Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไง ให้สิว และรอยแผลเป็นสิวหาย :'(

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เป็นสิว และ รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว เป็นเยอะมากๆ ย้ำเยอะมากๆ และเป็นคนขี้แพ้ง่าย ใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้น ยาแต้ม กระปุก4-5ร้อย ก็ยังไม่ดีขึ้น สมูตอี ยัน ผงวิเศษ ก็ไม่ดีขึ้นเลย อายมากไปรร.แล้วรู้สึกเหมือนผีอ่ะ ไม่กล้าส่องกระจกเลยอ่ะ รู้สึกอาย กลัวหน้าตัวเองยังไงไม่รู้-,.- รู้สึกแย่มากๆ อายมากๆ ทำให้ไม่อยากไปสอบ ไปติวที่ไหนเลย ทั้งๆที่อยู่ ม.6 แล้ว เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

สู้ๆ 23 พ.ย. 56 เวลา 14:07 น. 1

เราก้เป็นนะ แตไม่เยอะมากอ่ะ ตอนนี้อยู่มอสี่จ้า กะว่าถ้าเข้ามหาวิทยาลัยแล้วจะขอแม่ไปเลเซอร์ พี่อยู่มอหกแล้ว ก้แอดให้ผ่านแล้วขอรางวัลแม่ไปเลเซอร์เล้ยยย สู้ๆน้า เพราะว่ารอยแผลเป็นจากสิวอะไรก้เอาไมาอยุูหรอกค่ะเยี่ยม

0
Take Thitikhwan 23 พ.ย. 56 เวลา 14:37 น. 2

ลองเลเซอร์ดูสิคะ หายแน่นอน ชัวร์ป๊าป! คือเราไม่มีสิวหรือรอยแผลเป็นอะไรนะคะ แต่พี่ชายเราอ่ะ ทั้งรอยแผลเป็น ทั้งสิวเต็มหน้าเลย มันขอตังแม่ไปเลเซอร์ กลับมาหน้าใสกิ๊ง สาวตรึมค่ะ5555555555555

ลองดูนะคะ! 

0
ลองดูนะ 23 พ.ย. 56 เวลา 19:22 น. 3

เอ๋.. ผมเคยลองใช้ Hiruscar postacne นะ คือกลัวเหมือนกัน เลยหาจากเน็ตแล้วลองซื้อมาทา ก่อนซื้อ ก็ถามพี่จากร้านขายยาแล้วพี่ก็บอกว่าโอเคทีเดียว ผมลองแล้วมันโอเคนะ แต่ถ้าแผลลึกมากๆ จะไม่หายทีเดียว แต่สำหรับผมมันบางลงเยอะอยู่นะ บางจุดหายไปเลยอ่ะ ยิ่งแผลใหม่ๆ รอแห้งสักหน่อยแล้วทาอ่ะ ผมว่าโอเค ลองดูเน้อ


โกรธแล้วนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

fddd 23 พ.ย. 56 เวลา 20:24 น. 7

ถามได้มั้ยคะว่าเลเซอที่ไหนอะคะ*0* เราก้กำลังหาที่เลเซออยู่เหมือนกันนหน้ามีแต่รอยสิวTT

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Take Thitikhwan 23 พ.ย. 56 เวลา 20:37 น. 9

พี่เราไป นิติพล ค่ะ รวมๆประมาณ 50000-60000 ทีมแพทย์เป็นกันเองมากเลยค่ะ ให้คำแนะนำดีด้วย ลองดูนะคะ ว้าว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Cool74 23 พ.ย. 56 เวลา 21:10 น. 13

เลเซอร์ก็โหดเกินครับ ค่อยๆรักษาก็ได้

แนะนำให้ไปหาหมอครับ เพราะหมอคือหมอ หมอรู้ว่าสิวของคุณเกิดจากอะไร(มีได้หลายสาเหตุ) และจะต้องรักษาด้วยวิธีใด(แต่ละคนก็คนละวิธี คนละกระบวนการรักษาอีก)

การรักษากับหมอเป็นการรักษาระยะยาวครับ ถ้าคุณไปเลเซอร์ วันนี้หน้าคุณอาจจะใสก็จริง แต่มันเป็นการรักษาที่ปลายเหตุครับ จึงมีความเป็นไปได้ว่าสิวอาจจะกลับมาใหม่ เพราะไม่ได้รักษาที่ตัวต้นเหตุครับ

คำเตือน:ต่อจากนี้เป็นความเห็นส่วนตัว จะเชื่อจะฟังจะด่าก็ได้ แต่ไม่แนะนำให้แสดงออก เพราะมันจะเป็นผลเสียต่อตัวคุณเอง กรุณาศึกษาข้อมูลที่ถูกต้องก่อนตัดสินใจว่าจะเชื่อหรือไม่

แต่ว่าก็ต้องดูหมอดูคลินิกที่จะไปรักษาด้วยนะครับ แน่นอนละว่าพวกหมอเถื่อนต้องระวังกันอยู่แล้ว แต่อีกพวกนึงที่ต้องระวังก็คือพวกอาศัยชือเสียงครับ พวกที่อาศัยกลยุทธ์ทางการตลาด เช่นการโฆษณา หรือการใช้พรีเซนเตอร์ ถ้าว่ากันตรงๆก็คือ เปลี่ยน"การแพทย์-การรักษา" เป็น"ธุรกิจการค้า"นั่นเอง

ถามว่ารักษากับหมอกับคลิกนิกพวกนี้นี่หายมั้ย? ก็ตอบว่า"หายครับ" แต่ เป็นไปได้สูงครับ ที่คุณอาจจะได้รับการรักษาที่"ไม่ค่อยตรงจุด" ผลคือคุณต้อง"รักษาบ่อยๆ"ครับกว่าจะหาย ถ้าเลวร้ายก็อาจถึงขั้น"หายจริง แต่ต้องมาหาหมอตลอดไป" แต่ถ้าคุณโชคร้าย ที่อาการของคุณไม่ใช่อาการที่เป็นกันทั่วไป ก็อาจจะโชคร้ายถูก"วินิจฉัยผิด"ครับ ผลคือ"หนักกว่าเดิม" หรือ"มีผลข้างเคียง" ครับ

ผมก็ไม่มั่นใจนะครับว่าหมอไหนคลินิกไหนบ้าง ที่ดำเนินกิจการไปในลักษณะนี้ แต่ถ้าถามกันส่วนตัวฉันท์มิตร ว่าจะรักษาที่ไหนดี? ก็กล้าตอบครับ ว่าผมแนะนำเศรณีคลินิก คลินิกนี้ยึดหลัก"ของดีไม่ต้องโฆษณา"ครับ เพราะ"ลูกค้าจะบอกต่อๆกันไปเอง" อย่างที่ตอนนี้ผมกำลังบอกคุณอยู่ ผมบอกเท่านี้ละครับ หาข้อมูลด้วยคุณตัวเองดีที่สุดครับ

จบความเห็นส่วนตัว

สุดท้ายนี้ ก็ขอฝากไว้ว่า สิวไม่ใช่เรื่องปกติครับ ต้องได้รับการดูแลรักษาที่ถูกต้อง อย่างน้อยที่สุด ถ้าคุณไม่อยากทำร้ายหน้าของคุณ ก็อย่าบีบอย่ากดสิวครับ เพราะมันจะเกิดแผล และหมั่นดูแลความสะอาดของหน้าคุณให้ดีๆนะครับ

โชคดีครับ

0
Xanxus Xth 2 ธ.ค. 56 เวลา 22:57 น. 14

เห็นด้วยกับ คห.5

แนะนำ จขกท. อย่าไปเครียดเลย เราเองก็หน้าหลุมอุกกาบาต เผลอๆหนักกว่า จขกท อีก จขกทคะ อย่ากลัวที่จะออกไปติวนู่นนี่นั่นนะคะ ตอนนี้คือช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของจขกท แล้วนะคะ ม.6 คือชาวงที่จขกท ต้องตั้งใจเรียนมากๆ เพื่ออนาคตของ จขกท เอง เราไม่อยากให้ จขกท พลาดคณะที่หวังแบบหลายๆคน จะได้ไม่ต้องเสียเวลาหนึ่งปี 


ส่วนเรื่องหน้าของจขกท แนะนำให้ไปหาหมอผิวหนัง หมอที่จบเฉพาะทางเลยน่ะค่ะ ไม่ใช่พวก คลินิคเสริมความงามนะคะ เพราะพวกคลินิคพวกนี้เอาอุปกรณ์ของกายภาพไปใช้หลายตัวเหมือนกันค่ะ ซึ่งอุปกรณ์ที่เอาไปส่วนใหญ่ มันสร้างขึ้นมาไว้ใช้กับส่วนอื่นของร่างกายเช่น แขน ขา หลัง ไม่ได้สร้างขึ้นมาใช้กับหน้าค่ะ ยังไงก็อาจจะมีผลข้างเคียงนะคะ



เราแค่แนะนำ จขกท ถ้าเราทำให้จขกท ไม่พอใจตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะ

0