Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

the sim 3 จะจีบแต่ทำไมไม่มีแถบ romantic สักที??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรากำลังว่าจะลองจีบซิมส์ตัวผู้ชายดูอะ คือซิมส์ของเราเป็นผู้หญิงอายุอยู่ช่วงประมาณวัยรุ่นกันผู้ชายก็อยู่ช่วงวัยรุ่นเหมือนกัน เราก็ไม่เข้าใจนะ -_- ทั้งที่มัน 2 คนสถานะเป็น best freiend กันแล้วก็น่าจะมีแถบ romantic บ้าง ตอนแรกที่พวกมันยังไม่สนิทนะเป็นแค่คนรู้จักกันเฉยๆ เราก็ลองคุยกันกับมันทางทางโทรศัพ์ดูจนพวกมันเริ่มขึ้นสถานะ friend แล้วก็เลยชวนมาเล่นบ้านเรา ก็คุยกันไปเฉยๆนะให้มันเป็นมิตรกันไปเรื่อยๆแล้วค่อยทำให้มันเป็นแฟนกัน อิอิ >_< ตอนแรกๆที่สถานะยังไม่ขึ้น best friend มันก็มีแถบ romantic ให้เลือกนะ แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรมากนะเพราะกลัว-ซิมผู้ชายมันจะไม่พอใจเพราะยังไม่สนิทกันมากแล้วจู่ๆจะมาจีบกลัวแถบความเป็นเพื่อนมันสองคนลดลงด้วยก็เลยทำให้มันคุยกันเรื่อยๆจนสถานะเป็น best friend พอวันต่อมาชวน-ซิมผู้ชายมาเล่นบ้านอีกปรากฎว่าดูแถบเครื่องมือจะหาคำว่า romantic ก็ ไม่มีเลย ไม่รู้อยู่ไหนมีแต่แบบทำให้เป็นเพื่อนอะ เราก็ไม่เข้าใจนะแต่ก่อนก็มีทำไมตอนนี้ไม่เห็นทั้งที่เราก็ใช่วิธีนี้กับพ่อแม่ของซิมผู้หญิงมาก่อนยังได้ผลหรือ-ซิมผุชายจะมีแฟนแล้ว?? ใครรู้วิธีช่วยบอกคนตาดำๆหมดหนทางอย่างเราด้วยนะ T^T คือจะหาคนอื่นมาแทนก็ไม่รู้จะหาใครดีมองหารุ่นเดียวกันไม่มีเลยไม่รู้จะหาคนหล่อๆแบบ-ซิมส์นั่นมาจากไหน ยิ่งหาผู้ชายรุ่นเดียวกันหล่อๆยากอยู่ด้วยเพราะหาไม่เจอเลย เฮอะๆ เพราะไม่รู้จะเล่นเมืองไหนดีถึงจะได้มีวัยรุ่นหญิงชายเยอะเต็มเมือง ตอนนี้เราเล่นเมืองที่มันมีสะพานยาวๆทอดมาระหว่างเส้นทางหนึ่งกับอีกเส้นทางหนึ่งบ้านก็จะมีแต่ตึกนะเท่าที่เห็นคนก้ไม่เยอะบ้านก็ไม่เยอะเท่าไหร่แต่อีกฝั่งหนึ่งนะจะมีบ้านพวกคนรวยนอกนั้มีแต่ตึก 555555

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

โดเรม่อน&โนบิตะ[D&N] 18 พ.ย. 56 เวลา 02:27 น. 1

เป็นบัคเกมหรือเปล่าอ่ะเราก็ไม่รู้เหมือนกันไม่เคยเจอแบบนี้ แต่ว่าแน่ใจนะว่าเป็นวัยเดียวกันจริงๆเพราะรู้สึกว่าถ้าคนละวัยมันจะจีบกันไม่ได้นะ แบบว่าซิมส์ผู้ชายที่จะไปจีบอ่ะหลังจากนั้นมันเพิ่มอายุขึ้นเองหรือเปล่าอ่ะ 
ยังไงก็ไปถามที่เว็บนี้เอาน่าจะรู้เรื่องกว่านะ http://www.thaithesims3.com/

0
aieflook the shogun 19 พ.ย. 56 เวลา 18:39 น. 2

ที่จีบไม่ได้เพราะอย่างนี้
1.หากซิมส์เป็น best friend จะจีบไม่ได้ ถ้าอยากได้แฟนควรเริ่มจีบตั้งแต่เป็นเพื่อนธรรมดา
2.อย่าง คห.ที่ 1 อายุต่างกันก็จีบไม่ได้
3.หากมีแฟน แล้วเป็นพวกไม่ได้รักเดียวใจเดียว เราก็จีบได้กลายเป็นรักสามเศร้า หากรักเดียวใจเดียวจะโกรธเราทันที

0
Xyzpepo&#039;boeing 23 พ.ย. 56 เวลา 18:32 น. 3

 แนะนำให้ลองห่างเหินแบบไม่ต้องคุยกันก่อน จนสถานะ ลดเหลือแค่เพื่อน แล้วค่อยจีบแบบเบาๆ เช่น ชม อะไรอย่างงี้อ่ะจ้า แต่อย่าเกี้ยวนะ เพราะเกี้ยวมีโอกาสไม่พอใจง่าย ^_^ มีอะไรติดต่อมายไอดีนะ เราเล่นมา หลายปีมากกก ตั้งแต่ซิม 1 555

1