Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาเพื่อนเล่น RO2 #ครั้งแรก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                  เพิ่งเคยเล่นเกมออนไลน์ครั้งแรกจ้า RO2 เป็นเรื่องแรกเลย เล่นแบบงงๆ =___= ใช้เครื่องมือไม่ค่อยเป็น ตอนนี้เวล 11 Archer job Artisan เล่นคนเดียวมันเบื่อๆ อยากหาเพื่อนมาเล่นด้วยกัน แต่เพื่อนเราไม่มีใครเล่นเลย(มีแต่เพื่อนผู้หญิงอ่ะนะเค้าไม่ค่อยเล่นกัน) ตอนนี้ของมันล้นเลยนั่งขายของ(กากๆ) ที่เมือง east Mt. อะไรนี่แหละ .___. ไม่ค่อยมีใครซื้อหรอก เพราะแต่ละคนเก่งๆของเทพๆทั้งนั้น -0- ไม่รู้วิธีคุยกับคนอื่นด้วย กำ ใครสนใจอยากเล่นด้วย(มันจะมีมั้ยเนี่ย) ติดต่อเรามาน้าาาา อันนี้ทวิตเรา @EXOsBlackPearl คือเราไม่รู้วิธีติดต่อคนอื่นในเกมอ่ะนะ ชื่อในเกม อี้ฝาน ขอคนประมาณเล่นชิลๆนะ เล่นเอาสนุกอ่ะ เพราะเราเล่นไม่เก่ง แฮร่

          ถ้ามีคนมาเล่นด้วย ให้น้ำยาSPให้หมดเลย(ของเริ่มต้นนะ เราไม่ได้ใช้)555555555555555555555555555

ปล.ใครมีทริกเล็กน้อยๆมาบอกเราจะขอบพระคุณอย่างสูงค้าาาาาาาาาาา

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

The Dark In My World 26 ม.ค. 57 เวลา 01:46 น. 1

เราแนะนำนะว่าให้เก็บน้ำยาพวก เพิ่ม เลือด หรือ มานา ต่างๆไว้เยอะๆ 

ปล. เราเล่นตอนมันเปิดตัวแรกๆอ่ะ เราเล่นได้เวล 14 (ครึ่งหลอด?) เพื่อนเราจะ 30 ล่ะ แต่เหมือนจะขี้เกียจเล่นกัน อ่อ ลองหาเพื่อนไว้เล่นด้วยกันเยอะๆ แล้วชวนกัน ปาร์ตี้ เพื่อลงดันเจี้ยน แล้วช่วยกันทำเควสจะดีมากนะ สาเหตุที่เราไม่ได้เล่นต่เพราะไม่มีคนลงดันเจี้ยนเป็นเพื่อนนี่แหล่ะ 

ปล.2 เราเคยเล่นกันทีเกือบ 10 คน อื้มม วุ่นวายดี แต่ขาดเหลืออะไรก้อแบ่งๆกันได้ มีทุกอาชีพทุกสาย เราเล่นหมดแล้ว เราขอร่ายเป็นภาษาของเรานะ(เราชอบร่ายยาวๆเกี่ยวกับเกม ถถถถ) รู้สึกว่าเป็นโจร(อันนี้หายตัวได้ เราชอบ)กับนักดาบน้ำตีแรงดีนะ แต่มานาขึ้นช้ามาก ต้องใช้ยาฮิลเอา ส่วนนักเวทย์จะตีได้ไม่สะใจเราเท่าไหร่ฮิลช้าด้วย ส่วนพระจะมีสกิลการฮิลทั้งเลือดและมานาจ้าาาตีค่อยพอๆกับนักเวทย์ นักธนูมันจะโจมดีผู้ต่สู้ระยะไกลได้จ้า แต่ก้อยังไม่สะใจเท่าไหร่ สุดท้ายยย เอลฟ์เราว่าสกิลยังอ่อนๆอยู่นะเพราะเราลงดันเจี้ยนไม่ผ่าน เราเล่นได้ถึงเวล 11 (มั้ง? ลืม)[เพิ่มเติม>>>http://bbs.playinter.com/thread-16584-1-1.html] ส่วนสายอาชีพ(job) artisan(ช่างฝีมือ)ที่เธอเล่นนี่จะอารมณ์ประมาณดีไซน์เนอร์ มันจะสร้างพวกเกราะป้องกับ(ชุด)ได้ แล้วก้อจะมี alchemis(นักเล่นแร่แปรธาตุ)อันนี้จะสร้างยาที่ใช้ฮิลต่างๆนาๆได้จ้า blacksmith(ช่างตีเหล็ก)อันนี้จะสร้างอาวุธได้จ้า chef(เชฟ)มันนี้จะสร้างอาหารไว้ใช้สำหรับเพิ่มเลือดได้จ้า

ผิดพลาดประการณ์ใดขออภัยเน้อออ เราแค่อยากแนะนำ เกมนี้กราฟฟิกสวยมาก เราชอบภาพมากๆเลย 

0
The Dark In My World 27 ม.ค. 57 เวลา 22:17 น. 5

แนะนำให้เล่นอยู่นะคะ เกมนี้ภาพสวย เราชอบ 555+
แต่ไม่มีเพื่อนลงดันเจี้ยน ไม่มีคนตี้ด้วย เขาหนีเราไปเล่นฮอนหมดแบ๊ววว
เยี่ยม

0
Rinii 16 เม.ย. 58 เวลา 12:18 น. 6

ยังเล่นอนุ่ไหมคะ ? ตอนนี้ก้เป็นปีละระบบสนุกขึ้นเยอะะ
แอดเรามาได้นะ TwinkleSky

0