Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่ย้ายไปอยู่ตามหอพัก,อพาร์ตเมนท์,คอนโดกับแฟนนี่เค้าคิดยังไงกัน -3-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    คือมันกลายเป็นเทรนด์สุดฮิตไปแล้วอ่อ แบบบางคนพึ่งจะมอปลายเอง แต่แบบบางคนดูท่าทางส่วนมากไม่แรดนะ หน้าตาดีสวยหล่อ บางคนอย่างกะเน็ตไอดอล ไปเช่าหอพัก,อพาร์ตเมนท์,คอนโดอยู่กัน แบบเหมือนอยู่ลักษณะสามีภรรยาอ่ะ ย้ายของไปอยู่ด้วยกัน -0-" โอ่ยยย!เจ๊จะเป็นลมเรานี่ 17 ยังไม่เคยมีแฟนเลยจ้า คนมาจีบก็แทบไม่มี แต่ไม่ซีเรียส เพราะ ไม่รู้จะรีบมีไปทำไม 555+ ไว้ตอนโตค่อยหาเจ้าบ่าวทีเดียวเลย อิอิ -8- คืออยากรู้ว่าคนที่ไปย้ายไปอยู่ตามคอนโดไรกับแฟนนี่ พ่อแม่ไม่ว่าหรอ หรือปล่อย !? แล้วสุดท้ายก็ต้องเอาเงินพ่อแม่มาจ่ายค่าเช่าอยู่ดีป๊ะว๊ะ -...- เพื่อนในห้องเราก็มีนะ แบบพ่อแม่ปล่อยไม่สนใจ มัวแต่ทำงาน กลับดึก มันก็ไปเช่าคอนโดอยู่กับแฟน กลับไปบ้านเป็นบางที แม่เพื่อนก็รับรู้ พระเจ้า!จะรีบให้ลูกหาสามีเร็วไปไหนคะ ทำไมถึงปลูกฝังวัฒนธรรมผิดๆกันงี้อ่ะ ไม่ไหวเลย เพราะแบบน้าเราทำอพาร์ตเมนท์ให้คนเช่าไง น้าชอบมาเล่าให้ฟังว่า ชอบมีพวกเด็กนร.มอปลาย บางคนยังแต่งทั้งชุดนร.อยู่เลย มาเช่าห้องเป็นรายเดือนอยู่กับแฟน แต่น้าเราไม่อนุญาตให้เช่า เพราะ ไม่อยากให้มามั่วสุม ทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกัน แถมน้ายังว่ากล่าวเด็กพวกนั้นเล็กน้อยด้วย แต่ก็ดีแล้วหล่ะ เผื่อจะคิดได้กั้นมั่ง สังคมเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปมากอ่ะ บางคนอยู่กับแฟนเงียบๆไม่พอ ยังต้องมาถ่ายรูป อัพตัสโชว์ในsocial networkว่า'คืนนี้นอนกับแฟนงั้นงี้ รักแฟน คิดถึงแฟน อยากนอนกอดไปทุกวัน บลาๆๆ' ถ่ายรูปอยู่ด้วยกันบนเตียง แก้มชิดแก้ม (เสื้อผ้าที่ใส่นี่คือผช.คนไหนมันจะอดใจไหวว่ะ) ถ่ายรูปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน บลาๆๆ โอย!เสื่อมค่ะบอกตง มันไม่ได้ดูดีเลย มันยิ่งทำให้คนดุถูกเราว่าเราหน่ะ'ง่าย' แล้วให้เดา 95 % ก็คงเสร็จกันแล้วสินะ... อย่างว่าแหละ นอนห้องเดียวกัน เตียงเดียวกัน ใส่เสื้อผ้าโชว์แขนนิดขาหน่อย ใครมันจะไปอดใจไหว คนนะไม่ใช่พระอิฐพระปูน ถ้ามีใครมาบอกเราว่า 'นอนห้องเดียวกัน แต่ไม่มีอะไรกัน' เราแทบไม่เชือ่เด็ดขาดอ่ะ เพราะ เพื่อนในห้องเราก็อ่ะนะ คนนึงแล้ว +_+ ใครมีความเห็นยังไงมั่ง แชร์กันหน่อยเร็ว ! 

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

แง่งขิง 3 เม.ย. 57 เวลา 23:23 น. 1

คิดว่าเฉยๆ --a 
อย่างบางคนเค้าคิดว่าอยู่กับเพื่อนแล้วปัญหาเยอะ ทำอะไรไม่สะดวก แต่ไม่กล้าอยู่คนเดียวไปอยู่กับแฟนดีกว่า
หรืออย่างบางคนยอมกลัวแฟนทิ้งก็ไปอยู่ด้วยกัน
หรือเป็นอารมณ์แบบลองอยู่ด้วยกันก่อนถ้าเข้ากันได้ค่อยแต่ง

แต่ถ้าเป็นพวกเด็กน้อยหอยสังนี่ไม่เห็นด้วยอย่างแรวงนะ
เคยเห็นนะ อายุ 12 ท้อง??? คืออัลไล มีปัญญาเลี้ยงเด็กหรอ
ตัวเองยังเอาไม่รอด จะเอาปัญญาที่ไหนไปสอนลูกให้ดีได้ตัวเองยังเป็นขนาดนี้
เกิดปัญหาสังคมอีก เดะจะวกไปการเมืองอีก จบดีกว่า --"

0
โลกมันเปลี่ยนไป 4 เม.ย. 57 เวลา 04:34 น. 2

เราว่าส่วนใหญ่พ่อแม่ไม่รู้ รู้แค่ลูกอยู่หอ แต่เช่าไว้หลอกที่บ้านยังงั้นแหละ อยู่จริงๆ คือห้องผู้ชาย เราว่าสมัยนี้วัยรุ่นชอบทำตามใจโดยไม่สนใจสังคมสักเท่าไหร่

0
NongNewNew 4 เม.ย. 57 เวลา 13:59 น. 3

แฟน(ผู้หญิง)เพื่อนเรา(ผู้ชาย)อะอยู่ด้วยกันแล้ว แต่ผุ้หญิงพ่อแม่ไม่รู้นะ
ตอนนี้เราสนิทกับแฟนเพื่อนเราแล้วละ มันบอกว่าพ่อแม่ไม่รู้
กลับบ้านนานๆที กลัวพ่อแม่ว่าเหมือนกัน...
เราก็ไม่รุ้จะช่วยยังไงเหมือนกัน  ที่มาอยู่เพราะมันไกลกันไง กลัวเพื่อนเราไปมีคนอื่น
แต่ขนาดอยู่เดียวกันเพื่อนเรามันยังคบคนอื่นเลยยย..

1
คนแบบนี้หายไปซ่ะ 4 เม.ย. 57 เวลา 15:52 น. 5

คือถ้า จขกท โลกจะสวยขนาดนี่ ไปคิดแทนชาวบ้านยุ่งเรื่องชาวบ้าน เขาทำไมหรือไม่มีใครเอาแล้วอิจฉา เขาหากันได้อยู่ด้วยกัน คนมันชอบกันมันเอากันผิดตรงไหน ถ้าโลก-สวยมากน่ะ เอานิ้วไปเกี่ยวตัวเองแล้วนึกนึกถึงหน้าดาราเกาหลีก้อได้นะ ไอปัญญาอ่อน ปี2014 แล้วไม่ใช่ 1960

0
Fe'Fern Nithiya 4 เม.ย. 57 เวลา 17:04 น. 6

ก็อย่างว่านะ เด็กสมัยนี้กับสมัยก่อนมันไม่เหมือนกัน พ่อแม่คงตามกันไม่ทัน ยอมรับเลยว่าเคยนอนกับแฟน แต่ไม่เคยมีอะไรกัน จขกท. ไม่อยากจะเชื่อก็เชื่อและรับรู้เอาไว้เลยจ้า เราอยู่ใน 5% ของเธอ !

0
I' Saru,, 4 เม.ย. 57 เวลา 22:57 น. 7

แล้วแต่จะคิดอ่ะ ทุกอย่างมันมีเวลาที่เหมาะสมของมัน ถ้ารับผิดชอบชีวิตตัวเองได้แล้วก็แล้วไปค่ะ แต่ถ้ายังไม่ได้ก็แปลว่ายังไม่ถึงเวลา วุฒิภาวะและการรับผิดชอบตัวเองของคนเรามันต่างกัน ไม่ได้ตัดสินกันตรงที่ว่าอายุเท่าไหร่หรอกนะคะ ถ้าโตพอ ดูแลตัวเองได้ก็เอาเถอะ แต่ส่วนตัวเราไม่ค่อยเห็นด้วย เพราะเราคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลาสำหรับเรา ต่างคนต่างความคิดค่ะ :)

0