Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้มีคนมาชอบเราสองคน เป็นผู้หญิงคนนึง ผู้ชายคนนึง = =
ทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่สนิทกับเรามากๆแต่อยู่กันคนล้ะห้อง ผู้ชายอยู่ห้อง4 ผู้หญิงอยู่ห้อง5 เราอยู่ห้อง1 เราจะเล่าทีล้ะเหตุการณ์นะ จะเล่าเรื่องของผู้หญิงก่อนนะ

คือเรากับเพื่อนคนนี้สนิทกันมาก เพราะมีโครงงานที่ต้องทำของสายชั้นแล้วเราอยู่กลุ่มเดียวกัน เค้าก็ชอบมาใกล้ๆเรา เราก็ไม่ได้คิดไรนะ ชอบมากอดบ้าง บอกรักบ้าง เราก็เฉยๆเพราะเพื่อนผู้หญิงเค้าก็ทำงี้กัน แต่มีครั้งนึงเค้าก็บอกรัก แล้วเราก็ถามว่าบอกบ่อยๆคิดไรป้ะจ้ะ (อันนี้คือคุยโทรศัพท์) มันก็บอกไม่รู้ดิ แล้ก็ทักแชทเฟสมาว่า ชอบเราจริงๆ ชอบมากๆ ชอบนานแล้ว เราก็ตอบไปว่า แต่เราชอบผู้ชาย เค้าก็บอกว่า นึกว่าเราเป็นเลส = = ก็เลยชอบ เราเลยบอกไปว่าก็เลิกชอบดิ เป็นเพื่อนกันดีกว่า เค้าตอบมาว่า ไม่เอาดิ ชอบแล้วชอบเลย เด่ะเราจะทำให้แกชอบผู้หญิง

มาเรื่องของผู้ชายกันบ้าง มันกับเราก็สนิทกันเพราะอยู่ห้องเดียวกันมา4ปี แล้วเพิ่งมาแยกห้องกัน เราอยู่กับมันตลอดที่ว่างอ่ะ แล้วมีวันนึงที่โรงเรียนมีคอนเสิร์ต แล้วเราก็เป็นคนตัวไม่สูง (เตี้ยอ่ะแหล่ะ-3-) มันเลยอุ้มเราดูคอนเสิร์ต เราเองไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นเพื่อนกันมานาน แต่พองานเส็ด ประมานสองทุ่ม มันก็เดินไปส่งเราที่หอ(เป็นปกติทุกวันอ่ะ) มันก็พอเราว่า เราชอบแกนะ เราก็สตั้นแปปนึงอ่ะ เพราะมันไม่เคยพูดกับเราแบบนี้ เราก็ถามนะว่าอำป่า มันบอกพูดจิงๆ เป็นแฟนกันน้าาาา เราเลยบอกว่า ขอเวลาคิดก่อนเดี๋ยวไปบอก

เราก็เครียดดิทีนี้คือเราเคยชอบมาทั้งสองเพศแล้วล้ะ แต่ไม่ใช่สองคนนี้ เรายังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าเราควรเลือกใคร
ช่วยเราทีนะะะะ ทั้งสองคนแบบเลือกยากอ่ะ ผู้หญิงสวยมากขาวสวยผมยาวเรียนเก่ง ผู้ชายนี่หล่อมาก เรียนดีกีฬาเริ่ด .....

แสดงความคิดเห็น

12 ความคิดเห็น

tiiii 13 ม.ค. 57 เวลา 17:47 น. 3

เลือกผู้ชายเถอะค่ะ จะได้คบกันยาวนานดี
ถูกธรรมชาติ จะได้่ไม่ต้องมีปัญหาชีวิตด้วยนะ

ส่วนผู้หญิงให้เป็นเพื่อนเถอะค่ะ คบกันไป
รักกันมากมาก สุดท้ายก็ต้องห่างกันอยู่่ดี

0
little cat alone 13 ม.ค. 57 เวลา 18:22 น. 5

มันขึ้นอยู่กับความรู้สึก เรื่องนี้หน่ะให้คนอื่นตัดสินไม่ได้หรอก เเต่ถ้าขอคำเเนะนำอะ ก้ช่วยได้ ถ้าเป็นเรา เราจะดูๆไปก่อน ถ้าเรารู้สึกรักใครเเล้วเราค่อยบอกคนคนนั้นไปจะดีกว่า 

0
Vivid 14 ม.ค. 57 เวลา 13:27 น. 7

ผู้ชายเถอะ เธอดูมีใจให้ผู้ชายมากกว่าผู้หญิงอ่ะจากที่อ่านๆดูแล้ว

0
minigirl 14 ม.ค. 57 เวลา 13:35 น. 8

มันขึ้นอยู่กับ ความรู้สึกของ จขกท เองนะคะ เเต่ถ้าอยากได้คำแนะนำ ตามหลัก หญฺงก็ต้องคู่กับชาย จริงมั้ย ถ้า จขกท ถามใจตัวเองได้ก็คนนั้นแหละคะ ^_^

0