5 อันดับแรก ซีรี่ย์ที่คุณชื่นชอบคือเรื่อง. .
ตั้งกระทู้ใหม่
เราลองมาแบ่งปันเรื่องที่สนุกกันดูมั้ย ? จะได้ดึงเรตติ้งกันเยอะๆ 55555
มาดูของ จขกท. กันก่อนเนอะ ^^
1) To The Beautiful You
(เรื่องนี้ชอบมากกกก >< แบบมันเป็นเรื่องในรั่วโรงเรียนอ่ะ มินโฮ shinee กับ
ซอลลี่ f(x) เป็นพระนางด้วย โครตชอบอ่ะ แต่เราฟิน อึนกยอล น่ารักดี 55555 เรื่องนี้สนุกน่ะ แนะนำๆ *)
คลิ๊ก ! ที่ภาพเพื่อดูซีรี่ย์
(แอบเห็น exo กันป่ะ ? 55555 ต้องดู)
2). Pretty Man
(อ๊ากกกกก !! เรื่องนี้โครตฟินสึดๆ จางกึนซอก เป็นพระเอก ส่วนน้องเอก นุ้งไอยู IU >< ฟินเฟร่ออ่ะเรื่องนี้ แต่ก็แอบสงสารน้องไอยูอ่ะน่ะ )
คลิ๊ก ! ที่ภาพเพื่อดูซีรี่ย์
3). Rooftop Prince
(เกริ๊กกกกก ! เรื่องนี้พระนางน่ารัก >< มิกกี้ JYJ เป็นพระเอก เมนเค้าอ่ะ ! ส่วนนางเอก เจ๊ฮันจีมิน นางน่ารักน่ะ เค้าชอบ >< เรื่องนี้ต้องติดตามๆ หลงยุคมาซ่ะเงอะงะเลยคุณลีกั๊ก 55555 แต่เรื่องนี้เค้าชอบ ลีมินโฮ ที่รับบทเป็น ซองแมนโบ อ่ะ เป็นผู้น๊ำผู้นำ ><)
คลิ๊ก ! ที่ภาพเพื่อดูซีรี่ย์
4). The Heir
(อื้อหืออออ . เรื่องนี้โครตโอเว่อร์ดังอ่ะ ที่จริงเรื่องนี้เค้าไม่เคยดูหรอกน่ะ แต่เพื่อนมันย้ำนักย้ำหนาว่าให้ดูๆๆๆๆ จนเบื่อคำพูดมันอ่ะ เลยกลับมาดู สุดท้าย ! อ๊ากกกกกกกกกก คิมทัน ของเค้า โครตหล่ออ่ะ ฟิน ฟิน ฟินนนนน !)
คลิ๊ก ! ที่ภาพเพื่อดูซีรี่ย์
(นุ้งคริสตัล f(x) แสดงอ่ะเธอ)
5). Monster
(ใครเป็นบิวตี้ต้องดูเรื่องนี้ สนุกเฟร่ออออ ในรั่วโรงเรียนเหมือนกัน ยงจุนฮยอง แร็ปเสียงใส(?)ของเค้าแสดงอ่ะ >< น่ารัก สไตล์เย็นชา แอบเท่)
คลิ๊ก ! ที่ภาพเพื่อดุซีรี่ย์
::: เอาง่ายๆน่ะ คือเราชอบเรื่องที่ออกแนวคอมเมดี้นิดๆ แนวรักวัยรุ่น ไรแบบนั้นอ่ะ ^^ และก็เค้าอยากให้แต่ละคนช่วยแลกเปลี่ยนซีรี่ย์ของตัวเองด้วยน่ะ จุ๊บปิ๊ง! :::
201 ความคิดเห็น
2.Ghost
3.Cunning Single Lady
4.IRIS2
5.Reply 1997
1) The Moon That Embraces the Sun
2) Nailshop Paris
3) Rooftop Prince
4) Dae Jang Geum
5) Dong Yi
Who are you นักสืบชา กะ หัวหน้ายัง << หนุกอีกเช่นเคยยย พี่แทคเล่นเกรียนดี (ระวังคุนจะรักพระรองไม่รู้ตัว)
The master's sun << หลอนๆ แต่หนุกจิง เฮียซบ กะเจ๊ เล่นน่ารักม๊วกก ผีมาสะดุ้งโหยง
You who came from the star << ซงอี กะ โทเมเนเจอร์ กร๊ากกก มันส์ ฮาด้วยยย
Innocent man << จุงกิ มองยังงะเจมจิ เข้มข้ม ถึงใจ น้ำตาแทบร่วง ดูไปบีบคั้นหัวใจเหลือเกิน แต่หนุกๆ (ระวังหลงทนายปาร์ค)
ทั้งหมดนี่แค่ส่วนหนึ่ง แต่พวกนี้คือสุดๆของความสนุก แนะนำเลย >///<
***** เพิ่มๆๆๆๆ อนุญาติเกิน 5 อันดับนะคะ จขกท. ><
Bride of the Century >> กำลังติดตาม โอยๆๆๆ ฮงกิทำฉันระทวยเลยทีเดียวยิ้มทีนี่แบบ หื้มมมม ละลายยยย นางเอกก้เล่นเก่งมากเพราะเล่นเป็น 2 บทบาท เรื่องน่าติดตามมาก ! กำลังคลั่งมากตอนนี้
The master's sun
Pretty man
The heirs
You who came from the star
You are beautiful
1] Secret Garden
2] The heirs
3] Coffee Prince
4] The Moon That Embraces the Sun
5] แด จัง กึม [ใครไม่รู้จัก อย่างเชยอ่ะ]
1) rooftop prince
2) you who came from the stars
3) playful kiss
4) the heirs
5) love rain
จริงๆก็ชอบ to the beautiful you เหมือนจขกท.นะ เพราะมีมินโฮเล่นด้วย แต่ที่ชอบที่สุดก็ห้าเรื่องข้างบนนี่แหละ
เรื่องนี้ฟินเว่อร์มาก ต้องดูค่ะ สนุกโคตรอ่ะ
2. you're beautiful
ติดมากๆ ถึงมันจะนานมาแล้วก็เหอะ หมูกระต่าย แอร้ยย -////-
3. ...เรื่องที่ซอฮยอนเล่นอ่ะค่ะ จำชื่อไม่ได้ - - * #หลบตีนพี่ซอแป้ป
4. Dream High 2
ฟินมาก เจบีโคตรหล่อๆ
ปล.ชอบแค่ 4 เรื่องค่ะ
1. Boy over flower
2. My Girl
3. Playful Kiss
4. Love Rain
5. The Heirs
1 ทงอี 5555555555
2 the heirs
3 boy over flower (F4)
4 จางอ๊กจอง
5 Love Rain
ไม่ได้เรียงลำดับ คือแบบเรียงไม่ถูกไรงี้
ประเด็นคือ มีอีกมากมายแต่เอาแค่ 5 ก็เขียน 5 น้ะ
คงไม่มีใครชอบแนวเดียวกับเรามั้ง
ของเรานี้
1. I hear your voice
2. Golden rainbow
3. To the beautiful you
4. God 's gift เขียนงี้รึเปล่าไม่รู้ลืม 55555
5. reply
ชอบดูแบบแหวกแนว กิกิ
1. My Princess ฟินสุดๆ พระเอกหล่อและแสนดี โรแมนติกสุดๆ
2. Princess Hours ตราตรึงในใจมากกก
3. You Who came from the star ล่าสุดเลย ใครพลาดเรื่องนี้ถือว่าพลาดมากกก
4. Monstar เพลงเพราะมากกกก JUNHYUNG >.<
5. Itazura na Kiss Love in Tokyo แกล้งจุ๊บญี่ปุ่น เรารู่สึกว่าชอบภาคนี้มากกว่าเกาหลีนะ นางเอกรั่วแบบสุดๆไปเลย 5555
1.you who came from thetar
2.coffee princes
3.replay 1996
4.to the beautiful you
5.love rain
1.Playfull kiss
2.You're beautiful
3.Boy over flower
4.Sungkyunkwan scandal
5.City hunter
I hear your voice
Myung wol the spy
The master's sun
The moon that embrace the sun
Gu family book
ฟินมากกกกกกดูแล้วใจเต้น มือเปียก จิกหมอน เสียงแหบ ตาแฉะ ข้าวไม่กิน มีชีวิตอยู่เพื่อเห็นหน้าอปป้า >//////<
1.you who come from the star เพิ่งดูจบสนุกมากเลยค่าา>>>โทมินจุนชิ<<< (>///<)
2.the moon that embraces the sun ลีมินโฮ หล่อมากคร้า
3.the master's sun ชอบมากกก
4.the heirs ดูแล้วดูอีก
5.f4 ชอบฝุดๆ
ชอบแนวเดียวกันเลยจ๊าาาาา ะระเอกเย็นชาไรงี้ แล้วก็หล่อ แล้วให้เนื้อเรื่องมันสนุกน่าติดตามมม ใช่มะ ใช่ม๊าาาา KIKI >"<
1.Gu Family book คือไงอ่ะอยากให้มีต่อมาก ดูจบเเล้วร้องไห้เลย
2.I hear your voice
3.The heir
4.School 2013
5.Who you came from the star
flower boy next door
monstar
to the beautiful you
the heir
reply
ดูแล้วอยากปลอมตัวไปเรียนชายล้วนสุดๆ 55555
2.) Boy Over Flower
คือเทใจให้พระรองมากกว่า 5555 อยากเป็นคิมจันดี ><
3.) Dream High
สนุกมากเป็นซีรีย์เรื่องแรกเลยที่ยอมดูซับไทย
4.) The heirs
ชอบคู่ชานยองกับโบนา สุดๆ มุ้งมิ้งน่ารัก ><
5.) 20 Twety years old
มันฟินจริงและดูตรงกับชีวิตติ่งธรรมดาที่ไม่ค่อยจะธรรมดาของนางเอก ถึงกวังจะมีฉากคริสซีนเยอะก็เถอะ T^T
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?