Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักแรกของคุณเป็นยังไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คนเราทุกคนยอมมีรักแรก

มีทั้งสมหวังและไม่สมหวัง

วันนี้เรามาแชร์ความรู้สึกกับรักแรกกันดีกว่า

แสดงความคิดเห็น

48 ความคิดเห็น

Pitchayapa Pr 28 ต.ค. 56 เวลา 09:41 น. 1

ตอนนี้ก็รักครั้งแรกค่ะ 5ปี แอบรักเพื่อนค่ะ บอกรักเค้าไปแล้ว เราเสียเพื่อนคนนั้นไปแล้ว TT

0
DarkungTomodachi 28 ต.ค. 56 เวลา 09:56 น. 2

ก็ ไม่รู้สิ บางทีก็จำได้แบบนึง แต่บางที ดันจำได้อีกแบบ แต่ทำจำได้แน่ๆ มันเจ็บปวดมาก ;w; ถ้าคนที่รู้จัก บังเอินผ่านมาเจอ แล้วเรื่องมันไม่เหมือนที่เล่าให้ฟัง ก้ไม่ต้องแปลกใจนะ ;w; [เล่า10ที เรื่องไม่เหมือนกันสักกะที ;w;]

แต่จำได้ว่าคนคนนั้นชื่อ "เมย์" ขอบอกชื่อเลยนะ แต่คนคนนั้นคงไม่รู้หรอก ชื่อออกจะโหล เข้าเรื่องเลยนะ เท่าที่ผมจำได้ ผมชอบเขาเพราะเขาสนิทกับผมมากที่สุด ผมก็ไม่ค่อยมีความสามารถทางเข้ากับคนอื่นด้วย ก็เลยกลายเป็นชอบเขาสะ ผมสารภาพรักไป แต่เขาไม่ชอบผม แต่ผมก็ยังชอบเขาผ่านไปเป็นเวลา1ปี-2ปี ตอนผ่านๆมา เขาก็มีท่าทีจะชอบผม แต่เฉพาะตอนที่ผมมีเงินเท่านั้น ตอนนั้น ผมยังโง่อยู่ ผมก็เลยยอม แต่อีกครึ่งปี ผมก็เริ่มหายโง่ ตอนนั้นรู้สึกผมกำลังนั่งคุยกับเพื่อน รอซ้อมดนตรีอยู่[เริ่มเพื่อนเยอะ] เขาเดินมาหาผม กอดแขน แล้วซบผม แล้วก็พูดว่า "นี่ เราไม่เงินกลับบ้านอ่ะ หิวข้าวด้วย เลี้ยงข้าวเราแล้วขอค่ารถสักร้อยนึงสิ" อะไรประมาณนี้ ผมเลยบอกว่า "คุณเป็นใครคับ ทำไมผมไม่เคยเห็นหน้ามราก่อนเลย"
[แล้วเพื่อนก็พร้อมใจกันพูดว่า เหยดดดดด]แล้วผมก็สลัดแขน แล้วเดินไปกับเพื่อน

คงจะประมาณนี้นะคับ คิดว่า...

0
cartoonbuyo 28 ต.ค. 56 เวลา 10:02 น. 3
รักครั้งแรกมันเป็นอะไรที่กลับไปนึกถึงแล้วยิ้มได้ 
รักของแรกของเรา อารมณ์คล้ายๆ แนวแฟนฉันอ่ะ เพราะเป็นรักที่เกิดตอนสมัยประถม ก็คงช่วง ป. 4 อ่ะล่ะ คือ พวกเราทำกิจกรรมด้วยกัน เผอิญว่าเราค่อนข้างโง่มากเลย ตอนนั้นรู้สึกเรียนได้ที่ประมาณ 27 เพื่อนในห้องมี 35 คน ก็เลยถูกย้ายให้ไปนั่งเรียนใกล้ๆ เพื่อนเด็กเก่งๆ แบบหัวกะทิในห้องก็ไม่เท่าไหร่หรอก แค่นั่งข้างๆ คนที่ได้ที่ 1 กับ ที่ 2 เท่านั้นเอง จนสนิทกับผู้ชายที่นั่งหน้าเราอ่ะ แล้วบวกกับตอนนั้นมีวิชาเต้นลีลาศอ่ะ เลยเต้นด้วยกัน น่ารักมากเลยล่ะ แล้วเราก็แอบชอบเค้าข้างเดียวอ่ะนะ รักในวัยเด็กอย่างละเมอเพ้อพบด้วยล่ะ ชอบคิดเป็นเรื่องเป็นราวเป็นการ์ตูนเอามาวาดเล่น จนผลการเรียนเรามาอยู่ที่ 3 เลยนะ เรียกได้ว่าความรักก็สามารถเปลี่ยนแปลงคนที่ไม่ชอบเรียนมาชอบเรียนได้เลย แต่รักครั้งนี้ก็ไม่ได้คบกันเป็นแฟนหรืออย่างไร เราก็รู้ว่าเราก็แค่แอบรักเค้านั่นแหละ ก็เหมือนเขาจะรู้ด้วยนะ >///< อายม้วนเลยทีเดียว แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร จนตอนนี้ก็ยังเจอยังคุยบ้างในเฟสอ่ะ ก็ยังรู้สึกดีๆ อยู่นะ ตอนนี้เราและเขาก็เปลี่ยนไปมากล่ะ เวลานึกถึงเลยชอบยิ้มและหัวเราะกับเหตุการณ์ทุกเรื่องที่เกิดขึ้น แบบรักกันไปได้ไงมากกว่า 555 ไม่รู้เจ้าของกระทู้จะเป็นเหมือนเราบ้างไหม 
0
พุโลอิ 28 ต.ค. 56 เวลา 11:03 น. 6

รักครั้งแรกหรอคะ
แรกๆนี่หวานชื่นรื่นรมย์มาก เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตเลย แบบ มีกำลังใจมากในการทำอะไรหลายๆอย่างอ่ะ แล้งก็รู้สึกเหมือนมีคนอยู่ข้างๆตลอด แม้ความจริงจะไม่ใช่ก็เหอะ แต่แค่มองหน้ากันก็เขินตายละ
แต่พอเวลาผ่านไป อะไรๆก็เปลี่ยน รักครั้งแรกของเราจึงเป็นรักที่เจ็บมาก เจ็บและก็ลืมไม่ได้ หลอกหลอนเราอยู่ทุกวันเนี่ย

0
WhereIsMyTwoMeet 28 ต.ค. 56 เวลา 11:44 น. 7

ยังไม่มีรักครั้งแรกเลย
ตอนนี้มีแต่รักพ่อแม่ และตัวเอง

พูดจริงๆนะ TT'

เนื้อคู่เค้าเกิดช้าไปนิสๆ

0
Fuyu kaze 28 ต.ค. 56 เวลา 13:03 น. 8

อืม.. รักแรก...
ประมาณ 5 ปีแล้วฮะ(ที่แอบชอบเขา) ตั้งแต่ตอนนั้นยันตอนนี้ ยังเปลี่ยนไปชอบคนอื่นไม่ได้เลย ไม่รู้ทำไม.. คุยกันไม่บ่อยนะ แต่พอทักกันทีก็เหมือนมีบรรยากาศอะไรซักอย่างที่มันไม่เหมือนเพื่อนคุยกันอ่ะ มันชอบทำแบบว่า เราเอานมกล่องมาแต่ไม่ได้กิน มันก็จับป้อนแล้วบอกกลัวไม่สูง เพื่อนผู้ชายมาเดินตามเรามันก็ทำหน้านิ่งๆแล้วถามว่าชอบกันเหรอ มันเอาการบ้านมาให้สอน เราบอกทำไม่ได้มันก็เข้ามากอดคอจากด้านหลังแล้วลากไปสอน คุยๆกับเพื่อนอยู่มันก็หันมาพูดว่าเสียงน่ารักจัง คือ การกระทำแต่ละอย่างของมันนี่ทำเราเป็นเอามากพอสมควร ต่างคนก็ไม่เคยมีแฟนเลยด้วย อยากจะบอกแต่ก็ไม่กล้า ได้แต่มองห่างๆแล้วเก็บมาเล่นMVที่บ้าน...

เสือน้อย ชั้นว่าแกคงจะไม่ได้เล่นเด็กดีใช่มะ อย่ามาเห็นเลยเหอะ ตูขอร้องOrz"

0
Febuszz &#039;| 28 ต.ค. 56 เวลา 15:09 น. 9

รักแรกเราหรอTT ตอนแรกๆก็น่ารักๆหวานๆนะค่ะไม่เคยทะเลาะเลยพอมาหลังนี้เอะอะเอะอะก็เลิกค่ะ=[]= เราไม่ได้อยากเป็นฝ่ายเลิกด้วยซํ้า เค้าจะมาบอกเลิกเราก็ไม่บอก อยู่ดีๆก็หายไป ถ้าใครอยากให้เล่าก็บอกนะ=[]=

0
bbgiips 28 ต.ค. 56 เวลา 17:38 น. 11

รักแรก....
ของเราตอนป.5 อ้ะ 5555 ถูกจับจิ้นกับเพื่อนในห้องคนนึงเพราะเล่นกันเหมือนแฟนกันมากกกก >< จับมือ กอด หอมแก้ม (แอบฟินเองนิดๆ 5555) ยอมรับเลยว่าเรากับมันแอบชอบกัน >< ละก็เคยคบกันแต่เลิกแล้ว T^T แต่ตอนนี้อ้ะหรอ... ไม่คุยกันเลยด้วยซ้ำ มองหน้ากันแทบไม่ติด ทำให้เราหึงเราเจ็บหลายครั้งมากก แต่ก็ยังรักแกนะ
เสือน้อย เค้ารักตัวน้า กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม T^T

0
` ғαι 28 ต.ค. 56 เวลา 18:02 น. 15

รักแรกเมื่อ ม.1 นิเองงงงงงง >//////< 
ตอนนี้ก็ ม.3 ละ ยังจำได้ดี 
รักครั้งแรกเป็นรักที่น่าจดจำมากสุดเลย

โดยรวม สมหวังค่ะ -3- คบมาจะ 2 ปีแล้วค่ะ \><

0
Mynn&#039; 28 ต.ค. 56 เวลา 18:10 น. 16

รักแรกเราตอน ม.1 เปนการแอบรักอ่ะ 
4 ปีที่ผ่านมาเราแอบชอบเพื่อนต่างห้อง ซึ่งเขา ฮอตมากนะ
เป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน คนชอบเยอะแยะ
แต่เราก้เล่นตัวไม่ได้บอกนะ
แต่ดูเหมือนเขาจะชอบเราเหมือนกัน 
มีเรื่องบังเอิญเกิดขึ้นกับเราและเขามากมาย เช่น
เดินออกจากห้องน้ำพร้อมกันและหันไปมองหน้ากันดี ฟินมาก ><
เราชอบเขาเพราะความบังเอิญนี่และ
เรากับเขาก็บังเอิญกันมาตลอด
ตอนนั้นเรารู้สึกว่ายังไม่พร้อมที่จะมีใคร เราเลยทำตัวไม่ถูก
สุดท้ายก็ต่างคนต่างมอง จนจบ ม.3 แค่นั้น 
แต่ก็ดีแล้วที่ไม่ได้คบกัน เผื่ออนาคตเราอาจจะเจอกันอีกก็ได้สินะ
ตอนนี้เรา ม.5 แล้ว เราว่าเราเจอคนที่ใช่กว่าเขาแล้วนะ

0
fern 28 ต.ค. 56 เวลา 20:03 น. 17

รักครั้งแรก ตอน ป5 อ่ะ มันน่ารักมากเลยน่ะ สำหรับเรานะ เพื่อนๆก็อยากให้เป็นแฟนกันมากก็เค้าน่ารักซะ แต่แล้วเราเองที่กลับทำให้เขาเลยใจอ่ะ พอบอกเลิกไปก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยอ่ะ ป 6 ก็อยู่ห้องเดียวกันน่ะแต่ต่างคนต่างอยู่มากกว่านะไม่ได้คุยกันเลย ตอนวันวาเลนไทน์เขาเอาดอกกุหลาบมาให้ยังไม่รับเลยอ่ะ แต่พอมาตอนนี้กลับเสียใจที่ทำไปแบบนั้น ก็คิดได้ขึ้นว่า เขาคือคนที่ดีที่สุดสำหรับเรา แต่เรื่องมันก็นานมาแล้วเนอะ เขาคงมีแฟนใหม่ไปแล้วละ ผ่านมาก็ตั้ง 4 ปีแล้วนะ

0
NWGBPq 28 ต.ค. 56 เวลา 22:32 น. 18

เรารู้จักตอนปีที่แล้วอ่ะ 
เรื่องมันเขินมากกและยาวมากกก
แต่สุดท้ายก็ต้องมานั่งเศร้า..
รู้แค่ว่าที่เราห่างกันเพราะเวลาและระยะทาง
ไม่ใช่เพราะว่าเลิกกันหรือทะเลาะกันเลย

#ตอนนี้ใจเธอจะเปลี่ยนหรือเปล่านะ อยากรู้จัง U_U

0
ติ๊งต๊อง 28 ต.ค. 56 เวลา 22:47 น. 19

ไม่รู้สิ ไม่รู้จะเป็นรักครั้งแรกเปล่านะ5555 แค่รู้สึกใจเต้นแรงแปลกๆเวลาเจอเพื่อนคนนี้(รู้จักกันตั้งแต่ตอนประถม)แต่เราก็พยายามไม่คิดอะไรแล้วปล่อยให้มันผ่านไป แล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วตอนนี้ มีหลายครั้งที่มันหน้าด้านมาขอเงินเราด้วย555 แต่เราก็ไม่ให้ไปสักบาท จนตอนนี้ก็เจอมันบางครั้ง(เราหมกตัวอยู่แต่ในบ้าน)เรากับมันอยู่หมู่บ้านเดียวกันน่ะ ตอนนี้เราอยู่ ม.4 แล้ว แฟนเฟินไม่เคยมีกะเค้าหรอก

0
am1132556 28 ต.ค. 56 เวลา 23:37 น. 20

รักแรกของเรา ก็คือรักครั้งนี้แหละ 5555 พึ่งมีรักเป็นครั้งแรกน้ะเนี่ยยยย!!! ในอนาคตเราไม่รู้ว่า มันจะเป็นไงหรอกน้ะ  แต่ตอนนี้เรารู้แค่ว่า เรารักเค้ามากๆอะ เราคบกันมา 8 เดือนละ เค้าเป็นคนที่ทำให้เรายิ้มได้เสมอ เวลาเราอยู่ใกล้เค้าแล้วเรารู้สึกอบอุ่นมากกกกกกกก ^^

0