Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราแอบชอบพี่คนนึง>////<(แต่เพื่อนพี่เค้าชอบเรา)เราควรทำไงดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ยาวไปนิดนะคะ แต่ก็ช่วยแนะนำเราหน่อยเถอะค่ะ><

 เราแอบชอบพี่คนนึงที่ ร.ร. ม.3 ส่วนเรา ม.2 ค่ะ ส่วนพี่คนที่เค้าชอบเราก็เป็นเพื่อนพี่คนที่เราชอบอ่ะค่ะ เราจะแทนพี่ที่เราแอบชอบว่า พี่ L พี่คนที่ชอบเราพี่T นะคะ พี่เค้ามีฝาแฝดด้วยเราขอแทนฝาแฝดพี่เขาว่า พี่ TB แล้วกันค่ะ
เริ่มเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนกีฬาสี เรานั่งอยู่กับเพื่อน และพี่ผู้ชายที่รู้จักกัน(สนิทกัน) ตอนนั้นก็คุยกันอยู่ดีๆอ่ะแหละ

 พี่Tก็พูดขึ้นมาว่า :เออ -tb กูเพิ่งรู้ว่ะว่าแม่-L มันเพิ่งเสียวันนี้แหละ

พี่TB:เออ วันนี้เตะบอลด้วย -Lแม่งจะเตะได้มั้ยวะ

เรา:เออ พี่ๆๆๆ พี่Lคนใหนอ่ะ?

 พี่T เลยชี้พี่L ให้เราดูเราเห็นครั้งแรกเราก็แบบเฮ้ยคนนี้มันใช่ว่ะเราชอบคนนี้

พี่T ก็แบบแซวเราประมาณว่าาาเฮ้ยยย น้องกูเจอรักแรกพบแล้วโว้ยยย แล้วหันไป ไฮไฟว์ กับเพื่อนเราอ่ะแล้วเราก็แบบบอกว่า เปล่าไม่ได้ชอบ เห็นว่าน่ารักดีเฉยๆ  ใครจะไปกล้าบอกกพี่T กับเพื่อนเราล่ะพวกนั้นก็ได้ตะโดนเข้าไปบอกพี่L ในสนามฟุตบอลสิเราเลยไม่กล้าบอกว่าเออชอบพี่L

พอผ่านกีฬาสีไป เราก็ไม่ค่อยได้เห็นพี่Lตอนเที่ยงเรานั่งที่โรงอาหารกับเพื่อน พี่Tก็เลยเดินมานั่งข้างๆเรา แล้วก็ถามเราว่าเออทำอะไรอยู่ เราก็เลยตอบส่งๆไปว่า มองหาพี่Lอยู่มีไรมั้ย!!  แล้วเราก็เห็นพี่L เดินผ่านโต๊ะเราพอดี เราก็แบบอึ้งเฮ้ย!! พี่เขามาได้ไงวะ เราก็ทำแบบนั่งเฉยๆ แต่เหมือนพี่เขาหันมามองเราหน่อยๆด้วยแล้วก็มียิ้มให้เราอ่ะ แต่เราก็คอยบอกตัวเองว่า เฮ้ยอย่าคิดไปเองว่าเขามองเราเขาอาจจจะมองพี่Tก็ได้เพราะพี่เขาสองคนเป็นเพื่อนกัน วันวาเลนไทน์เราเห็นพี่เค้าได้กุหลาบเยอะมากเราเลยแบบพี่เขาได้เยอะแล้วพี่เค้าคงไม่อยากลำบากเพิ่มโดยการ ที่เราเอาดอกกุหลาบไปให้พี่เขาหรอกเราเลยไม่ได้ให้พี่เขา แล้วพี่Tก็รู้ว่าเราชอบพี่L  เพราะวันวาเลนไทน์เรานั่งเวิ่นเว้อกับเพื่อนเราแล้วพี่T เดิมมาเล่นกับกลุ่มเราแล้วแบบได้ยินว่าเราพูดกับเพื่อนว่ากูชอบพี่Lว่ะ พี่Tได้ยินแล้วแบบทำหน้าหงุดหงิดเราเลยแบบ เออเป็นไรวะพี่ เราถามพี่T แล้วพี่T ก็เดินหนีไปเลย เราก็คิดว่าเออกูผิดชิปร๊ะ แล้วก็หันไปถามเพื่อนว่าเออ พี่มันเป็นไรวะเพื่อนเราเลยแซวๆว่าเออ  ไม่ใช่พี่เค้าหึงแกที่แกชอบพี่L หรอวะ? เราเลยแบบเออ-อย่ามั่วดิ แล้วเราก็พูดเรื่องวันปัจฉิมแทน แล้วเราก็รอวันปัจฉิมมาตลอด เราซื้อดอกไม้ไปให้พี่L และได้ผูกข้อมือพี่เขาด้วยพี่เขาเลยบอกว่า ขอบคุณครับแล้วยิ้มให้เรา เราเลยแบบไม่เป็นไรค่ะแล้วเราก็วิ่งไปหาเพื่อนแล้วกรี๊ด เพื่อนมันก็เลยบอกว่า-เป็นเอามากนะเพื่อน=_=;  ต่อมาเราไปผูกข้อมือของพี่Tแล้วก็พี่TB แล้วพี่Tก็บอกว่า ไปผูกข้อมือให้พี่Lแล้วใช่มั้ยเราเลยบอกว่าไปผูกมาแล้ว ก่อนมาผูกพวกพี่นี่แหละ พี่Tก็แบบเออๆ ไม่มีไร ไปเต้นเหอะ(รร.เรามี คอนตอนปัจฉิมเป็นวงดนตรีหรือวงของพี่ม.3และม.ปลาย) ระหว่างเราเดินไปที่โรงเรียนเพื่อที่จะกลับบ้าน พี่Lก็เดินเอาดอกกุหลาบมาให้เรา เราดีใจมากๆเลยล่ะ เราเลยบอกว่าขอบคุณนะคะพี่L พี่เค้าเลยบอกว่าไม่เป็นไรครับน้องแล้วพี่ Tเดินมาจากไหนไม่รู้แล้วบอกเราว่าเออ-L มันรูแล้วนะ ว่าน้องอ่ะชอบมันหลังจากนั้น วันสอบวันสุดท้ายมั้งเพื่อนมันก็รู้แหละว่าพี่T ชอบเราแถมยังมาเปรยๆว่า แกมีคนแอบชอบแกอยู่นะ   เราก็เออๆออๆ ไปกับมัน พอตกเย็นพี่TB แฝดพี่T ก็เดินมาบอกเราว่า เออ รู้รึยังว่า-T มันชอบอ่ะ  เราก็เลยบอกว่า     อืมรู้ตั้งแต่เมื่อเช้าละ ว่าพี่Tชอบอ่ะ หลังจากนั้นพี่T ก็โทรมาหาเราแล้วก็จีบแต่เราก็พูดธรรมดา ไม่ได้ไปถามว่าเออชอบเราหรอ แต่พี่เค้าแสดงชัดเจนมากเลยเราเลยเงียบๆไว้ คือเราอึดอัดอ่ะ ไม่ได้ชอบพี่T แต่คือเราแบบคิดแบบพี่น้องเราก็บอกเค้าไปแล้ว ประเด็นถัดมาคือ เราควรจะสารภาพรักกับพี่L แบบ ตัวต่อตัวเลยดีมั้ยเพราะเราอยากรู้มากจริงๆว่าพี่เค้าคิดยังไงกับเรา เราควรทำยังไงดีคะ? (ตอนนี้เรากลุ้มใจมากจริงๆ)

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

lจ้าxญิง❤การ์ตูน 17 มี.ค. 57 เวลา 16:40 น. 1

ก้...แบบไงดีอ่ะ ตัวต่อตัวเลยก้ได้นะจะได้รู้กันไปเลย
อย่าลืมเผื่อใจ ด้วยนะๆๆๆ เผื่อๆๆมันอาจจะไม่ใช่อย่างที่เราคิดไว้อ่ะน่ะ
 

0