Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครเคยแอบชอบคนที่เป็นไปไม่ได้บ้างค่ะ? (อย่างพวกดาราหรืออนิเมะ) T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราแอบชอบผู้ชายคนนึง ...
เค้าทำงานอยู่รายการนึง ตอนนั้นเราปิดเทอม ม.2 เราฝันถึงเค้า 1 ครั่ง แค่ฝันว่าเค้ามาลูบแป้งให้ เราก็ฟินมากเลย -..- เราก็ชอบเค้ามาตลอด ไม่ใช่ชอบแบบดารา แต่ชอบแบบคนรัก!! ชอบมาก รูปทุกรูปที่มีเค้าเราเก็บไว้หมด!! ถึงจะไม่เห็นหน้าก้ตาม... เอิ่ม... ตรงตัวเลยนะค่ะ เค้าทำรายการนี้ ไม่เห็นใบหน้า ไม่รู้ชื่อจริง ไม่รู้ชื่อเล่น เพราะทุกคนเรียกเขาว่า ''การันต์โกลด์'' 
เราแอบชอบเค้ามากกก!!! เราหาทุกบอร์ดทุกกระทู้เรื่องประวัติเค้า พอได้เห็นหน้าเค้าจริงๆก็ยิ่งชอบ (ทั้งที่ไม่ใช่เสปค) แบบรักมาก ใฝ่ฝันถึง รัก เอาไปนอนคิด !! T^T 
จนวันนึง...
มีเพจในเฟซบุ๊คโพสรูปแฟนแต่ละคนใน Vrzo เราก็เปิดดูคอมเม้น เค้าเขียนว่า ''แล้วแฟนการันต์โกลด์ละ??'' เราแบบอึ้งไปแปปนึง นั่งคิดแล้วคิดอีกว่าไม่ใช่นะ มันไม่ใช่นะ เค้าแค่ถาม เค้าไม่มีหรอก เราติดตามกระทู้นั้นเกือบ 5 วัน จนแอดมินมาตอบว่า ''แอดมินยังหาไม่ได้ แต่สักวันแอดมินจะหาให้ได้นะค่ะ'' เรานั่งร้องไห้อยู่ 3 วัน ทำใจไม่ได้ เราเหมือนคนบ้าไปสักพัก เรานั่งส่องเพจเค้า วันแล้ววันเล่า จนสุดท้ายก็ตัดใจ... มันคืออะไรที่เป็นไปไม่ได้ เรานึกว่าเราบ้าไปแล้ว เราอายุแค่ 16 เค้าอายุคงเกิน 20 แล้ว ยังไงก็คบไม่ได้ ตัวเราก็ดำ แถมทุเรศ T^T แค่ Vrzo Shop เรายังไม่เคยไปเลย อยู่บ้านนอก แค่เคยเห็นรถตู้ Vrzo ผ่านตาก็หัวใจเต้นไม่หยุด หวังลมๆแล้งๆ พูดแล้วก็ดราม่า T^T !!
เราอยากมาระบายค่ะ ถึงตอนนี้ก็ยังทำใจไม่ค่อยได้ เลยอยากมาถามเพื่อนๆว่า เคยชอบดาราหรือ อนิเมะที่เป็นไปไม่ได้หรือป่าวค่ะ? หรือเราบ้าอยู่คนเดียว??

แสดงความคิดเห็น

>

27 ความคิดเห็น

park yoda 31 มี.ค. 57 เวลา 21:38 น. 1

ชอบ การันต์โกลด์ หรอ คนในประเทศถือว่าโชคดีไปนิดนึง

แอบชอบศิลปินเกาหลีคือ ปัญหาภาษา T^T แถมแฟนคลับเยอะด้วย ถ้าเป็นแฟนกัน 2-3 คงต้องเลิก เพราะแฟนคลับมารุมแอนตี้ชัวป๊าปป

0
Invaders 31 มี.ค. 57 เวลา 21:39 น. 2

ไม่ค่ะ เราก็เป็น
มีครั้งนึง (เมื่อไม่นานมานี้) ฝันเห็นพีช พชร แล้วแบบ เริ่มชอบมากๆเลย แล้วต่อมาก็ฝันเห็น พี่บี้ เดอะ สตาร์ แต่เราไม่หวังกับพี่บี้ เลยไปหวังกับพีช เปิดหาในกูเกิ้ลไปๆมาๆ ปรากฎว่า !!!!!!!!

พีช คบ กับ นท !!! 

ณ เวลานั้น สตั๊นเค่อะ -3- คิดมากไปหลายคืนเลย โฆษณาของนทเราเลื่อนหนีเลย เจออะไรที่เป็นนท เราเลื่อนหนีเลย แต่ถ้าเป็นของพีช เรานั่งด่าในใจ บู่ ~

0
โคการันต์กวย 31 มี.ค. 57 เวลา 22:01 น. 3

เราก็ชอบการันต์โกลด์นะ เราชอบมุขเค้าอ่ะ
ยิ่งเวลาเข้าครัวกับพี่จอร์จนี่แบบ หาอ่ะ

เราว่าพี่เค้ามีสเน่ห์มากเลย ><

0
Jidapa Junjit 31 มี.ค. 57 เวลา 22:06 น. 4

เคยค่ะ เขาเป็นรักแรกพบของเราเลย คืือตอนนั้นเราอยู่แค่ป.1 = =' แล้วไปเที่ยวพารากอนช่วงคริสต์มาส  เราก็ถ่ายรูปให้แม่อยู๋ แล้วด้วยความซุ่มซ่าม ทํากล้องตก แล้วพี่เขาก็มาเก็บกล้องให้เรา พร้อมกับพูดว่า "คราวหลังระวังหน่อยนะครับ :)" แค่นี้แหละ เราก็รักเขาข้างเดียวตลอด 8 ปี ที่ผ่านมา และเพิ่งตัดใจได้เมื่อเดือนที่เอง T^T  

0
TopTen1886 31 มี.ค. 57 เวลา 22:50 น. 5

แอบรักศิลปินบ่อยมาก ฝันเห็นจีดี ก็ชอบนะ แต่ก็เฉย ๆ ชอบท๊อปมากกว่า ฮ่าๆๆ

0
Fahfy Pichawalee Thangjittachob 1 เม.ย. 57 เวลา 15:25 น. 6

ประจำ 1 ปี 10 คน เอิ่ม...เปลี่ยนบ่อยมากกกก
แต่ปีนี้ 2557 ไม่เปลี่ยนแระ เจอคนที่ตรงสเป๊ก!!!!
1 ในวง Exo (ฝันสูงเกิ๊นนน)
สูง หล่อ แล้วฝันว่า เรากะเขา เป็นพี่น้องกัน!!!!! เขาหาน้องตัวเองที่หายไป 10 ปี(นั่นคือเรา) เขามาเป็นศิลปิน เพื่อน้องตัวเองจะจำได้ เขาอยู่จีน เราอยู่ไทย สุดท้ายมาเจอกัน เรากำลังจะกอดกัน(แบบพี่น้อง) แล้วอยู่ดีๆ ก็มีมารมาขัด
"-ฟายยยยย รับโทรศัพท์ด้วยเว้ยยยยยยยยยย"
จบ!!!!!!!!!!!!!!!!
(ฝันเป็นเรื่องเป็นราว)

0
pinkyprae_30 2 เม.ย. 57 เวลา 11:10 น. 7

พวกผู้ใหญ่อาจจะหาว่าไร้สาระอ่านะ แต่เราก็เป็น

เอาจริงๆป่ะ เราแอบรัก โคนัน

อย่าว่าเราบ้าเลยนะ จขกท.จ๋าาาา T^T

0
Fahfy Pichawalee Thangjittachob 2 เม.ย. 57 เวลา 11:41 น. 8

ไม่หรอกค่ะ เราเองยังเคยแอบรัก แจ๊ค ฟรอสต์ เลย 555
เพื่อนเรามันก็แอบชอบการ์ตูนที่มันวาดเอง(อันนี้บ้ากว่าเยอะ 555)

0
*+~ฝ้าย~+* 2 เม.ย. 57 เวลา 18:15 น. 10

เราก็เคยตอนที่ธามไทมาเป็นศิลปินใหม่ๆ  เราแอบชอบธามไทอ่ะ ฝันถึงเหมือนกัน แบบตอนนั้นฟินมากๆ คอยติดตามดูอะไรที่เกี่ยวกับธามไท แบบมีความสุขมากๆเลยอ่ะ แต่พอกลับมาโลกแห่งความจริง เราคิดว่าคงเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะไม่เคยเห็นตัวจริงอีกอย่างเราไม่สวย และที่สำคัญอายุห่างกันเกินไป เลยตัดใจและตอนนี้ก็ไม่ชอบละ 

0
pissacha pattana 2 เม.ย. 57 เวลา 20:22 น. 11

เรากำลังเป็นตอนนี้อยู่เลย คือตอนแรกเราก็ค่อนข้างอคติกับเกาหลีแต่เพื่อนเรามันชอบนักร้องเกาหลีแล้วเราก็ลองฟังเพลงบ้างก็ชอบ เพราะเราชอบจังหวะ แล้วเราก็เริ่มติดตามรายการที่พวกเค้าไปออกเพราะไม่มีไรจะดูแล้วไปจะเจอรายการนึง เป็นช่วงเค้าบอกรักแฟนคลับแล้วเค้าก็บอกรักหลายภาษา หนึ่งในนั้นเป็นภาษาไทย เราก็ตกใจ ทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นแฟนคลับเลยนะแต่รู้สึกหวั่นไหว เราก็เริ่มเพ้อถึงเค้า คิดถึงแต่เค้าอ่ะ แบบ...ตัดใจโครตยากอ่ะทั้งๆที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ //เศร้าแปป
ส่วนอนิเมะน่ะหรอ ไม่เหลือ ถ้าคนไหนหล่อๆก็แทบกระอักเลือดค่ะ>\\\< ทั้งๆที่มันเป็นแค่ 2D

0
P.FER 2 เม.ย. 57 เวลา 22:38 น. 12

เคยนะ ตอนแบบม.ต้นมั้ง ฮ่า/ย้อนอดีตแสนไกล
แอบปลื้มไอดอลคนหนึ่ง ชาวญี่ปุ่นนะ ตอนแรกก็ไม่ได้อะไร แต่พออ่านสัมภาษณ์เขาเยอะเข้าก็เลยเกิดแบบชอบเป็นจริงงเป็นจังขึ้นมา ม.ปลายก็ส่งจดหมายข้ามประเทศไปหาเขาเลย บ้ามากสุ่งทุกอาทิตย์ ไม่รู้ถึงรึเปล่า พอจะเข้ามหาลักก็เลือกต่อคณะที่จะไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่นได้ พอสอบติดเท่านั้นแหละมีข่าวออกมาว่าเขามีแฟน... ในมโนแรก อึ้ง เซ รวน ต่อมาก็...อย่าถ้าชีวิตเหมือนในนิยายแล้วฉันเป็นนางเอก ต่อให้ไปทีหลังฉันก็ต้องมีสิทธิ์... สักพัก หายบ้า กลับไปเรียนลืมไปซักพัก กลับมาบ้าต่อ....

0
wun_kang 11 พ.ค. 57 เวลา 19:58 น. 13

เราก็เป็น ชอบคริส EXOอ้ะ แบบจริงจังมากอ้ะ ฟังเพลงอะไรก็ต้องเห็นหน้าเฮียตลอด เรายังเคยแต่งนิยายจิ้นตัวเองกะเฮียเลย แต่ไม่สำเร็จ

0
-แทแท- 11 ก.ค. 57 เวลา 21:02 น. 14

เป้นเหมือนกันเราชอบ แบคฮยอนExoอ่ะแล้วแบบว่าเค้าอยู่ไกลไงยังไงเราก็เอื่อมไม่ถึงแล้วยิ่องมีข่าวแบคฮยอนกับ(อี)แทยอนอีกเรายิ่งเครียด ร้องไห้ทุกครั้งที่เห็นรูปเค้ากับคนอื่น คือตอนแรกก็ไม่ไ้ชอบexoอ่ะนะพอมาหลังๆรู้สึกว่าเค้าใช่สำหรับเราตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้รู้ตัวอีกทีก็รักเค้าไปแล้ว  
        ทั้งๆที่คนบนโลกมีอยู่เป็น100เป็น1000คนเเต่ก็เลือกที่จะรักเค้าแค่คนเดียว

0
Fu_Fire 4 ส.ค. 57 เวลา 22:20 น. 15

เคสเค้าหนักกว่านะ...ตั้งแต่จำความได้ก็อยู่กับการ์ตูนมาตลอดเลย ถึงจะเอนไปทางเกาหลีบ้าง แต่การ์ตูนคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ และเค้าก้อคิดว่าถ้าการ์ตูนออกมาได้คงดี นั่นคือความสุขเลยล่ะ   (ดูบ้าดีเนอะ)

0
กวางปักกิ่ง 16 ก.ย. 57 เวลา 16:14 น. 16

เป็นค่ะ ชอบพี่ลู่หาน EXO ค่ะ <3 รักมากนี่พูดเลยยยยยยย คือเราตัดใจจากคนที่ชอบไปประมาณปีกว่าๆเพราะพี่ลู่เลย เวลาเรามีเรื่องไม่สบายใจเเค่เห็นหน้าพี่ลู่เราก็ยิ้มเลย (((: ก่อนนอนเราก้บอกกู๊ดดไนท์พี่เค้าด้วย 5555 เเล้วเวลาเราเหนื่อยจากการเรียนเราก็จะคิดเสมอเลยว่าเราทำเพื่อพ่อเเม่ เเล้วก็พี่ลู่ด้วย ถ้าเราเรียนดีเกรดดีพ่อเเม่ก็ไม่ห้ามเรื่องชอบEXO พ่อเราจะเเบบชอบพาลใส่พี่เค้า TT เราเจ็บทุกรอบเลยที่พ่อ่าพี่ลู่เเบบนั้น เเต่เเม่เราเข้าใจหรือปลงเเล้ว 5555555 เวลาเราจะไป รร เเล้วเเบบเค้าบอกว่า คนที่ชอบจะทำให้อยากไป รร ใช่ไหมค่ะ เเต่เราคนที่เรารักไม่ได้อยู่ใน รร ไง เราก็คิดว่าไปๆเก็บตังๆ ตั้งใจเรียนจะได้เจอพี่เค้า เราเอาคำสัญญาของ exo ที่บอกว่าจะกลับมาเป็นเเรงผลักดันทำให้เราอยากไป รร หรือทำอะไรหลายๆอย่างเลยล่ะ เเล้วexo มาไทยเต่พี่ลู่ไม่มานี่ฌห้คืออะไรที่มันล่มไปหมดทุกอย่างเลยจริงๆ คือทีเเรกเราลังเลมากว่าจะโดดไปงานเเถลงมั๊ย ใกล้วันตื่นเต้นจนเรียนไม่ได้ เเล้วตอนที่เลย์มาเรานี่กรี๊ดเลยสักพักเราเจอข่าวลือว่าพี่ลู่จะมาตอน 4 ทุ่มเรานี่ร้องไห้เลยดีใจที่พี่เค้าจะมาเเล้ว อยากจะนั่งรถออกไปเลย เเล้วสักพักเราก็เห็นข่าวว่าพี่ลู่ไม่มา......................วินาทีเรานี่เเบบไม่ไปถูกเลยงานเเถลงก็ไม่ค่อยอยากไปเเล้วเเต่ก็ไป 5555 ทีเเรกก็ดราม่าเรื่องพี่เค้าไม่มาอ่านไปสักพักเเบบพี่เค้าป่วยขนาดนั้นเลยเหรอทำไปฝืนตัวเองขนาดนั้น TT เราก็ได้เเต่ภาวนาว่าขอให้พี่เค้าหายทันคอนที่ปักกิ่ง ปักกิ่งเป็นบ้านพี่เค้าถ้าไม่ได้เเสดงพี่เค้าคงเสียใจมาก TT -0- โห้ยพิมมายาวจัง 555555555555 เคๆๆๆ ไปล้ะๆๆ สุดท้ายก็รู้สึกโชคดีมากนะค่ะที่ได้มาเป็น EXO-L เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก เฮ้โย่วววววลู่เก่อออออสักวันเราต้องได้เจอกันเเน่ๆเลย พี่สัญญาว่าจะมาหนูก็สัญญาว่าจะรอไม่ว่าอีกกี่ปีก็จะรอนะค่ะ รักเลย lucky to be your love

0
ไม่บอกดีกว่า 17 มี.ค. 58 เวลา 19:19 น. 17

เคยสิ มันเกิดกับเราอยู่ตอนนี้นี่และ เราแอบชอบพี่นิค คุณาธิป อะ เราปลื้มเค้าตั้งแต่หนังเรื่องแรก ม.6/5-ท้าผี และตั้งแต่นั้นเราก็แอบชอบเค้ามาตลอด ติดตามทั้งเฟสทั้งไอจี เซฟรูปสาระพัดนะ เซฟรูปมาตั้งบนหน้าจอโทรสัพบ้าง ปิ้นรูปแปะสมุดบ้าง เขียนความรู้สึกที่มีต่อเค้าบ้าง ถึงเค้าไม่รู้ไม่เห็นก้อเถอะนะ เราแค่อยากระบายความรู้สึกนั้นออกไป แล้วก้อศึกษาประวัติวันเดือนปีเกิดเค้า พอเค้ามีหนังเรื่องวัยเป้งนักเลงขาสั้น เราก้อยิ่งชอบใหญ่เลย เพราะเราเป็นคนชอบผู้ชายเท่อยู่แล้ว และในหนังเรื่องนี้เค้าก้อรับบทเป็นเป้งที่แสดงได้เท่มากอะ เราชอบเค้ามานานดูรูปก่อนนอนทุกวัน ถึงเราจะรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้แต่เราก้ออยากฝันถึงเค้า ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นแค่ในความฝัน เราเลยดูรูปเค้าก่อนนอนทุกวัน แต่มันก้อไม่ทำให้เราฝันถึงเค้าสักที เราอยากฝันถึงเค้า อยากฝันว่าเราได้เจอเค้าได้ใกล้ชิดเค้าบ้าง มันไม่มีทางเป็นไปได้หรอกเนาะ...ระหว่างคนธรรมดากับดารา เราก้อหวังไว้สักวันถ้าเราโตมากกว่านี้เราไปกรุงเทพได้แล้ว เราก้อจะไปเจอเค้าให้ได้ เยี่ยม และทุกวันนี้เราก้อฟังเพลงเพลงนึงนะ ซึ่งมันตรงกับความรู้สึกเราตอนนี้มาก (เพลง ไม่ได้เกิดมาคู่กัน) เราคิดว่าเพลงนี้เปรียบเสมือนเค้ากับเรา ถึงเราจะชอบเค้ารักเค้ามากแค่ไหนแต่มันก้อเปนไปไม่ได้อยู่ดี เพราะฟ้าไม่ได้ให้เราเกิดมาคู่กัน ลองฟังกันดูนะใครมีความรู้สึกที่ตรงกับเรา เพลงนี้มีความหมายดีและตรงมาก เรามาบอกแค่นี้แหละ

0
myminemax 19 เม.ย. 58 เวลา 16:34 น. 18

แอบชอบนักแสดงlovessickss2
แบบชอบมากตัั้ลล้ากสุดๆ
ในมือถือเราก็เซฟรูปไว้พรึบ
มีมีทติ้งเราก็ไม่กล้าไปน้าเราเขิล
แอบรักแบบนี้ดีแล้ว

0
pppp 11 ก.ค. 58 เวลา 16:56 น. 19

แอบชอบไอดอลฝั่งยุ่นบ้าง คือเราแลกเปลี่ยนญปค่ะ ก่อนมาไม่คิดว่าจะมีความชอบในตัวหนุ่มญปเลย คือชอบหนุ่มไทยอะค่ะ รวมถึงตอนนั้นมีคนที่ชอบอยู่ด้วย แต่เรื่องราวมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เราพยายามที่จะลืมเค้าเลยตัดสินใจมาแลกเปลี่ยนญี่ปุ่น ละก็แบบวันนึงตอนอยุ่บ้าน นั่งทานข้าวเย็นกับโฮสต์อยุ่ เราก็เห็นวงหนึ่งในทีวี ผชคนหนึ่งที่เราสะดุดตา คือมันรู้สึกว่าเค้าตรงสเป็คเรามากอะตั้งแต่เห็นครั้งแรก ก็คิดในใจถ้าได้แฟนแบบนี้คงดีเน้าะ หลังจากนั้นเราก็เสิร์ชหาข้อมูลของเขา ได้เห็นรูป ดูmvวงเค้าแล้วรู้สึกเริ่มชอบมากขึ้น เค้าหล่อน่ารักมากอะ แล้วอายุแค่17เอง เราก็แค่ชอบปลื้มแต่ก็คิดว่าไม่มีทางเป็นไปได้หรอก แต่ก็คิดว่ามาญปขนาดนี้ละ ได้เจอสักครั้งคงดี จนวันหนึ่งเค้ามีอีเว้นที่เมืองที่เราอยู่ละเพื่อนเรารู้ว่าชอบวงนี้ก็เลยพาไป เป็นครั้งแรกที่ได้เจอเค้า แบบหลงเลยอะ น่ารักมีเสน่ห์มาก เราได้มีโอกาศคุยและไซน์กับเค้า พอเค้ารู้ว่าเรามาจากไทยก็ให้จับมือด้วย แถมยิ้มน่ารักกกก มารู้ตัวอีกทีก็ชอบเค้ามากแบบหยุดไม่ได้ เพ้อทุกวัน เวลามีงานอีเว้นก็ไปตลอด ได้เจอ3ครั้งละค่ะ แค่ได้ดูเค้าเต้น ได้พูดด้วยนิดหน่อยมันก็มีความสุขมากละอะ คิดถึงเค้าทุกวัน ติดตามข่าวสารทุกอย่าง อยากเจอเค้าทุกวัน แต่ก็นึกได้ว่าไม่นานเราก็กลับไทยแล้วและคงไม่มีโอกาสได้เจอเค้าอีก
คิดแล้วมันเศร้ามาก เรารู้สึกรักเค้าไปแล้วอะ มันมากกว่ารักแบบศลปและฟค ไม่เคยคิดว่าจะเป็นแบบนี้มาก่อนถึงจะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วก็ตาม แต่การได้เจอหน้าเขาแม้จะนานๆทีมันก็รู้สึกดีแล้ว

0
Poo 20 ก.ย. 58 เวลา 00:20 น. 20

ผมก็เเอบชอบนักเเสดงในเรื่อง High School DxD ชื่อตัว ประธาน ริอัส น่ารักฝุดๆ ยิ่งดูยิ่งเเอบชอบ เหมือนว่าเราบ้าไปเเล้ว ทั้งๆ มันก็ไม่มีตัวตน เเก้ปัญหาไงครับ ให้หายบ้าเเบบนี้

0