Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนเก่าคิดยังไงก็ไม่รู้ .. ไม่อยากร้องไห้แล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากลองถามเพื่อนๆดูว่าแบบนี้คืออะไร ..

คือเราไปเที่ยวกับแฟนเก่ามา แล้วแบบเค้าทำดีกะเราทุกอย่างเหมือนตอนที่คบกัน ตอนยังไม่เลิก [จับมือ เป็นห่วง(พอดีตอนนั้นไม่สบาย) ฯลฯ] ก่อนหน้านั้นวันนึงเราส่งข้อความไปหาเค้าประมานว่า "ยังรักอยู่มากๆ ต่อให้แกล้งเป็นแฟนกันวันสุดท้ายตอนนี้ก็ยอม" ....  คือเราก็รักเค้ามากๆอยู่แล้ว (แต่ดันไปขอเลิกเค้าเพราะโดนเพื่อนยุให้เลิก) พอเค้าชวนไปดูหนังก็เลยเออไปก็ไปไรงี้ ด้วยความที่เราป่วยอยู่แหละ แต่ก็ไม่บอกเค้าเก็บอาการกลัวเป็นห่วง สุดท้ายไข้ขึ้นตอนนั่งดูหนังกันอยู่ เค้าก็เป็นห่วงทั้งเอามือมาแตะหน้าผาก แล้วก็บ่นเบาๆว่าตัวร้อนแหะ ถามตลอดว่าเป็นอะไร ไหวมั้ย หนาวมั้ย โอเครึป่าว จนหนังจบ เราก็กลัวเค้าดูไม่รู้เรื่องเลยได้แต่บอกว่าโอเคไม่เป็นไร พอตอนแยกกันกลับบ้าน เค้าก็บอกเราว่าถึงบ้านแล้วโทรมาด้วย ส่งข้อความมาก็ได้ เราก็แกล้งกวนเค้าไปว่าไม่โทรหรอก! 


แต่พอกลับมาถึงบ้านประมาน 1 ทุ่ม 2 ทุ่ม เราก็ไม่กล้าโทรไปหาเค้า เพราะไปเห็นเค้าโพสคุยกับหญิงหน้าใหม่ที่ไม่รู้จัก หัวเราะไรงี้ + เกรงใจเบาๆ [เศร้าหน่อยๆ] ก็เลยไม่โทรทักเฟสไปคุย แล้วก็ถามแบบเนี้ย "ตกลงวันนี้คืออะไร แกล้งเป็นแฟนอย่างที่บอกตอนแรก หรือเรารักกันจิงๆ จะได้เลือกถูกว่าควรจะดีใจหรือเสียใจดี" เค้ากลับตอบมาว่า "พอชวนไปก็เป็นแบบนี้" [ความผิดฉันเรอะ! ] เรากลัวเค้าโกดเลยบอกว่า "ป่าวถามเฉยๆนอนแล้วนะไข้ขึ้น .. คิดถึงนะ :)" [ขึ้นจิงๆนะแบบร้องไห้จนไข้ขึ้นซมอ่ะขยับไม่ได้ตัวร้อนจี๋] เค้าก็บอกเราว่า ":)กินยาแล้วนอนสะ" อารมเราตอนนั้นเหมือนเค้าพูดว่า 'กินยาแล้วนอนสะ = ไปตายสะ'


.... ก็เลยอยากถามเพื่อนๆว่า เราผิดที่เราถามเค้า หรือเค้าไม่ได้คิดไรแต่แรกแล้ว วันนี้เค้าไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนก็เลยไม่ได้คุยทั้งวัน แล้วถ้าหลังจากนี้เค้าไม่คุยกับเราล่ะ .. ไม่อยากร้องไห้แล้วนะ T~T


เพื่อนๆช่วยหน่อยนะ ว่าเราควรจะทำไงต่อ .. [ในหัวเราตอนนี้มีแต่คำว่า .. คนที่รักมากกว่า มักจะถูกฆ่าเสมอ]


แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

แคนตาลูป 26 ต.ค. 56 เวลา 19:03 น. 1

เราว่าถามให้เคลียร์เถอะปัญหาแบบนี้ต้องคุยกันให้ชัดเจนนะ ว่ารักหรือไม่รัก จะคบต่อหรือป่าว ถ้าคำตอบคือไม่เราก็ตัดใจสะ :) แต่ถ้าเขายังรักเราอยู่ก็แฮปปี้  

0
ลิลิธ 27 ต.ค. 56 เวลา 13:01 น. 3

ของเราคล้ายๆกันนะ แต่ไม่ค่อยแฮปปี้ล่ะ แฟนเก่าเลิกกันแล้วก็ยังติดต่อกัน ทำเหมือนเป็นแฟนเหมือนเดิม หน้าเฟสเขาก็มีคุยกะสาวๆแหละ ลับหลังมีคุยก็รู้ล่ะ พอถามแบบคุยกับใครอ่ะ เขาก็บอกว่าก็เป็นซะแบบนี้ พอถามว่ารักเราไหม เขาตอบว่าทำแบบนี้เหมือนไม่รักหรอ (จับมือ ไปเที่ยวกันไรงี้) เป็นแบบนี้อยู่ครึ่งปี มารู้ความจริงจากเพื่อนผู้หญิงของเขาที่เราสนิทด้วยว่า ลับหลังเรามันพูดว่าเราไปตื้อมัน น่ารำคาญ ส่วนมันก็ไปจีบคนนั้นคนนี้ รวมถึงมีแฟนใหม่ตอนที่ไปไหนมาไหนกับเราด้วย ที่มันชวนเราประมาณแค่ว่ากั๊กไว้ เพราะกลัวว่ามันจะไม่เหลือใคร ตอนหลังตัดใจได้เลิกยุ่งไปแล้ว ตอนหลังจากเลิกแล้วมันจะโทรมา(แค่ตอนที่มีความทุกข์)ก็เถอะ - -* เหมือนเจ้าของกระทู้ตรงที่ว่า มีแกล้งเป็นแฟน แล้วพูดจาแบบ ชวนไปด้วยก็เป็นแบบนี้ (หวังว่าจะคนละคนกันนะคะ)

แต่ของตัวเจ้าของกระทู้ อาจจะไม่ได้เป็นแบบเราก็ได้ลองถามเขาดูแล้วกัน คบกันมาต้องรู้อยู่แล้วล่ะว่าอันไหนจริงอันไหนเขาโกหก(เราคบมาจนแค่เสียงเปลีย่นก็รู้ว่าเขาโกหก แต่ก็เฉยๆเพราะอยากรู้จะแหลอะไรต่อ) อย่าหลอกตัวเองก็พอ ถ้าเขาโกหกเราก็แปลว่าคบไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ยิ่งอยู่ไปนานๆจะรู้ว่าความรักอย่างเดียวมันไม่พอต้องมีความเข้าใจด้วย คำตอบเราอาจจะไม่เป็นอย่างเจ้าของกระทู้หวัง แต่ว่าเห็นตัวเธอแล้วคิดถึงตัวเองเมื่อก่อนน่ะค่ะ 

0