Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(Yuri) รักสามเส้า? ที่ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอแทนชื่อคนเป็น
N, P, G และ A นะคะ


เรื่องมันมีอยู่ว่า

ม.ต้น

ต่างคนต่างย้ายมาอยู่ รร.หญิงล้วน ทั้ง 4 คนก็เป็นเพื่อนสนิทกันแต่ในกลุ่มก็มีคนอื่นอีกนะ แต่ N สนิทกับ G มากเพราะเป็นเพื่อนคนแรก แต่ก็เล่นกันแบบปกติ ส่วนใหญ่ N จะถูก P แกล้งแล้ว G จะมาช่วยเสมอ ส่วน A ก็นั่งเชียร์อยู่ทั้ง 2 ฝ่าย คนอื่นๆก็เล่นกันปกติเหมือนทุกๆวัน เวลามีโครงงานก็จะแห่กันไปทำที่บ้าน P หรือไม่ก็บ้าน G เพราะใกล้ รร.แต่ส่วนใหญ่จะไปบ้าน P มากกว่า

วันนึง N ทำตารางสอบหายเลยไปจดตารางสอบทีบ้าน P พอกลับมาวันนั้น P ก็พิมพ์ข้อความมาบอกชอบ N แต่ N ก็ไม่เชื่อแล้วบอกให้ P พิสูจน์ แต่คือ P ก็ไม่ได้ทำอะไร พอสอบเสร็จ G ก็มาเล่นกับ N แต่คราวนี้คือเล่นผม คือม.ต้นตัดผมสั้น แต่ปกติแล้ว P จะชอบเล่นผม N แต่คือคราวนี้ G มาเล่นแทน P เลยส่งข้อความไปหา N บอกว่าไม่ชอบ G แล้วจากนั้นก็เหมือนมีเรื่องแบบให้ทะเลาะ ให้งอนกันอยู่ตลอด คือเวลา P มีเรื่องอะไรก็จะพูดถึง G ว่าใช่สิ ไม่ใช่ G นี่เหมือนงอนอะไรก็ไม่รู้ แต่ N ก็ไม่ได้ตอบอะไร

พอจบม.3 G มาบอกกับ N ว่า แกรู้ไหมว่า P ชอบแก แล้วก็บอกว่า ที่รู้เพราะสังเกตเวลา P เล่นกับ N อย่างเล่นผม ถักเปีย ล๊อคแขน ล๊อคขา ตบหัว อะไรแบบนี้มันไม่เคยเล่นกับคนอื่นเลยนอกจากแก แบบแตกต่างกันได้อย่างชัดเจน คนอื่นก็มองออก คนในห้องก็มองออก เค้ายังมองออกเลย N ก็บอกไปตามความจริงว่า P เคยบอกแล้วว่าชอบแต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ยังคิดว่าเป็นเพื่อนอยู่เหมือนเดิม

ม.ปลาย

N ย้ายรร. แต่ก็ยังอยู่ ญ ล้วนเหมือนเดิม แต่ G P A ยังอยู่ รร.เดิม แต่ว่าถูกแยกห้องโดย G แยกไปอยู่ห้องอื่นกับเพื่อนคนอื่นในกลุ่ม แต่ P+A ยังอยู่ห้องเดียวกัน เวลา N ไปเยี่ยมก็จะถามหา G คนแรกเลยด้วยความที่สนิทกันมาก แล้ว P ก็ส่งข้อความมาว่า ถ้าเกิดว่า G ย้าย รร.แล้วยังจะกลับมาเยี่ยม รร.อีกไหม ตอนนั้น N เลยตอบกลับไปว่า ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ปะ ถ้ายังก็จะกลับไปเยี่ยม แล้วก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีก แต่ก็ยังมีคุยในเฟส คือ P ก็ยังพูดเป็นเชิงนัยๆว่า ยังชอบ N อยู่นะถึงแม้จะย้าย รร.ไปแล้ว

แล้วตอนม.5 ด้วยความที่ P กับ Aอยู่ห้องเดียวกัน ด้วยความที่สนิทกันมาก่อน ทำงานกลุ่มด้วยกัน นั่งใกล้กัน A ก็เลยรู้สึกชอบ P ขึ้นมาแล้วก็บอกกับ P ไปเลยว่าชอบ P ก็เงียบไปนิดนึงแล้วก็ตอบกลับมาว่า เออ ขอโทษ แต่เค้าชอบ N ว่ะ ชอบตั้งแต่ม.ต้นแล้ว A ก็ช๊อคไปนิดนึงแล้วก็ถามว่า ตอนไหนทำไมไม่เห็นรู้เรื่องเลย P ก็เล่าให้ฟังหมด A ก็บอกว่าอืมงั้นก็ไม่เป็นไร

แต่มีอยู่วันนึง P ก็กลับตอบตกลงว่าจะคบกับ A ซึ่งนั่นก็ทำให้ A ดีใจมากแต่คือ A ก็รู้แล้วว่าตอนนั้น P ยังคงไม่ตัดใจจาก N แต่ก็คงคิดว่าถ้าคบกันไปแล้วเดี๋ยวก็ลืมได้เอง ก็เลยคบกัน ช่วงนั้นคือก็มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ มีร้องไห้ทะเลาะกันบ้างหลายครั้ง แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีเป็นเวลา 1 ปี

แล้วมีอยู่วันนึงคือ N ไปห้างกับเพื่อน รร.ใหม่(ญ) แล้วบังเอิญไปเจอกับ P และ A ที่มาเดินห้างด้วยกัน N ก็เข้าไปคุยด้วยแบบไม่ได้เจอกันนานทั้งๆที่ไม่รู้ว่าทั้ง 2 คนเป็นแฟนกันแล้วแต่ก็ไม่ได้คุยอะไรมากแล้วก็กลับบ้านไป 

และด้วยความที่ P ค่อนข้างที่จะป๊อปใน รร.ก็เลยมีคนมาชอบเยอะเพราะเป็นทอมด้วยแหละ A ก็เลยหึงแล้วก็พูดถึง P บ่อยๆ คือเวลามีอะไรก็จะพูดถึง P ตลอด แบบเป็นแฟนกันแล้วติดกันแจเลยทีนี้พวก FC ของ P ก็เริ่มพูดๆกันแล้วว่าทำไม A ถึงอยู่กับ P ตลอด บางทีก็มีเรื่องมาเข้าหู P บ้างว่า A เอาแต่พูดถึงเรื่องของ P ซึ่งมันทำให้ P อึดอัด

วันนั้น P กับ A ก็เลยเคลียร์กันแต่กลับกลายเป็นว่าทะเลาะกันไปเลย ทะเลาะกันหนักมาก ร้องไห้ทั้งคู่ แต่เรื่องนี้ทั้ง N และ B รวมถึงคนอื่นๆไม่รู้เรื่อง แล้ว P ก็บอกเลิกไปด้วยเหตุผลที่ว่า เราคงเข้ากันไม่ได้จริงๆ อีกอย่างเค้าก็ชอบ N อยู่แล้ว

แล้วหลังจากนั้น A ก็เครียดมากเพราะมองหน้ากันไม่ติดเลย แล้วกลายเหมือนกับว่า P เกลียด A ไปเลย คือถึงขั้นถ้ายกประเด็นขึ้นมานี่ทะเลาะกันยาว และแรงมาก A เลยตัดสินใจโทรหา N แล้วเล่าเรื่องทั้งหมดให้ N ฟังตั้งแต่เริ่ม โดยที่ P ก็ไม่รู้ว่า A บอกให้ N ฟัง

คือ A โทรมาบอก N เพราะว่าไม่รู้จะทำยังไงดี จะกลับไปเป็นเพื่อนกับ P หรือปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเพราะปรึกษาคนอื่นแล้วมีแต่คนเลือกแบบสอง ด้วยความที่ N เป็นเพื่อนสนิทของทั้งสองคนเลยแนะนำให้กลับไปเป็นเพื่อนกัน

แต่จนถึงตอนนี้คือ จบม.6 แล้วกำลังจะขึ้นมหาลัย ทั้งสองคนก็ยังไม่ดีกันเลยค่ะ
มันกลับกลายเป็นว่า เกลียดกันหนักกว่าเดิม..

.
.
.

จขกท. เป็น N ค่ะ
คือตอนนี้เราเครียดมาก คือก็เป็นเพื่อนเราทั้งสองคนปะ เราไม่อยากให้เพื่อนมาทะเลาะกัน ตอนนี้เรารู้สึกว่าเหมือนกับเราเป็นคนผิดมาก เราไม่รู้จะทำไงแล้วจากเพื่อนที่สนิทกันมากๆอ่ะ ทุกวันเห็นนั่งโพสสเตตัสเฟสว่าด่าใส่กันอ่ะ คือเราก็ไม่ได้พูดอะไรนะเพราะไม่อยากจุดประเด็นแล้ว P ก็ยังไม่รู้ว่าเรารู้เรื่องทั้งหมดแล้ว

เราไม่รู้จะทำไงแล้วอ่ะ



แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น