Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามเรื่องความชอบในการเเต่งกายของหญิงสาวหน่อยค่ะ (ชายก็ดีนะเออ) >_O

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   โย่วๆๆ สวัสดีเพื่อนๆชาวเด็กดีดอตคอมทุกท่านเลยค่ะ หายหน้าหายตาจากบอร์ดนักเขียนนานเลยนะเนี่ย เเง่มๆ =W= ใครที่หลงเข้ามาในกระทู้นี้ก็ช่วยๆตอบคำถามข้าพเจ้าหน่อยเนอะ เพราะมันอาจจะเป็นข้อมูลที่สำคัญในภายภาคหน้าก็เป็นได้...

   เข้าเรื่องเลยละกัน คือเราอยากถามว่าคุณผู้หญิงในเด็กดีดอตคอม(ผู้ชายก็ได้นะ) ชอบเเต่งตัวเเบบไหน ประมาณว่าชอบใส่กระโปรงหรือกางเกง รองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าผ้าใบ ใส่หมวกหรือไม่ ใส่ต่างหูหรือปล่าว (เอาเเบบรวมๆในชีวิตประจำวันนะคะ ไม่เอาเเบบเป็นบางโอกาส) ขอเหตุผลด้วยนะคะ

   สุดท้ายนี้ ถ้าสมมติคุณต้องสัก คุณจะทำบริเวณไหนเเละภาพหรือลายอะไร (ขอเหตุผลอีกเช่นเคยค่า)

   เข้าใจนะคะว่าของเเบบนี้ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก มันเป็นควมชอบส่วนบุคคล ดิฉันเเค่ ถามเพื่อจุดประสงค์ส่วนตัวเเละมันอาจจะเป็นข้อมูลทีสำคัญในภายภาคหน้าอย่างที่ดิฉันกล่าวไว้ข้างต้นด้วยค่ะ ขออภัยหากกระทู้ดิฉันไร้สาระเเละรกค่ะ

   สุดท้ายนี้(จะสุดท้ายอีกสักกี่รอบยะ!!!) ก็ขอพูดตามประเพณีของชาวตะวันตกว่า...
 
Merry Christmas!!! เเละ ขอพูดตามประเพณีของคนทั่วโลกว่า... Happy New year !!! ปีใหม่นี้ขอให้นิยายของคุณ(ที่กำลังดอง)เขียนเสร็จได้ด้วยดี ส่วนใครที่กำลังมีปัญหากับนิยายที่กำลังเเต่งก็ขอให้สามารถหาทางออกของปัญหานั้นได้เร็วๆ บายยย >3<
  

แสดงความคิดเห็น

>

113 ความคิดเห็น

ham-ham 28 ธ.ค. 56 เวลา 07:16 น. 1

เอ่องงคะ แต่เราชอบใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นไม่สั้นเกิน(ประมาณเข่า)อ่

0
Moaly32 28 ธ.ค. 56 เวลา 08:04 น. 3

ชอบใส่กางเกงขาสั้นค่ะ แล้วก็เสื้อยืด คลุมทับด้วยพวกเสื้อแขนยาวหรือคาร์ดิแกน หมวกอีกใบ รองเท้าผ้าใบเสริมส้นสูงๆ (นึกออกหรือเปล่าเอ่ย) ประมาณนี้ค่ะ เหตุผลก็ไม่มีอะไรมาก คือมันใส่ไปไหนมาไหนได้ตลอดค่ะ สบายดีด้วย ส่วนถ้าต้องสักคงจะสักที่ไหล่ล่ะมั้งคะ ลายอะไรอันนี้นึกไม่ออก ฮาา หวังว่าจะช่วยอะไรได้นะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ ~

0
เป็ดน้อยจอมวุ่น 28 ธ.ค. 56 เวลา 08:30 น. 4
ชอบใส่กางเกงยีนส์ขายาว ไม่ค่อยชอบใส่กางเกงขาสั้นเท่าไหร่ มันดูไม่สุภาพเวลาต้องไปไหน เสื้อยืดคอวีธรรมดาๆ ใส่เสื้อแขนยาวทับ รองเท้าผ้าใบ หรือไม่ก็รองเท้าแตะ

ส่วนเรื่องสัก ขอสักรูปปีกไว้กลางหลังค่ะ ดูสวยดี
0
MuI2asaki 28 ธ.ค. 56 เวลา 08:54 น. 5

อยู่บ้าน+ทำงาน
- กางเกงยีนส์ขาเดฟสีเข้ม
- เสื้อยืดทรงยาวเข้ารูป/บางทีก็เสื้อแฟชั่นตัวใหญ่ๆ ไหล่ห้อยด้านหนึ่ง แล้วสวมเสื้อกล้ามแฟชั่นไว้ด้านใน
- รองเท้าแตะ/บางทีก็...
รองเท้าแฟชั่นหุ้มส้นของ crocs ประมาณนี้(มีหลายรุ่น) สีธรรมดายันสีสะท้อนแสง
- เครื่องประดับอื่นๆ แว่นกันแดด(ขับรถ)/กระเป๋าคลัช
   กระเป๋าสำหรับช็อปปิ้ง(หนังสือ)ก็เน้นใบใหญ่ๆ แบบนี้...


ยัดทุกอย่างลงไปในนี้ แม้แต่ข้าวเหนียวหมูปิ้ง(ที่ซื้อจตุจักร)แล้วไปเดินสยามฯต่อ(ฮา)

ปล.ถ้าเราจะใส่ขาสั้นหรือกระโปรงสั้น เราจะใส่ถุงน่องสีดำแล้วรองเท้าส้นสูง(แต่ไม่ค่อยใส่สั้นเพราะต้องทำงานตลอด)

0
xiujingggg 28 ธ.ค. 56 เวลา 09:38 น. 6

ส่วนมากใส่แค่เสื้อยืดกับกางเกงขายาวสีเข้ม และก็รองเท้าผ้าใบคู่โปรด ชอบแต่งตัวแบบที่สบายๆอ่ะค่ะ ไม่ต้องมานั่งระวังเสื้อผ้าหรือรองเท้ากัดอะไรแบบนี้

0
ฮุคโกะ 28 ธ.ค. 56 เวลา 09:55 น. 8
เห็นบอกว่าถามผู้ชายด้วย เลยเข้ามาตอบ =O=;; ผมชอบเสื้อหลวมๆ แต่ไม่ใช่คอวีนะ คอกลมกว้างๆ สบายๆ อะ เวลาเรายืนตัวตรงๆ มันจะไม่ลึก แต่พอเวลาก้ม มันจะเห็นข้างในหมดเลย แต่เราต้องปิดเวลาก้มนะ ทำให้คนอื่นแบบ จะได้เห็นและแต่ก็ไม่ได้เห็น (เขินจัง)
ส่วนมากจะใส่แบรนด์ตามนี้ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า Neil Barrett, Balmain, Nike, Adidas, Zara, Esprit, Kris Van Assche, Bottega Veneta
0
DiabolicKiller 28 ธ.ค. 56 เวลา 09:58 น. 9

เสื้อยืด กางเกง5ส่วน(ประมาณเข่า) เน้นสีทึบ แต่ผ้าใบสีแดงหุ้มข้อ (บางทีก็ผ้าใบธรรมดา ขาวดำ สียีนส์แล้วแต่อารมณ์) เหตุผล มันใส่ง่ายดี.... ไม่คิดจะสักนะ แต่ถ้าต้องสักคงตรงท้ายทอย ไม่ก็หลังมือ เหตุผล ความชอบส่วนตัว...(หลังมือมันเหมือนนักเวท...~ (=w=)b)

0
เวเนสเล่ 28 ธ.ค. 56 เวลา 10:12 น. 10

 ชอบใส่กางเกงขายาวค่ะ เดฟยาวสีดำนี่ใช่เลย ชอบเสื้อเชิ้ตแขนยาวด้วย โดยเฉพาะเชิ้ตที่มีลูกเล่นนิดหน่อย มีเสื้อคลุมอีกก็จะเริ่ด ขอแบบสีสุภาพ โทนอ่อนๆ เราคิดว่ามันใส่ได้ทุกโอกาส แลดูมีสกุลด้วย 555 รองเท้า ชอบหุ้มข้อและส้นเข็ม ส่วนแว่นกันแดดชอบเรแบนที่สุดแล้ว

0
ฮุคโกะ 28 ธ.ค. 56 เวลา 10:13 น. 11

ถ้าเลือกสัก อยากสักรูปพระอาทิตย์อาร์ตๆ ตรงเอวครับ เล็กๆ นะ แต่คงไม่สักอะครับ เพราะเค้ากลัวเข็ม =O=;;

0
ริมประตู 28 ธ.ค. 56 เวลา 10:56 น. 12

เสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาวยาวบ้าง 3ส่วนบ้าง รองเท้ารัดส้น
หมวกแก็ป ใส่บ้างแล้วแต่อารมณ์ กระเป๋าสะพาย
ดูง่ายๆไม่มีอะไรมากดีค่ะ ใส่ไปไหนก็ได้ด้วย ^_^

0
sttangmowr 28 ธ.ค. 56 เวลา 11:11 น. 13

เสื้อยืด(คอV)+กางเกงนักเรียนค่ะ55(อย่าสงสัยว่าเป็นผญ.ทำไมใส่กางเกง(นร.)เพราะเราเอาของน้องมาใส่ค่ะประจำ:P)ถ้าออกจากบ้านก็ใส่หมวก(ปีกกว้าง)ค่ะ

0
น้องหญิงมันเผา [Mirin&#039;REZ] 28 ธ.ค. 56 เวลา 11:23 น. 14

เสื้อยืด กางเกงสามส่วน/กางเกงยีนส์ นานๆครั้งถึงจะใส่กระโปรง(ยาวเลยเข่า หรือ เสมอเข่า นานมากกว่าจะใส่สั้นๆที (ไม่เกี่ยวกับกระโปรงนักเรียนนะคะ)) เคยใส่กางเกงขาสั้นแค่สองครั้งเท่านั้น แต่ถ้าให้เลือกระหว่าง กางเกงขาสั้น กับ กระโปรง เราจะเลือกกระโปรงค่ะ 

เหตุผล

มันใส่สบายค่ะ ส่วนทำไมไม่ชอบใส่กางเกงขาสั้น หรือ อะไรสั้นๆ เพระามันหวิวๆแปลกๆอ่ะค่ะ หนาวด้วย เวลาไปห้าง  + ไม่ค่อยสุภาพซะเท่าไหร่ + พ่อไม่ค่อยชอบ จริงๆเราก็ไม่ค่อยชอบเหมือนกันล่ะค่ะ

0
Racia 28 ธ.ค. 56 เวลา 11:29 น. 15

เสื้อยืด กางเกงยีนฮะ (ต้องเป็นสีโทนดำไม่ก็ขาวไปเลย ไม่ใส่สีหวาน)
กับรองเท้าแตะ (ทุกอย่างที่ใส่เป็นของผู้ชายหมด แต่เราเป็นผู้หญิงเน้อ)
บางครั้งก็ใส่ผ้าใบหุ้มข้อสีดำเทาฮะ

0
หัดมาร 28 ธ.ค. 56 เวลา 11:40 น. 16

เเล้วเเต่อารมณ์และสถานการณ์คะ บางทีก็ใส่เดรสเเบบยุคโดโรธีหรือเดรสลายดอกกับรองเท้าหนังบางทีก็เสื้อลายสก็อตกางเกงยีนส์รองเท้าผ้าใบ บางทีก็เสื้อยืดตัวใหญ่กางเกงขาสั้น บางทีก็กระโปงเอวสูงเสื้อเอวลอย วนๆอยู่เเบบนี้คะ รองเท้าหนังหุ้มส้นกับคอนเวิร์ดทับถุงเท้า กระเป๋าเป้หรือสะพายข้างแบบหนังเคยคิดสักเหมือนกันคะ หลังคอรูปดาวเเดง (แต่ก็แค่เคย ตอนนั้นยังเฮ้วไปหน่อย)

0
IIม่มดน้อE 28 ธ.ค. 56 เวลา 11:41 น. 17

สำหรับมดน้อย เสื้อยืดกางเกงยีนรองเท้าหุ้มส้น จบเลยค่ะ แต่ส่วนมากจะใส่เสื้อคลุมทับอีกตัว ส่วนเรื่องสัก ที่ต้นคอเยื้องไปทางหลังใบหูลายดาว7แฉกหรืออาจจะเป็นชื่อของคนที่ใช่(อันนี้คงต้องตามหากันอีกนาน) แต่เอาจริงๆ มดน้อยคงไม่กล้าไปนั่งให้ใครเอาเข็มทิ่มคอเล่นหรอก แค่เดินผ่านร้านสักแล้วได้ยินเสียงก็เสียวสันหลังแล้ว ^^

0
Khetalia 28 ธ.ค. 56 เวลา 11:49 น. 19

อืม...ข้อมูลเป็นประโยชน์มากค่ะ จัดเต็มสุดยอด. เเต่ยัดข้าวเหนียวหมูปิ้งลงไปในกระเป๋าคงเหม็นเเย่นะคะ>~< เเต่ดิฉันชอบรองเท้าคุณนะคะ^__^

0
Khetalia 28 ธ.ค. 56 เวลา 11:53 น. 21

อุ้ย เเถวๆเอวเลยเหรอ=\\\\\= คะ..คือเราไม่ได้คิดอะไรนะเเหะๆ(ในหัวกำลังจินตนาการตอนคุณฮึคโกะก้มเเล้วเห็นด้านใน....อ๊ายยยย>_<) ขอตัวไปนอนฟินกับหมอนข้างเเปป ///โดนเตะ!!

0
Khetalia 28 ธ.ค. 56 เวลา 12:15 น. 24

คิดเหมือนดิฉันเลยค่ะ (ตรงสักหลังมือ555+) เอาเป็นรูปดาวเเล้วมีวงกลมทับก็น่าจะโออยู่เนอะๆ(ได้เพื่อนเป็นนักเวทละ=<>=)

0
Khetalia 28 ธ.ค. 56 เวลา 12:22 น. 27

มันไม่เกี่ยวกับจิตวิทยาเลยนะ!!! จอห์นไม่เข้าใจซาร่าT^T //วิ่งออกกระทู้พร้อมกับปาดน้ำตาประหนึ่งนางเอกmv

0
Khetalia 28 ธ.ค. 56 เวลา 12:25 น. 28

ง่ายๆ สั้นๆ ได้ใจความมากค่ะคุณมด ดิฉันก็กลัวการสักเหมือนกัน เเต่วัยรุ่นในเมืองดิฉันสักเยอะมากค่ะ บางคนสักทั้งหลังเลยก็มี //ต่างประเทศ

0
จิ้ง 28 ธ.ค. 56 เวลา 12:25 น. 29

แล้วแต่ว่าจะใส่ไปไหนนะครับ ถ้าใส่อยู่บ้านก็ขาสั้นเสื้อยืดธรรมดา ถ้าออกไปเที่ยวกับเพื่อน ไปในที่ที่ควรคร่องตัวไว้ก่อน ก็ใส่กางเกงยีนเสื้อยืด เตรียมเสื้อคลุมไปด้วยสักตัว ถ้าไปติดต่อธุระกับผู้ใหญ่ ก็แต่งตัวให้ดูเป็นทางการเรียบร้อย ทะมัดทะแมงและสะอาดเข้าไว้ 

ส่วนรอยสัก ไม่เคยคิดอยากสักเลยแฮะ แต่ถ้าสักก็คงสักไว้ในจุดที่ไม่มีใครสังเกตนัก

0
Khetalia 28 ธ.ค. 56 เวลา 12:31 น. 32

อืม....หลากหลายสไตล์มากค่ะ ดิฉันชอบตรงกระโปรงเอวสูงกับเสื้อเอวลอยนะ เเต่ตอนนี้น้ำหนักขึ้นต้อนรับคริสต์มาสเลยขอผ่านก่อนค่ะT_T

0
The explorer new world 28 ธ.ค. 56 เวลา 12:32 น. 34

อ่ะ ไม่ใช่หรอ ก็เขาเคยเจอแบบนี้อ่ะ ให้วาดรูปมั่ง ให้ตอบคำถามภายในสิบนาทีมั่ง แล้วก็มาเฉลยว่าข้าพเจ้าเป็นคนแบบนี้นะๆ (พอดีว่าแฟนเพื่อนมันเรียนจิตวิทยาเราเลยเป็นหนูทดลองบ่อยๆ) มันก็เลยระแวงนิดๆนะ ฮุฮุ

0
Khetalia 28 ธ.ค. 56 เวลา 12:33 น. 35

อืม...จะเข้ากันเหรอคะ ดิฉันนึกภาพไม่ออกเลย เเต่น่าจะใส่สบายอยู่เนอะ^__^

0
Pleonaste 28 ธ.ค. 56 เวลา 13:10 น. 38

ถ้าจะต้องสักล่ะก็ ขอสักรูปธงของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวที่กลางหลังกับชื่อ ASCE ที่ต้นแขนแล้วก็คำว่า DEATH ที่มือแล้วกัน...มากไปรึเปล่านะ? ส่วนเครื่องแต่งกายปกติเราใส่แค่เสื้อยืดสีดำกับกางเกงยีนต์ขาสามส่วนแล้วก็รองเท้ารัดส้นค่ะ บางทีก็ใส่แจ็คเก็ตลายหัวกะโหลกด้วย

0
ฮุคโกะ 28 ธ.ค. 56 เวลา 13:10 น. 39

อะไรกันครับเนี่ย 5555555 ผมว่าสักตรงเอวเซ็กซี่ดีนะครับ พอดีชอบผู้ชายมีรอยสักตรงนี้ ยิ่งมีหุ่นเท่ๆ ด้วยแล้วล่ะก็นะ...>///////////<

0
แบบว่าหล่อ 28 ธ.ค. 56 เวลา 13:10 น. 40

หยิบอะไรได้ก็ใส่ครับ....
รอยสักนี่ อย่างสักหลายจุดมากครับคงต้องเลือกเอาสักที่
1.ข้อเท้า
2.หลังคอ
3.ใต้ตา
4.เหนือกลางอก(บริเวณที่ไหปลาร้ามาบรรจบกันน่ะครับ)
5.หัวไหล่
6.เอวด้านหลังเหนือขอบกางเกง
7.ลิ้น(สักได้ไหม)

0