Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์รักครั้งแรกกันเถอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รักครั้งแรกของแต่ละคนเป็นไงมั่งเอ่ย สมหวังไม่สมหวัง
อายุเท่าไหร่ เรียนชั้นไหนกันอยู่ ^____^

เอ่าล่ะๆ เริ่มที่จขกท.ละกัน แอบเขินแฮะ

จขกท.รู้จักกับมันตอนม.1(ใช้คำนี้เลยละกัน ไม่ว่ากันนะ) ตอนแรกก็ไม่ได้คิดไร
มันก็เป็นคนกวนๆเกรียนๆ ตามประสามันนั่นแหละ ตอนแรกก็ไม่ค่อยชอบที่มันชอบมาแกล้งเรา
ไปๆมาๆ เปิดเทอมได้มาอยู่เลขที่ติดกัน เวลาสอบนี่แบบ กวนจขกท.ตลอดเลย เราก็มีหวั่นไหวบ้างนะ
ยิ่งเพื่อนแซวเงี้ย ใจละลายไปโหม้ด

พอได้เข้าค่ายลูกเสือ วันนึงเราใส่ชุดสีเขียวมันก็ใส่ชุดสีเขียวเหมือนกัน เพื่อนแซวใหญ่เลย
ตั้งแต่วันนั้นมาเราก็เริ่อมชอบมัน เวลาสอบทีไรจขกท.ดี๊ด๊าทู๊กที ว้าว

ชอบมาประมาณ2ปี่ เฮือก!... อย่างเจ็บ กว่าจะทำใจได้(รักครั้งแรกที่ไม่สมหวัง มันเจ็บจริงๆนะเออ)
ตอนนี้จขกท.เริ่มตาสว่างแล้วแหละ มันนิสัยเริ่มแบดบอยเข้าไปทุกวัน จขกท.จากชอบกลายเป็นเกลียดไปเลย
ช่างเหอะใครอยากเอาก็เอาไป จขกท.ไม่สนละ 555

อย่าลืมเล่าเรื่องราวความรักครั้งแรกให้ฟังกันนำเด้อ(จขกท.เริ่มเหนื่อยละ พอแค่นี้ก่อนนะ)

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Class94 1 ธ.ค. 56 เวลา 15:10 น. 1

ของเรานะ่ 

เรากับมันรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้วอะ อยู่บ้านใกล้ๆกัน  ตอนนี้เรายุ ม.6 แล้ว มันอยู่ม.5 เมื่อก่อนมันชอบกวนประสาทเรา ชอบแกล้งไรเงี้ย ก่อกวนตลอดด ที่เจอกันเลยก็ว่าได้ และเราก็ไม่ค่อยชอบมันเอามากมาก อะ ถ้ามันมาแกล้งก็ปัดใส่ ไรเงี้ยย 

แต่พอเวลาผ่านไป ... หลายปี มันก็โตเปนหนุ่มเปนสาวกันละ 

ตอนนี้ก็อยุ่คนละ รร เราก็ไม่รู้นะว่าเราชอบมันตอนไหนอะ รู้อีกที อะ ชอบไปแล้ว
ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับมันจิงๆ เลย ย  ยิ่งตอนนี้ ไม่กล้าเข้าหาเลยด้วย รู้สึกว่าตอนนี้มัน ป๊อบ ๆ อะ ใน รร มีคนมาชอบเยอะอะ ไม่กล้าคุยเลยด้วย 
แม้แต่ในเฟสก็เหอะ

แต่ล่าสุดนะ ช่วง นี้ เจอมันบ่อย ๆมาก แบบขับรถออกไปข้างนอกแล้วเจอกันไรเงี้ยย  แต่มีอยู่ครั้งนึง มันอ่า คงเหนว่าเรายุ ข้างหลังมัน แล้วมันก็แล ดู นิดๆอะ 
 แล้วก็ขับรถช้าา ลง ช้าลง  แบบนี้อะ ตลอดทางเลยย (ปกติเราเหนมันขับรถเ้รวมากกกกก แว้บเดีัยวหายไปเลยย ) เราก้ไม่รู้จะทำไง เลยแซงไปเลยย ย ระหว่างที่เรากำลังจะแซงนะ มันหันหน้ามา หยุดรถด้วย ย

แต่เมื่อสองสามวันนี้ ไม่เจอมันก็แบบ เศร้า ๆ หงอย ๆอะ tt'

ถึงตอนนี้เราก็ยังไม่กล้าเข้าไปคุึยกับมันอะ

ปล.ยาวหน่อยน่ะ ^^  

0
มันแซ่บ 1 ธ.ค. 56 เวลา 19:41 น. 2

รักครั้งแรกเราตอน ป5 เขาเปนคนที่เทกแคร์เราดีมากแต่เราว่าเค้าแค่ใช้คำพูดหลอกเรา แล้วกะทิ้งเรสไป เจ็บใจว่ะ เข็ดไปนานเลยอ่ะ

0
Apple_R 3 ธ.ค. 56 เวลา 18:15 น. 3

ตอนประมาณ 3 ปีที่แล้วค่ะ (ผ่านไปไวมากๆ TT)
เรายังไม่รู้เรื่องอะไรค่ะ ชอบทักเฟสคนอื่นไปงั้นๆ มีอยู่วันนึงง เราทักรุ่นพี่ที่แก่กว่าประมาณ 2 ปี แล้วทักคนผิดค่ะ....หน้าแตกมากๆ แต่ก็ยังถามไปเรื่อยๆ ไม่ยอมรับว่าไม่ใช่จนสุดท้ายเราก็ไปดูรูปเค้าค่ะ...อึ้งงง หน้าตาดีมากก (ในความคิดเรานะ) ตาตี่ๆ ขาวๆ เราก็เริ่มสนใจไรงี้ -//- ก็เลยไปถามพี่ชายไม่แท้ที่เป็นเพื่อนกับเขาอยู่พี่บอกมาว่าเขารวย พ่อแม่ก็ตระกูลดี เราไม่มีอะไรเทียบเขาได้เลย แต่เราก็คุยไปเรื่อยๆสุดท้ายถามว่า ขอคุยแบบนี้ทุกวันได้ไหม....เขาก็ตอบว่าได้ เราดีใจมากเลย!
 หลังจากนั้นเราก็ชอบเขามากขึ้น ก็เลยสารภาพ (ทางเฟส) เขาก็ยอมให้คบด้วยแต่เรากลับ...หลบหน้าเขาในชีวิตจริง เพราะอายเขาก็คงไม่ชอบใจเท่าไหร่เพราะเราหลบตลอดดด หลบหลังเพื่อน หลบหลังเสา - -;;;;

สุดท้ายเขาก็ขอเลิกเพราะอะไรเรารู้ดี เราเสียใจมาก แต่ก็ไม่อยากตอแยสุดท้ายลบเฟสเขาออกเลย ทำใจไม่ได้ TT เห็นว่าเขามีคนที่ชอบอยู่ด้วยตั้งนานแล้วว (อ้าว แล้วมาคบกับชั้นทำไมฟระ -__-) ตอนนั้นคิดว่ามันจบแบบแย่สุดๆ ไม่สวยมากเลยก้ว่าได้ แต่ตอนนี้เราก็เริ่มคุยกันแบบพี่น้องนะคะ แต่คงไม่สนิทเหมือนเหมือนก่อนแล้วว ^__^;; (ยังแอบชอบเขาอยู่เลยย T^T)

0
SH'TNF 5 ธ.ค. 56 เวลา 23:54 น. 4
ตอนม.3 ดูแก่แดดเนอะ 5555 ไม่สมหวังด้วย :)  ชอบรุ่นพี่ที่โรงเรียนพี่เค้าอยู่ม.6 คืออยู่โรงเรียนเดียวกันมาตั้งน๊านนาน แต่ไม่รู้สึกอะไร ดันมาชอบตอนพี่เค้าจะไปซะนี่  5555 แย่เนอะ เราชอบพี่เค้าเพราะได้ไปแข่งงานโรงเรียนด้วยกัน เราเป็นคนแบบนิ่งๆอะ โลกส่วนตัวสูง พูดไม่เก่งถ้าไม่สนิทกับใคร แล้วพี่เค้าก้มาชวนคุยเวลาซ้อม แล้วมันทำให้เรารู้สึกดีๆ แบบดีมากๆ พี่เค้าไม่เจ้าชู้ด้วย นั่นคือสิ่งที่เราชอบ เรารู้ว่าพี่เค้าเคยมีแฟนมาแล้วคนนึงแล้วโดนบอกเลิก ตอนนั้นพี่เค้าอยู่ม.3 ซึ่งผ่านมา 3 ปีพี่เค้าก้ยังไม่มีแฟนใหม่ เพื่อนพี่เค้าเป็นแฟนกับเพื่อนเรา เราก็สืบเรื่องพี่เค้าตลอดๆ เพื่อนพี่เค้าก็เล่านิสัยเล่าเรื่องเค้าให้เราฟัง เราก้ทำได้แค่อบชอบ อย่างว่าแหละไม่กล้าพอ แค่ได้ชอบก็พอใจแล้ว มันเป้นรักครั้งแรกที่ดีมากๆถึงจะไม่สมหวัง เป็นความทรงจำดีๆ  ตอนนี้เราก้ยังชอบพี่เค้าอยู่ถึงจะไม่ได้เจอกันแบบเมื่อก่อน 
0
เพนกรีน 9 ธ.ค. 56 เวลา 11:05 น. 5

ตอนป.6 ยังเด็กๆอยู่เลย55555
ชอบเพื่อนในห้องคนนึงเรารู้จักกันตอนป.3 เรากับเขาก็ค่อนข้างสนิทกันเลย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรจนถึงป.6 เรารู้สึกชอบเขา แล้วเหมือนเขาก็ชอบเราด้วย เพราะเพื่อนของเขามาบอกแล้วเขาก็เขินๆ แต่ตอนนั้นก็ไม่มีใครรู้เลยว่าเราชอบเขา จนเวลาผ่านไป 1 เทอมกว่าไม่มีใครกล้าพูด แล้วอยู่ๆวันนึงก็มีเพื่อนเราคนนึงเหมือนจะเข้าไปสนิทกับเขาแล้วเหมือนเขาจะเริ่มเปลี่ยนใจ แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป
สุดท้ายเราก็อกหัก แล้วเราก็แยกย้ายไปโรงเรียนใหม่ แต่เรากับเขาก็ย้ายไปที่เดียวกัน ตอนนั้นเราทั้งดีใจทั้งเจ็บที่ต้องเจอกันอีกอ่ะ55555
แล้วอยู่วันนึงวันที่ผ่านมากว่า 3 ปี เขาก็เหมือนทำเป็นชอบเราอีก ซื้อของให้เราบ้าง ทักบ้าง คุยกันบ้าง เพื่อนเขาก็บอกว่าเขายังชอบเราอยู่ แต่เขาไม่เคยบอกเรา เราก็ไม่รู้จะทำไง
สุดท้ายความสัมพันธ์ของเราก็ยังคงหยุดอยู่ที่เดิม



0