Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บังเอิญโลกกลม เกินไป T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อ 3 ปีที่แล้วเราแอบชอบรุ่นพี่คนนึงที่โรงเรียน แล้วมันก็เป็นรักครั้งแรกด้วยอะ ไม่เคยชอบใครเลยก็มาชอบคนเนี้ย คือมันมีงานโรงเรียนที่เราได้เป็นตัวแทนระดับชั้นไปแข่งพีเค้าก็ได้ไป  ตอนนั้นแหละเราก็เลยรู้สึกดีๆกับพี่เค้า ก็ได้คุยได้รู้จักกัน แล้วเราก็รู้ว่าพี่เค้าอยากเรียนสถาปัตย์ ซึ่งตรงกับเราเลย ตอนนั้นฟินมาก เหมือนสิ่งที่รักนำพาเรามาเจอกัน 555 เพ้อมาก ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ออกแนวแอบชอบไปวันๆ พี่เค้าอยุ่ม.6แล้วด้วย ก็ไม่ค่อยมาโรงเรียน เราก็รอเจอทุกวัน แต่ได้เจอน้อยมากๆ จนพี่เค้าจบไปแล้วเราก็ย้ายโรงเรียนไป คือเหมือนเส้นขนานมากๆ แต่ตลอดเวลาที่เราชอบพี่เค้าเราก็สืบข้อมูลพี่เค้าตลอด เพื่อนพี่เค้ารู้จักกับเพื่อนเรา เราก็แอบเนียนถามบ้าง ไม่มีใครรูด้วยว่าเราชอบพี่เค้า เรากลัวถูกล้อ แล้วอีกอย่างพี่เค้าก็ไม่เล่นอะไรเลย เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ข่าวล่าสุดที่รู้คือพี่เค้าไม่ติดมหาลัยที่หวัง แล้วก็พี่เค้าก็หายเงียบไปเลยด้วย เราไม่รุ้จะทำยังไงจนเวลามันผ่านไป พอย้ายมารร.ใหม่ก็เหมือนจะลืมๆพี่เค้าได้นะ แต่ก็ยังนึกถึงอยุ่ตลอด จนวันนึงเราเปิดเฟสแล้วก็เห็นเพื่อนพี่เค้าขึ้นสเตตัสแล้วแท็กชื่อพี่เค้า ซึ่งเราไม่แน่ใจว่าใช่มั้ย พอลองเข้าไปดูมันใช่เลย แต่พี่เค้าตั้งค่าความเป็นส่วนตัวมันดูได้แค่รูปโปร เราไม่รู้จะทำยังไง ไม่กล้าแอดเฟรนด้วย T^T เหมือนพี่เค้าจะเพิ่งเล่นเฟสด้วย เราก็โง่ๆบ้าๆดูหน้าเฟสพี่เค้าทุกวัน ทั้งๆที่ไม่มีอะไรให้ดูเลยย T^T แล้วโลกมันก็กลมแบบโคตรทรมานหัวใจ เราสมัครค่ายพรีของมหาลัยหนึ่งไป เป็นคณะสถาปัตย์ เราอยากแล้วก็ติด แต่พอไปค่าย ดันเจอพี่เค้าเฉยเลย เจอพี่เฟรชชี่มารับน้องค่าย ตอนแรกเราคิดว่าแค่คล้ายแต่พี่เค้าห้อยป้าย เรางงมาก  เพราะอย่างที่บอกว่ารู้ว่าพี่เค้าไม่ติดมหาลัยนี้  บอกไม่ถูกว่าเรารุ้สึกยังไงตอนนั้น มันตื้อๆ อึ้งๆ อั้นๆ แต่ก็นั่นแหละมันก้มีความดีใจ เราก็เริ่มค่ายไปจนเค้าให้แนะนำตัว ทีละคน เราลุกแนะนำตัวพี่เค้าก้มองมาแบบเหมือนจำะจำได้ เราก้บอกชื่อโรงเรียนไป ซึ่งเป็นโรงเรียนใหม่แล้วคนละจังหวัดด้วย พี่เค้าก็คงจำไม่ได้ มั้งก็เลยไม่สนใจเรา :( แล้วค่ายก้ดำเนินไปเราก็ไม่ได้ใกล้ชิดกันหรอก T^T พอวันปิดค่ายเค้าให้จัดกลุ่มทำกิจกรรมอำลา โลกแม่งก็กลมอีก T^T ได้อยู๋กลุ่มที่พี่เค้าเป็นคนดูแล เท่านั้นแหละพอได้คุยกัน พี่เค้าก้จำได้เลยว่าเป็นเรา ก้คุยกันเราก้รุ้ว่าพี่เค้ายื่นทุนเรียนดีเลยติด คุยแบบเราโคตรแกล้งนิ่งในใจนี่อยากจะกรี๊ด พอจบค่ายพี่เค้าบอกเราว่า ตั้งใจเรียนนะ สอบให้ติดนะน้อง มาเป็นน้องรหัสพี่ให้ได้นะ ^^ ตอนนั้นเหมือนตัวเบาๆ จะลอยมิลอยแหล่ พอเรากลับเราก็ฟินมากแต่ก้ยังไม่กล้าแอดเฟส ฮือออออ แต่เราก้ส่องเฟสอยู่เฟสว่างๆนั่นแหละจนวันนึงเจอแจ็กพ็อต พี่เค้าขึ้นสถานะคบหาดูใจ T^T พี่คนนั้นก็พี่ในค่ายที่เราไป อะ ทำยังไงดี T^T T^T  รุ้สึกหน่วงๆ เค้าเหมาะสมกันอะ ส่วนเราเหมือนเด็กเมื่อวานซืน ความฝันพังครืน โลกมันกลมเกินไปรึเปล่า ? T^T 

ใครมีคำปรึกษาดีๆช่วยเราหน่อยนะ ตอนนี้รู้สึกแย่มากก ขอบคุณคะเสียใจ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Le-Noir 6 ธ.ค. 56 เวลา 19:49 น. 5

อย่างแรกเลยนะ!!!
แอดเฟรนไปเลยยยยย-*-!!! รออารายอยู่ค้าาาา แอดไปเลย
ข้อสอง!!!!
สอบติดมหาลัยให้ได้แล้วก็ตีสนิทไปเล้ยยยย เผื่อมีโอกาส กล้าหน่อยๆ








0
ซินโกะ 6 ธ.ค. 56 เวลา 22:19 น. 6

ถอยห่างดีสุดค่ะ คงไม่อยากเป็นรองใคร หรือโดนตีตราว่าหน้าด้านแย่งแฟนคนอื่นนะคะ เราพูดตรงๆนะ เราไม่ชอบพวกที่ไปยุ่งกับแฟนคนอื่นสักเท่าไหร่ เหมือนเป็นพวก....ประเภทหนึ่ง นี่เราบอกตรงๆ คหสต. นะคะ ทางที่ดีอย่ายุ่งค่ะ คิดแบบพี่น้องได้ แต่อย่าก้าวก่ายชีวิต อย่าคิดแย่ง เป็นรอง เป็นที่สองค่ะ มันไม่ดีหรอกนะคะ ลืมให้ได้นะคะ

0
SH'TNF 6 ธ.ค. 56 เวลา 23:23 น. 7

ขอบคุณนะคะ เราไม่ได้อยากแย่งพี่เค้าหรอกคะ เรารู้ตัวตั้งแต่ตอนที่ชอบพี่เค้าตอนอยู่รร.เก่าแล้วแหละว่ามันเป็นไปไม่ได้ ตอนที่ซ้อมไปแข่งเพื่อนเราบอกว่าดูพี่เค้าเอ็นดูเรา แบบน้องประมาณว่าน้องคนนี้มันมุ่งมั่นวะ เพราะชอบสิ่งเดียวกันฝันสิ่งเดียวกัน มั้งคะ เราก็รู้ตัวนั่นแหละแต่มันก็ห้ามไม่ได้เนอะที่จะเลิกชอบพี่เค้าจนเวลามันผ่านมาแบบนี้ ประเด็นหลักๆเลยก็คือเราไม่เคยคิดว่าพี่เค้าจะมีแฟนไม่ได้ เราคิดตลอดว่าถึงพี่เค้ามีแฟนก็ไม่เป็นไร เราก็อยู่ตรงนี้ไง อยู่แบบนี้แหละเพราะยังไงก้คิดว่าคงไม่มีทางได้กลับมาเจอกันอีกแล้ว แต่ก็อย่างว่าโลกมันกลมพอมาเจอกัน มันก็ยิ่งรู้สึกดีๆ ที่เราบอกว่ารู้สึกแย่คือ เราไม่รู้ว่าเราควรทำยังไง ควรแอบชอบพี่เค้าต่อหรือเลิกชอบดี ถามว่าแอบชอบเจ็บมั้ย บอกเลยว่าไม่เจ็บแค่รู้สึกบ้างบางครั้ง ตอนที่เห็นว่าพี่เค้ามีแฟนครั้งแรกมันรู้สึกคะ แต่ก็ตระหนักในตัวเองได้ว่าก็ชั้นมันแค่คนแอบชอบนี่วะจะไปหวังอะไรละ หรือมันเป็นรักครั้งแรกคะเราเลยเป็นแบบนี้? เราเคยคิดนะว่าจะลืมพี่เค้าได้ถ้าไม่ได้เจอกัน แต่ตอนนี้ไม่เลยอะ เราควรหยุดใช่มั้ยอะ แค่แอบชอบก้ไม่ได้ใช่มั้ยคะ มันดูแย่ใช่มั้ยอะ สับสนอะ T^T
ปล.เราก็ยังไม่ได้แอดเฟสพี่เค้าอยู่ดี

0