Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยอ่านและบอกหน่อยว่าควรเอาไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นิทานเรื่องหนึ่งมีชายหญิงสองคนเป็นแฟนกันผู้ชายทำงานหลอกเอาเงินลูกค้าพาลูกค้า(ลูกค้าสาวๆสวยๆ)ไปกินข้าวดูหนังไปไหนต่อไหนกันแบบที่ว่าแฟนสาวไม่มีสิทธิ์รู้(ฝ่ายชายบอกงานของกูรับได้ก็รับรับไม่ได้ก็ไม่ต้องรับ) พอถึงวันเกิดแฟนสาวฝ่ายชายจำไม่ได้ไม่มีแม้คำอวยพรอย่าว่าแต่ของขวัญเลยแถมแฟนสาวยังไปเห็นขอความในเฟสฝ่ายชายว่า โ ส ด ฝ่ายหญิงโกรธไปเที่ยวเลี้ยงวันเกิดมีคนมาถามว่าโสดมั้ยเลยบอกว่าโสดเขาขอเบอจึงให้ไปแต่ไม่เคยคุยกันไม่เคยนัดเจอไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันฝ่ายชายรู้โกรธด่าแฟนสาวเสียๆหายๆว่า เลว เ-้ย ตอแหล สารพัดที่จะขุดมาด่าได้ ผู้หญิงจะอธิบายบอกให้หุบปากเด่วจะโดนตบ โดนถีบ ว่าง่ายๆว่าขู่จะทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงบอกว่าทีผู้ชายทำทั้งคุยไลน์กัน ทีลูกค้าตอบไลน์เร็วตั้งหน้าตั้งตาคุย พอกับแฟนแทบจะไม่โทหาไลน์ทีนึงก็ 2คำ
ทีกับลูกค้าคุยกันลึกซึ้งขนาดที่ว่าอ่านข้อความแล้วเป็นใครก็คงรับไม่ได้รับไม่ได้ ไม่สนใจแฟน กินข้าวก็คุยแต่ไลน์ พอขอดูข้อความก็ไม่ให้ดู(ฝ่ายชายบอกงานกูถ้า - ไ ม่ เ ลี้ ย ง กู ก็ หุ บ ป า ก ไ ป ) จนหมดคำจะพูด สรุปว่าผู้หญิงเ-้ยมาก ผู้ชายดีมาก อยากรู้ว่าผู้หญิงผิดมากมั้ย

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

ฉันก็คือฉัน และก็จะเป็นฉัน!!! 3 มี.ค. 57 เวลา 16:46 น. 1

ไม่รู้หรอกว่าผิดหรือไม่ผิด

ถ้าผู้หญิงคนนี้ไม่เลิกกับผู้ชายคนนี้ก็แสดงว่าต้องรักมากและคงขาดเค้าไปไม่ได้สิเนอะ

ถ้าอยากตัดขาดต้องทำใจลูกเดียวค่ะ

0
f r a n z e 3 มี.ค. 57 เวลา 17:49 น. 2

เหตุผลของแต่ละคนตัดสินใจแทนกันไม่ได้หรอกค่ะว่าผิดไม่ผิด
แต่ผู้หญิงในเรื่องทน่แบบรักชายในเรื่องมากเลยนะคะ ถึงทนขนาดนั้น

0
mychanyoel 3 มี.ค. 57 เวลา 18:44 น. 3

ถ้ารักมาก ก็ต้องทำใจอ่ะ ไปปรึกษาญาติพี่น้องก็ได้ เผื่อจะได้คำแนะนำดีๆ  ถ้ารับไม่ได้ก็เลิกเลย ผู้ชายแบบนี้ เก็บไว้ทำไม!!! :)

0
E-lisa 6 มี.ค. 57 เวลา 06:31 น. 4

ส่วนตัวคิดว่า ถ้าผู้ชายเป็นแบบนี้ ถือว่าแย่ค่ะ สมควรเลิก ส่วนผู้หญิงเข้าใจค่ะว่าที่แจกเบอร์อะไรนิก็คงแค่ต้องการประชด ใช่มั้ยค่ะ แต่ถ้าพิจารณาให้ดี การกระทำของฝ่ายหญิงก็ไม่ถูกต้องค่ะ เพราะตัวเองก็มีแฟนอยู่แล้ว จึงไม่ควรประชดด้วยวิธีนี้ค่ะ อืม.. แต่ก็เข้าใจนะเวลาเราโดนกระทำ ประชดบ้างไรบ้าง สะใจดี --  แต่ถ้าดูดีๆ ยิ่งประชดก็ยิ่งบานปลายค่ะ สู้เราใสๆไม่ผิด แล้วให้ฝ่ายชายผิดคนเดี่ยวดีกว่า แบบนี้ฝ่ายชายก็เถียงไม่ขึ้นแล้วค่ะ...
 

0