Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เนื่องด้วยจากกระทู้ดราม่าที่มีมากเกินไปในนบอร์ดนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รำคาญค่ะ คำเดียว
รกบอร์ด จะมาหาข่าวดู มีแต่อะไรไม่รู้ไร้สาระ น่าเบื่อ
กะจะเลิกเล่นบอร์ดเด็กดีแล้วไปสิงสยามโซนหรือบอร์ดอื่นแทนแล้วถ้าเด็กดียังมีแต่พวกที่วันๆเอาแต่ดราม่า ตั้งกระทู้เวิ่นเว้อไม่จบไม่สิ้นแบบนี้

ลองคิดดูนะ การที่มีคนบ้าที่ไม่รู้ที่อยู่ๆก็มาด่าว่าศิลปินกลุ่มนึง ทุกๆคนก็รู้อยู่ว่ามันสร้างกระแส แต่ก็ยังจะพลอยดีดดิ้นตามไปกับมัน ตั้งกระทู้ให้ชาวบ้านคนอื่นรับรู้ต่อๆไปอีกว่า ' อินังนี่มันมาด่าศิลปินพวกกุนะ ยอมไม่ได้ มาช่วยกันจับมันเสียบหัวปักไม้หน่อยเร้วว '

อ้าว ทีนี้มันก็ไม่จบไม่สิ้นน่ะสิคะ แล้วพอหลังจากกระทู้ประจานคนที่ด่าศิลปินแล้ว ก็จะมีพวกแฟนคลับวงอื่นๆที่ถูกพาดพิงถึงมาตั้งกระทู้ด่าแฟนคลับอีกกลุ่มตามไปอีก ไม่จบกันซะที

มันดูปัญญาอ่อนมากค่ะ เอาเวลาว่างไปปั่นวิวปั่นโหวตให้ศิลปินของคุณเถอะค่าา!!


เบื่อ
โคตร โคตร


จบนะคะ



อนึ่ง(?) ที่ตั้งกระทู้นี้นี่ไม่ได้อยากจะต่อยอดดราม่าหรืออะไร แต่เป็นกระทู้อำลาบอร์ดเด็กดีค่ะ ลาก่อนนะคะ รอให้เด็กๆในบอร์ดนี้โต มีสติการนึกคิดในการเสพข่าวสาร ไม่บ้าบอไปตามคำพูดของแอนตี้หรือติ่งกระแส วิ่งโร่ปกป้องวงที่ตัวเองรักอย่างหน้ามืดตามัวโดยไม่รู้เลยว่าจะพาดราม่ามาให้คนอื่นเขารำคาญขนาดไหนก่อนแล้วค่อยกลับมาเล่นดีกว่า

รู้ไหมคะมีบอร์ดๆนึง เป็นบอร์ดที่คนเขาใช้คำพูดไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ถึงกับด่ากันเองเลยด้วยนะคะ แต่ก็แค่ด่ากันเล่นๆตามประสา ไม่มีใครเก็บเอามาคิดมากเพราะรู้ว่ามันเป็นแค่เรื่องโจ๊กขำๆกันแค่นั้น ไม่เห็นจะมีใครมาดรามงดราม่าไร้สาระเหมือนบอร์ดนี้เลย ถามจริงเหอะ ไม่เหนื่อยกันเหรอคะ ??? หือ ??? ที่ต้องมาดิ้นไปดิ้นมาเพราะมีไฟจากคำด่าของแอนตี้ลนก้นอยู่แบบเนี้ย ?? แต่เราเบื่อนะ หน่ายแทนโคตรๆ 

เราก็มีวงที่รักนะ มีชื่ออยู่ในการพาดพิงนั้นด้วย แต่ไม่เห็นจะเดือดร้อนอะไรเลย มันด่าศิลปินไปก็ช่างหัวมันสิ ศิลปินกับตัวเราเองยังกินข้าวกินปลาดื่มน้ำดื่มนมได้ตามปกติ ไม่มีใครตาย พิการ หรือเป็นอะไรไปสักหน่อย จะเยอะกันไปเพื่ออะไร ??


มีปัญหาอะไรคิวเอ็มมาเลยค่ะ คุยได้ :)



ลาก่อนบอร์ดเด็กดีจ๋า 
ขอไปมีชีวิตอันสดใสข้างหน้าดีกว่า
บายแจ้ !!!!!!!

ด้วยความรำคาญลูกตาอย่างสุดซึ้ง
จากหัวจิตหัวใจคนหน้าตาดีที่มาเสพข่าวคนนึง
id ekeuw

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

★ ` d w a r f 15 ม.ค. 57 เวลา 21:09 น. 4

กระทู้อำลาบอร์ดเด็กดี :) อ่านภาษาไทยไม่ออกหราค่าาาาา
ไม่ได้อยากให้ใครมารับรู้ แค่ตั้งให้ตัวเอง จบป่าว???
ง่าวจุง . ทำไมไม่ล็อคอินล่ะคะ กลัวไร 555555555

0