Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครมีปัญหาเรื่องความรักที่ไม่จบไม่สิ้นปรึกศาได้ที่นี่คะ^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
*ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับความรักนะคะ บอกมาได้เลยนะคะ เดี่ยวฟางจะช่วยเคีลยปัญหาให้กับคาวมรักให้^^   
*แล้วคุณจะดีขึ้นและหลุดออกจากโพลงอันโหดร้ายนั่น 


คนบอกเลิก
ถูกทอดทิ้ง
ฝ่ายคนที่บอกเลิกอาจจะถูกมองว่าเป็นคนที่ทำรายความรู้สึก คนที่ทำให้ความรักพังทลาย คนเห็นแก่ตัว เจ้าชู้ ทำให้คนอื่นต้องเจ็บปวด แต่บางครั้งคนที่เป็นฝ่ายบอกเลิกบางคนเขาอาจจำยอม
ที่จะต้องบอกเลิกไปเพราะมีเหตุผลที่เศร้าคาดเกินกว่าความคิอของแต่ละคนที่โดนบอกเลิกก็เป็นได้คะ
ส่วนฝ่ายคนถูกบอกเลิกหรือโดนปฎิเสธรักมานะคะ ก็คงช้ำใจมิใช่น้อยเลยทีเดียวคะ ถึงแม้ว่าจะพยายามเห็นคนที่รักให้เกลียดเขาเข้ากระดูกดำแต่ก็ทำไม่ได้เพราะว่าคุณยังคงมีใจให้กับเขาอยู่คะ 
4 โหวต
11 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

18 มี.ค. 57 เวลา 15:39 น. 2

ชอบเพื่อนต่างห้อง เขารู้แล้วว่าเราชอบแล้วเราก้อไม่ได้คุยกันอีกเลย T^T ไม่น่าบอกไปเลย..

0
Sweetly Race 19 มี.ค. 57 เวลา 17:33 น. 4

Melon คะ ลองเข้าไปพูดกับเค้าอีกครั้งนึงแล้วขอเคลียว่าเค้ามีใจให้คุณด้วยรึป่าว ถ้าไม่มันอาจทำให้คุณต้องเสียใจ และอกหักใช่มั้ยคะแต่เชื่อเหอะคะ ถ้าหากว่าคุณพยายามหลายครั้งแล้วเพื่อห้เค้าหนมาสนใจถ้าเค้ายังไม่รับรักคุณลองพยายามตัดใจจากเค้าดูเรารู้คะว่ามันยาก ลองทีละนิดนะคะแล้วลองเปิดใจตัวเองใหม่เพื่อว่ามีคนแอบมองคุณอยู่หรือไม่คุณอาจได้เจอคคนที่ใช่กว่าเพื่อนคุณก็เป็นได้คะ สู้ๆนะคะ ถ้ามีขัดข้องอะไรปรึกศามาได้นะคะ

0
Sweetly Race 19 มี.ค. 57 เวลา 17:38 น. 5

โนเนมนินิว ส่วนคุณนะคะเพื่อนสนิทบอกชอบแต่คุรไม่ได้คิดอะรกับเค้ากินคำว่าเพื่อนใช่มั้ยคะ คุณก็ลองบอกเค้าว่าเาไม่ได้ชอบเธอนะเราขอโทษจริงๆเราว่ามันทำร้ายจิตใจเธอแต่ว่าเราคิดได้แค่เพื่อนกับเธอเท่านั้น เป็นเพื่อนกันได้มั้ย เราเชื่อว่าเธอจะได้เจอคนที่ดีกว่าเเน่นอน ลองบอกแบบนี้ดูนะคะ ถ้าหากว่าเค้าเกิดปฎิกิริยาไรเนี่ยบอกมาได้นะคะ 

0