Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนมีแฟนจำเป็นต้องมีอะไรกับแฟนป่ะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บอกตรงๆ ว่ากระทู้นี้จงใจดราม่า
เราขอดราม่าเลยเรื่องของเรา เรามีแฟน คบกับมาเกือบปีแล้ว ไม่เคยมีอะไรกับแฟน เรายังเวอร์จิ้นยังเป็นสาวใสเพ้อเจ้อ สิงหนังสือนิยาย ส่วนแฟนเราก็ยังเป็นหนุ่มละอ่อนวันๆนั่งดูแต่การ์ตูน เล่นแต่คุกกี้รันทำสกอลแซงชาวบ้านเพื่อความเพลิดเพลิน
แล้วด้วยความที่เราเป็นคนเปิดกว้างกับเรื่องเพศ ความทะลึ่งเนี่ยทุกคนมีอยู่ในตัวใช่ไหม อยู่ที่ใครจะพูดหรือไม่พูด เราก็ปกติ คุยเล่นกับเพื่อนๆในเรื่องพวกนี้ แต่ไม่ได้แปลว่าเราจะต้องมีประสบการณ์ตรงป่ะวะ

เพื่อนบ้างกลุ่มคิดว่าเราไม่ซิง ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้รู้สึกหรือแคร์คนพวกนี้อยู่แล้ว
เอาเป็นว่าพ่อแม่ เพื่อนที่สนิทและเราแคร์จริงๆรู้ก็พอแล้ว

แต่พอมันนานเขา เราได้เจอเพื่อนของเพื่อน พอเธอเห็นเรากับแฟนสนิทกันมาก ก็เริ่มแอบถามอย่างระมัดระวังว่า "มีอะไรกันหรือยัง ?" เราก็ หืม คืออะไร ยังไง ? พอดีเพื่อนเราที่เป็นเพื่อนกับเขาก็ช่วยตอบแทนเราว่า "ยัง -นี้มันยังไม่เคย" เราก็ขำ แล้วยังไม่หยุดนะ ถามต่อ "ทำไมอะ ไม่พร้อมเหรอ" เราก็หือ ทำไมต้องพร้อม คืออะไรต้องการอะไรจากคำตอบ
ขนาดเพื่อนแฟนเรา กลุ่มผู้ชาย ก็นะพวกผู้ชายต้องพูดอยู่แล้วนี้ พวกนั้นก็ถามแฟนเราว่า "ถามตรงๆนะ เคยมีอะไรกับแฟนยัง"" เห้ยยยยยย นี้มันเรื่องส่วนตัวนะ!!

สงสัยนะ สงสัยมากการที่เราจะสนิทกับแฟนคือเราต้องเคยซั่มกันมาก่อนเหรอ หรือยังไง ก็ก่อนเราเป็นแฟนกันเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งหลายปี คบกันเพราะเข้าใจกันดี แชร์ทุกอย่างให้กัน เป็นแฟนกัน คบกันเพราะสบายใจไม่ได้เลยเหรอ หรือแฟนกันต้องคบกันเพราะอยากได้กันแค่นั้นเหรอ แล้วทำไมถึงต้องอยากรู้เรื่องใต้สะดือของคนอื่นด้วย ฮะ!

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

ฝนวันฟ้าใส [K : Archduchess] 19 มี.ค. 57 เวลา 01:28 น. 1

ถ้าความคิดมันส่อไปทางนั้นแล้ว คนก็จะพยายามดึงคนอื่นไปปนเปื้อนกับความคิดนั้นด้วยค่ะ (ไม่อยากใช้คำว่าหมกมุ่นน่ะ)

อย่างของเราไม่เห็นจะมีใครคิดอะไรแบบนั้นเลย  ลองถามดูสิ  โดนตบกระเด็นแน่  เพราะมันเสียมารยาทมากๆ

0
สวยxsexy 19 มี.ค. 57 เวลา 02:22 น. 2

คนพวกนี้บางทีก็เรื่องชาวบ้านคืองานของเราค่ะ 
เอาอารมณ์ฝ่ายต่ำเป็นใหญ่ คิดจินตนาการเรื่องคนอื่นไปแบบเสียๆหายๆ ปล่อยไปเถอะค่ะ เราห้ามความคิดใครไม่ได้ คิดอกุศลมันก็เป็นบาปกับตัวเขาเอง ตัวเรารู้อยู่ว่าอะไรเป็นอะไร

จริงๆเราก็เป็นคนชอบคิดแล้วชอบพูดเรื่องทะลึ่ง แต่ไม่เคยคิดว่าใครซิงไม่ซิงอะ เราว่ามันไม่ใช่เรื่อง มันเป็นความคิดที่แย่มากๆ
ยอมรับว่าแอบหมกมุ่นเกินไปบ้างแต่คิดขนาดนั้นมันน่าเกลียดเกิน เรื่องของตัวเองก็ไม่ใช่ ความจริงก็ไม่รู้
แต่มีคนคิดว่าเราไม่ซิงเหมือนกัน คือครูฝ่ายปกครองอะ คือแฟนเราก็ไม่มีไงประเด็น เราเศร้ามาก หน้าเราคงดูไม่โสดซิงจิงกาเบลขนาดนั้นเลยหรอ

แล้วสนิทกับแฟนก็ไม่จำเป็นว่าต้องทำเรื่องแบบนั้นค่ะ คนเรานี่ก็เหลือเกินนะ คิดมาได้

0
~+~:Sweety_P:~+~ 19 มี.ค. 57 เวลา 16:45 น. 5

นั่นสินะคะ เป็นกระทู้ที่น่าสนใจ
คนมีแฟน จำเป็นต้องมีอะไรกับแฟนไหม?
ไม่จำเป็นหรอกค่ะ

0
Fe'Fern Nithiya 21 มี.ค. 57 เวลา 19:20 น. 7


เราว่าก็ไม่จำเป็นน้ะ แต่เวลาผู้ชายเค้าคุยกันทำไมต้องอยากรู้ด้วยว่ามีอะไรกันหรือยัง แล้วเราไม่ให้ช้ะ ? พอไปคุยกับเพื่อนมาก็มาเล่าให้ฟังว่าอิจฉาคนนั้น คนนี้เค้ามีอะไรกับแฟน จะมีอะไรกันเพื่อแค่อวดเพื่อนหรอ !!!

0
lonely_fox 23 มี.ค. 57 เวลา 11:25 น. 10

คือ เป็นแฟนกันต้องมีอะไรกัน...เรอะ!?
-พวกถามนี่ก็ถามจัง "ได้กันรึยัง" "ยังซิงมั้ย" "ยังไม่ได้กันหรอ"
ถามจริงเหอะต้องการอะไรจากฉ๊านนนนน
เห็นเราเป็นคนยังไงเนี่ย - -

0
คนธรรมดา 5 เม.ย. 57 เวลา 09:40 น. 11

ขอชมว่าคุณกับแฟนเป็นคนที่ดี ปัญหาคือไม่ได้บอกว่าอายุเท่าไร เพราะจะบ่งบอกถึงความพร้อมในการสมควรจะมีอะไรกันหรือไม่ ปัญหาต่อมาคือคุณไปเอาคำพูดของคนอื่นมาเป็นสิ่งที่กวนใจคุณ ที่ถูกคุณควรคุยกับแฟนว่าจำเป็นต้องมีอะไรกันหรือไม่ คุยกันสองคนเท่านั้นพอ ถ้าแฟนบอกว่าไม่ต้องก็ได้ ก็คือไม่ต้อง แต่ถ้าแฟนบอกว่าจำเป็น ก็ต้องดูเหตุผลอื่นประกอบ เช่น อายุ การทำงาน ความพร้อม นี่เป็นเรื่องของคนสองคน ที่อยู่บนพื้นฐานแห่งความรัก การมีอะไรกับคนที่คุณรักถือว่าเป็นสิ่งที่คุณควรจะดีใจ มากกว่าการที่คุณมีอะไรกับคนที่คุณไม่ได้รัก มันต่างกันมาก สรุปว่ามันขึ้นกับว่าคุณรักแฟนของคุณหรือไม่ ที่เหลือจะได้คำตอบเอง ในเรื่องที่ถาม
จาก
คนธรรมดา

0
แมวเหมียว 17 มี.ค. 62 เวลา 03:31 น. 12

ไม่จำเป็นต้องมีเซ็กส์กับแฟนหรอกนะ ถ้าเป็นแฟนกันไม่ได้แต่งงาน

แต่ถ้าเป็นแฟนกันแล้วมีเซ็กส์กันเรื่องธรรมดานะ

0