Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่แน่ใจใจความรู้สึกตัวเองค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ...ว่า เราชอบเขามาประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ เจอกันแรกๆก็คุยกันนิดหน่อย พอแอดเฟสไป ช่วงแรกๆเขาทักเรามาทุกวันเลยชอบถามว่าทำไรอยู่ อะไรแบบนี้น่ะค่ะ เราก็แบบเริ่มรู้สึกดีๆด้วยนะ พอไปๆมาๆ เวลาเรามองหน้าเขาเราจะแบบ หน้าเราร้อนเลยอะ แบบเราก็เลยคิดว่า..เอาวะ บอกแล้วกัน..เราก็เลยส่งข้อความไปบอกชอบเขาตอนเขาออฟค่ะ แต่พอเขาอ่าน เค้าก็คุยกับเราปกติ เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น นานๆไป เขาก็ไม่ค่อยคุยกับเราเเล้ว พอทักไป ก็ตอบอืมใส่ บอกว่าเล่นเกม อะไรแบบนั้นน่ะค่ะ นานๆทีเขาจะทักเรามา เวลาเขาทักเราน่ะเขาจะชอบชวนเราคุย คุยกันนานมาก แต่ว่าเขานานๆจะทักเราซักครั้งนึงน่ะค่ะ ทีนี้เราเรียนจบแต่เรากลัวสอบที่อื่นไม่ติด ก็เลยลงเรียนซัมเมอร์ ได้เรียนห้องเดียวกับเขาค่ะเรียนได้ไม่ถึงอาทิตย์ เราก็สอบติดโรงเรียนใหม่ คือถ้าเราสอบไม่ติด เราก็ได้อยู่ห้องเดียวกับเขาเลย(รู้สึกเสียดายTT) ทีนี้ เขาก็ทักมาค่ะ เราก็พูดประมาณว่า อยากกลับไปโรงเรียนเก่าว่ะ(เราพูดคำหยาบใส่เขาค่ะ แต่ขออภัยสำหรับพี่ๆที่อ่านด้วยนะคะ)เขาก็ตอบกลับมาว่า ก็กลับมาดิ มีคนรอยู่ เล่นตอบมาแบบนี้ เรานี่ลอยเลยฮ่าๆๆ ก็ถามเรื่องเขาจากเพื่อนที่อยู่โรงเรียนเก่าด้วยค่ะมาเจอกันที่เรียนพิเศษ เพื่อนเล่ให้ฟังว่า เขาถือกระเป๋าให้เพื่อนเราทุกวันเลย วันไหนลืมก็จะพูดว่า ขอโทษนะแก(สีหน้าอ้อนมากก) วันนั้นเราไม่มีสมาธิเรียนเลยค่ะ... แล้วมีอีกอย่างคือ เพื่อนที่เราชอบถามเรื่องเขาส่งรูปมาให้ดูค่ะ เป็นรูปถ่ายสามคน เพื่อนเราอยู่ข้างซ้าย(จากรูปนะคะ)เขาอยู่ตรงกลาง กับเพื่อนที่เรารู้จักอีกคนนึงอยู่ทางขวา เราเห็นรูปนั้นแล้วแบบ.. น้ำตาไหลอัตโนมัติเลยค่ะ นอนร้องเลย คือเราสงสัยตัวเองอย่างนึงว่าเวลาเล่นเฟสหรือไปโรงเรียนเก่า เราคิดถึงเขานะ แต่พอเราอยู่ในโรงเรียนใหม่เราจะลืมเขาได้ ช่วยตอบหน่อยค่ะว่า ความรู้สึกหรือว่าอาการแบบนี้เรียกว่าอะไรคะ คือเรากำลังสับสนตัวเองมากๆ 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

+Pamela CHoChina+ 13 มี.ค. 57 เวลา 21:32 น. 1

อืม...ทำไมเรารู้สึกเหมือนเขาจับปลาหลายมือจัง แรกๆเขาเหมือนจะแสดงออกว่าชอบ จขกท. นะ แต่พออ่านถึงที่บอกประมาณว่า เทคเเคร์เพื่อนตลอด ก็คิดว่าเขาคนนั้นคงเปลี่ยนใจ...

ส่วนความรู้สึกที่ว่า ไปร.ร.เก่าแล้วคิดถึงเขา แต่อยู่ร.ร.ใหม่ก็ลืมได้ อาจจะเป็นไปได้ว่า สถานที่มีผลต่อความรู้สึก ความทรงจำของคุณเกี่ยวกับเขาก็ได้นะคะ -3- 

สรุป เป็นไปได้ 2 อย่างคือ ชอบมาก ชอบมานานจนลืมไม่ได้ หรืออาจจะถึงขั้นรัก เขาแล้วก็ได้ 


ปล.ความเห็นส่วนตัวนะคะ ผิดถูกตรงไหน ขออภัยล่วงหน้า 
ปล2. ปรึกษาเราได้นะ ^ ^

 สู้ๆ

0
+Pamela CHoChina+ 14 มี.ค. 57 เวลา 07:40 น. 5

เป็นเรื่องปกติที่จะไม่กล้าไปเพราะกลัวเจอภาพบาดตาค่ะ ทางที่ดีอาจจะไม่ไปสักระยะ ให้พอทำใจกับเรื่องนี้ให้ได้ก่อน แล้วก็ค่อยไป หรือจะเลือกที่จะไม่ไปอีกเลย ตัดปมในใจ เอ่อ ย้ำว่าแค่ คหสต. นะคะ เราไม่สามารถชี้แนะให้คุณทำอย่างนู้นอย่างนี้ได้หมด แหะๆ =w=

0