Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อุบัติเหตุ >> หอมแก้มเพื่อนผู้ชาย !! OoO

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีทุกคนนะ วันนี้เรามีเรื่องจะมาปรึกษา เกี่ยวกับเพื่อนในห้อง

คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเราสนิทกับผู้ชายคนนึง เราเป็นผู้หญิงนะ คือมันนั่งหน้าเราอ่ะ มันเป็นเด็กใหม่ด้วย แต่มันเป็นคนขี้แกล้งแล้วเราก็จะโดนมันแกล้งบ่อยมาก คุยกันได้ไม่กี่ประโยค ก็จะมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันอยู่ตลอด จนเพื่อนที่นั่งข้าง ๆ ก็ชินกับสภาพแบบนี้นะ แล้วเรากับมันเนี่ย เวลาทะเลาะกัน ก็จะลงไม้ลงมือกันตลอดอ่ะ แบบบางทีก็เล่นถึงตัวไรงี้ มีทั้งล็อกแขน ล็อกคออ่ะ หรือไม่ก็มัดแขนเราเอาไว้ แล้วก็ตบหน้าผาก หยิกแก้ม คือสารพัดจะแกล้ง แต่เรา 2 คนก็ไม่ได้คิดอะไรนะ แบบเล่นกับแบบเพื่อนไรงี้

แล้วเวลาเรานั่งทำงานไรงี้อ่ะ มันก็จะชอบโผล่มาด้านหลัง ยื่นหน้ามา แล้วก็มาตะโกนใส่หูอ่ะ บ่อยเลย เราจะตะโกนกลับก็ไม่ได้ เพราะมันสูง เขย่งแล้วก็ยังไม่เท่ามันอ่ะ TT แต่วันนี้เรากับมันมานั่งข้างกัน แบบนั่งทำงานด้วยกันไรงี้ แล้วมันก็ตะโกนใส่หูเราอีก แล้วเราก็พูดประมาณว่า ให้กุทำงานเสร็จก่อน มุงเจอดีแน่ !! แล้วสักพักมันก็ฟุบหลับไปที่โต๊ะอ่ะ แล้วเพื่อนที่นั่งด้วยกัน มันก็สั่งให้เราเอาคืน เพราะได้จังหวะแล้ว ตะโกนใส่หูมันแม่งเลย !! เราก็บ้ายอตามพวกมันนะ ลุกขึ้นแล้วก็ยื่นหน้าไปใกล้หูมันอ่ะ พอเราจะตะโกนเท่านั้นแหละ มันก็ดึงแขนเราจากทางล่างอ่ะ เราเสียหลัก เซไปหอมแก้มมันเต็มๆ ย้ำว่าเต็มๆเลย TT ทั้งเราทั้งมันสตั้นไปพร้อมกัน เพื่อนที่นั่งอยู่ด้วย ก็อึ้ง :(( คือตอนนั้นเรารู้สึกร้อนที่หน้ามากอ่ะ จนต้องรีบชวนเพื่อนอีกคนไปห้องน้ำ เพื่อนเราบอกว่าเราหน้าแดงมาก แต่ขอย้ำนะว่าเราไม่ได้คิดอะไรกับมันเลยจริงๆ

เราอยากรู้ว่าเราเกินไปรึป่าว ? แต่มันเป็นอุบัติเหตุนะ เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แล้วเดี๋ยวนี้เวลาเราทะเลาะกับมัน เราก็จะเริ่มอยู่ห่างๆ ไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้มันอ่ะ แบบกลัวจะประวัติศาสตร์ซ้ำรอยไรงี้ แล้วมันก็มีความเป็นสุภาพบุรุษมาก !! พอทะเลาะกันทุกที มันก็ชอบยกเรื่องนี้มาอ้าง ว่าเราไปขโมยหอมแก้มมัน เราต้องรับผิดชอบ !!

เราต้องทำยังไง เพื่อนๆช่วยตอบเราที

ปล. เราอยู่ ม.5 แล้วนะ ไม่ได้เด็กๆใสๆ อ่อนต่อโลก

แสดงความคิดเห็น

129 ความคิดเห็น

ปาณาต์. 5 มี.ค. 57 เวลา 20:49 น. 1

เคยโดนเหมือนกันค่ะแต่ตรงข้ามกับจขกท.นิดหน่อย  ประสบการณ์ตรง...

ตอนนั้นเรานั่งอยู่ในโต๊ะ  แล้วเพื่อน ก.(ชื่อสมมุติ)ก็เข้ามายืนค้ำด้านหลังพอดี  คือตอนนั้นกำลังนั่งปรึกษางานกลุ่มอยู่บนโต๊ะ  แล้วทีนี้เราก็หันไปมองข้างหลัง  พร้อมกับที่มันก้มลงมา...โดนค่ะT^T

....โดนมันหอมแก้มเต็มๆเลย(อย่างกับละครไทย -.- )
พากันสตั๊นไปห้าวิ  ก่อนจะตีเนียนไม่มีอะไรเกิดขึ้น...

...ทุกอย่างมันก็แค่อุบัติเหตุค่ะ  จขกท.อย่าไปคิดไรมากเลย  เราก็ไม่คิดมากเหมือนกัน(มั้ง)


0
เยลลี่ 5 มี.ค. 57 เวลา 21:04 น. 3

อย่าคิดอะไรมากเลยค่ะ เพื่อนกันเลยล้อได้อย่างสนิทใจ มั๊ง(?)

เราก็เคยมีอุบัติเหตุนึงเหมือนกัน ตอนเล่นบาส ตอนนั้นแข่งบาสกะกลุ่มผู้ชาย มีตอนนึงที่วิ่งไปแย่งบาส
เพื่อนแล้วเพื่อนก็ารุมๆกันจนชนเรา ประกอบกับเราวิ่งสะดุดขาตัวเองแหละเลยพลาด T^T
ล้มท่าคะมำแบบนอนคว่ำเลย แล้วทีนี้อีเพื่อนผช.คนนึง วิ่งมาจากไหนไม่รู้ สะดุดล้มทับก้นเรา
แบบเต็มๆเลย แบบท่าพอดีเป๊ะมาก เรานอนคว่ำมันนั่งทับก้น T____T ฮรือ -เราก็เป็นฝ่ายถูกกระทำ(?)
จะรีบลุกก็ลุกไม่ได้มันนั่งทับอยู่ เพื่อนก็โห่กันใหญ่ทั้งห้อง ไม่รู้มันจะอึ้ง สตั้นนานไปไหน
ทีนี้ตั้งสะติได้แทบกระโจนออกจากกันเลย (อยากจิบอกตอนนั้นโครตเจ็บสะโพก ตัวหนักอ่ะแก) แต่เราก็ตีเนียนกันว่าไม่มีรไเกิดขึ้น จนเพื่อนไม่ล้อกัน

ก็เป้นเพื่อนกันเลยไม่คิดไรมาก เพราะเป็นอุบัติเหตุจริงๆช่วงแรกๆก็โดนล้อเหมือนกัน ว่าเสียตูด(?)ให้ไอ่นั่น
เศร้าอ่ะ มันดูเป็นไรที่เสียหายมาก ทำไมพูดกันยังงี้ 55 แต่เริ่มซาลงแล้วเพราะมันมีแฟนแล้ว ประกอบกับเราหน้าโครตปลวก 55555555

0
im_nura 5 มี.ค. 57 เวลา 22:26 น. 6

ฟินนนนนนนนนน

นี่มันฉากในนิยายชัดๆ
อยาากเจอมั่งน่ารักอ่ะ

ปล. รุสึกเขินแทน จขกท. -////-
0
...Misari del.lamul... 6 มี.ค. 57 เวลา 00:34 น. 7

เราก็โดน แต่ไม่ได้หอมแก้ม 5555+

ของเราเดินสวนกันแล้วทางมันแคบ (คนมันเยอะอ่านะ พักเที่ยง)
เรากับอีกคนอ่ะ โดนเพื่อนเบียดแล้วแก้มอ่ะ ชนกัน
ไม่ถึง 3 วิกรี๊ดแบบ นึกถึงเวลาคนตกใจอ่ะ ทั่งคู่เลย
แล้วก็เอามือถูแก้มข้างที่ชนอ่ะไปมา แบบจะลบออก  5555555+

0
Jiraporn Promwanit 6 มี.ค. 57 เวลา 10:17 น. 8

อย่าไปคิดมากเลย มันคือ อุ-บัติ-เหตุ 
#เเต่บางที่อุบัติเหตุเเบบก็อยากให้เกิดกับตัวเองบ้างฮ่าๆๆๆ>///<เยี่ยม

0
maprang 6 มี.ค. 57 เวลา 11:00 น. 10

เคยเจอเหมือนกัน(น่ากลัวกว่าหอมแก้ม-..-)
 ตอนนั้นเราเรียนพละ คาบยิมนาสติก(เอาจริงๆก็แค่ยืดหยุ่นแค่นั้นแหละ)
    ตอนนั้นเราฝึกตีลังกาอยู่กับเพื่อน แล้วตอนนั้นเพื่อนผู้ชายก้ผ่านมาพอดี๊พอดีกับตอนที่เราตีลังกาพลาด ขาที่ชี้ฟ้าอยู่ก็ดันไปเกี่ยวตัวมันมาล้มทับเราอ่ะT T คือตัวชิดตัว หน้าไกล้หน้ามาก (มันหล่อด้วยดิ-//-) สตั้นเดือบ5วิแบบ โอ้นี่มันละครชัดๆ!!

เพราะงั้นแค่หอมแก้ม ชิวๆค่ะ เพื่อนกันไม่เป็นไรหรอก

0
Popz 6 มี.ค. 57 เวลา 21:49 น. 27

เราก็สนิทกับเพื่อนคนนึง แล้วเราก็คุยกันบ่อยมากอ่ะทุกวันทีนี้เราชอบเป่าหูมันเล่นแล้วมันก็หันมาปากเกือบโดนกันล้ะจริงๆ แต่เราไม่ได้คิดไรกันเกินเพื่อนเลย อืม เพื่อนที่ห้องก็มโนกันไปเองมากกก 

0
ฟ้าใสยิ้มแย้ม 6 มี.ค. 57 เวลา 23:49 น. 29

เราก็มีเป็นคนที่เราชอบด้วยแหละก็คือตอนนั้นเรียนคอมอ่ะ เราก็แบบนั่งใกล้มันมันก็ชอบเดินมาโต๊ะเรามันสนิทกับเรามากๆ เรียนว่าเพื่อนสนิทเลยละ มันบอกดูไรอ่ะ ดูดาราผู้ชาย มันก็แบบไหนๆเหมือนเสียงสูงอ่ะ ทีนี้เพื่อนที่นั่งใกล้เราอีกคนอีกโต๊ะหนึ่งเรียกเราเราก็หันหน้าไปพอหันหน้ากลับมาเอิ่ม หน้ามันใกล้เรามากจนมันไม่เรียกหอมเลยแหละจูบเลย แบบปากชนแก้มอ่ะ มัน สะดุ้งเลยแก้มแดงมากมันหันหน้ากลับแล้ว เดินไปหาเพื่อนมันคะจนเราได้ยินเสียงว่าหึ้ยไปทำไรมาว่ะหน้าโครตแดงเลย แบบมันขาวจนสุงเกตเห็นได้ เราแบบอึ่งคะสังพักวิ่งไปห้องน้ำกลับเพื่อนเอ๋อแบบ หน้านี้แดงกำเลย TOT 

0
kvanghun 7 มี.ค. 57 เวลา 00:54 น. 30

เราก็เคยนะกับเพื่อนผู้ชายในห้องอ่ามันนั่งเรียนคอมใกล้เราแล้วเราคุยกับเพื่อนข้างหันกับมานี่ถึงกับเงิบติดต่อยานแม่เลยทีเดียวหน้ามันใกล้มากไม่รู้จะเอามาใกล้อะไรนักหนา-*- มันหล่อ แบบดูดีมากอ่าทั้งรุ่นพี่  รุ่นน้อง หรือเพื่อนสนิทหญิง เพศที่สามก็ชอบนางคนนี้-__- นิสัยโดยรวมกวนประสาทเราได้เช้า กลางวัน เย็น รักมันมากจนอยากกระทืบให้จมธรณี-.-*  วันปัจฉิมให้เขียนเสื้อเราแล้วคือเราใส่เสื้อตัวนนั้นอยู่นางเขียนตรงไหล่ตรงกลางหลังฉันก็ว่างทำไมหล่อนไม่เขียน ตอนเขียนนี่ลมหายใจได้ยินใกล้ๆนะ  แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรนะมันคงแบบสูงเราเตี้ยเลยต้องก้มหน่อยตอนหันไปเจอมันก็อุบัติเหตุ เพราะฉะนั้นจขกท.ไม่ต้องเครียดนะ ยงไงสะเราก็ไม่ได้คิดไรกับเพื่อนเรานี่นา หรืิว่าจขกท.คิด-///- ฟินนะเหตุการณ์ของจขกท.น่ะ เพื่อนผช.คนนั้นอาจชอบเธออยู่ก็ได้นะ><

0
PB Mee Onanong 7 มี.ค. 57 เวลา 11:24 น. 32
ฟินมากกกกกกกกกกกก
เขินแทน ทำไมไม่มีอุบัติเหตูแบบนี้เกิดขึ้นกะเราบ้างงงงงงงง


0
Ice_friendly . 7 มี.ค. 57 เวลา 13:22 น. 34

ง่ายๆ เลยน่ะ จขกท!! ถ้าอยากรับผิดชอบบก็รับผิดชอบโดยยยย!!






เป็นแฟนกันไงงงง


ง่ายจะตายย/// จขกท.ตบปลิ่ววววว(สู่ความเว้งว้างอันไกลโพ้นนนน)
0
waffle choco 7 มี.ค. 57 เวลา 18:50 น. 35

เราก็เคยนะ ของเราเป็นอุบัติเหตุอะ คือตอนนั้นเป็นเวลาที่เปลี่ยนคาบแล้วก็ต้องเปลี่ยนห้องเรียนด้วยอะ เด็กในห้องก็จะกรูกันออกไปเอารองเท้าหน้าห้องเพื่อรีบไปเรียนคาบต่อไป  เราเองก็รีบหยิบรองเท้าของตัวเองแล้วในจังหวะที่หยิบเสร็จแล้วก็หมุนตัวออกไปจากที่ตั้งรองเท้า พอหันไปเท่านั้นแหละ โอ้วแม่เจ้าเต็มๆเลย ปากนิแบบเกือบจะชนกันแล้วอะ(หรือว่าชนเเล้วหรือป่าวไม่แน่ใจคือตอนนั้นตกใจ) เราตกใจมาก มันก็ตกใจเหมือนกันนะ(เพื่อนเราคนนี้หน้าตาดีด้วยแหละ แบบพอเดินผ่านผู้หญิงแล้วต้องเหลียวมองมันทุกคนเลย) เราก็เลยรีบเดินออกจากตรนั้นโดยไว

0
bunnyconflict △ 7 มี.ค. 57 เวลา 20:02 น. 38

ไม่ได้เกินไปหรอกจ่ะไม่ได้เกินไปจริงๆก็มันเป็นอุบัติเหตุนี่นา
แต่ว่านะ...โคตรฟินอ่ะ 55555555555

0
เพื่อนสนิท 7 มี.ค. 57 เวลา 20:05 น. 39

เคยแต่แบบว่าสอนหนังสือเพื่อนอยู่แล้วมันเอาหน้ามาข้างๆ เราตกใจว่าเป็นใครเลยหันไปดู มันก็หันหน้ามาพอดี พอหันไปเห็นแต่ตามันเลย 555555 แล้วมันก็บอกเฮ้ย ไม่ได้ตั้งใจ ขอโทดนะ หลังจากนั้นมันก็ ระวังตัวมากขึ้น

0
BlooD-Wine 7 มี.ค. 57 เวลา 20:06 น. 40

เราก็เคย...แต่กับรุ่นพี่ผู้หญิง

แบบเรากำลังดูของกันอยู่ที่นี้เจอของถูกใจเลยรีบเรียกพี่เค้ามา ปรากฏว่า จังหวะที่เราหันหน้าไปบอกพี่เค้า มันพอดีกันกับที่พี่เค้ารีบพุ่งเข้ามาดูของ เรากับพี่เค้าเกือบจูบกัน แบบเงิบบบอ่ะ จะอ้วกกกก T^T

0
MeNe 7 มี.ค. 57 เวลา 20:22 น. 41

งื้ออออออออ 

เราก็เคยนะ ตอนนั้นเราไปหยิบของที่หลังโต๊ะครูแล้วโต๊ะครูกับที่วางของมันแคบ คราวนี้เพื่อนเราก็แกล้งกันมัน แกล้งกันไปมาสองคนเลยวิ่งไล่จับกับเพื่อแกล้งคืน คราวนี้ -เพื่อนตัวดีนี้วิ่งมาทางเราพอดี เราเห็นงั้นก็คิดว่า"เอาไงดีว่ะ ทางแคบด้วย หลบเบียดๆให้มันหน่อยล่ะกัน"แล้วเราก็หลบให้ เพื่อนเราเป็นผู้หญิงตัวเล็กมันผ่านไปได้ แต่อีกคนนี่สิมันเป็นผู้ชาย มันเลยต้องวิ่งหันข้าง แต่ดันหันหน้ามาทางเรา พอลอดมาตัวเรากับมันเหมือนจะล้ม มันเลยจับมือเราไว้(ไม่รู้ว่ามันจับเพื่อไม่ให้เราล้มหรือไม่ให้มันล้มคนเดียว-*-)ตอนแรกเรารู้เลยว่าจะเอนแล้วโดนปากแน่ๆ เลยหันข้างจะเบี่ยงหลบ แต่ดันนนนนนนนน หลบไม่ทันโดนแก้มเต็มๆ คราวนี้มันเหมือนรู้ตัวว่าทำไรอยู่ เลยรีบวิ่งไปทำเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น ตอนนั้นเราอึ้งไปเลยอ่ะ หัวใจนี่สั่นอย่างกับในนิยายแน่ะT^T เหตุการณ์นั้นผ่านมา4ปีแล้้ว ตอนนี้เรากับมันก็คุยเหมือนไม่เคยเกิดขึ้น เราอยากลืมนะ แต่ลืมไม่ด้ายยยยยยย 

0
อุอิ 7 มี.ค. 57 เวลา 21:28 น. 43

ไม่หรอกๆ เพื่อนกันอ่ะมันธรรมดา พูดภาษาพ่อขุนใส่กันด้วยคนสนิทมากจริงๆ อ่ะ แต่นะ... แม่เราบอกว่าเด็กผู้ชายชอบแกล้งเด็กผู้หญิงที่ตัวเองชอบง่ะ ระวังเพื่อนสนิทคนนี้คิดไม่ซื่อนะตัวเธอ จะบอกเรื่องของเธอเราเขินมากอ่ะ สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ -///-

เขิลจุง

0
ผู้มีประสบการณ์ 7 มี.ค. 57 เวลา 21:32 น. 44

ไม่ต้องเครียดหรอก

ของเราอ่ะ แบบ จับ ห เพื่อนผู้ชายจริงๆเลย

เรายังไม่เครียดเลย เล่นกันเหมือนเดิม ใครล้อก็ขู่ว่าเดี๋ยวจับ-กุดเลย

0
Prangpraty !~ 8 มี.ค. 57 เวลา 00:20 น. 49

เราเคยโดน จับนม เลยค่ะ 55555555555555555
แบบว่าเราวิ่งมา แล้วมันแกว่งแขนอยู่
เข้าเต็มๆ  สตั๊นไป10วิ มันบอก - วิ่งไม่ดูเอง

0
B Ruby Start 8 มี.ค. 57 เวลา 07:30 น. 52

 ไม่ต้องเคลียดนะ แค่อุบัติเหตุ แต่ถ้าคิดอีกแง่นึง เพื่อนผู้ชายของแก อาจชอบแก
แบบชอบแกล้งเพราะอยากยุใกล้ อะไรประมานนี้ //แต่เราไม่ชอบนะที่เอามาอ้างอะ

ทางที่ดีถามไปตรงๆๆ เลย

0
ปลวกน้อย&quot; -.-  8 มี.ค. 57 เวลา 15:03 น. 57

เราก็เคยนะคล้ายๆ จขกท. เบย

คือเรามีเพื่อน ผช เยอะ (ตอนประถมห้าวมากกกกกนึกว่าจะไม่ได้เป็น ผญ ซะแล้ว+-.-) เราก็เล่นลูกข่างแบบใช่มือหมุนกับเพื่อน บนโต๊ะ แล้วลูกข้างมันตกโต๊ะไปบนพื้น เราก็วิ่งแบบ เอ้ยยยแกของเขาอ้ากกเขาคนแรกเว้ยยยย ต่างคนต่างวิ่งแย่ง แต่ไม่รุ้อะไรขาสะดุดกัน เราล้มนอนหงาย เพื่อนผชคนนั้นเราล้มมาค่อม โอโห้ นึกว่าละครหลังข่าว 555555555555555555 ตอนแอรกสตั้นไปหลายนาที มีคนเห็นเหตุการสามคน อึ้งกันไปดิ พอเราได้สติเราก็ผลักมันแล้วบอก มาเล่นกันต่อเถอะ -//- ไม่มีไรฮ่ะ ปัจจุบันเป็นตุ๊ดไปแล้ว 555555555555



0
eilly_me 8 มี.ค. 57 เวลา 20:08 น. 60

แอบฟินเบาๆ เขินแทนจขกท.
ก็เคยเป็นแบบจขกท.นะ แบบตอนนั้นไปกินหมูกระทะตอนจบม. 3 แล้วแบบเรากะเพื่อนสนิทกันมาก  แล้วคือแบบทั้งห้องสนิทกันหมด (เราเป็นผญ. เพื่อนเป็นผช.) ที่สนิทกันเพราะคืออ.ที่ปรึกษาเราอ่ะเค้าให้คนเรียกเก่งนั่งกะคนไม่ค่อยจะเก่ง จะได้ช่วยๆกัน เราก็โอเคไรงี้ เราก็จับฉลากกัน เราก็เลยได้นั่งกะเพื่อนคนนี้ แล้วก็ตีกะมันทู้กกกวัน มันชอบมาบอกเราอ้วน เรียกอีอ้วน ไรงี้ เคยตีกันจนไม่คุยซักพักเลย เอ้าๆๆ กลับมาตอนไปกินหมูกระทะ เราก็แบบเฮ้ยจะไม่ได้เจอกันแล้ว เพราะเพื่อนคนนี้มันจะกลับไปเรียนที่บ้านที่ต่างจังหวัด เราก็เฮ้ยใจหาย พอจะกลับก็แบบมันเรียกเรา เราก็กำลังจะหันไปมันก็กอดเราซะแน่นเลย เราก็เฮ้ยอะไรของแก๊!! เราก็จะเงยหน้าไปด่า ก็จุ๊บ แก้มมันเลย แต่ดีที่ไม่มีใครเห็น ตอนนี้มันก็ยังล้ออยู่เลยว่าเฮ้ยขโมยหอมนี่หว่าไรงี้ 

0
ผู้ไม่เคยอยู่ในสายตา 8 มี.ค. 57 เวลา 22:35 น. 62

น...น่ารัก
ถ้าแกล้งกันเป็นประจำอยู่แล้วอีกฝ่ายคงไม่คิดมากหรอกค่ะ แต่ถ้าหลังจากนั้นจขกท.ทำตัวเขินๆเวลาใกล้กันนี่ก็อีกเรื่องนึง =..=

0
ss_bullet 9 มี.ค. 57 เวลา 18:27 น. 70

ฟิน คำโต โต >////<
อยากมีโมเมนต์แบบนี้บ้างงง
แต่อุบัติเหตุเนี่ยตัวดีนักแล อิอิ
รักเลย

0
GozziiN* 9 มี.ค. 57 เวลา 18:33 น. 71
ถ้าเป็นพี่จะตอบไปว่า(กรณีไม่คิดอะไำร)


'สึส . . ตูจะอ้วก'

แล้วเอามือถูแก้มแรง ๆ แล้วก็นั่งอยู่แถวนั้นแหละ




ป.ล. แต่หนูเขินเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ
แถมหลังจากนั้นก็ไม่ค่อยเข้าใกล้เท่าเดิม

นั่นก็แสดงว่า . . . > < คึคึ ฮ่า ๆๆๆๆ




0
IEARNI 9 มี.ค. 57 เวลา 22:41 น. 79

ฟินอ่ะ
เพื่อนพี่ต้องแอบชอบพี่แหงเลย ขอให้เป็นแฟนกันไวๆนะ//หลบตรีน
เขินจุง

0
AiGiden LioLa Ripper 9 มี.ค. 57 เวลา 22:48 น. 80

เราไม่เคยเจออุบัติเหตุแบบนั้นอ่ะ เคยแต่เจอทางสายตา ทำเอาแบบหันหน้าหนีแทบไม่ทัน
มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้วมีอยู่ 2 เหตุการณ์
ครั้งแรก เรากับเพื่อน(ผช)นั่งข้างกันคือครูจะจัดโต้ะให้แถวนึงนั่งสามคน(แถวแนวนอนนะ)อะไรแบบนี้เนอะแล้วแบบเรานั่งริมสุดฝั่งขวาแล้วเพื่อนผช.(2 คน)ก็นั่งข้างๆเราทั้งสองที่เลย(ช.1 นั่งริมซ้ายสุด ช.2 นั่งกลาง) พวกมันก็คุยกันไปแล้วเราก็หันหลังให้พวกมันแล้วนั่งคุยกับเพื่อนผญ.ที่นั่งถัดจากแถวเราอ่ะ แล้วคราวนี้เพื่อนช.1 อ่ะมันเรียกชื่อเรา เราก็เลยหันไป แล้วคราวนี้คนกลางอ่ะมันรูดซิบกางเกงลงจนสุดอ่ะ ก็เลยเห็นเลย กกน. เห็นแบบเหลือบๆนะ เราหันหน้าหนีแทบไม่ทันส่วนคนเรียกมันก็นั่งขำสะใจอ่ะ
ครั้งที่ 2  อันนี้เราเลื่อนชั้นแล้วนะปีถัดมาจากเหตุการณ์แรก เรากับกลุ่มเพื่อเราอ่ะ(ผญ นะ)นั่งอยู่หลังสุดแล้วมันก็มีกลุ่มเพื่อนผช อ่ะเล่นกันอยู่หลังห้องประมาณสี่ห้าคนอ่ะ แล้ววันนั้นเรียนพละก็ใส่ชุดพละกันเนอะ คราวนี้พวกมันทำอะไรกันก็ไม่รู้เสียงดังเรากับเพื่อนก็เลยหันไป สักพัก (ขอเรียก ช.1 ช.2 นะ) ช.1 อ่ะมันเดินชนเสา(แบบประมาณมันเลิกเสื้อพละมันขึ้นมาเช็ดเหงือแบบคลุมหัวอ่ะมันก็เลยชนเสา) ฮาแตกกันไปเลย เรื่องมันอยู่ตรงนี้ ตอนช1 มันกำลังจับหัวมันอยู่อ่ะ(ก็-ที่เดินชนเสาอ่ะแหละ) ไอ ช2 มันก็เดินมาแบบเนียนๆแล้วก็รูดกางเกงไอ ช1 ลงอ่ะแล้วแบบลงมาทั้งบ๊อกเซอร์อ่ะ(ยังเหลือกกน นะ)-เราทั้งกลุ่มที่นั่งหัวเราะมันอยู่พากันสตั้นไป 5 วิก่อนจะพากันหันหน้าหนีแทบไม่ทัน แล้วแบบหน้า ช1 มันแบบเหมือนคนเมาอ่ะ อึ้งๆเอ่อๆ เห็นกันเกือบทั้งห้อง 

มันจะเรียกว่าอุบัติเหตุดีมั้ยเนี่ย  ฮ่าๆๆๆๆ

0
Black&WhiteBlood 10 มี.ค. 57 เวลา 21:26 น. 92

ข้อแรกไม่ต้องคิดไรเฉยๆไป ข้อสองคือเพื่อนน้องอ่ะคิดกินเบย เคยได้ยินไหม เด็กผู้ชาส่วนใหญ่เวาเขินคนที่อบก็ยิ่งเข้าไปแกล้งเพื่อจะได้อยู่ใกล้ๆค่ะ ลองดูกันต่อไปปป

0
$NAPSMOKE 11 มี.ค. 57 เวลา 13:51 น. 96
เพื่อนจขกท. คล้ายของเราเลย
ชอบเล่นถึงเนื้อถึงตัว ล็อคคอ ตบเหม่ง หยิกแก้ม
แต่เรากับมันก็ไม่ได้คิดไร เพื่อนคิดเราเป็นทอมมั้ง
แม่่งเล่นไม่คิดว่าเราเป็นผู้หญิงเลย
0
Minami_wataNabe 11 มี.ค. 57 เวลา 14:25 น. 97

ของเราคล้ายๆกันเลยจขกท.
คือตอนนั้นเรายืนหันหน้าเข้าหน้าต่างในห้องเรียนอ่ะ แล้วเพื่อนผช.เรามันก้็วิ่งมาหาเราข้างหลัง แล้วมันก็เรียกเรา เราก้หันไป มันวิ่งมาเร็วมาก แบบเบรคไม่ทันแนวๆนั้น หวิดจุ๊บกันเลยอ่ะ //ดีนะหลบทัน

0
นอนน้อยนะ 11 มี.ค. 57 เวลา 15:59 น. 99

ของเราาา พูดแล้วเขินนนน
คือเรากับนั่งข้างแล้วหันไปมองไรสักอย่างทางได้หลัง
พอหันกลับมา ปากจุ๊บกันพอดี เขินเลย เราลุกเดินนี้เลย
ปัจจุบันเราแอบชอบมันค่ะ
บอกชอบไปแล้วแต่มันปฏิเสธ เราเลยบอกเป็นกันเหมือนเดิมนะ
TTTTTTTTTTTTTTTTT

0
นอนน้อยนะ 11 มี.ค. 57 เวลา 16:04 น. 100

ของเราาา พูดแล้วเขินนนน
คือเรากับนั่งข้างแล้วหันไปมองไรสักอย่างทางได้หลัง
พอหันกลับมา ปากจุ๊บกันพอดี เขินเลย เราลุกเดินนี้เลย
ปัจจุบันเราแอบชอบมันค่ะ
บอกชอบไปแล้วแต่มันปฏิเสธ เราเลยบอกเป็นกันเหมือนเดิมนะ
TTTTTTTTTTTTTTTTT

0
นอนน้อยนะ 11 มี.ค. 57 เวลา 16:06 น. 101

ของเราาา พูดแล้วเขินนนน
คือเรากับนั่งข้างแล้วหันไปมองไรสักอย่างทางได้หลัง
พอหันกลับมา ปากจุ๊บกันพอดี เขินเลย เราลุกเดินนี้เลย
ปัจจุบันเราแอบชอบมันค่ะ
บอกชอบไปแล้วแต่มันปฏิเสธ เราเลยบอกเป็นกันเหมือนเดิมนะ
TTTTTTTTTTTTTTTTT

0
๐JusTbegin๐ 11 มี.ค. 57 เวลา 16:29 น. 102

เราก็เคยมีเหตุการณ์คล้ายงี้  --"
คือมันมาทางข้างหลังนี่แหล่ะแล้วมาพูดข้างๆหู พอหันไป มันหันมา บ๊ะๆๆๆๆ
เกือบ -} {-*  เข้าแล้วววววว

0
ทอมจังผู้น่ารัก 11 มี.ค. 57 เวลา 18:06 น. 103
ฟินอ้ะ >< กรี้ดดดดดดดดดดด

เราเคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆ จขกท.อยู่เหมือนกานนน ตอนนั้นเราวิ่งกำลังจะเข้าห้อง แล้วจังหวะที่เลี้ยวอะ เพื่อน ผช.(ที่เราแอบชอบ -//- ) ก็กำลังเลี้ยวเพื่อจะออกจากห้องพอดี เราก็หยุดไม่ทันอะ มันก็ตกใจ ปากแทบจะชนกัน แอร๊ยยย อึ้งไปสักพัก เดินหนีเลย =__=

แต่ปัจจุบันไม่ได้ชอบละ ตอนนั้น ป.2 
ได้ ตอนนี้จะ ม.5 ละ -0-
0
opomango 12 มี.ค. 57 เวลา 13:56 น. 108
เขาเรียกว่า...อุบัติรัก นะขอบอก เราว่า เพื่อนผู้ชายน่าจะคิด แอบชอบเธอแหละ ><!!
!
0
lovegdforever 12 มี.ค. 57 เวลา 15:30 น. 109

เราเคยโดน
แต่เป็นลิ้น? ไม่ใช่แก้ม
กับผู้หญิงด้วย หยอกกันแลบลิ้นใส่กันแต่พลาดโดนเลย 55+
สะตั้นไป5 วิ นั่งหัวเราะแทบตาย แล้วก็เอาเรื่องนี้ไปคุยกันแบบฮาๆทั้งเดือนอ่ะ
ฮ่าๆ ตอนนั้น ป.5 ยังเด็ก คริๆ


0
shinai 12 มี.ค. 57 เวลา 23:15 น. 118

อืม...แค่อุบัติเหตุครับ ไม่ได้คิดอะไรก็ไม่ต้องไปคิดนั่นแหละครับ เลิกสน ไม่คิดก็บอกเขาไปตรงๆเลยว่าไม่ต้องห่างกันก็ได้ แค่อุบัติเหตุ เราไม่ได้คิดอะไร

0