
เห่อๆ 24 ก.ย. 56 เวลา 16:12 น. 13

เดี๋ยวนะ ถามหน่อยเหอะ คุณยังไม่มีหูดนตรีเลยด้วยซ้ำ
แค่นี้คุณยังไม่รู้ว่าซึงรีมีหน้าที่ร้องเพลงยังไง
จ้างให้คุณก็ร้องเพลงเสียงหลบแบบซึงรีไม่ได้

หนึ่งจุด สองจุด สามจุด มันช่วยเติมเต็มเป็นจุดเดียวนะคะ !!

0
Vi forever 24 ก.ย. 56 เวลา 16:16 น. 15

เคยดูรายการด็อคคิวเมนทารี่ไหมคะ
คุณรู้ไหมกว่าจะถึงวันนี้ซึงทุ่มเทขนาดไหน
ยอมรับว่าในด้านเสียงร้องน้องอาจไม่เด่นเท่าแทยังหรือแดซอง
มันทำให้เราที่เป็นเมนซึงน้อยใจทุกครั้ง เพราะน้องจะได้ท่อนร้องในเพลงน้อยมาก
แล้วไง แค่นี้คุณก็ตัดสินแล้วว่าเขาไม่สมควรได้อยู่บิ๊กแบง
ถามอีกครั้ง นี่หรือคนที่พูดเต็มปากว่าเป็นวีไอพีและไม่อคติกับซึง
ว่างมากใช่ไหมถึงก่อดราม่าและเห็นแฟนคลับอย่างเราก็ออกมาปกป้อง
ซึงเกาะจีดัง ขอโทษเถอะ ในญี่ปุ่นนี่ ซึงโปรโมตงานเดี่ยว และก็ดังไม่แพ้กัน
ส่วนเรื่องไม่ได้รางวัลนี้ ขอโทษค่ะเราชอบศิลปินที่ผลงานไม่ใช่จากรางวัลรายการเพลงต่างๆที่ให้โหวต

0
vipzdoji 24 ก.ย. 56 เวลา 16:17 น. 16

เราเมนจีนะ แต่ว่าเรารัก 'ทั้ง' วง ไม่มีใครน้อยใครมาก ใช่! ซึงรีเป็นเด็กที่ออร่าไม่เด่น แต่ว่าถ้าขาดซึงรีไปหรือขาดใครสักคน ก็ไม่ใช่บิ๊กแบงอ่ะ คุณไม่น่าบอกว่าเป็น VIP นะเพราะว่าที่คุณเขียนมามันดูอคติกับซึงรีมาก แน่ใจนะคะว่าเป็น VIP ? ทบทวนด้วยนะคะ (:

0
Alice Kwon 24 ก.ย. 56 เวลา 16:24 น. 18
เราว่าไม่ใช่ซึงรีที่ควรออกจากบิ๊กแบงหรอกคะ เราว่าจขกทควรออกจากการเป็นวีไอพีมากกว่า เพราะวีไอพีคือกลุ่มคนที่รักบิ๊กแบงและซัพพอร์ตบิ๊กแบง และบิ๊กแบงคือวงที่มีสมาชิก 5 คน บิ๊กแบงมีวันนี้ได้เพราะมีกันและกัน ถ้าอยากรู้ว่าทำไมซึงรีถึงสมควรอยู่บิ๊กแยงลองไปดู Documentary ดูนะคะแล้วจะรู้ว่าทำไม 
https://www.youtube.com/watch?v=ZEVEZJ3NXKE นี้ลิงค์ซับไทยอีพี1 
0
สาววาย.. 24 ก.ย. 56 เวลา 16:25 น. 19

จขกท.มีอะไรในใจเกี่ยวกับซึงรีอยู่แล้วรึเปล่า? จขกท.ลองมองซึงรีในแง่บวกดูมั้ย? เผื่อจขกท.จะเข้าใจความรู้สึกของวีไอพีที่ยอมรับในความสามารถของตัวซึงรี 


เราเป็นวีไอพี ที่ยอมรับในตัวซึงรี :)

กลับไปคิดดูนะคะ
0
B_O_M_G 24 ก.ย. 56 เวลา 16:26 น. 20

เราเป็น VIP จ้า เมน จีดี เหมือนเธอเลย^^ 



เราว่านะไม่มีใครดีจนสุดกู่ เเล้วก็ไม่มีใครเลว จนรับไม่ได้จริงมะ?

เรายอมรับเลยว่า จีดี (เมนเรา) ก็ไม่ได้ดีเลิศ คือถ้าเธอยังพยายามที่จะพรีเซ้นตัวเองว่าเป็น VIP ก็อย่าไปอคติกับซึงรีเลย

GD + TOP + teayang + deasung + seungri = BIGBANG




0