Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอร้อง .. หยุดระรานวงอื่นสักที!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นเบบี้อ่ะ ..
แล้วเราไปเจออซฟ.คนหนึ่งคาดว่าเป็นกระแส พูดแบบนี้แล้วเจ็บมากโคตรโกธรโมโหแบบสุดๆ! สงสารอซฟ.ดีๆนะยิ่งทำตัวแบบนี้คนอื่นเค้ามองที่ศลป.นะ มันอาจทำให้บางคนไม่ชอบศลป.อีกเลยก็ได้ ศลป.ใครใครก็รัก :|

(*ขออนุญาติไม่เซ็นเซอร์) 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Chinago 24 ธ.ค. 56 เวลา 21:10 น. 1
เราเป็นแคสซิโอเปีย เจอติ่งเอ็กโซแบบนี้บ่อยมาก เป็นกลุ่มคนที่สร้างความไม่สงบและสร้างความวุ่นวายให้กับแฟนคลับวงอื่นเป็นอย่างมาก รวมทั้งสร้างความหนักใจและสร้างแอนตี้ให้กับศิลปินตัวเองด้วย เมื่อก่อนเฉยๆกับเอ็กโซ แต่ตอนนี้เกลียดมาก แต่ก็ไม่เคยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเอ็กโซในทางลบหรือด่าว่าเอ็กโซเลย เพราะตัวศิลปินไม่ได้ผิดอะไร แต่ก็อย่างว่าแฟนคลับมันดันหาเรื่อง ก็คงไม่แปลกใช่มั้ยถ้าเราจะพานไม่ชอบตัวศิลปิน
ฝากบอกถึงติ่งกระแสเอ็กโซบางคนนะ ดงบังเป็นวงรุ่นพี่ เอสเจด้วย เป็นวงที่ปูทางให้กับเด็กรุ่นใหม่ ตัวศิลปินเองน่ะเค้าเคารพรุ่นพี่แต่พวกคุณบางคนไม่ใช่ ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องการอะไรจากสังคม มีซักวงมั้ยที่อซฟบางคนจะไม่ด่าว่า รึเอ็กโซจะครองโลก ทุกวงจะต้องหลบทางให้ใช่มั้ย แม้แต่วงที่ยังไม่เดบิวต์พวกคุณบางคนยังด่าเลย 


0
ฟินแลนด์แบคโด้ 24 ธ.ค. 56 เวลา 21:41 น. 2

ขอโทษแทนอซฟคนนั้นด้วยค่ะ กราบงามๆ -/\- จะเกลียดอซฟ มากเท่าไหร่
เราไม่ว่า เราไม่โกรธเลย เพราะบางคนก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราขอร้องเลยจากใจ
ว่าอย่าเกลียดเอ็กโซเลยค่ะ จะให้อ้อนวอนกี่ครั้งเราก็จะพร่ำบอกคุณว่าอย่าเกลียด
เอ็กโซ มันเป็นอะไรที่เจ็บแทนมากๆเลย เวลาเห็นฟค วงอื่นเกลียดศลปที่ตัวเองรัก
เรามักปวดใจกับคำพูดด่าแบบนี้เสมอ แต่ในเมื่ออซฟ เป็นคนเริ่มอซฟอย่างเรา
พร้อมจะยอมรับผิดค่ะ

สุดท้ายนี้ ขอบคุณมากสำหรับคนที่เข้าใจหัวอกอซฟด้วยกัน

0
Rainbow ' shidae 24 ธ.ค. 56 เวลา 22:42 น. 3

ไม่ชอบอซฟ.เหมือนกันค่ะ ย้ำว่าอซฟ.ไม่เฉพาะบางคน ขอเหมารวมเลยละกัน ปลาตายตัวเดียว เน่าไปทั้งเข่งไงล่ะคะ เรารู้ว่าคุณรักศิลปินของคุณนะ แต่ช่วยรักในทางที่ถูกหน่อยเถอะ เอาแต่จะคิดว่าศิลปินของกูจะต้องเป็นที่หนึ่ง จะต้องดังที่สุด จะต้องอย่างงั้นอย่างงี้ คอยด่า คอยสร้างปัญหาให้กับคนอื่นไปทั่ว แบบนี้ำไม่ไหวนะ เราเป็นโซวอน เจอบ่อยเลย เวลาโซชิได้ร่วมงานอะไรกับเอ็กโซน่ะ โซชิก็จะโดนด่าตลอด แรดบ้างล่ะ เข้าหาผู้ชายบ้างล่ะ ไม่ใช่เฉพาะแค่โซชิ ศิลปินทุกคนในค่ายโดนหมด ขอถามหน่อยเถอะ ถ้าไม่มีพวกเขาคอยสนับสนุน คอยดูแลแล้วเอ็กโซของคุณจะมีวันนี้ป่ะ โซชิ เอสเจ ดงบัง ชายนี่ คังตะ โบอา เอ็ฟเอ็ก เกือบทุกคนในค่าย คอยบอกให้ทุกคนช่วยสนับสนุนน้องๆของพวกเราด้วย ช่วยรักพวกเขาด้วย แต่สุดท้าย สิ่งที่แฟนคลับทำกับพวกเขาก็เป็นแบบนี้น่ะหรอ คอยมาด่าวงรุ่นพี่ คอยมาแอนตี้วงรุ่นพี่อย่างนั้นน่ะหรอ ขอบอกเลยนะ ศิลปินของคุณไม่ได้ดีที่สุด ไม่ได้ดังที่สุดหรอก ศิลปินของคุณกำลังก้าวมาอยู่แค่ในช่วงแรกเท่านั้นแหละ ยังไม่เจอกับเหตุการณ์ร้ายแรงแบบเอสเจ โซชิ ดงบังและศิลปินคนอื่นๆด้วยซ้ำ วงรุ่นพี่พวกนี้ พวกเขาเริ่มจากติดลบกันทั้งนั้น จนกว่าจะมามีวันนี้ได้ลำบากกันแค่ไหน ทั้งศิลปินและแฟนคลับต้องทนกับกระแสแอนตี้และคำวิพากวิจารณ์ต่างๆนาๆ ที่ศิลปินของคุณโดนตอนนี้ยังโดนน้อยกว่านี้อีก แฟนคลับก็คือหน้าตาของศิลปิน ถ้าอยากให้ศิลปินของคุณมีแต่คนรักก็ช่วยทำตัวดีๆด้วยค่ะ อย่าเที่ยวระรานคนอื่น แล้วก็รักศิลปินของตัวเองอย่างถูกต้องก็พอ

0
me-bella 25 ธ.ค. 56 เวลา 14:22 น. 4

ง่ายๆ นะเราเพลียกับอซฟ ที่ชอบสร้างกระแสด้วยการด่าวงรุ่นพี่มาก  ไม่มีอะไรจะทำกันแล้วหรอคะ? คือเเรกๆก็เดือดนะ แต่หลังๆนี่คือ   อ่อ อซฟ อีกแล้วหรอ ช่างมันเถอะ  อยากด่าอะไรก็ด่าไปเลยค่าาา อยากว่าอะไรก็เชิญ  เมื่อก่อนที่ตอบโต้นี่สาบานได้เคยว่าด่าแค่อซฟ ไม่เคยลามไปอซ  แต่ดูเวลาพวกนางด่า มาด่าศลป ของเราทำไม?  รู้ไหมว่ามันลำบากนะที่จะด่าอซฟโดยไม่ให้กระทบอซน่ะ แต่เพราะเราให้เกียรติพวกเค้าไง ศลป ไม่ควรจะต้องมาแปดเปื้อนกับการกระทำสิ้นคิดของทั้งฟคที่อวยวงตัวเองเกินเหตุ หรือพวกปลอมแปลงสร้างกระแส  ตอนนี้คือปลงๆ อยากด่าอะไรก็ด่า  อยากว่าอะไรก็เชิญ เพราะตัวเราเองที่รู้ดีที่สุดว่าความจริคืออะไร เราก็ได้แต่ภาวนานะว่าอย่ให้วงพวกคุณประสบชะตากรรมแบบวงเรา :)

0
TangElf 28 ธ.ค. 56 เวลา 17:59 น. 5
อซฟ.บางคนตรรกะไม่ดี -^- เราเป็นเอลฟ์คนหนึ่งและก็ชอบ+บ้าเอ็กโซมากๆ
ไม่เข้าใจเหมือนกันแฟนคลับแบบนี้สร้างเรื่องเยอะจัง อ๊ากก =[]=
ถ้าไม่มีเอ็สเจ ก็คงไม่มีเอ็กโซ ! นะ ศิลปินทุกคนมีดีเท่าเทียมกัน กว่าพวกเขาหลายๆคนจะเป็นศิลปินได้ก็ต้องฝึกผ่านอะไรมาเหมือนๆกัน ตรรกะง่ายๆก็หัดคิดซะบ้างนะคะ
ถึง อซฟ.ที่ความคิดแย่ 
คิดให้มากๆหน่อยก่อนจะทำอะไรนะ

ยืนยันอีกทีว่าเราเป็นเอลฟ์ที่รักเอสเจ และก็ชอบเอ็กโซ
กราบขอโทษถ้าพิมอะไรแปลกๆ
0