Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 อันดับเกมสยองขวัญประจำปี 2013

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     ฮาโลวีนใกล้เข้ามาแล้วครับทุกท่าน เราต้องหาบรรยากาศความหลอนใส่ตัวเพื่อให้เข้ากับเดือนนี้สักหน่อย อย่างเราๆก็คงเป็นเกมนั้นแหละ โชคดีที่ปี 2013 นี้ผู้พัฒนาทั้งหลายเห็นว่าเกมสยองขวัญนั้นขายออก ก็เลยทำเข็นออกมาวางจำหน่ายกันเยอะ เลือกเล่นกันไม่ถูกเลยทีเดียว และนี้คือ 5 อันดับเกมสยองขวัญของปี 2013 นี้ครับ

อันดับ 5 : Metro: Last Light


     สถานีต่อไป : แสงสุดท้าย เป็นเกมเดินหน้ายิงภาคต่อของ Metro 2033 ที่จะนำเราไปสู่โลกหลังการล่มสลายอันเนื่องมาจากสงครามนิวเคลียร์ ทำให้เราต้องเอาชีวิตรอดภายในสถานนีรถไฟใต้ดินของรัสเซีย เวลาได้ยินเสียงพวกแมลงที่กลายพันธุ์จากผลกะทบของกัมมันตภาพรังสีที่ความคลืบคลานข้างๆหูคงขนลุกน่าดู

อันดับ 4 : Among the Sleep


     หลายคนอาจจะรอวันวางจำหน่ายของเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ Among the Sleep เป็นเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่เราจะสวบบทบาทเป็นหนูน้อยเดินเตาะแตะวัย 2 ขวบ ที่ตื่นขึ้นมาในระหว่างที่ทุกคนกำลังหลับ และได้เห็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต(ก็น้องเขาเพิ่ง 2 ขวบน่ะครับ) เกมจะวางจำหน่ายในไตรมาส 4 ปีนี้ แต่อย่าปิดไฟเล่นซะหล่ะ

อันดับ 3 : Amnesia: A Machine for Pigs

     ซีรี่ย์ Amnesia ขึ้นชื่อในเรื่องการถ่ายทอดความหลอนให้แก่ผู้เล่นโดยใช้จิตวิทยาเป็นหลัก ทำให้ผู้เล่น”หลอน”จากภายใน ถึงขั้นทำให้นอนไม่หลับฝันร้ายกันเลยทีเดียว ตัวเกมภาคนี้จะส่งเราไปในโรงงานฆ่าสัตว์ในช่วงศตวรรษที่ 19 แต่เป็นโรงงานฆ่าสัตว์ที่จะมีหมูมาวิ่งไล่ฆ่าเราแทน ฮา

อันดับ 2 : Slender: The Arrival


          เกมพี่ก้างภาคนี้เป็นการรีเมคใหม่โดย Blue Isle Studios รูปแบบการเล่นก็เหมือนเดิม ให้เราไปเดินเล่นหากระดาษ 8 แผ่นในป่ามืดๆคนเดียว แล้วก็มีผีใส่สูทหุ่นผอมเพรียวไร้หน้าตาไล่ตามเราตลอดเวลา ถ้าคุณเคยเล่นภาคก่อนๆมาอย่างโชกโชนจะรู้กฏของเกมดีว่า “อย่าหันหลัง”

อันดับ 1 : Outlast


     ไม่ต้องพูดอะไรกันมากแล้วครับ ยี่ห้อมันบ่งบอก Outlast เป็นเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ให้ความ“สยองขวัญ”ได้อย่างลงตัว ในมือเรามีแค่กล้องวิดิโอที่มองเห็นตอนกลางคืนได้ เราต้องวิ่งหาทางออกจากโรงพยาบาลบ้าที่ถูกโลกภายนอกทอดทิ้ง เล่นเกมนี้ตอนปิดไฟแล้วใส่หูฟังอาจทำให้คุณกรี๊ดแต๊ดแตกได้ง่ายๆ อ่านรีวิวเกมนี้ของทางเว็บเรา

" มันต้องจัดแล้ว!!...อีแบบนี้ "

ที่มา : http://www.juropy.com
ติดตามข่าวสารทางเพจได้ที่ https://www.facebook.com/Interest.th



แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Fantasy world 11 ต.ค. 56 เวลา 21:28 น. 2

แต่เราว่าอายน่ากัวว่าสเล็นนะ ตอนนี้หลับตาหน้านิ่งเล่นสเล็นได้แบบไม่กลัวอะไรเบย เกมอายกลับกรี๊ดแตก T^T

0
jeut 11 ต.ค. 56 เวลา 15:30 น. 9

น่ากลัวจริงอะไรจริง
ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเกมแบบนี้เลยอะ มันมืดๆ มองไม่ค่อยเห็น+กดไม่เคยทัน 555

0
Baby-P 11 ต.ค. 56 เวลา 22:09 น. 11

outlast เป็นอะไรที่เสียประสาทมากกกก เวลาโดนไล่แทบจะกดปิดจอด้วยความกลัว T^T

0
Dear.S43T 11 ต.ค. 56 เวลา 22:17 น. 12

ลองเข้าไปดูคนที่เข้าแคสเกมส์นี้สิหนุกนะขอบอก แต่ถ้าขวัญอ่อนก็อย่าดูเลยจะดีกว่า เตือนไว้ก่อน ฮ๊่ๆ หนุกมากกยิ่งตอนที่พี่เอก HRK. มันส์ (ไม่ได้จะอวยเร๊ยย =v=5555)

0