Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ระบาย] เพราะรักจึงยอม ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ชื่อกระทู้ของเราอาจจะกำกวมนิดนึง ยอมในที่นี้ไม่ได้หมายถึงยอมเป็นของเขาอะไรแบบนั้นนะ หมายถึงยอมทำทุกอย่างเพื่อเขาต่างหากล่ะ...

เอาล่ะ เข้าเรื่อง เราแอบชอบผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องของเราเอง และค่อนข้างสนิทกับเรามากด้วย เราชอบเขามาปีกว่าแล้ว ตั้งแต่ ม.4 จนตอนนี้เราอยู่ ม.5 แต่ความรู้สึกเพิ่งมาชัดเจนก็ตอนเปิดเทอม ม.5 มา เรากับเขาจะสนิทกันมากในทวิต ชอบทวิตคุยกันตลอด ในห้องเรียนเขาก็ชอบมาชวนเราคุย ลูบหัว เล่นผม กวนเรา แกล้งเรา แล้วชอบบอกว่าเราน่าหมั่นไส้ นั่นยิ่งทำให้เราคิดไปไกลว่าเขาเองก็มีใจให้เราเหมือนกัน..

แต่! เรามีปัญหาอยู่อย่างหนึ่ง คือเขาไปสนิทกับเพื่อนผู้หญิงในห้องอีกคนนึง ซึ่งเหนือกว่าเราในเรื่อง หน้าตา ผิวพรรณ เราไม่ดูดีเท่าเค้า ผู้หญิงคนนั้นหน้าตาจัดว่าสวยมาก ขาวมาก ซึ่งเราตรงข้ามกับเค้าหมด T___T เขาสองคนทำตัวเหมือนแฟนกัน ไปรับไปส่งถึงบ้าน  เอารูปคู่ขึ้นดิสทวิต & วอลเปอร์มือถือ แต่ยังไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนกัน 

นี่แหละคือสาเหตุที่เราท้อ เพราะเราคิดว่าเราไม่มีอะไรสู้ผู้หญิงคนนั้นได้เลย เขาคนนั้นเคยบอกว่าเรานิสัยดี น่ารัก คุยด้วยแล้วสบายใจ ถ้าเราขาวเราสวยกว่านี้เขาก็อาจจะหันมามองเราบ้าง แต่ก่อนเราไม่ค่อยอะไรเวลาเห็นเขาสองคนคุยกันหรือไปด้วยกัน แต่ตอนนี้เราเริ่มรู้สึกว่าทนมองไม่ได้ และรู้สึกเจ็บ เราไม่เคยมีแฟนเลยไม่รู้ว่าความรักเป็นยังไง รู้แค่ว่าเราคิดถึงเขาตลอดเวลา ทำอะไรก็คิดถึงเค้า แม้ในวันที่เค้าหน้าโทรมเราก็มองว่าเขาดูดีเสมอ เรารู้สึกเป็นห่วงเค้ามากเวลาเค้าไม่สบายหรือเจ็บตัว เวลาเขาไม่สบายใจเราก็รู้สึกหดหู่ตาม เราทำอะไรเพื่อเค้าโดยไม่หวังผลและรู้สึกภูมิใจเสมอ อย่างที่ผ่านมาเราก็มีโอกาสได้เขียนงาน ได้ทำการบ้านให้เขา ถึงแม้มันจะดูเล็กน้อย แต่เราก็ตั้งใจทำมันเต็มที่จนถึงขั้นอดหลับอดนอน และมีบางครั้งที่เขาให้เราทำอะไรเพื่อผู้หญิงคนนั้นด้วย ซึ่งเรารู้สึกแย่ แต่ก็ต้องทำ

แต่ตอนนี้เรารู้สึกเหนื่อยมากกกก เหนื่อยใจ เราอยากตัดใจ อยากเลิกรักเค้า แล้วชอบคนอื่นแทน อยากกลับไปรู้สึกแค่เพื่อนเหมือนเดิม แต่พอมานั่งนึกถึงความทรงจำดีๆที่เรากับเขาเคยมีร่วมกันก็ทำให้เราเลือกที่จะอดทนรักและทำเพื่อเค้าต่อไป..และหวังว่าสักวันเค้าอาจจะมองเห็นความพยายามของเราบ้าง 

#ปล1. อ้อ ลืมบอกว่าเขาคือแรงบันดาลใจให้เราดูแลตัวเอง รู้จักทาครีม ขัดผิว ไว้ผมยาว ทำตัวให้เป็นผู้หญิง เอาง่ายๆเราอยากดูดีเพื่อให้เขาหันมามอง 5555

#ปล2. ยาวมากนะ แค่อยากระบาย เพราะเก็บไว้แล้วโคตรอึดอัดเลย ปรึกษาเพื่อนมันก็ทั้งด่าทั้งปลอบ =__= ขอบคุณที่อ่านจนจบนะ หากเน่าก็ขออภัย แต่มันคือความรู้สึกจากใจเราเลยแหละ 

#ปล3. เมนต์ด้วยก็ดีนะ 55555555555 


แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Aa_J' 30 ม.ค. 57 เวลา 23:31 น. 1

ในความคิดพี่ พี่ว่าเราถอยห่างออกมาจากเขาสักก้าวเถอะค่ะ ถอยมาตั้งหลัง ถอยมามองอะไรจากที่ไกลๆ

ให้เราได้ทบทวนเรื่องราวต่างๆ เราจะได้สบายใจขึ้นด้วย
ถ้าสบายใจแล้ว และคิดอยากกลับไปทำเหมือนเดิม ให้เขาเท่าเดิม ก็ค่อยทำ แต่ถ้าเหนื่อย ท้อ ไม่ไหว ก็พักสักนิด เริ่มให้เขาน้อยลงหน่อย อย่าฝืนมากจนเราช้ำนะ

พี่ว่าถ้าน้องให้เขาน้อยลงบ้างคงไม่เป็นไหร่ลง เพื่อนกันไม่โกรธกันหรอกค่ะ เขาต้องเข้าใจ

ปล.ชอบที่คนๆนี้เป็นแรงบันดาลใจให้น้องรักตัวเองมากขึ้นนะ (เรื่องสีผิว ขาวหรือคล้ำไม่ได้ว่าใครสวยกว่าใครน้า พี่ว่ามันสวยไปคนละแบบ)

ปล.2 รักตัวเองให้มากๆนะคะ

0
ผู้หวังดี 30 ม.ค. 57 เวลา 23:55 น. 3

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ เราตกที่นั่งลำบากเหมือนกัน แต่ลองถอยออกมาให้แน่ใจซักก้าวนึวอย่างพี่พี่คห.1พูดน่ะถูกแล้ว พอเราก้าวถอยออกมานินึง เราจะเห็นอะไรได้กว้างขึ้น จนแน่ใจ อย่างน้อย ตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกปีนึงนะ ดีกว่าเราที่อีกไม่กี่เดือน เราก็จะไม่ได้เจอเค้าอีกแล้วเพิ่งมารู้ตัวว่าชอบเค้าตั้งแต่แรกที่เจอ สู้ๆนะเราเชื่อว่าเธอทำได้ อย่าปล่อยให้มันสายไป เพราะมันจะเจ็บมาก มากกว่านี้เยอะ

0
幸男。 31 ม.ค. 57 เวลา 11:30 น. 4

วิธีที่ช่วยได้ไวที่สุดนะ บอกเขาไปเลยว่าชอบ 5555 ถ้าเขารู้แล้วยังทำเหมื่อนเดิมหรือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็น่าจะมีโอกาส หรือถ้าเขาตีตัวออกห่าง เราจะได้ห่างจากได้ง่ายขึ้นด้วยนะ ไม่รู้ว่าแนะนำแบบนี้จะดีไหม เพื่อถ้าห่างเองมันจะ...ไม่รู้สิ อืมนั่นแหละ แต่เป็นกำลังใจให้นะครับ
บ่นหน่อยดีกว่า อิจฉาจังนะครับ มีคนทำดีให้อย่างนี้(ถ้าผมมีบ้างคงดี 555)

0
abcd 6 ก.พ. 57 เวลา 17:43 น. 5

อย่างแรกเลยเราต้องเป็นตัวของตัวเองไม่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นที่น่าสนใจของเขา ถ้าเขาชอบเราเขาก็จะมาขอเราเป็นแฟนเอง ต่อไปก็อย่าคาดหวังว่าเราจะได้เขามาเป็นแฟน เราอาจจะเจ็บเองที่คิดไปเอง หรือไม่ก็ควรตัดไฟตั้งแต่ต้นลม เลิกยุ่งกับเขาให้น้อยลง การที่เราเป็นคนแอบรักเจ็บกว่าคนที่มีความรักนั้นอีก เพราะเราไม่เคยได้รับความรักนั้นเลย มันทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ในโลกจินตนาการที่ไม่ยอมรับความจริง หรืออาจทำให้เราคิดไปเอง เราก็ไม่ควรทำโน่นทำนี่ให้เขาน่าเกิดเราไม่เต็มใจก็บอกเขาไปตรงๆ ไม่งั้นเราอาจจะเป็นคนที่ตกหลุมรักเขาจนโผล่หัวไม่ขึ้นก็ได้ เขาอาจจะไม่ใช่เนื้อคู่เราก็ได้ ปล.เราก็เคยรักข้างเดียวมาตลอด แล้วก็ต้องเจ็บอยู่ฝ่ายเดียวทุกครั้ง ร้องไห้คนเดียวทุกครั้ง สู้ๆเป็นกำลังใจช่วย

0