Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมรักสาวy ควรทำยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมขอพื้นที่ปรึกษาหน่อยนะครับ คือผมอยู่ม.2 กำลังขึ้นม.3 แล้ว นามสมมติของผม ชื่อเตแล้วกันนะครับ
คนที่ผมชอบชื่อสมมติว่าฟิลก้แล้ว ผมแอบชอบฟิลมาตั้งแต่ม.1แล้ว เราอยู่ห้องเดียวกัน เป็นเพื่อนที่ค่อนข้างสนิทกัน
เหตุเกิดตอนวันสอบวันสุดท้ายครับ ปมไปสารภาพรักกับฟิล ผมพูดว่า "ฟิล เค้าชอบฟิลนะ ชอบมานานแล้วด้วย เป็นแฟนกันนะ"ผมพูดจบก็ยืนนิ่ง ตอนนั้นผมอายมากเลยยืนรอฟังคำตอบของฟิลเงียบๆ ฟิลก็ตอบมาว่า "เราน่ะ ไม่ใช่ไม่ชอบผู้ชายหรอกนะ"ตอนนั้นผมงงมาก ที่ฟิลตอบมาแบบนั้น แล้วฟิลก็ถามผมว่า"เตรู้ไหมว่าเราชอบอ่านนิยายแนวไหน"ผมยอมรับว่าตอนแรกผมไม่รู้ แต่ผมรู้ว่าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แต่ก็ไม่รู้ลึกขนานนั้น ผมก็พยายามคิด ว่าจะตอบยังไงดี ฟิลก็พูดออกมาว่า"เต ฟิลชอบนิยายy นะ เราเป็นสาววาย เตรับได้หรอ ถ้ามีแฟนอย่างเราไผมอึ้งเลย ไม่คิดว่าฟิลจะเป็นสาววาย พูดถึงผมไม่ได้รังเกียจสาววายหรอกนะ แต่ผมกลัวว่า ฟิลจะรักผมจริงรึป่าว ถ้าเราเป็นแฟนกัน
ผมเลยตอบฟิลไปว่า "ฟิลเป็นสาววาย เค้าไม่แคร์ ถ้าฟิลชอบเราเหมือนกันเราเป็นแฟนกันได้ไหม"ผมพูดจบ ฟิลก็ยิ้มออกมาตอนนั้นผมใจเต้นมาก ลุ้นสุดๆเลยครับ "เราชอบเตเหมือนกัน แต่ทุกคนรู้นะว่าเราเป็นสาววาย เตจะยอมให้คนอื่นมองว่าเป็นแฟนกับสาววายไหมหล่ะ"ความจรงผมก็ไม่แคร์คนอื่นหรอกนะ แค่ฟิลชอบผมก็พอ แต่พอประกาศว่าเป็นแฟนกัน เพื่อนสนิทผมก็มาบอกว่า ฟิลน่ะเป็นสาววายนะเว้ย -รับได้ไง ระวังเหอะ -ฟิลมันจะจับ-ไปจิ้นกับคนอื่น
ผมเริ่มทุกข์เลยที่เพื่อนาบอกอย่างนั้น ผมขอถามหน่อยแล้วกันว่า ถ้าสาววายรักผู้ชายคนนึง เขาจะเอาผู้ชายคนนั้นไปจิ้นกับคนอื่นไหม แล้วเขาจะรักเรานานรึป่าว ตอนนี้ผมกังวลมาก เพราะเดี๋ยวนี้ทักเฟสไป ฟิลไม่ค่อยตอบ หน้าวอลก็มีคนลงนิยาย การ์ตูนวายให้ฟิลด้วย ผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วครับว่า ผมรักสาววายแล้วจะคบกันได้นานไหม เพราะฟิลสนใจเรื่องพวกนี้ จนไม่สามารถอ่านนิยาย ชxญได้ อีกอย่างฟิลเคยโพสหน้าวอลว่า อยากเป็นเกย์ด้วย ผมกังวลมากตอนนี้
ว่าฟิลรักผมจริงๆรึป่าว

แสดงความคิดเห็น

>

81 ความคิดเห็น

B Ruby Start 28 มี.ค. 57 เวลา 15:49 น. 1

สาววายไม่ได้โหดร้ายขนาดนั้นนะ การจิ้นของสาววายก็มีคีดจำกัดเหมือนกัน หลายคู่ที่เป็นแฟนกับสาววายยอมเซอร์วิสให้แฟนด้วยก็มี เช่น การกอด จูบ เพื่อนต่อหน้าแฟน สาววายก็ไม่ว่า คนที่เป็นแฟนกับสาววายจะบอกว่าแกล้งให้แฟนฟินเล่นๆๆ ถ้าคล่องใจเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของการมีแฟนเป็นสาววาย ลองคนหากระทู้เกี่ยวกับการมีแฟนเป็นสาววายดู

0
SoUl 28 มี.ค. 57 เวลา 16:12 น. 3

เอ่อ สาวyน่ะ ไม่ใช่ปีศาจ -0-" 
สาวy ก็มีหัวใจ รักใครเป็น ถ้าคุณรักเค้า คุณก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เค้าเป็นได้ เค้าอาจจะจิ้น แต่ก็เพื่อความฟินของเขาไม่มีอะไรมากหรอก ทำใจสบายๆ เป็นแฟนกันก็ต้องเชื่อใจกันสิ - -+

0
pattarawan23800 28 มี.ค. 57 เวลา 16:21 น. 4

สาววายก็เป็นคนนะคะ มีควารู้สึกรักนะคะ ส่วนเรื่องที่ขาเคยบอกว่าอยากเป็นเกย์อ่ะ คุณดูเวลาที่เขาโพสรึยังว่าก่อนหรือหลังที่คุณขอเขาเป็นแฟน อีกอย่างเขาบอกบอกว่าชอบเหมือนกันก็น่าสบายใจได้คะ เพราะสาววายชอบเห็นผู้ชายรักกันก็จริง แต่เรื่องที่เขาจะรักใครมันก็ไม่เกี่ยวมั้งคะ อย่าคิดมากเลยอะเคร

0
The Shakes 28 มี.ค. 57 เวลา 16:47 น. 7

5555555 เฮ้ยยยย สำหรับคนอื่นเป็นยังไงไม่รู้แต่เราเป็นแบบนี้นะ เราก็สาววายคนนึงที่มีแฟนแล้ว[แฟนเป็นผู้ชายด้วย-3-] แน่นอนว่าเราจิ้นแฟนเรากับเพื่อนแฟนเราเช่นกัน55555 เฮ้ย แต่อย่าตกใจไป ถึงจะเอาแฟนไปจิ้นกับคนอื่น แต่นั่นก็แค่ตอบสนองความต้องการของตัวเราเองเท่านั้น ถ้าแฟนเราไปชอบคนอื่นจริงๆ[คนอื่นที่ว่าหมายถึงทั้งหญิงทั้งชายนะ] บอกตรงๆเลย หึงเว้ยยยยยยย แล้วเราก็รักแฟนมากด้วย จิ้นคือจิ้น ความจริงก็คือความจริง คบกับสาววายคบนานมั้ย? นานรึเปล่าไม่รู้ที่รู้ๆเรากับแฟนคบกันมา1ปี7เดือนแล้วอ่ะ ถ้าคุณชอบเค้าจริงๆมันไม่เกี่ยวหรอกว่าคบกับสาววายแล้วคบได้ไม่นาน เพราะถ้าเค้าชอบคุณถึงเค้าจะเอาคุณไปจิ้นกับคนอื่นแต่เค้าก็ชอบคุณ เราเองก็เคยคิดว่าอยากเป็นเกย์นะ แล้วไงล่ะนั่นมันก็แค่ความอยากที่ไม่มีทางเป็นจริง ที่คนที่จขกท.ชอบบอกว่าอยากเป็นเกย์ มันอาจจะหมายความว่าเค้าอยากมีคนมาปกป้องดูแลเหมือนในนิยายวายที่เค้าอ่านก็ได้[เพราะเราก็รู้สึกแบบนี้]
ถ้าชอบจริงๆก็.......จีบสิเออออออ
สาววายก็แค่ผู้หญิงคนนึงที่อยากเห็นผู้้ชายได้กันเองแค่นั้น แต่ยังไงสาววายก็เป็นผู้หญิง ชอบผู้ชาย มีความต้องการต่อเพศตรงข้าม อยากมีคนคอยดูแล ใส่ใจและอยู่ข้างๆกันเท่านั้น^^

0
Dark Tulip Black 28 มี.ค. 57 เวลา 16:48 น. 8

เราก็เคยคิดอยากเป็นเกย์ เเต่เราก็เเค่คิดเล่นๆน่ะไม่ได้จริงจัง เเค่คิดสนุกๆ
จะจิ้นเเฟนกับคนอื่นมั้ย? ก็เเล้วเเต่คนค่ะ สำหรับเรา เราจิ้นไม่ออก ไม่รู้เป็นไร (อย่างมากก็จิ้นตัวเองกับเเฟนเเล้วตัวเองเป็นผู้ชาย=///=)  ไม่ต้องคิดมากหรอกค่ะ สาววายเเค่จิ้นกันเล่นๆ ไม่ได้คิดจริงจัง ถามว่าจะรักกันนานมั้ย มันก็เป็นปกติเหมือนชายหญิงทั่วไปคบกันนั่นเเหละค่ะ

0
wolflovefox 28 มี.ค. 57 เวลา 16:51 น. 9

สาววายไม่เลวรายขนาดนั้นนนนนน

สาววายแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันนะ แต่เราคิดว่าที่สาวๆมาเป็นสาววายกันเนี่ยเพราะ การ์ตูนวายมีผู้ชายหล่อเยอะ =w= (ถูกตามความคิดเรานะ เราก็สาววาย)
เพราะงั้นจีบไปเลย สาววายอย่างพวกเราถึงจะจิ้น แต่พวกเราก็ไม่ขอให้ทำจริงๆหรอก 555 แต่ก็แล้วแต่คนเนอะ ว่าชอบวายจนไปเลเวลไหนแล้ว =w= เอาเป็นว่าสู้ๆละกันนะ 5555 >[]<v

0
mmemoryy 28 มี.ค. 57 เวลา 16:58 น. 10
ไม่เปนไรหรอกค่า สาววายถึงชอบเชียร์ให้ผู้ชายรักกัน แต่ยังไงใจก่ยังรักผู้ชายอยู่ดี เขาไม่จิ้นแฟนตัวเองหรอกคะ
ถ้าถามว่า จะมีมั้ยถ้าเขาสงสัยเรากับผู้ชายคนอื่น? เราก่ขอตอบว่ามีคะ แต่ไม่จิ้นสุ่มสี่สุ่มห้าหรอกคะ ทุกอย่างผ่านการคัดกรองและการสังเกตุมาอย่างดีแน่นอน
ไม่ชอบอ่านนิยายชายหญิง ? แน่นอนคะ เราก่เบื่อความง้องแง้งผู้หญิงเหมือนกัน ก่ต้องมีบ้าง
สาววายอยากเปนเกย์? เยอะเลยคะ 555555
ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณไม่แคร์ใคร โชคดีเนอะ

0
ซินโกะ 28 มี.ค. 57 เวลา 17:17 น. 11

แบบว่าเราก็เป็นนะ เรายังจิ้นแฟนเราเลย แต่แฟนเรารู้ตั้งแต่แรกแล้ว แล้วก็รับเราได้ เพื่อนเรารู้กันหมดทั้ง ญ และ ช มันก็รับได้หมด ถ้าแค่นี้รับไม่ได้ จขกท. ก็เลิกเถอะ แฟนเรายังรับเราได้เลย เราขอถาม จขกท. หน่อยนะ จขกท. ชอบหรือรัก ฟิล ที่ตรงไหน ที่ตัวตนของฟิล หรือเพราะหน้าตา รูปร่างภายนอก ไม่ได้มองถึงภายในหรือตัวตนที่แท้จริงของฟิล ถ้าเป็นอย่างแรกคุณน่าจะรับได้แต่ถ้าอย่างหลังเราว่าคุณเลิกเถอะ

0
jajarfufu 28 มี.ค. 57 เวลา 17:48 น. 12

คือว่าที่แฟนคุณทำอ่ะ เราก็เป็นน่ะ 555 เอาไปจิ้น  อยากเป็นเกย์  อ่านแต่วายไรงี้แต่มันก็มีขอบเขตแหละน่า  อาจจะเขายังปรับตัวไม่ค่อยได้ด้วยหรือเปล่าก็เมื่อก่อนทำแต่งานอดิเรกแบบนี้ไง เรื่องเอาไปจิ้นกับคนอื่นอ้ะไม่ต้องกลัวหรอก โดนค่ะ  แต่ว่าสาววายเค้าก็จิ้นไปงั้นแหละ  สาววายชอบให้ผู้ชายกับผู้ชายรักกันแต่เค้าก็ยังชอบผู้ชายอยู่น้ะ  ความคิดที่อยากเป็นเกย์มาได้ไง?  เหมือนเวลาเราดูคู่เกย์ดังๆทำอะไรน่ารักมุ้งมิ้งอ้ะสาววายก็อยากมีฟิลลิ่งแบบนั้นบ้างมั้ง จริงๆแล้วเค้าอาจจะจิ้นคุณกับเขา  และมโนว่าตัวเขาเองเป็นผู้ชายก็ได้น้ะ (เพราะเราเคย =..=) ก็ตามนั้นแหละ  บางคนคิดว่าสวาวายน่ากลัวน้ะ  แต่ไม่หรอก >^< สาววายน่ารักจะตาย (?) 5555 ถึงสาววายจะชอบจิ้นแต่เวลารักใครรักจริงน่ะเอ้อ 

0
&#039;LatTe&#039; 28 มี.ค. 57 เวลา 18:59 น. 13

สาววายส่วนใหญ่ชอบผู้ชายนะคะ 
สาววายรักใครรักจริงนะขอบอก *.*
เราก็เป็นสาววายนะ รับประกันเลย รักจริงแน่นอน 
ยังไงสาววายก็คือสาววาย จินไปจิ้นมาก็ต้องมีบ้างแหละ *.*
แต่ว่านะ สาววายก็มีรสนิยมในการเลือกจิ้นน้าาา *.*
หน้าตาไม่ดีสาววายก็ไม่จิ้นนะเค๊อะ จงภูมิใจถ้าเกิดคุณถูกจิ้น //อันนี้ความคิดเห็นในมุมมองสาววายนะคะ *.*\\ เพราะการที่คุณถูกจิ้น นับว่าหน้าตาของคุณต้องอยู่ในระดับที่ถือว่า'หน้าตาดี'แน่นอนค่ะ ^^ 

0
Rose Vlentine 28 มี.ค. 57 เวลา 19:00 น. 14

น่าสงสารค่ะ แต่ว่าในเมื่อคุณชอบเค้าก็รักไปจนกว่าเค้าจะหันมารักคุณนะค่ะ แล้วอีกอย่างที่จิงแล้ว สาววายหรือไม่ ก็ไม่เห็นแปลกผู้หญิงนะเพ้อฝันเป็นธรรมดาค่ะั อย่าได้แค่ เอาใจของคุณตั้งใว้ค่ะ แล้วเค้าจะได้รุ้สึก ว่าเรายังเป็นผู้ชายที่รักเค้าอยู่นะค่ะ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

0
✤ZARIA✤ 28 มี.ค. 57 เวลา 19:02 น. 15

จขกท.ไม่ต้องกังวลให้มากไปค่ะ ...
เอาจริงๆ คือถ้าคบกับสาววาย คุณต้องไม่โอนเอียงไปกับคำแนวแบบ "ระวังโดนจิ้นนะ" หรือ "คบกับสาววายได้ยังไง" อะไรแบบนี้
เพราะถ้าคุณลังเล แฟนของคุณก็จะไม่น่ามั่นใจในความสัมพันธ์แล้วล่ะค่ะ
อย่ากลัวว่าตัวเองจะถูกจิ้น เพราะยังไงก็แคมโนภาพเล็กๆ ...
สาววายบางคนก็ไม่จิ้นแฟนตัวเองนะคะ
(แต่เราไม่เคยมีแฟน ไม่มั่นใจหรอกค่ะว่าจะจิ้นไม่จิ้น)

"ฟิลเป็นสาววาย เค้าไม่แคร์ ถ้าฟิลชอบเราเหมือนกันเราเป็นแฟนกันได้ไหม"

จขกท.เคยพูดไว้สินะคะ? ถ้างั้นจขกท.ก็ต้องไม่แคร์จริงๆ อย่างที่ว่าไว้
เพราะถ้าแฟนของคุณเห็นคุณกังวลมากๆ อารมณ์ผู้หญิง อาจจะย้อนคำพูดนี้ใส่คุณก็ได้ถ้าเขาจำได้

เอาจริงๆ สาววายก็ผู้หญิงคนหนึ่งแหละค่ะ รสนิยมอาจไม่เหมือนชาวบ้านไปสักนิด แต่ในใจยังไงก็คือผู้หญิง ยังคงเป็นผู้หญิงจริงๆ
อารมณ์อยากเป็นเกย์เราเข้าใจทีเดียว เพราะเรายังเคยเปรยๆ ไว้ว่าอยากเป็นผู้ชายเลย ๕๕๕๕๕

การที่แฟนของจขกท.ตอบเฟสน้อยลงอาจจะเพราะปัญหาอื่นที่เกิดกับเขาก็ได้นะคะ ใครจะรู้

แต่ถ้าจขกท.กังวลจริงๆ ว่าแฟนจะยังรักอยู่ไหม
ให้ถามไปตรงๆ เลยค่ะ ถามเลย
วิธีนี้ดีที่สุด เราเชื่อว่าเขาคงยังรับฟัง

แต่ระวังคำพูดนิดนึงด้วยนะคะ จิตใจคนเป็นสาววายบางทีก็มันบอบบาง แอร๊ยยย (?)

สู้ๆ เข้าค่ะ!

เยี่ยม

0
Mrash Maillow 28 มี.ค. 57 เวลา 20:48 น. 16

สาววายเป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่มีอิมเมจจิ้นสูงกว่าคนทั่วไปคะ มีหัวใจรักใครรักจริงนา :3 อาจจะมีจับจิ้นบ้างตามพื้นฐานโดยทั่วไปและนิสัยออกแนวเกรียนๆคะ เราก็เป็นงะ >w< 5555  เราจิ้นแฟนเรากะเพื่อนแฟน แฟนก็ไม่ว่าอะไร รักกัน อีกอย่างสาววายส่วนใหญ่จริงใจนะคะ คุยได้ทุกเรื่องจิงๆถ้าสนิทมาก ถึงจะจิ้นก็เถอะแต่ไม่มีสาววายคนไหนอยากให้แฟนเป็นเกย์หรอกคะ สาววายก็ชอบผู้ชายนา 55555

ปล.สาววายน่ารักกว่าที่คิดเยอะคะ ถ้ารักเค้าจริงมองข้ามสิ่งเหล่านี้ได้เลย ถึงตอนนี้ไม่รัก สุดท้ายยังไงเค้าต้องรักคุนเเน่ๆถ้าคุนอยู่ข้างเค้าเสมอ ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ใจอ่อนหรอกจิงมั้ย ถ้ามีผู้ชายสักคนรับตัวตนที่เทอเป็นได้ :)

สู้ๆนะค้าเป็นกำลังใจให้ ^^

0
Lins2323 28 มี.ค. 57 เวลา 20:48 น. 17
สาววายก็ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นหรอกค่ะ เเต่เขาบอกว่ารักเต เตก็บอกว่ารักเขา ก็น่าจะสบายใจได้นะคะ เพราะว่าถ้าคนไม่รักกัน ก็คงไม่พูดเเบบนี้ออกมา ถ้าไม่สบายใจหรือยังไง ก็ลองถามเค้าตรงๆดูสิคะ
สู้ๆ นะคะ

0
poppoka 28 มี.ค. 57 เวลา 22:21 น. 18
ยอมรับในสิ่งที่สาววายเป็น
เขาไม่ได้จับจิ้นไปหมดทุกคนสักหน่อยนะ
อย่าคิดมาก
สู้ๆ^^
0
ee_fushiem 28 มี.ค. 57 เวลา 22:25 น. 19

สาววายแค่ชอบจิ้น ชช ค่ะ
คือเหมือนงานอดิเรกหรือกิจวัตร[??]
ถ้าเป็นเราถ้าเรารักใครจริง เราก็คงไม่จิ้น
ให้คนๆนั้นไปรักกับคนอื่นหรอก -0-
แต่ถ้าพูดก็คงล้อเล่นนนะค่ะะ


0
MayuOAO 28 มี.ค. 57 เวลา 22:37 น. 20
คุณรู้มั้ยว่าทำไมเค้าโพสต์หน้าเฟซว่าอยากเป็นเกย์
เพราะเธอจะได้


อยากมาคู่กับคุณไง

0