Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

AYC หรือ AFS

ตั้งกระทู้ใหม่
เราพลาดไปกับ ayc อ่ะะะะ
เรารู้ผลช้า T^T
คือเราอยากรู้ว่าเอเอฟเอสกับเอวายซี
ข้อสอบของโครงการไหนยากกว่ากันอ่าคะ
เรากำลังตัดสินใจอีกทีว่าจะไปสอบของเอเอฟเอสดีไหม
หรือจะสอบของเอวายซีเหมือนเดิม
ช่วยด้วยนะคะ T/\T

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

moneph 9 พ.ย. 56 เวลา 23:02 น. 1

ข้อสอบข้อเขียนยากพอกันคะ

แต่ในส่วนสัมภาษ AFS ถือเป็นการสอบที่เข้มข้น

และค่อนข้างยากคะ 
แต่ถ้าได้ไปของโครงการ AFS ถือว่ามีเครดิตที่ดีมากคะ

#AFS53

0
*++จOมวิปลาสกร:หาย nรัwE !!++* 10 พ.ย. 56 เวลา 00:02 น. 2

AFS เครดิตดีกว่า คู่แข่งเยอะกว่า และโอกาสติดน้อยกว่าค่ะ 5555
แนะนำให้สอบมันทั้งสองอย่างเลยปีหน้า เตรียมตัวดีดีๆ




by P'Zeem
Facebook : Dek Thai Klai Baan เด็กไทยไกลบ้าน
Blog : http://dekthaiklaibaan.blogspot.com/
YouTube : https://www.youtube.com/user/dekthaiklaibaan

Email: dekthaiklaibaan@gmail.com

0
Qamer 10 พ.ย. 56 เวลา 08:49 น. 4

แนะนำอย่ามา เมกามันไม่ได้ดีเหมือนในหนัง หลอกน่ะถ้าโชคไม่ดี คุณอาจได้ไปดูในเมืองกันดารมากกกกๆ ก็แล้วแต่น่ะถ้าน้องชอบ แต่มันจะไม่มีอะไรให้ทำเลย อยากออกไปไหนก้ไม่ได้ ถ้าพี่เลือกใหม่ได้ จะไม่ขอมาเมกา แต่ก้น่ะมันคือความเห็นส่วนตัว ก้ขอให้คนที่คิดจะมา โชคดีน่ะ จะโครงการไหน สอบให้ผ่าน สุดท้ายก้คือเด็กแลกเปลี่ยนอยู่ดี ค่าใช่จ่ายก็ต่างกันไม่เยอะ แต่คิดดู ดีๆ กับโครงการที่เคยจะไม่ทิ้งเรา รับเด้ก เยอะเกินไปก้ไม่ดีน่ะอาจดูแลไม่ทั่วถึง แต่ก็ขอให้โชคดี (ไปยุโรปเหอะ ถ้าคิดว่าภาษาอังกฤษไม่เก่ง ก้ไป UK สิ)สู้สู้

0
Stu exchange 11 พ.ย. 56 เวลา 01:46 น. 6

เราเด็ก AYC เราคิดว่าถ้าอยากเป็น นร แลกเปลี่ยนจริงๆที่ไหนก้เหมือนกันต่างกันแค่ราคาแล้วเราคิดว่าเรื่องโฮสเรื่อง รร ทุกอย่างมันอยู่กะดวงแล้วก้การเขียน จม ของเราอ่ะ ตอนนี้เราอยู่วิสคินซิน รร ดีมาก โฮสน่ารักมากเลยเราไม่เคยทะเลาะกะโฮสเลย ส่วนเรื่องที่บอกว่าเมกามันไม่ได้ดีเหมือนในหนังอ่ะมันเหมือนน้ะเว่ยถ้าคนที่ดูหนังเมกาไม่ได้ดูแค่กนังคอมเมดี้หรือโรแมนติก มันก้มีหนังที่แสดงแย่ๆเหมือนกันและเรามาอยู่นี้มันก้มีเรื่องดีเหมือนกันใครว่าคนเมกาไม่เฟรนลี่ไม่ใช่เมืองที่เราอยู่เลยใครว่าเมกาเรียนไม่เก่งมาอยู่นีก้มีคนเก่งเหมือนกัน เรามาอยู่ที่นี้เรามีความสุขมากไม่อยากกลับเลย55555 เราไม่เคยเป็นโฮมซิกเลยด้วย ถ้าให้เราแนะนำน้ะสอบไปทั้งสอที่แหละติดที่ไหนเอาที่นั่นถ้าติดAFS ก้ไปเหอะเราว่ามันเครดิตดีกว่าจริงและอาจจะดูแลดีกว่าแต่ถ้าติดแต่ไม่ได้ประเทศที่อยากไปจริงๆก็อย่าเอาไปกะAYC เค้าก้ดูแลดีเหมือนกัน เป็นเด็กแลกเปลี่ยนอ่ะสนุกมากเว่ยได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำได้สิท ธิ์ที่ไม่มีใครได้นอกจาก นร แลกเปลี่ยน ยังไงก้มาเป็นครอบครัวเดียวกันได้น้ะ

ปล.เราเคยเจอเด็กAFSในกระทู้อื่นมาดูถูกAYC บอกตรงนี้เลยน้ะเว่ยถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ไป โครงการเดียวกับคุ ณมันไม่ได้หมายความว่าโครงการเราแย่คุ ณเป็นใครถึงมาว่า โครงการเราเราก้สอบเข้ามาเป็น นร แลก้ปลี่ยนเหมือนกันเราใช้สมองไม่ไดใช้เงินหรือว่าคุณจ่ายมากกว่าคนอื่นเพื่อเข้าไปเป็น นร แลกเปลี่ยนละ เราก้มีเพื่อนที่เป็นเด็กAFSเหมือนคุณเค้ายังไม่เคยว่า โครงการอื่นเลยอย่าทำให้เด็กโครงกานอื่นมาเกลียดเอเอฟเอสเพียงเพราะปากของคุณเพียงคนเดียวเลย ขอโทษเจ้าของกระทู้กับเด็กเอเอฟเอสคนอื่นด้วยน้ะที่พาดพิงโครงการแต่เราทนไม่ได้ที่มีคนมาว่าโครงการเราเหมือนกัน

ขอให้เจ้าของกระทู้สอบติดที่อยากไปละกันนะเยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

Natsu & Shori 12 พ.ย. 56 เวลา 23:50 น. 8

AYC เราว่าข้อสอบมันโอเคนะ ไม่ยากไม่ง่าย กลางๆ
แต่ AFS ข้อสอบยากกว่า และที่ยากที่สุดก็คือสอบสัมภาษณ์
ซึ่งโอกาสแข่งขันกันมีสูงมากค่ะ
AFS เครดิตดีกว่าแน่นอนจ้ะ แต่ไม่ว่าโครงการไหนก็ได้ประสบการณ์เหมือนกัน

AFSBFL#53

0
mawmew 13 พ.ย. 56 เวลา 14:25 น. 9

เท่าที่รู้และเคยสอบaycรู้ผลก่อนต้องรีบจองก่อนเราโทรถามจนท.ๆบอกว่าจ่ายก่อนได้ไปแน่นอนเลยงงอ่ะ แต่ั้ง2อันต้องวัดดวงจิงๆเหมือนคุณเมกาเบอร์ก็มีคนโดนเยอะไม่ใช่แค่เมกาหรอกละตินฏ็เป็นไม่งั้นพวกอ.จะบอกว่าแล้วแต่ดวงเหรอ โครงการระดับโลกทั้ง2โครงการนะแต่ต้องแล้วแต่ดวง เราว่าอย่าข่มหรือเทียบกันเลย จนท.โครงการทั้งหลายมาปรับมาตรฐานกันดีกว่านะเพื่อเด็กไทยเพื่อน้องๆเพื่อคุณภาพและเพื่อเกียรติเด็กไทยไงไม่ต้องรับมากๆๆๆๆนักหรอกเด๋วคนเข้าใจผิดว่าเป็นธุรกิจจากความฝันเด็กๆมาช่วยกันยกระดับนะได้ไม่ต้องมีคำถามไง ขอร้องล่ะ

0
Mermuda 13 พ.ย. 56 เวลา 16:54 น. 10
เราว่าเป็นนร.เเลกเปลี่ยนโครงการไหนก็คล้ายๆกันนะ แต่ต้องดูประเทศที่จะไปมากกว่า เอเอฟเอสเป็นโครงการเก่าเเก่ มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก ก็มีเครดิตที่ดีกว่าอยู่เเล้ว แต่เอวายซีก็ไม่ใช่ว่าจะมีเเค่อเมกาประเทศเดียวนะ ตอนนี้ก็เริ่มมีประเทศทางยุโรปมากขึ้นเเล้วด้วย อีกอย่างเวลาพอไปถึงที่โน้น เวลาเกือบสิบเดือนที่อยู่ที่นู้นมันขึ้นอยู่กับตัวคุณเองเลย ได้โฮสดีหรือไม่ดีไม่ขึ้นอยู่กับโครงการนะ เอาจริงๆ แต่ขึ้นอยู่กับดวงเเละการจูนเข้าหากันของคุณกับโฮสด้วย โครงการมีหน้าที่ดูเเลรับฟังและคอยช่วยแก้ไขเท่านั้น 
ปล.ที่พูดมาทั้งหมดเพื่อจะบอกว่าพอไปถึงที่โน้น โครงการอะไรก็คล้ายๆกันเเหละ แต่ตอนที่อยู่เมืองไทยอยากจะเเนะนำว่าไปสอบของทั้งสองที่เลยก็ได้ แล้วเอาประเทศที่อยากไปเป็นตัวตัดสินดีกว่า แต่ของเอวายซีจะเเพงกว่านะแต่โอกาสได้ไปก็เยอะกว่า 
ปล2.ยังไงก็ขอให้โชคดีนะ เราอาจจะได้เป็นครอบครัวนร.เเลกเปลี่ยนเหมือนกัน :)
0
ปรินซ์ 30 พ.ย. 56 เวลา 02:47 น. 11

จากใจเรานะ จุดประสงค์ของการมาแลกเปลี่ยนคือการที่เราจะมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แล้วเรียนรู้มันซึ่ง เราว่าได้ไปโครงการไหนๆมันก็เหมือนกันแหละ

AFS จะสอบยากนิดนึง กว่าจะได้เข้ามาก็ต้องฝ่าฝันคู่แข่งมากมาย แต่เรื่องเครดิตอันนี้ยอมรับเลยของเอเอฟเอสดีกว่า รุ่นพี่ รุ่นน้องน่ารักกกกก

AYC เรามีเพื่อนไปอยู่ เพื่อนเราบอกว่าก็โอเคเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ค่อยรู้มาก5555 


แต่ถึงไปโครงการไหน ตอนไปเจอโฮส เจอเพื่อน สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับดวงแหละจริงๆ5555

0