Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จากตัวแทนเอ็กโซแฟน ถึง แฟนคลับศิลปินเกาหลีทุกคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        สวัสดีค่ะ หนูก็เป็นเอ็กโซแฟนคนหนึ่งค่ะ หนูติดตามเอ็กโซตั้งเเต่เดบิวต์ใหม่ๆค่ะ พอติดตามมานานก็เจอเรื่องดราม่ามากพอสมควร ตั้งแต่หนู่ติ่งวงนี้หนูไม่เคยคิดว่าวงนีเจ๋งที่สุด ดีที่สุด เก่งที่สุด ทุกวงล้วนมีความเจ๋งความเก่งที่แตกต่างกันค่ะ หนูไม่เคยดูถูกวงรุ่นพี่ หนูชื่อชอบหลาายวงน่ะค่ะหนูชอบทั่ง SM เลยค่ะ หนูคอยติดตามผลงานมาตลอดค่ะ แต่มีแฟนคลับบางกลุ่มชอบไปว่าวงนู้นวงนี้ ไปดูถูก ความรู้สึกตอนนั้นช็อคจริงๆค่ะ แค่คิดจะทำแบบนี้มันก็ผิดแล้ว
         
        หนูขอเป็นตัวแทนของเอ็กโซแฟนน่ะค่ะ หนูขอโทษแทนบุคคลกลุ่มนั้นที่ไม่ดีจริงๆค่ะ หนูไม่รู้จะทำยังไงนอกจากขอโทษค่ะ ตอนนี้หนูคุกเข่ายังได้เลยนะค่ะ หนูรู้สึกเจ็บมากทุกครั้งที่ถูกคนอื่นดูถูก ด่า เพราะเป็น อซฟ มันทรมานมากค่ะ ทุกคนรังเกียจเมื่อได้ยินชื่อ อซฟ หนูยังเคยโดนเพื่อนที่โรงเรียนด่าเลยค่ะ เพราะเพื่อนเป็น ชนว หนูอยากให้ทุกคนให้ความกรุณายกโทษอภัยให้พวกเราด้วยค่ะ อย่ามองพวกเราผิดไปเลยนะค่ะ ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น ขอโทษ ขอโทษแฟนคลับทุกๆวงจริงๆค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Flukzuke 28 ต.ค. 56 เวลา 02:42 น. 1

ยังไง ผมอซฟ.คนนึง ก็ร่วมขอโทษด้วยอีกคน 

ถึงจะบอกว่าบุคคลพวกนั้นเป็นติ่งกระแส แต่ก็เป็นติ่งกระแสที่อยู่ในชื่อแฟนคลับว่า อซฟ. 

ยังไงผมก็ขอโทษแทนจริง ๆ ครับกลับบุคคลพวกนั้น โปรดอย่าเกลียด Exo 

ถ้าคุณไม่ให้อภัยและคิดที่จะจงเกลียดจงชังเรา ก็ขอให้เกลียดแค่ อซฟ. อย่า เกลียดหรือแอนตี้ Exo เลย เขาไม่ได้ทำอะไรผิด 

ผมเป็นโซวอนมาก่อน(ตอนนี้ก็เป็นอยู่) เ้จ็บมามากแล้วกับการที่ศิลปินที่รักต้องถูกแอนตี้ ถูกด่า ยังไงช่วยเข้าใจด้วยนะครับ 

ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะครับ 

"อย่าเกลียด Exo เลยมาเกลียดพวกเราแทนเถอะ" 


0
CaramelSweet 28 ต.ค. 56 เวลา 02:46 น. 2

มีมาทุกวัน ไม่มีใครเกลียดEXO หรอกน่ะ เค้าเกลียดแค่คนบางกลุ่มไม่รู้ว่าเป็นแฟนจริงๆหรือเปล่า หรือแอนตี้ทำตัวเป็นแฟนก็รู้ๆ ว่าแอนตี้EXoก็เยอะพอสมควร เราก็เป็นคนหนึ่งที่ตาม EXo ตามช่วงๆตามกระแสก็ว่าได้ ตามเพลงตามท่าเต้น เราชอบแค่บางคนไม่ได้ทั้งวงเราจึงไม่กลางเรียกว่าเป็นแฟนคลับหรอกค่ะ  แต่เราไม่ได้โกรธหรือเกลียด EXO และแฟนคลับที่ดีหรอกน่ะ  แต่การกระทำของคนบางคนก็ทำให้แฟนคลับที่ดีต้องมาเสียใจ เราว่าขอแค่อย่าไปสนใจเดี๋ยวมันก็เหนื่อยไปเอง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

juleehuy 28 ต.ค. 56 เวลา 02:54 น. 4
#โพสใหม่ ลืมล็อคอิน แหะๆ

เราก็เป็นเอ็กโซแฟนกับฮอตเทสที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลีและติดตามทุกวง


ที่เราอยากจะบอกคือ... ช่วงปิดเทอมเราไป กทม. ไปหาน้อง วันนั้นเราใส่เสื้อwolf88ไป น้องถาม เจ๊เป็นเอ็กโซแฟนเหรอ เป็นทำไมอซฟ. ทำไมถึงชอบเอ็กโซ มีแต่คนด่านะ แอนตี้เยอะ ไม่เห็นดีเลยไรแบบนี้ บลาๆ เรารู้สึกช็อคมาก เสียใจที่อซฟ.โดนมองแบบนี้ เหมือนไปไหนแล้วบอกเป็น อซฟ. จะโดนมองแบบ...นะ(เหมือนเกลียดๆ) คือเราอยากบอกเลยว่า อซฟ.ดีๆมีเยอะนะ ตัวเราก็เหมือนกัน เราไม่ได้คิดว่าเอ็กโซเจ๋งสุด ดีสุด เริ่ดสุด ถ้าผิดก็ยอมรับ แย่ก็ยอมรับ ดีก็ชมชอบ ไม่ได้จะอวยกันทุกอย่างแบบหลับหูหลับตาชม อยากให้ทุกคนเข้าใจพวกเราอซฟ.ใหม่ และอยากขอโทษทุกๆคน ฟค.ทุกๆวงอ่ะ อยากเกลียดอซฟ.อย่าเกลียดเอ็กโซเลยนะ เวลาเจอแบบนี้มันเศร้าแบบบอกไม่ถูกจริงๆ แล้วอยากขอให้กลุ่มไม่หวังดี หยุดเถอะ ทำแบบนี้ไม่ได้ดีอะไรเลย เสียใจจริงๆอะ

อยากขอโทษทุกคนมากๆจริงๆที่ทำให้รู้สึกแย่ ขอโทษจริงๆ ให้โอกาศเอ็กโซกับเอ็กโซแฟนด้วยนะค่ะ ^^

#พิมพ์ไปสั่นไป ตกหล่่นพิมพ์ผิดขอโทษนะค่ะ
0
Nowhun 28 ต.ค. 56 เวลา 13:25 น. 5

บางครั้งเราก็รู้ว่ามีดราม่าอยู่แค่วงเดียว วงเดียวที่ไปด่าวงคนอื่น 
เราเข้าใจตรงที่ว่า วงใหม่ๆก็จะมีพวกที่ชอบวงนั้นเยอะ
เปลี่ยนวงตัวเองเพื่อมารักวงนี้ การที่เปลี่ยนวงที่ชอบนั้นไม่ผิด
แต่คุณอย่ากลับไปดูถูกวงที่คุณเคยรักเช่นกัน  และการที่คุณเปลี่ยนมารักวงนี้ที่
ชื่ออ EXO คุณก็ควรจะเคารพแฟนคลับต่างวงด้วย ไม่ใช้ว่าคุณชอบ EXO ศิลปินคนอื่นก็ ดี เด่น กว่า EXO ไม่ได้ คุณคิดผิดแล้ว ศิลปินวงอื่นก็เก่งมาก มีประสบการณ์มากกว่า EXO มีอะไรๆที่ EXO ยังไปไม่ถึง คุณอย่าลืมซิ EXO คือน้องใหม่ ถ้าคุณยิ่งสร้างความแตกแยก แล้ว EXO ละเค้าจะถูกมองว่ายังไง เค้าจะมีความสุขไหมที่แฟนคลับตัวเองไปด่าแฟนคลับวงอื่นเพือ่ยก EXO ให้สูงกว่าวงอื่น ขอบอกว่าผิดแล้ว

----------------------------------------------------------------------------

อซฟ.ตัวจริงเค้าไม่ด่าศิลปิน+แฟนคลับวงอื่นแบบนี้หรอก!!!
0