Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเพื่อน(แฟน)แอนตี้ค่ะ (อาจยาวไปนิดนึง^^)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คืองี้นะคะ
เรามีแฟนค่ะคือแฟนเรารุ่นเดียวกับเรา แล้วทีนี้เพื่อนเรา พอรู้ว่าเราคบกับเค้าก็ไม่ได้อะไรค่ะ ก็ยังโอเคอยู่ แต่เพื่อนแฟนนี่สิคะ(เพื่อนแฟนเป็นหญิงค่ะ)นามสุมมุติว่า P ว่าแดกว่าดันเราตลอด เราว่าเราทนไม่ไหวแล้วค่ะ คือ ตอนแรกๆ เราก็เฉยๆไปนะคะ ครั้งแรก หลังเลิกเรียน เรารอแฟนอยูหน้าตึกกับเพื่อนซึ่งเราจะต้องกลับบ้านแล้วแต่แฟนไม่มาสักที (อาจารย์ปล่อยช้า) เราก็เลยฝากเพื่อนบอกให้ว่า เราต้องกลับก่อน (คือเราเดินกลับบ้านค่ะ ต้องรีบกลับเดี๋ยวมืด) แล้วเราก็เดินกลับบ้าน ทีนี้ สักพัก แฟนเราก็โทรมา บอกว่า อยู่ไหนแล้ว เดี๋ยวไปส่ง รอก่อนนะ เดี๋ยวรีบตามไป (แต่เราจะถึงบ้านแล้วนะค่ะ) เราก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไร จะถึงบ้านแล้ว (ซึ่งปกติเค้าจะมาส่งเราค่ะ ซึ่งพ่อกับแม่ก็รู้ค่ะ) แล้วเราก็ได้ยินเสียง P บอกว่า ช่างมันเถอะ มันกลับไปแล้วล่ะ ตอนแรกก็ไม่ได้อะไร แต่พอตอนกลางคืนเราทำการบ้านเรียบร้อย มานั่งเล่นเฟส ทีนี้เปิดไปเจอโพสของ P ค่ะ P โพสว่า รู้ก็รู้ว่าครูปล่อยช้า กลับบ้านไปก่อนรอไม่ได้แล้วจะมางอลทำไม พอจะตามไปก็บอกไม่ต้อง บ้ารึเปล่า นั่นนน คือ ฮะ อะไรนะ เรางอลหรอ เราไม่ได้งอลนะ ที่ไม่ให้ตามเพราะว่าเราจะถึงบ้านแล้วง่ะ โอเค เรื่องนี้ผ่านไป เรื่องที่สอง เวลาเดินไปด้วยกันสามคน P มักจะบอกว่า เดี๋ยวรอก่อนนะขอทาครีมก่อน เดี๋ยวใส่เสื้อคลุมก่อน (คือ P กลัวแดดค่ะ) อืม...เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเราไม่รีบ ทีนี้ P ก็ถามว่า ไม่กลัวดำรึไง เราก็ตอบว่า ก็กลัวนะ แต่ไม่เป็นไร Pก็บอกว่า เรียกร้องอะไรอีกล่ะ ?? ฮะ การที่เราไม่กลัวดำนี่เรียกว่าเรียกร้องรึไง !! ครั้งที่สาม วันเกิดเพื่อนแฟนอีกคนนึง ทีนี้ทุกคนก็ชวนกันไปกินชาบูชิ ยกเว้นเรา (เอิ่ม..) แฟนเราก็บอกว่า เดี๋ยวจะไปรวมกันที่บ้าน P นะ ถึงแล้วเดี๋ยวโทรหา เราก็บอกว่า ไม่ต้องโทรก็ได้ (เพราะอยู่กับ P ไม่งั้นเราโดนแขวะอีกแน่) แฟนก็ตอบว่า อืมๆ ที่นี้พอถึงบ้าน P แฟนก็โทรมาหาเรา บอกว่าถึงแล้ว แล้วเสียง P ก็แทรกขึ้นมาว่า โทรอะไรนักหนา อย่างนี้ไม่ต้องมาดีกว่า แล้วก็วางสายไป พอถึงร้านอาหาร แฟนก็โทรมาอีก P ก็แทรกขึ้นว่า เมื่อไหร่มันจะคุยกันเสร็จวะ อืมมมม โอเคเราวางสายไป ดึกๆเรามาออนเฟส เห็น P โพสว่า อยู่บ้านยังโทรหากันไม่พอรึไงถึงต้องรายงานตัวตลอดว่าอยู่ไหนแล้ว อ่าว มีเขียนชื่อเราด้วย ทีี้อีกโพสตามมา เพื่อนต้องสำคัญกว่แฟนสิ จะรักอะไรนักหนา ถ้ารักกันมาก ให้ความสำคัญกันมากขนาดนั้น ก็ขอให้เลิกกันเถอะ มันมากไปอย่าเห็นแฟนสำคัญกว่าเพื่อน ไม่อยากพิมพ์ชื่อนะ แต่รู้ว่ามันคงรู้ตัวดี.....ฮืออ น้ำตาร่วงเลยทีนี้ นี่เราทำให้เค้าทะเลาะกับเพื่อนในกลุ่มหรอเนี่ย เราเห็นแกตัวหรือเปล่านะ ทำไมเค้าต้องมาว่าเราด้วยล่ะ เราไม่เคยไปยุ่งกับเค้าเลยนะ TT ทำไมต้องว่ากันด้วยล่ะ
ปล.เราควรทำยังไงดีคะ เราผิดหรือเปล่า
ปล1. ขอบคุณที่อ่านความรู้สึกฉันนะคะ ช่วยตอบหน่อยนะว่าควรทำไง
เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

มะขาม 25 ต.ค. 56 เวลา 19:42 น. 2

เอ่อ เราก็เคยโดนนะ
เราว่าเธอควรถามไปเลยนะว่าทำไมทำแบบนี้ เราไปทำไรให้ จะเวิร์กกว่านะ
สู้สู้

0
love jame 25 ต.ค. 56 เวลา 20:02 น. 5

เอิ่ม...เราว่าเธอลองคิดดูดีๆนะว่าไปทำไรให้เค้าโกรธหรือไม่ชอบหรือเปล่า

0
P 25 ต.ค. 56 เวลา 20:32 น. 10

แฟนเธอเป็นผู้ชายใช่มั้ย? อย่าว่าเราเลย
เราว่าแฟนเธอแย่นะ ปล่อยให้เพื่อนตัวเองมาแขวะตลอดได้ยังไงในเมื่อเธอไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าเราเป็นแฟนเธอแล้วเธอทำถูก เราจะไม่ปล่อยให้ใครมาว่าเธอ

เราเองก็เจอมากับตัว แบบเดียวกันเป๊ะๆ เลิกแล้ว มันจะตบเราด้วย ถ้าจะหวงขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนหรือเป็นอะไร -_-





น่ารำคาญว่ามั้ยคะ?
0
อู๋วิ่งดิ 25 ต.ค. 56 เวลา 20:35 น. 11

กดไลค์สเตตัสนางเลยค่ะ วันต่อไปก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ จขกท.ต้องคุยกับแฟนดีๆนะคะ ว่าการที่เขาคบกับเรามีปัญหากับเพื่อนทุกคนรึเปล่า แล้วถ้ามีมันเพราะเรื่องอะไร เราจะแก้ไขปัญหาได้ไหม

0
gdfdfdf 25 ต.ค. 56 เวลา 22:58 น. 12

แล้วแฟนเธออ่ะ?? เพื่อนเขาทำขนาดนี้เขาไม่พูดอะไรเลยเหรอคะ
ถ้าแฟนเธอไม่กล้าปกป้องเธอนะ เธอเลิกกับมันไปเลย
ผู้ชายอะไร ปล่อยให้เพื่้อนด่าแฟนอยู่ได้ แบบนี้คบไม่ยืดหรอกค่ะ

0
EpeepE 25 ต.ค. 56 เวลา 23:01 น. 13

เราว่าPแอบชอบแฟนเธอรึเปล่า? เป็นเอามากนะคนแบบนี้

ครั้งหน้าเธอก็ลองถามไปตรงๆเลยสิว่าเป็นอะไรกับเธอนักเธอแขวะได้แขวะดีจริงๆ

ปล.ก่อนถามแอบอัดเสียงไว้ด้วยนะ เพื่อนางเป็นนางร้ายเราจะได้มีหลักฐาน ฮุฮิ ><

0
✖ C h e r r i l ✖ 25 ต.ค. 56 เวลา 23:20 น. 14

เหอะ ๆ เพื่อนสำคัญกว่าแฟนเรอะ ..เฉพาะเพื่อนอย่างเธอรึเปล่า..เพื่อนคนอื่นเขาก็ไม่เห็นเดือดร้อน.. จะโทรหากันรายงานตัวแล้วมันยังไง ? แฟนกันเขาก็ทำกันเยอะแยะ (หรือหล่อนจะไม่เคยมีแฟนหว่า) บอกเลยเพื่อนอย่างเธอจะเดือดร้อนอะไรด้วยนักหนา 

จขกท คุยกับแฟนเลยค่ะ.. พูดไปเลยว่า นี่ทำให้ทะเลาะกันหรอ เอาให้เคลียร์ไปเลยค่ะ ดูซิเค้าแฟน จขกท จะเข้าข้างใคร.. 

0
A.my 26 ต.ค. 56 เวลา 00:17 น. 15

โอ้โหมันขึ้น!!

ถามมันเลยค่ะ เป็น-่าอะไร!!!! เป็นไรมากไหม อย่ามาเยอะ!!

เป็นเรานะตอกกันตายไปข้างแล้วแบบนี้ เรื่องอะไรมาทำกับเราแบบนี้ล่ะ ปกติเราไม่ชอบหยาบคาย ไม่ตะโกนนะ แต่เจอคนแบบนี้มันต้องจัดกันให้หงาย เราจะโกยทุกกลยุทธ์มาปัดเป่าสิ่งสกปรก ดัดหลัง มองเหยียด แบล็กเมย์ ดูถูก ต้องเจอค่ะต้องเจอ เจอหมดแน่ เอาสิ

ผู้หญิงคนนี้คงไม่ปกติ คุยกับแฟนเลยค่ะเปิดใจ ให้เข้าใจตรงกัน ว่าที่เราทำเนี่ย ไม่ใช่เราที่มีปัญหา

พูดกันตรงๆเลยเคลียร์ๆ

โชคดีค่ะ

0
James-j 26 ต.ค. 56 เวลา 13:36 น. 16
คุยกะแฟนให้รู้เรื่องไปเลยคับ ว่ามีปัญหาอะไรกับเพื่อนรึป่าว แต่ที่แน่ๆนะ เราว่าPอ๊ะ ต้องชอบแฟนจขกท.แน่เลย เพื่อนอะไรจะมันจะทำขนาดนี้ว่ะคับ 
ถ้าไม่ไหวจิงๆ ก็เลิกซะ แฟนคนนี้อ่ะ ไม่เห็นช่วยพุดหรืออะไรเลย


0
Kitasan 26 ต.ค. 56 เวลา 17:00 น. 17
เธอไม่ผิดหรอก จากเท่าที่อ่านดูแล้วอ่ะนะ ดูอดทนมากด้วยสำหรับเรื่องแบบนี้ ยังไงก็อดทนสู้ต่อไปเถอะนะ ความดีของตัวเราต้องชนะทุกอย่างแน่นอน #เป็นเราโดนว่าอย่างนี้ ยัยนั้นได้ไปเกิดใหม่แน่นอน 5555
0
Febuszz &#039;| 28 ต.ค. 56 เวลา 15:54 น. 20

เราว่าเลิกกับแฟนดีกว่านะ =[]= ถ้าเราโดนด่าแล้วแฟนไม่มาปกป้องหรือพูดแทนเราเมื่อเค้าไม่รักเรายังไงไม่รู้=[]= หรือว่าแฟนเธอลำเอียงไปทางเพื่อนแฟนหรือป่าวอ่ะ  ถ้าไม่ไหวแต่ไม่อยากเลิกกับแฟนก็ลองโพสต์ในเฟสสิค่ะโพสต์แล้วให้เพื่อนแฟนมีส่วนเกี่ยวข้องมากๆแล้วแท้กเพื่อนแฟนไป ทีเพื่อนของเพื่อนแฟนเห็นก็จะไม่ชอบขี้หน้าเพื่อนแฟนค่ะ สะใจดี 55555



0