Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ANTI-EXO&EXOFANS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดราม่าเกี่ยวกับอซฟ.

วันนี้จขกท.นั่งอ่านดราม่ามา บอกเลย เศร้าT^T

เจ้าของกระทู้เป็นติ่งเอ็กโซคนนึงที่ไม่เคยด่าวงอื่น ไม่เคยว่าวงอื่นๆ เราไม่อยากให้ทุกคนมาทะเลาะกัน สำหรับฟค.ที่ด่าวงอื่นนะ

 

หยุดการกระทำของคุณเสียเถอะ

 

 ไม่ใช่แฟนคลับแค่ที่เสียหาย แต่เป็นตัวศิลปินด้วยที่จะดับตามตัวคุณไปด้วย คุณลองนึกถึงใจเขาใจเราบ้าง ถ้าเขามาด่าไอดอลของเราล่ะ คุณจะรู้สึกยังไง? ได้โปรด อซฟ.ดีๆมีอยู่ถมไปนะคะ พวกเราให้โอกาสคุณเสมอ คุณไม่จำเป็นต้องแสดงตัวและขอโทษก็ได้ แต่หากว่าคุณกำลังอ่านข้อความนี้อยู่ เปลี่ยนพฤติกรรมของคุณซะถ้าคุณรักอซ. ถ้าคุณไม่อยากให้พวกเขาต้องโดนแอนตี้เพราะนิสัยแย่ๆของตัวแฟนคลับ ที่ไม่คิดให้ดีก่อนทำอะไรลงไป

 เราไม่ได้เสียใจเลยที่ถูกแฟนคลับแอนตี้ แต่เราทนไม่ได้ที่เอ็กโซโดนแอนตี้ตาม ถึงแม้จะเพิ่งรู้จักเอ็กโซไม่นานก็ตามเหอะ แต่เราก็ชอบมาก เราไม่อยากอยู่เฉยๆแล้วให้เอ็กโซโดนแอนตี้

ส่วนแฟนคลับวงอื่นๆ ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะ ที่เราทำได้แค่รอดูผลว่า เมื่อไหร่สิ่งที่กำลังเกิดอยู่นี้จะจบไป ขอเถอะนะ ได้โปรด เราไม่อยากให้เอ็กโซโดนแอนตี้เลย พวกเขามีอนาคตอีกไกล แฟนคลับเป็นทั้งคนที่แจ้งเกิดเขา และก็เป็นคนที่ทำให้เขาดับได้ ถ้าคุณต้องการจะสนับสนุน เริ่มจากใจของคุณก่อนเลย เราเป็นกำลังใจให้ เพราะยังไง พวกเราก็คืออซฟ.ที่รักศิลปินวงเดียวกัน เป็นเพื่อนร่วมโลก เป็นคนไทยด้วยกัน สู้ๆนะ^^

 

ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ เราหวังว่าเรื่องทุกอย่างจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

จาก อซฟ.คนนึง


แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

OoโมดีเอียoO 13 ม.ค. 57 เวลา 20:18 น. 1

เห็นกระทู้ดราม่าแล้วแบบ.. 



มีคนรักเยอะ มันก็ต้องมีคนเกลียดเยอะเป็นธรรมดานะ

ความจริง ถ้าเราได้ขึ้นชื่อว่าเป็นติ่ง  เป็นแฟนคลับแล้วมันย่อมรู้ดีว่าวงที่เรารักเป็นยังไง เป็นแบบไหน  ถึงใครมาด่าเราก็ไม่น่าจะไปสนใจอ่ะ เพราะส่วนใหญ่ที่มาด่าๆกันก็ไม่ใช่ความจริง

แต่..คิดว่า อซ ไม่โดนด่าหรอ   มันมีแอนตี้แฟนทุกวงอ่ะเอาจริงๆ  พอ อซฟ. ด่าวงที่ตัวเองชอบหน่อยก็ตั้งกระทู้ด่า อซฟ   ซะแล้ว

(อันนี้แค่ยกตัวอย่างจากสถานการณ์จริงนะ)มีใครเคยเห็นเอลฟ์บางคนด่า อซ. ในทวิตป่ะ  มันก็ต้องมี เราก็เคยเห็น บ่อยด้วย ประมาณว่า ด่ามาด่ากลับไรงี้ แต่..เคยมีอซฟ ตั้งกระทู้ดราม่ามั้ยว่าเอลฟ์มาด่า อซ. ?  (สิ้นสุดการยกตัวอย่าง ขอบคุณเอลฟ์ค่ะ)

อยากให้ทุกคนเมินพวกที่มาด่าอ่ะ  ถึงมันมาด่าวงที่เราชอบ วงเราก็ไม่ได้เสียหายขนาดไม่มีรายได้มั้ย  เราก็ยังรักโอปป้า ออนนีเราอยู่ 

เลิกดราม่า ! โอเคนะติ่งทุกวง เราเข้าใจกัน ปล่อยพวกปากหมาให้มันเห่าไป เราก็อยู่สงบๆ
แค่นี้ จบเลย เบื่อแล้ว

ปล้ำลู่. เราเป็น อซฟ. ที่ซัพพอร์ต SM ทุกวงค่ะ แล้วก็ไม่ด่าวงอื่นด้วย




0
But you aren' t here~ T T 13 ม.ค. 57 เวลา 20:31 น. 3

เราว่าคนที่หาเรื่องมาลงว่างมากเลยนะ..ยังอุตส่าไปคุยกับเขาทั้งที่รู้ว่าวงที่ตัวเองชอบโดนด่ายังจะคุยต่อแล้วแคปมาลง..ให้แฟนคลับเสียใจ..ทับถมกันเข้าไปแค่นี้ไม่พอหรอไง

0
คนที่ไม่ธรรมดา จะตามหาคุณเอง 13 ม.ค. 57 เวลา 20:59 น. 4

ผ่านคะ เราก็เห็นด้วยนะ ถึงเราจะไม่ค่อยรู้จักอซ.แต่โดนแบบนี้มันก็ไม่ควรอ่ะ ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่พวกเขายังทำได้ อย่าไปขวางอนาคตพวกเขาเลย ขอร้องล่ะไอพวกชอบพาล(รูปข้างบนเทาแท้มากกก ซิ้วก็แบ๊วว ผ่านค่า) 

0
- ติ๋มอวกาศ . 14 ม.ค. 57 เวลา 00:41 น. 5
ได้โปรดอย่าแอนตี้ EXO
เขาไม่ผิด!
ถ้าจะแอนตี้เราในฐานะอซฟ.น่ะได้
แต่อย่าแอนตี้ EXO เลย
ขอบคุณค่ะ



#อารมณ์เน่แบบเซ็งจัดอ่ะ
0