Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[WINNER] Yang Hyun Suk เล่น ‘บทโหด’ ให้โอวาทกับหนุ่มๆวง WINNER ในรายการ WINNER TV ตอนล่าสุด Ep.6

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


CEO แห่ง YG Entertainment ประธาน Yang Hyun Suk (ยาง ฮยอนซอก) ได้มาพบกับหนุ่มๆวง WINNER (วินเนอร์) ในรายการ ‘WINNER TV’ ตอนล่าสุดวันที่ 17 มกราคม และในรายการวันดังกล่าว เขาได้มานั่งฟังเพลงของพวกหนุ่มๆวง WINNER ที่ทำกันอยู่จนมาถึงตอนนี้และพูดถึงความคิดของเขาอย่าง ‘ตรงไปตรงมา’ รวมถึงแสดงให้เห็นถึงความผิดหวังเล็กน้อยด้วย!

Yang Hyun Suk ถามขึ้นว่าเขาควรจะพูดด้วยความคิดในหัวว่าเขากำลังออกรายการทีวีอยู่หรือควรจะพูดด้วยความรู้สึกที่แท้จริง!? แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เขาก็เลือกจะพูดในแบบอย่างหลัง เขาพูดถึงว่าตัวเพลงนั้นยังบกพร่องอย่างไรและยังบอกอีกด้วยว่าโปรดิวเซอร์ทั้ง 10 คนใน YG คนไหนก็ทำอัลบั้มให้เสร็จใน 1 สัปดาห์ได้ ถ้าหากว่าตัวเพลงมันมีมาตรฐานแค่นี้ เขาบอกว่า “ใครก็แต่งได้ มันสำคัญเพียงแค่ว่าคุณทำมันได้ดีแค่ไหน” อย่างไรก็ตามแต่ เขาได้บอกชมว่า Nam Tae Hyun (นัม แทฮยอน) นั้นมีศักยภาพอยู่บ้างกับเพลง ‘Tonight’ ของเขา!

จากนั้น Yang Hyun Suk ก็ถามกับพวกหนุ่มๆวง WINNER ว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกันบ้าง? และหนุ่มๆยอมรับกันว่าหลังจบรายการ ‘WIN : Who is Next?’ มา พวกเขารู้สึกสบายกันขึ้นมาก แต่ท่านประธานกลับบอกว่าเขารู้สึกตรงกันข้าม เขากลับรู้สึกกังวลและไม่สบายใจเลย

Yang Hyun Suk บอกว่า “ผู้คนคาดหวังกันอย่างมากเพราะว่าวงนี้ถูกเรียกว่าเป็นรุ่นต่อไปของวง Big Bang (บิ๊กแบง) เพลงที่พวกคุณทำกันในระหว่างการออดิชั่นนั้นไม่สามารถปล่อยออกไปได้ด้วยคุณภาพเช่นนี้ มันคงจะเป็นความล้มเหลวอย่างหนัก . . . คุณจะต้องทำเพลงที่จะทำให้ผู้คนคิดว่า ‘นั่นคือค่าย YG แน่นอน นั่นคือวง WINNER แน่นอน’ ผมรู้สึกไม่สบายใจดังนั้นพวกคุณจะมาสบายใจไม่ได้ คุณจะต้องรู้สึกไม่สบายใจ คุณจะต้องพยายามให้หนักกว่านี้ ไม่สบายใจให้มากกว่านี้ และกลัวกันให้มากกว่าในสมัยที่คุณอยู่ในรายการ ‘WIN: Who Is Next?’”

Yang Hyun Suk ยังเปรียบเทียบวง WINNER กับ Big Bang และ Team B อีกด้วยว่า แม้แต่วง Big Bang ก็ไม่มีพฤติกรรมในแบบที่พวกเขาเป็นและเขาเห็น B.I (บีไอ) ต้องมานอนหลับอยู่บนโซฟาในออฟฟิศตอนตี 3 เพราะว่าเขาต้องทำงานจนดึกดื่น Yang Hyun Suk ชี้ให้เห็นว่า Team B นั้นทำกันอย่างเอาเป็นเอาตายเพราะพวกเขาไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เดบิวท์ แต่ WINNER จะต้องทำให้หนักกว่านั้นเพราะว่าการเดบิวท์ของพวกเขานั้นใกล้เข้ามาแล้ว

Yang Hyun Suk บอกว่า “คุณไม่ได้ประสบความสำเร็จเพราะว่าคุณได้มาจากสังกัด YG คุณกำลังเจอกับเรื่องที่ยากลำบากอย่างมาก คุณจะต้องแข่งกับวงอื่นๆอีกเป็น 100 วง วินาทีที่พวกคุณคิดว่าทำได้ดี นั่นเป็นวินาทีที่พวกคุณถึงจุดจบ”

ในท้ายที่สุด Yang Hyun Suk พูดอย่างนุ่มนวลว่าเขาไม่ได้ดุด่าวง WINNER และปล่อยให้พวกเขาได้คิดกัน …


Cr.Kpop-th.com


ที่มา:http://kpop-th.com/yang-hyun-suk-lectures-winner-on-winner-tv/


แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

URKWN 18 ม.ค. 57 เวลา 19:10 น. 2

THIS IS YG !!!


T.O.P กล่าวไว้ว่า เวลาออกทีวี มันคือ YG FAMILY
.....................แต่แท้จริงแล้ว คือ สถานที่ทำงานนั่นเอง

แม้จะลั้ลล้า ดูเฮฮา แต่ แต่ละคนทำงานกันหนักมาก และมีคุณภาพจริงๆ

: )

เยี่ยม

0