Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เบ็ด กับ ช่วยตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้คะ ว่าเบ็ด คืออะไร เห็นมีเพื่อนมาเล่าให้ฟังว่า มีคนมาถามมันน่ะ ว่า เคยเบ็ดมั้ย กางเกงในสีอะไร เเล้วเบ็ดคืออะไร อะนะ เราตอบมันไม่ถูก เลยมาถาม

[ถามส่วนตัว] ช่วยตัวเองคืออะไร? 

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

einherjar 7 ธ.ค. 56 เวลา 19:45 น. 1

ความหมายเดียวกันทั้งคู่น่ะครับ แต่เบ็ด หรือต-ก-เบ็-ด เป็นคำที่ใช้เฉพาะกับผู้หญิง ถ้าจำไม่ผิดมาจากการที่ตอนผู้หญิงช่วยตัวเองจะงอนิ้วเหมือนตะขอเบ็ด นอกเหนือจากนี้ผมก็ไม่รู้แล้วล่ะ นี่ก็ฟังเพื่อนผู้หญิงเล่ามาอีกที

0
Lastorder 7 ธ.ค. 56 เวลา 20:53 น. 2

คือการใช้ในเป็นเหมือนตะขอเป็นจิ้มไปตรง***แล้วก็ทำการ***จน***แล้วเธอก็จะฟินกับภาพในจินตนาการของคนที่มา***ด้วยใช้นิวนั้นเป็นเหมือหนึ่งตัวแทนคร๊ะ...

ช่วยตัวเองคือการทำสนอง Sexual arousal ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องพึ่งคนอื่นเพราะเขาจะเป็นตัวละครในร่วมในการทำนั้นอยู่ในจินตนาการ

ซึ่งน้องคงจะเป็นเด็กประถมอยู่อาจจะยังไม่เข้าใจที่พี่พูด แต่สักวันหนึ่ง ม.1 ม.2 ก็จะอยากหาแฟนซึ่งอาจเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง แล้วไปเล่นจ้ำจี้แบบโผดผ่านหรือธรรมดาก็แล้วแต่ด้วยกัน2ต่อ2และไม่อยากให้คนอื่นรู้เรื่องว่า เราไปเล่นท่านี้กันมา เก็ตบ่...


ปล. ถ้าเรียนมหาลัยเดียวก็รู้แต่ต้องเป็น MU  PSU CU TU น่าจะมีการสอนซึ่งเข้มข้นถึงพริกถึงขิงมาก อย่างPSUก็ให้ไปถ่าย*** ส่วน MU ก็ทำ*** และเป็นวิชาบังคับวิชาหลักด้วย

0
Lastorder 7 ธ.ค. 56 เวลา 21:48 น. 4

ก็ผมอ่าน+เรียนพวก Medical มาเยอะนิ เพราะเรื่องพวกนี้เป็นของพื้นๆ ที่หมอทุกคนรู้กันทั้งนั้น ทั้งทฤษฏีและปฏิบัติ ไม่งั้นจะไปตอบคนไข้ได้ไงละ
อมยิ้ม

0