Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยโดนกดค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ชื่อกระทู้ล่อแหละมาก 555

เข้าเรื่องเลยนะ

เราจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง ตอนม.ต้นเรามีแฟนหลายคน ตอนนั้นยอมรับเลยว่าอยากรู้อยากลอง ใครมาจีบก็คบหมด แค่คบเฉยๆนะยังไม่เคยทำอะไรเกินเลย จะมีก็ช่วงตอนม.3ถูกแฟนคนนึงหอมแก้มครั้งแรก คบกันได้สักพักก็ไปไม่รอดสุดท้ายก็เลิกกัน
พอขึ้นม.4 เราก็ถูกรุ่นพี่ที่โรงเรียนคนนึงจีบ ก่อนหน้าที่พี่มันจะจีบก็คุยกันแบบเพื่อน เราคุยกันบ่อยมากเพราะเล่นเกมส์ด้วยกันบ่อยจนพี่มันมาบอกว่าชอบเรา เราเลยตัดสินใจคบกับเขา ด้วยความว่าเราไม่เคยมีแฟนที่เป็นรุ่นพี่มาก่อนเพราะตอนม ต้น คบแต่รุ่นเดียวกัน เราเลยตอบคบกับเขาเพราะความอยากรู้อยากลองอีกนั่นหละ ดูเหมือนจะใจง่าย ใช่! เราใจง่าย ยอมรับเลย แรกๆคบกันพี่มันดูแลเราดีมาก ไปรับไปส่งที่โรงเรียนทุกวันเพราะอยู่โรงเรียนเดียวกันเลยเจอกันบ่อยจนเราชอบพี่เค้าจริงๆ ชอบมาก และก็คงเพราะพี่มันสอนเราขี่มอไซด้วยมั้ง พี่มันทำให้เราขี่รถเป็นครั้งแรก เราปลื้มมาก และหลังจากนั้นเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย เราติดเขางอมแงม โรงเรียนเริ่มไม่ไปเพราะไปเที่ยวกับพี่เขา โรงเรียนเลิกก็ไม่กลับบ้านเพราะไปดูพี่เขาซ้อมมวยที่ค่ายทุกวันจะกลับถึงบ้านก็ปาไป2ทุ่ม เราโดนแม่กับพี่ชายเราด่าทุกวัน -เราก็หูทวนลมเพราะตอนนั้นมันวัยกำลังต่อต้าน คิดว่าสิ่งที่เราทำไม่ผิด ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ถึงแม่กับพี่จะด่า เราก็ยังหน้ามึนกลับบ้าน2ทุ่มอยู่ดี จนวันหนึ่งเรากับพี่ชายเราทะเลาะกันเรื่องที่เรากลับบ้านค่ำ เราโมโหพี่เรามากที่ด่าแฟนเรา เราก็เถียงพี่มันจนเราโดนพี่ชายตบหน้า เจ็บมาก เจ็บที่หัวใจด้วย ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยโดนตบนะ ตอนเรียนก็เคยมีเรื่องตบตีกันบ่อยๆ แต่มันก็ยังไม่เจ็บเท่าคนที่บ้านตบ เราเลยเดินร้องไห้ออกจากบ้าน แล้วโทรไปหาพี่ที่เป็นแฟนเราให้มารับ พี่มันก็มารับพาไปนั่งเล่นค่ายมวย ตอนนั้นก็เกือบ3ทุ่ม เราตัดสินใจที่จะไม่กลับบ้านเลยนั่งกินเบียร์กับพี่มันไปกระป๋องนึงปากก็พูดระบายให้พี่มันฟังไป และนั่นก็เป็นการกินเบียร์ครั้งแรกของเรา เรารู้สึกมึน ทั้งมึนทั้งเครียดเลยบอกให้พี่มันไปส่งเราที่บ้านเพื่อนสนิทเราที่เป็นกระเทยหน่อยเพราะเราจะไปนอนบ้านมัน พี่มันไม่ให้เราไปเพราะพี่มันบอกว่าจะไปทำไมบ้านเพื่อนผู้ชาย ไว้ใจไม่ได้ น้องมีพี่ทั้งคนมีไรก็บอกพี่ดิ อะไรทำนองนี้ แล้วพี่มันก็เสนอว่า คืนนี้ไปนอนบ้านพี่ละกัน ตอนนั้นเราแทบไม่คิดอะไรในหัวเลยเพราะเราไว้ใจเขา เรารักเขามาก เราคิดมาตลอดว่าพี่มันนี่หละคือคนที่ใช่สำหรับเราที่สุด คืนนั้นเราเลยตกลงไปนอนบ้านเขา
พอเรามาถึงบ้านพี่มัน แม่เราก็โทรมาถามว่าอยู่ไหน ทำไมยังไม่กลับบ้าน เราเลยบอกว่าคืนนี้เราไม่กลับเราจะนอนบ้านเพื่อน เราไม่อยากกลับบ้านเพราะเราไม่อยากเจอหน้าพี่ชายเรา พี่มันให้เรามานอนในห้องกับมัน -เราก็ว่าง่ายไปนอนกับเขา ก่อนหน้านี้พี่มันก็บอกนะว่ามันไม่ทำไรหรอก มันบอกว่ามันทำคนที่มันรักไม่ลง -เราก็เชื่อ พอล้มตัวนอนสักพักก็ไม่มีไรเกิดขึ้น ต่างคนต่างนอนนิ่ง พอเราเคลิ้มจะหลับเท่านั้นแหละพี่มันก็เอื้อมมือมากอดเรา เราผลักพี่มันออก พี่มันก็ไม่ถอย มันพยายามมาไซร้เราแล้วก็พูดว่า พี่รักโบว์ พี่รักโบว์ ซ้ำไปซ้ำมา เราตกใจเมื่อมือพี่มันเริ่มเลยเถิด เราเลยใช้แรงทั้งหมดถีบพี่มันออก เราด่าพี่มันแรงมาก เราโกรธมากเพราะเราเพิ่งเคยโดนถึงตัวแบบนี้ครั้งแรก พี่มันขอโทษเรา พี่มันบอกว่าที่ทำไปก็เพราะรักเรามาก และมันก็พูดขอโทษซ้ำๆอีกหลายรอบ -เราแม่งก็ใจอ่อนให้โอกาสมัน ที่ใจอ่อนก็เพราะรักมัน ไม่มีใครไม่เคยไม่ให้โอกาสคนที่รักหรอกจริงใหม? แต่เราก็ไม่ได้รักมากถึงขนาดยอมให้มันเอาแบบนี้ คืนนั้นผ่านไปโดยที่พี่มันออกไปนอนในบ้านส่วนเรานอนในห้อง เรากลับมาบ้านตอนเช้า พอเราเห็นหน้าแม่เรารู้สึกผิดมาก แม่ยังคุยกับเราดีเหมือนเดิมส่วนพี่ชายไม่ยอมคุยกับเรา แฟนเรามารับเราไปเรียนด้วยเหมือนทุกวัน เราโกรธมันอยู่แต่ก็เท่านั้นเพราะเรารักพี่มัน ทุกครั้งที่ไปเรียนเราคิดเสมอนะว่าถ้ากูโดนมันเอากุจะยังมาเรียนแบบนี้อยู้มั้ย แล้วถ้ากูท้องหละ? เราคิดเรื่องคีนนั้นตลอดหลายวันจนเหมือนมีความรู้สึกบางอย่างแทรกเข้ามาในหัว เรารู้สึกขยะแขยงแฟนเรา เราก็ไม่รู้จะพิมพ์สิ่งที่เรารู้สึกยังไง แต่เรารู้สึกได้เลยว่าเราไม่อยากโดนพี่มันแตะ ไม่อยากโดนพี่มันจับ เพราะทุกครั้งที่อยู่กับพี่มันจะทำให้เราคิดเรื่องคืนนั้น เรารักพี่เขาแต่เรากลับขยะแขยงเขา เราสับสนมาก พอผ่านไปอาทิตย์นึงพี่ชายก็มาคุยกับเรา พี่ชายมาขอโทษที่ตบหน้าเราแล้วพี่มันยังบอกอีกว่าคืนนั้นที่-บอกว่าไม่กลับ วันนั้นแม่นั่งรอ-จนตี3 กูบอกให้ไปนอนก็ไม่ไป เราร้องไห้ที่รู้ว่าแม่เป็นห่วงเราขนาดไหน เราบอกกับพี่ชายว่าเราจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก พี่ชายเราบอกว่าถ้า-จะคบกันกูก็ไม่ห้ามหรอกแต่อย่าทำแบบนี้เพราะ-เป็นผู้หญิงมีแต่เสียกับเสีย ถ้าเกิด-พลาดคนที่จะเสียใจก็คือ-แต่คนที่จะเสียใจที่สุดก็คือแม่กับกู เราจำคำพูดพี่ชายเราได้ทุกคำ หลังจากวันนั้นเราก็บอกเลิกแฟนเรา เพราะมันเริ่มไม่ไหว ความรู้สึกจากขยะแขยงมันกลายเป็นรังเกียจไปเลย เราไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันแค่เรื่องคืนนั้นก็ทำให้เรารู้สึกได้ขนาดนี้ หลังจากเลิกกับพี่มันไม่นานก็มีคนมาจีบ เหมือนเรามีปมยังไงไม่รู้เราปฏิเสธทุกคนที่มาจีบ เพราะอะไรรู้มั้ย? เรารู้สึกขยาดผู้ชายมาก มันขยะแขยงยังไงไม่รู้ เราพยายามอย่างมากเพื่อไม่ให้โดนแตะเนื้อต้องตัว จนโดนเพื่อนผู้ชายในห้องด่าว่าสะดิ้ง เราไม่ใส่ใจอยู่แล้วเพราะ-ไม่เป็นกู-ไม่รู้หรอก เราเคยคิดว่าเราอาจเป็นโรคจิต ประสาทหลอนอะไรรึป่าว ทำไมถึงขยะแขยงผู้ชายทุกคนแต่มันก็ไม่ใช่อีกแหละเพราะเราไม่ได้รังเกียจที่จะกอดพ่อกับพี่ชายเราเลย เด็กผู้ชายตัวเล็กๆก็ไม่รู้สึกอะไร ขนาดเพื่อนผู้ชายในห้องที่ตอนม.ต้นเล่นกันบ่อยๆมาแตะเรายังรู้สึกขนลุกเลย เคยปรึกษาเพื่อนผู้หญิงนะมันก็ตอบว่าไม่รู้


จนถึงตอนนี้เราอายุ20 เข้ามหาลัยแล้ว เรายังไม่ได้คบใครเลยตั้งแต่ม.4 ความรู้สึกตอนนั้นยังตามหลอกหลอนเราจนเราไม่กล้าคบกับใคร เพื่อนผู้ชายที่มหาลัยเราก็ไม่อยากเข้าใกล้ แค่คุยน่ะคุยได้แต่อย่ามาสัมผัสเราเลยเรากลัวจริงๆ


ปล.ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความผิดพลาดครั้งเดียวแต่มันส่งผลมาถึงเราอย่างมหาศาล จะทำอะไรก็คิดให้ดีก่อนนะคะ นึกถึงหน้าคนที่เรารักไว้ เพราะใบหน้าเหล่านั้นจะช่วยย้ำเตือนคุณว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ -ความอยากรู้อยากลองงมันก็ดีอยู่หรอก แต่ควรอยากรู้อยากลองในสิ่งที่ควรมากกว่า แต่คงไม่มีใครจ๊าดง่าวเหมือนเราหรอกเน้อะ555555















ตลกตลก

แสดงความคิดเห็น

>

62 ความคิดเห็น

Ked Suvanruvngsie 16 มี.ค. 57 เวลา 20:22 น. 3

อยากให้เด็กไทยยย.... คิดได้เเบบพี่บ้างจังงง จะได้ไม่เป็น คนที่ท้องก่อนวัย จนเป็นอันดับ 2 ของโลก เห้อออ !


- เราว่าเราเป็นเหมือนพี่นะ ขยะเเขยง ผู้ชายยย T^T จนทำให้ไม่มีแฟนนน

0
fayeky 17 มี.ค. 57 เวลา 03:58 น. 6

เค้าก็มีความรู้สึกคล้ายๆ จขกท. เลยค่ะ รู้สึกขนลุกๆเวลาผู้ชายอยู่ใกล้ เวลาผู้ชายมาจีบก็ปฏิเสธทุกครั้งเลย ทุกวันนี้เลยโสด5555

0
~ล่องลอย~ 17 มี.ค. 57 เวลา 13:23 น. 11

ชีวิตเธอคล้ายๆเราเลย แต่เราเลยเถิดไปมากกว่านั้นหน่อยนึง (แต่ไม่ถึงขั้นมีอะไรกันนะ) ่เหมือนเรารู้ว่าเขาคิดเขาหวังอะไรกับเรา ก็เลยแหยงผู้ชายไปเลย พอคิดกลับไปในอดีตก็รู้สึกว่า ทำไมตอนนั้นเราทำตัวไร้ค่าขนาดนั้นวะ

0
เคที่ดอลลี่ 17 มี.ค. 57 เวลา 13:36 น. 12

เสริมนิดๆ

เด็กสมัยนี้อยากสนุกจนลืมสิ่งสำคัญไป สุดท้ายก็พลาด แต่มันก็ไม่ได้เลวร้ายซักทุกอย่างเพราะยังไงเมื่อเมื่อเราพลาด คนที่จะคอยอยู่เคียงข้างเราก็คือครอบครัว แล้วสุดท้ายก็จะมาสำนึกทีหลัง ถึงจะมานึกเสียใจก็สายไปแล้ว
เพราะฉะนั้นจะทำอะไรก็คิดดีๆก่อน สงสารพ่อแม่กันบ้าง พ่อแม่เรา เรามีได้แค่คนเดียว ส่วนคนที่จะได้ขึ้นชื่อว่าแฟนมีเป็นสิบเป็นร้อย อย่าไปกะเกณฑ์มันมากว่า-คนนี้แหละคือคนที่ใช่ที่สุดของเราแล้ว ในอนาคตคุณอาจเจอคนที่เจ๋งกว่านี้ก็ได้ เราคิดว่าในช่วงวัยเรียนเนี่ยเป็นอะไรที่สุดๆแล้ว เป็นวัยที่สนุกสุดๆ ได้เจอเพื่อนดีๆ ได้เล่นได้มันส์กัน มาเรียนเช้าๆลอกการบ้านกัน มันเจ๋งอะ สนุกกับเรื่องพวกนี้ดีกว่านะลูก อย่าเพิ่งไปลองอะไรพรรค์นั้นเลยเน๊อะ ตั้งใจ

0
เคที่ดอลลี่ 17 มี.ค. 57 เวลา 13:49 น. 13

ความผิดพลาดคือครูที่ดีของเรา เมื่อเราสำนึกรู้สึกตัวได้ต่อไปก็ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้ว ในอดีตเราผ่านเรื่องเลวร้ายมาแค่ไหน เราต้องผ่านมันไปได้ อย่าไปคิดถึงมันเพื่อบั่นทอนชีวิตเราเลย เพราะว่าเรารู้แล้วว่าต้องไปเราต้องทำยังไง เรารู้ได้จากสิ่งที่เราเจอมา ความผิดพลาดทุกอย่างจะคอยบอกเคยสอนเรา สุ้ๆนะจ๊ะ เป็นกำลังใจเน้อ สู้สู้

0
Light 17 มี.ค. 57 เวลา 23:52 น. 15

อืมมม์
ผมเป็นผู้ชายอ่านเเล้วยังกลัวใจตัวเองเลย
ไม่เคยมีเเฟนเเต่เรื่องแบบนี้มันก็นะ....

0
Asuki 18 มี.ค. 57 เวลา 09:16 น. 17

เป็นเหมือนกันเลย รักก็รักนะ ทั้งๆที่ตอนเด็กๆก็ไม่เคยรังเกียจพ่อแท้ๆ เนอะ แปลกจัง
(อาจเป็นเพราะเรามารู้ทีหลังว่าพ่อเคยมีเมียมาก่อนด้วยแหละ)

0
Benshiko <3 18 มี.ค. 57 เวลา 11:43 น. 19

เราว่าที่ จขกท. เกิดอาการรังเกียจสัมผัสจากผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่คนในครอบครัวหรือเด็กน่าจะเป็นเพราะตอนนั้นเราไม่เต็มใจจะให้เขา
แล้วเราก็ไว้ใจเขาว่าเขาจะไม่ล่วงเกินเรามากกว่า
เรียกง่ายๆ ว่ามันเป็นปม เพราะมันมีผลต่อความรู้สึก
แต่ถ้านานไป จขกท. เจอผู้ชายที่ จขกท. ยอมเปิดใจกับเขา
และเขาก็พิสูจน์ตัวเองได้ว่าไม่ได้เป็นอย่างเดียวกับที่ จขกท. เคยโดนมา
เราว่าความรู้สึกรังเกียจขยะแขยงนี้คงจะหมดไปแหละค่ะ

0
Pirawain 18 มี.ค. 57 เวลา 12:39 น. 20
ขออนุญาติเอาไปเป็นคาแรกเตอร์ส่วนนึงของตัวนายเอกนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

0
choco latae 18 มี.ค. 57 เวลา 12:59 น. 21

ชอบพี่ชาย จขกท.จังเลย อ่ะ เท่ม๊าก ชอบคำพูดน่ะ
ถือว่าเป็นบทเรียนที่ดีอย่างหนึ่ง
เยี่ยม

0
มุ้งมิ้ง 18 มี.ค. 57 เวลา 14:18 น. 22

เหมือนกันเลยยย เราก็เคยผ่านจุดนี้มา(เกือบพลาด!!แต่ยัง) ทุกวันนี้ไม่มีแฟน รู้สึกขยะแขยงผู้ชาย เพื่อนผูชายก็เริ่มจายหายไปและ เข้าใจเลยคะTTเหอะเหอะ

0
looknamkak_44 18 มี.ค. 57 เวลา 14:50 น. 23

รู้สึกเหมือนกันเลย ไม่ให้ใครแตะเนื้อต้องตัว ยกเว้นพ่อเท่านั้น ผู้ชายที่รักที่สุด ตั้งแต่ให้คนที่เราชอบไปกดไลท์เพจลามก โดจิน สาวสวย ไรงี้ จากชอบเรียกว่ารักดีกว่า 1 ปีกว่าแล้ว  กลายเป็นความรู้สึกขยะแขยงเลย ไม่กล้าคุยด้วย 

0
N@ws 18 มี.ค. 57 เวลา 14:54 น. 24

เป็นข้อคิดที่ดีมากค่ะ คนที่ไม่เจอกับตัวนี่ไม่รู้หรอก เราอ่านแล้วเราเข้าใจ จขกท.นะคะ เพื่อนเราก็เคยผ่านเรื้่องแบบนี้มา แล้วมาเล่าให้เราด่าประจำเลย (กำ555) ด่าเพราะรักเพื่อน และโกรธที่เพื่อนเรามันยังคิดไม่ได้เหมือนจขกท. อยากให้มันได้อ่านกระทู้จริงๆเลยค่ะ โลกมันมีหลายด้าน ทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังตลอด สมัยนี้ไว้ใจใครไม่ได้จริงๆค่ะ เชื่อฟังพ่อแม่ ที่เค้ารู้และผ่านมาก่อนจะดีที่สุดนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 

0
Sakura14128998 18 มี.ค. 57 เวลา 16:50 น. 26
  เป็นบทเรียนที่ดีมากเลยค่ะ เราก็เคยเจอเรื่องแบบนี้มาสัมย ป.6 ค่ะ หลังจากนั้นก็เลิก
0
mmemoryy 18 มี.ค. 57 เวลา 18:07 น. 28

ดีคะ!! เราก่ลุ้นแทบตาย แล้วก่โล่งอก ยังดีนะคะที่มีพี่ชายที่คอยเตือน และรักมากขนาดนี้ ดีจังคะที่ไม่ใช่กระทู้ประมาณว่า ท้องมั้ย! อะไรอย่างงี้ ชื่นชมเลยคะ

0
เหมือนกัน 18 มี.ค. 57 เวลา 18:50 น. 29

ถ้าเธอเลื่อนมาอ่านคอมเม้นเรา
อยากบอกว่าเราเหมือนเธอเลย นี่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน
มีแฟนตอนม.5แบบว่าตอนนั้นชอบมันมากก็คบกันจนจบม.6
มันก็ชอบมาแตะเนื้อแตะตัว เราก็ไม่ชอบนะไม่ให้ด้วย แต่ก็ไม่โกรธ(เธอคงคิดแบบนี้ตอนแรก)
มีอยู่วันนึงมันชวนไปที่บ้าน บอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่ จะจบแล้วเลยอยากมีเวลาอยู่ด้วยกันมากๆ คิดถึง
เราก็โอเคนั่งรถไปหา ทั้งบ้านมีมันกับน้องชายอยู่
มันก็พาเราเข้าไปในห้อง ก็แบบกอดหอมแก้มคือแบบนัวเนียอ่ะ แต่ไม่ถึงขนาดมีอะไรไปถึงขั้นนั้น
แบบว่านอนกอดอยู่บนเตียง ตอนนั้นเราไม่ได้รู้สึกอะไร อยากทำไรก็ทำ(พิมไปขนลุกไป)
พอเรากลับบ้านแล้ว คืนนั้นมานั่งนึก นี่กุทำไรไปว่ะเนี่ย ถ้าพ่อแม่รู้ว่าลูกสาวไปหาผู้ชายนี่จะรู้สึกยังไง
รู้สึกเหมือนอ่านข่าวแย่ๆของเด็กใจแตกแต่ตัวเองดันไปทำซะเอง
แบบตอนนั้นขยะแขยงมันมาก รังเกียจเลย เหมือนความหลงมันบังตาอยู่
แล้วตอนนี้ตาสว่างก็เลยรู้ว่า-นี่มันก็แค่ผู้ชายห่วยๆไม่ให้เกียรติผู้หญิง
เราโมโหตัวเองด้วยที่ทำไรไปไม่รู้จักคิด คือไปหายันบ้านนี่กุบ้าไปแล้วแน่ๆ

แล้วเราก็ตัดขาดการติดต่อกับมัน โทรมาเราก็ไม่รับ แล้วก็บอกเลิกไปเลย
เหมือนมันจะเฮิร์ตพอสมควร บอกตามตรงเราสะใจมาก
คือตอนนี้เกลียดมาก เกิดมาไม่เคยเกลียดใครเท่านี้มาก่อน
แล้วเวลาเจออะไรที่ทำให้เรานึกถึงมันเราจะขนลุก ขยะแขยง แบบบอกไม่ถูก
เรารู้สึกเหมือนมันเป็นตราบาปในชีวิตเลย เข้าใจอารมณ์ จขกท เลย
นี่ก็เข้ามหาลัยมา2ปีละ แต่ยังไม่หายรู้สึกแบบนี้เลย(พูดแล้วของขึ้น555+)

อยากฝากถึงน้องๆผู้หญิงทุกคนว่า เวลามีแฟนอย่าไปเชื่อคำพูดของมันทุกอย่าง
สิ่งที่มันพูด ต้องการ หรือขอเรา โอเคส่่วนหนึ่งมันอาจดีต่อเราแต่มันก็มีประโยชน์ต่อมันด้วย
อาจจะงงว่าหมายถึงอะไร เอาง่ายๆคือแฟนไม่ใช่สายเลือดเดียวกับเรา เค้าไม่อาจจะหวังดี
กับเราได้เท่าคนในครอบครัว บางครั้งคำพูดมันทำให้เราเคลิ้มไปแต่ต้องคอยเตือนตัวเองไว้ว่าอย่าไปเชื่อทั้งหมด
บางคนบอกว่าโตแล้วอยากทำอะไรก็ทำได้ ความจริงไม่ใช่นะโตแล้วควรรู้ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ
คนดีๆสำหรับเราไม่ใช่คนพูดจาหวานๆเอาอกเอาใจ แต่ต้องเป็นคนที่ให้เกียรติเรา และอดทนรอได้
จบละ ประสบการณ์ราคาแพงเลย ยาวมาก555+




0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ดูดีในที่มีด 18 มี.ค. 57 เวลา 20:03 น. 31

ดีใจ ที่เธอ ไม่ได้เสียตัวตอนนั้น ครวบครัวของเธอ ดูรักเธอมาก ทั้งแม่ และพี่ชาย
ส่วนเราก็ขยะแขยง พวกผู้ชายเหมือนกัน(เพราะเคยเห็นพ่อตบตี แม่ เลยเกลียดผู้ชายเข้าไส้พอมารู้ตัว อีกที่ก็ขยะแขยง ชะละ)

ปัจจุบัญ อายุ 23 ละ (ไม่มีแฟนมาตลอด)ก็ยังรู้สึกขยะแขยง ผู้ชายอยู่เลย 

0
อิอิ 18 มี.ค. 57 เวลา 22:57 น. 34

ทีขยะแขยงผู้ชายนี่ เค้าเรียกว่า รักนวลสงวนตัวหรือเปล่าา อิอิ เราก้อเปน เปนบทความที่ดีมากๆเลยค่ะว้าว

0
พาสเวิร์ดหาย 18 มี.ค. 57 เวลา 20:39 น. 35

อืม..... เราไม่ได้จะว่านะ แต่ทำไมเราอ่านแล้วรู้สึกว่าแฟนเก่าคุณให้เกียรติคุณพอสมควรเลยหล่ะ

อันนี้มองในด้านเรานะ อย่างของจขกท.เราเห็นด้วยว่าผช.มัน.....นะ เลิกก็ไม่แปลก

แต่ในกรณีคุณ เราว่าเขาให้เกียรติพอสมควร
คบมาหนึ่งปีมันไม่ใช่น้อยๆนะ มองมุมผช. ก็คงอยากแสดงความรักบ้าง กอดหอมไรงี้ยิ่งคุณไม่เคยบอกว่าไม่ชอบเขาจะไปรู้ได้ยังไงหล่ะคะ ที่เขาที่นอนกอดคุณ คุณก็ยอมให้เขากอดแบบนั้น แต่เขาไม่ทำอะไรเกินเลยนี้ เราว่าเขาน่านับถือด้วยซ้ำ ผช.ได้ใกล้ชิดกับคนที่ตัวเองรักขนาดนั้นแล้วไม่เกิดอารมณ์เราว่าหายากนะ แล้วคุณไม่เคยห้ามเขา ถ้าเขาจะทำอะไรคุณคงไม่ทนคบคุณจนหนึ่งปีหรอก 5555

ยิ่งคุณบอกว่าได้ยินว่าเขาเฮิร์ตแล้วสะใจ ไอบ้าที่ไหนจะเฮิร์ตหล่ะคะถ้าไม่รัก พูดได้เลยว่าคุณคงทำร้ายจิตใจเขาไปเต็มๆเพราะคุณตัดสินใจเอาเองโดยไม่คิดจะถามเขาซักคำ และเขาคงไม่รู้ว่าคุณเลิกเพราะอะไร เพราะคุณไม่เคยคิดจะพูด

สำหรับเราคุณแค่ขยะแขยงตัวเองที่ยอมให้ผช.จับเนื้อต้องตัว แต่ไปโยนความผิดให้เขาเท่านั้นแหละ

แต่ข้อคิดคุณเราเห็นด้วยนะ ผช.สมัยนี้คารมมันเยอะ ก็ต้องรู้จักฟังหูไว้หูบ้าง มองให้กว้างๆ หันไปมองคนที่เขาคอยดันเราอยู่ข้างหลังด้วย อย่าหน้ามืดตามัว

แรงไปก็ไม่ว่านะคะ อ่านแล้วสงสารเฉยๆ กรณีจขกท.เราเข้าใจ เป็นเราเราก็เลิก แต่อันนี้มันแบบ.....

0
แบ๋มค้าบบบบบบบบบ 18 มี.ค. 57 เวลา 21:24 น. 37

แอบตกใจชื่อกระทู้...
ชอบคนอย่างพี่อ่ะ! ถึงจะมีแฟนหลายคน ใจง่าย แต่ไม่ยอมให้ใครฟัน! 555
เป็นอย่างนี้ก็ดีแล้วใคร...ขอให้พี่เจอคนที่ใช่สักวันนะคะ^^

0
Passenger 18 มี.ค. 57 เวลา 23:03 น. 38

เป็นบทเรียนที่ดีมากเลยค่ะ จขกท.โชคดีมากนะคะที่ตอนนั้นยังไม่ได้เมาจนขาดสติ
ดีแล้วล่ะค่ะที่ยังรักษาเอาไว้ได้ และนำมาแบ่งปันให้คนอื่นๆได้อ่านเพื่อเตือนใจ
วัยรุ่นสมัยนี้ได้รับอิทธิพลจากต่างชาติมาพอสมควร
จนลืมวัฒนธรรมไทยแท้ไปแล้ว อยากให้ผู้หญิงสมัยนี้ได้อ่านกันทุกคนจริงๆ
เผื่อแง่คิดในการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรมันจะได้ลดทอนลงบ้าง
นับถือจขกท.นะคะ ^^

0
m142964 18 มี.ค. 57 เวลา 23:16 น. 39

ดีแล้วค่ะที่คิดแบบนี้ อย่างน้อยผู้ชายที่รักพี่มากที่สุด ก็คือ พ่อและพี่ชาย ^^

0
BearryBeam 19 มี.ค. 57 เวลา 02:48 น. 41

นี่ถ้าเป็นแม่เรานะ เราโดนไล่ออกจากบ้านแล้วนี่ไปนอนค้างอ่ะ แม่เราเลี้ยงเราแบบแนวฮาร์ดคอร์นิดนึง พอโตมาเลยมีภูมิต้านทานดี 555

0
Mookkie Miya 19 มี.ค. 57 เวลา 13:05 น. 44

อ่านแล้วน้ำตาซึมเลยค่ะ.....
เพราะ  น้าสาวเราืพลาดพลั่งเพราะเรื่องแบบนี้ ทำให้ ยาย กับ แม่ ของเราเสียใจ มาก ตอนนั้น เราอยู่ ป.5 เองค่ะ   ตอนนี้ อยู่ ม.5 แล้ว  
เรื่องของน้าตอนนั้น  ยังจำได้ฝังใจ เรายุเลยค่ะ  ว่า เราจะตั้งใจเรียน ไม่เหลวไหล   ไม่ใจง่าย  จนตอนนี้  ก็ยังไม่มีแฟนเลยค่ะ เพราะไม่ค่อยเปิดโอกาส  ให้ใคร  ใครมาจีบ ก้อ ปฎิเสิด หมดเลย   และชอบ คหจก มากค่ะ  เพราะปรับตัว ปรับความคิดทัน เด็กสมัยนี้   เค้า ไม่ค่อยนึกถึงคนที่เป็นห่วงเค้าจิงๆบ้างเลย  ......   ชอบ  คหจก จิงๆค่ะ  เก่งมากๆ 

0
praekiku 19 มี.ค. 57 เวลา 15:43 น. 45

กล้าพูดเลยตอนเด็ก จขกท. โคตรแ-รด อ่ะ แต่แบบอยู่ๆ เจอพี่ชายมาพูดแล้วคิดขึ้นมาได้
มันเป็นอะไรที่แบบ ดีมาก
นับถือมากค่ะ

0
Sea Bubbles 19 มี.ค. 57 เวลา 17:41 น. 47

ทำผิดแล้วกลับใจ ยอดเยี่ยมแล้วค่ะ
ส่วนปัญหานี้เราคิดว่าเวลาจะเยียวยาคุณไปเอง และสักวันที่เจอความรักที่ใช่ค่ะ

0
sweetbabyboo 19 มี.ค. 57 เวลา 19:19 น. 48
จริงๆแล้วเราก็เคยมีเพราะไม่รู้ว่ามันคืออะไร ตอนนั้นอยู่ป.3เอง เราก็ตกลงมันไป คบไปเรื่อยจนวันนึงมันมากอดแบบไม่ให้ตั้งตัวกลางโรงเรียน
ตอนนั้นเราอายมาก คือมันทำอะไรเกินเด็กน่ะสิ ก็เลยบอกเลิกมัน แล้วก็
โดนเพื่อนผู้หญิงแกล้วด้วย ขู่อีก ว่าถ้าไปบอกใครมันจะเอาไปบอกพ่อ
ตอนั้นกดดันมากจนปลีกตัวออกไปเงียบๆ แล้วก็มีคนมาชอบมาจีบ จนตอนนี้ อยู่ป.6 ก็ยังมีอยู่ค่ะ แต่ไม่รับใครทั้งนั้น หัวอกเดียวกันค่ะ


0
looknamkak_44 20 มี.ค. 57 เวลา 11:27 น. 50

โห สมัยป.3 มีแฟนแล้ว รรเก่าพี่เขาห้ามเด็ดขาด ห้ามมีนรมีแฟนมีความรักกัน อย่างโหดอ่ะ แบร่

0
g_risa 20 มี.ค. 57 เวลา 14:50 น. 51

ดีแล้วคะที่ยั้งคิดได้

ตอนนี้ตัวเราก็กลุ่มเป็นห่วงน้องสาวเหมือนกันว่าจะเป็นไรมั้ย เคาจะขึ้นม.4 แล้วแต่มีแฟนมานาน แล้วแฟนเคาก็ไม่ใช่จะดี แล้วเคาจะชอบแอบลวนลามน้องสาวเราบ่อยๆเวลาอยู่ด้วยกัน น้าเราที่เป็นแม่กลัวมากว่าน้องเคาจะพลาดหรือเผลอไป เพราะบางอย่างเสียไปแล้วใช่จะได้กลับคืน เลยพยายามแยกออกจากกัน เพราะน้องเคาเปลี่ยนไปมากจนคนรอบข้างสังเกต แต่เขาจะไม่พอใจมากหากมีใครไปยุ่งเพื่อนหลายคนที่เตือนก็เข้าหน้าไม่ติดไปเยอะแล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่ห่วงอย่างห่างๆ เพราะเราก็ไม่อาจได้คำปรึกษาอะไรให้เขาได้มาก

และหวังว่าน้องสาวเราจะโชคดีอย่างเจ้าของกระทู้นะคะ

0
pploychoo 20 มี.ค. 57 เวลา 18:42 น. 53
พี่ชายอย่างเท่อ่ะ โชคดีเเล้วที่ยังเรื่องไม่ไปไกลกว่านี้
บทเรียนนี้สำคัญกับผู้หญิงทุกคนมากจริงๆ

0
Cinnamorn 20 มี.ค. 57 เวลา 19:56 น. 54

ดีใจแทนค่ะที่ตอนที่นอนในห้องตอนนั้น พี่ถีบเค้าออก 555
เพราะถ้าสมมุติว่าพี่ยอมทำอะไรเลยเถิดไป อะไรจะเกิดขึ้น TT

0
HAJIKER ดินเเดนฟินนาเล่ห์ 21 มี.ค. 57 เวลา 02:39 น. 55
ใจเเข็งมากค่ะ ที่ปฏิเสธได้
วัยรุ่นเเม้เเต่ม.ต้น สมัยนี้เเฟนอ้อนนิด อ้อนหน่อยก็ยอมเเล้ว
ขอบคุณที่เอาเรื่องราวมาเเชร์กันนะคะ
0
ployploypim 21 มี.ค. 57 เวลา 18:30 น. 56

ลองไปปรึกษาจิตแพทย์ดูนะคะ จากที่อ่านๆดูแล้วเหมือนเป็็นโรคกลัวสัมผัสอ่ะคะ

0
ท้องฟ้าสีม่วง 22 มี.ค. 57 เวลา 20:47 น. 60

ืเฮ้ยยยยยยย ทำไมเหมือนเราเลยอ่ะ=[]=อกอีแป้นนน 5555555เเต่ของเราไม่ใช่แฟนเเต่เป็นพวกโรคจิต เราเดินกลับบ้านคนเดียวเเล้วเเถวนั้นโรคจิตเยอะ เคยโดนที่เข้ามาคุยเเล้วพยายามชวนไปด้วย ตอนนั้นกลัวมาก(ที่เเค่พูดเองนะ)เขามาจับตัวเราหน่อยด้วย จากนั้นเราก็เกิดอาการบางอย่าง เเบบมันเเหยงๆขยาดๆแปลกๆอ่ะ กลัวการโดนถูกตัวT^T นึกว่าเป็นคนเดียวซะอีกกช็อค

0