Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SHINee] SHINee ผู้พลาดแดซัง..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
[แปล หัวข้อจาก SportsSeoul] ศิลปินค่าย SM Entertainment รับแดซัง 6 ปีซ้อนติดต่อกัน แต่มีอยู่หนึ่งวงที่โชคในการได้แดซังช่างห่างไกลจากพวกเขาเหลือเกิน

สมาชิกทั้ง 5 คนจากวงชายนี่พลาดแดซังอีกครั้ง ซึ่งตามลำดับขั้นแล้วมันควรเป็นของชายนี่ ย้อนไปปี 2008 Mirotic ของ TVXQ คือจุดเริ่มต้น, 2009 Sorry Sorry ของ SJ, 2010 Oh ของ SNSD, 2011 Mr.Simple ของ SJ และ 2012 Sexy Free & Single ของ SJ ซึ่งหลังจาก SJ แล้ว ควรจะเป็นชายนี่ที่ได้รับแดซัง แต่อย่างไรก็ตาม ความฝันของชายนี่ที่จะได้รับแดซังกลับตกไปยังรุ่นน้องร่วมค่าย EXO 

ชายนี่ยืนปรบมือให้กับ EXO อย่างเงียบสงบ ในระหว่างที่ encore stage ของวงรุ่นน้องเริ่มขึ้น พวกเขาไม่ได้ลงจากเวที ชายนี่ยืนอยู่บนนั้นกับ f(x) ซึ่งเป็นศิลปินค่ายเดียวกัน และเริ่มเต้นเพลง "Growl" ใบหน้าของสมาชิก EXO ทั้ง 12 คนถูกฉายบนจออย่างชัดเจน แต่ก็ยังเห็นชายนี่ที่ยืนมองดูรุ่นน้องอยู่ด้านหลัง พวกเขาดูมีความสุขมากกว่าทุกคนในขณะที่เต้นท่ายักไหล่ไปด้วย

ไม่แน่ว่าชายนี่อาจเปล่งประกายมากกว่าผู้ที่ได้รับรางวัลแดซังเองเสียอีก ถึงแม้ว่าพวกเขาจะพลาดรางวัลแดซังก็ตาม ชายนี่ก็ได้รับรางวัล 3 รางวัลจากเวทีดังกล่าว นั่นคือ Physical sales Bonsang, Popularity Award และ CeCi Asia Icon Award ซึ่งในบรรดาศิลปินที่ไปร่วมงานครั้งนี้ ชายนี่ได้รับรางวัลมากที่สุด โดย SISTAR, BEAST, SNSD, Roy Kim ได้รับไปคนละ 2 รางวัลเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ไลฟ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของชายนี่ยังช่วยปลอบประโลมแฟนๆได้อย่างดี

ชายนี่ปรากฏกายในชุดสูทสีขาวล้วน และเริ่มโชว์เพลง Dream Girl ในจังหวะช้าๆ บรรยากาศในช่วงนั้นดียิ่งขึ้นเมื่อชายนี่เริ่มเปล่งเสียงร้อง '칼군무' ในช่วงเพลง 'Everybody' ชายนี่เต้นและร้องได้อย่างเปี่ยมเสน่ห์เหมือนว่าเป็นคอนเสิร์ตของเขาเอง ต้องขอบคุณชายนี่ที่แสดงสดและเต้นได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้แฟนคลับผ่อนคลายลงอย่างมากจากการพลาดแดซังครั้งนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

ทักษะและความอ่อนน้อม ความมีอารมณ์ขัน สิ่งเหล่านี้หลอมรวมอยู่ในตัวชายนี่ แม้ว่าแดซังจะตกไปอยู่ในมือของวงรุ่นน้อง อนาคตข้างหน้าของชายนี่ก็ยังคงสดใส ในปีที่ผ่านมามีกิจกรรมมากมายที่เปล่งประกายดั่งชื่อวงของพวกเขา หัวใจของแฟนๆมีความหวังเดียว นั่นคือรอวันที่ชายนี่ขึ้นรับแดซังมาถึง

ชายนี่ผู้ที่พลาดรางวัลแดซัง ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นไร


Source: mobile.sportsseoul.com/read/entertain/1302297.htm
Eng trans(ทรานหยาบๆ อาจไม่ละเอียด): missphoto-
Thai trans: bitnaneunn [@bitnaneunn ]


ไม่เป็นไรนะ ขอโทษนะ ขอบคุณมากที่ยังยิ้ม ขอบคุณที่ไม่โทษพวกเรา ขอบคุณนะชายนี่ แสงที่ส่องสว่างของชนว :)   นักข่าวคนนี้เขาเขียนไว้ดีจริงๆ ขอบคุณคนแปลด้วยนะคะ เราขออนุญาตเอามาลงนะ 




แสดงความคิดเห็น

>

28 ความคิดเห็น

SPPPS 18 ม.ค. 57 เวลา 12:39 น. 2

สงสาร SHINEE กับ F(x) ที่สุดละ ทุกรางวัลที่ได้ไม่ใช่เพราะค่ายเลย แต่เป็นเพราะความพยายามของพวกเขาและการสนับสนุนของแฟนคลับ

0
bmw snw ;) 18 ม.ค. 57 เวลา 13:00 น. 4

จริงๆก็เสียใจนิดนึงเพราะเป็นรางวัลที่ พวกพี่อยากได้มานาน แล้วพวกเรา ชนว. ก็เห็นว่าที่ผ่านมาพี่ๆมีความพยายามมากขนาดไหน ทุ่มเทขนาดไหน แต่ยังไง ก็เชื่อว่าพวกพี่ต้องได้รางวัลนี้ในสักวันแน่นอน ต่อให้ไม่ได้ SHINee ก็ยังเป็น SHINee ที่เปล่งประกาย ของ SHINee world ตลอดไปนะคะ 

0
SHINee Jinki 18 ม.ค. 57 เวลา 14:08 น. 5
ตอนแรกเราเสียใจมากๆนะ เพราะผลโหวตก็ได้ที่ 1 ชิงๆกับโซชิ เราทุ่มโหวตไปเยอะด้วย พอประกาศEXOได้ ยอมรับตอนนั้นเราเสียใจ อึ้ง เฟล ของขึ้น เอ็กโซแฟนอย่าว่าเรานะ ตอนเรากำลังโกรธๆเราคิดว่ารางวัลมันใหญ่นะ ควรได้คนที่อยู่มานานกว่านี้ไรงี้ แต่พอเราใจเย็นก็โอเคนะ อึ้ม ปีหน้าก็ได้ แต่เราสงสาร SHINee กับf(x) เพราะทางค่ายไม่ดัน ได้มาจากความพยายามล้วนๆ เรารู้สึกว่าชายนี่เวิลด์ลดลง ไปชอบวงใหม่ๆ เสียใจเล็กๆนะเรื่องนี้

สู้ๆปีหน้า !!!!   
1
LolipoplyG 18 ม.ค. 57 เวลา 15:01 น. 6
Shinee สู้ๆ ไม่เป็นไร พวกนายโครตเจ๋งที่สุดสำหรับเรา ปีหน้ายังมี ปีต่อไปก็ยังมี ถ้า Shinee ยังเป็น Shinee ชนว.อย่างเราก็จะติดตามผลงานพวกนายต่อไป

ได้มา 3 รางวัล ก็ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

milkzlohan 18 ม.ค. 57 เวลา 17:03 น. 8

ไม่เป็นไรน้าชายนี่ โอกาสยังมีให้คุณเสมอ คนที่มีความสามารถอย่างชายนี่ ยังไงซักวันรางวัลก็คงเป็นของคุณ

P.S.เราเป็น อซฟ นะ รักพี่น้องร่วมค่ายค้า

0
MoNKeY D YuL's... 18 ม.ค. 57 เวลา 17:59 น. 9

เขียนไว้ดีจริงด้วย อ่านแล้วสงสารจัง แต่ก็เพราะความสามารถได้ไปตั้ง3รางวัลแหนะ คือถ้าไม่ได้รางวัลเลยแล้วยังชวดแดซังอีกมันยิ่งกว่าน่าสงสาร สมควรเสียใจ แต่ได้มาตั้งสามแล้ว มาเศร้าอีกก็คงไม่ใช่ ยังไงก็สู้ๆต่อไปนะ :)

0
รักเด็กแสงกะดาว 18 ม.ค. 57 เวลา 19:04 น. 10

เอาตรงๆปืะ เรารู้สึกแบบ เสียใจ... เฟลอ่ะ... ไม่ได้โทษว่าอซ.ผิดนะ แต่มันเหมือนข้ามหัวไปหน่อยอ่ะ :( ปีหน้าเอาใหม่นะ ชนว.จะอยู่ข้างๆพวกแกเสมอ 

0
MooNLigHT 18 ม.ค. 57 เวลา 21:09 น. 11
ไม่เป็นไรนะ ปีหน้าเอาใหม่
เราเชื่อว่ารางวัลจะต้องเป็นของ SHINee และ ชนว. ทุกๆ คน


เราจะทำมันด้วยดีไปพร้อมๆ กัน ♥♥♥♥♥


0
Everlastig Frien 19 ม.ค. 57 เวลา 00:08 น. 13

ยังไงซะ มันก็ตองมีวันของเราสักวันอยู่ข้างพี่ๆของพวกคุณและรักพวกเขาก็พอเขาอาจเสียใจแต่ไม่เสียดายพี่ๆเขาทำดีที่สุดแล้ว แต่ก็สู้ต่อไปพวกพี่พยายามกันอีกจนกว่าเขาจะเห็นว่าพี่คือคนที่เหมาะสมเหมือนกันสู้สู้

0
DeViL-KiDs 19 ม.ค. 57 เวลา 01:22 น. 14
FIGHTING!!!

รัก SHINee ที่สุดอะ เสียดายเหมือนกัน แต่เราก็ภูมิใจในตัวทุกคนนะ เพราะทุกคนก็เต็มที่ไปกับมัน ชนว. ทุกคนก็รู้ดี ยังเชียร์และเป็นกำลังใจให้เสมอ ดูไลฟ์ทุกครั้งเราก็ยังยิ้มและมีควมสุขอ่ะ ดูกี่ทีกี่ทีก็ชอบ นี่แหละศิลปิน!!!

ที่หนึ่งในใจเราเสมอค่ะ
รักแทมิน รักอนยู รักคีย์ รักจงฮยอน รักมินโฮ รักชายนี่ที่สุดอ่ะ เด็กแสงสู้ๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

min_kiki 19 ม.ค. 57 เวลา 09:57 น. 16
ไม่เป็นไรนะ ยังไงเราก็รักพวกนายที่สุด ปีหน้าเอาใหม่ยังไงพวกนายก็ทำได้อยู่แล้ว FIGHTING!!!!!  
0
N.PPEARVY <3 19 ม.ค. 57 เวลา 11:35 น. 17

เราเป็นอซฟ และเราก็รู้สึกเสียใจกับชายนี่ด้วยจริงๆ
เข้าใจเหมือนกันว่าชายนี่อยู่ และมีชื่อเสียงมานานกว่า EXO
การที่ EXO ได้รางวัลแดซังซึ่งเป็นรางวัลที่ใหญ่มาก ไป มันทำให้แฟนคลับชายนี่
รู้สึกแย่ และเฟลไปตามๆกัน

แต่อย่าโกรธ EXO เลยนะ
เราเชื่อว่าชายนี่มีประสิทธิภาพมากพอ เห็นไหม
ได้รางวัลเยอะเลย ถึงจะพลาดรางวัลใหญ่ไป
เราเชื่อว่าชายนี่ยิ่งใหญ่ได้กว่านี้

เคารพและรักชายนี่เช่นเดียวกับที่ EXO เคารพวงรุ่นพี่
สวัสดี.

อร๊ายยยยยยยยยยยยย แทมิน!!!

0
19 ม.ค. 57 เวลา 12:45 น. 18

ชายนี่เจ๋งที่สุดสำหรับเราและชนวเสมอ งานนี้ได้มาตั้งสามรางวัล
แม้จะพลาดรางวัลใหญ่ไปแต่ก็ไม่เป็นไร ชายนี่กำลังส่องแสงด้วยตัวของพวกเขาเอง ชายนี่จะค่อยๆส่องแสงออกมาเรื่อยๆ พวกเราชนว.ต้องช่วยกันทำให้แสงนั้นสว่างขึ้นๆไปอีกนะ ปีหน้าและปีต่อๆไปก็ยังมี ชายนี่ทุกคนก็พยายามกันอยู่
เราจะเป็นชนวที่สนับสนุนชายนี่ต่อไปอีกนานแสนนานไม่ว่าจะมีกี่ร้อยกี่พันวงเกิดขึ้นมาก็ตาม รักชายนี่ -3-
0
skyblue-bluesky 19 ม.ค. 57 เวลา 19:07 น. 19

สู้ต่อไปนะชายนี่
พวกนายมีความสามารถมากๆ
เห็นมั้ย? ได้มาตั้งสามรางวัล
ยังไงพวกนายก็เจ๋งที่สุดสำหรับชนว.ทุกคนนะ
สู้ๆ

0