Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอคำแนะนำดีๆด้วยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หนูอายุ 13 ค่ะ(มีปจด.แล้วค่ะ) สูง 149 หนัก 48 
หนูอยากสูงซัก 170 น่ะค่ะ ให้สูงกว่าพ่อนิดนึงค่ะ แต่คือ จะออกกำลังกายก็ที่บ้านสถานที่ไม่พร้อมค่ะ ตัวเองเป็นคนไม่กินผักค่ะ แต่นมกินนะคะ ถ้ามีมาให้กินซัก 380 มิลลิลิตร ก็กินคนเดียวหมดค่ะ เพื่อนบอกว่าสมส่วน แต่เราว่าเราอวบนะ T^T เราเป็นคนขายาว(เทียบกับคนที่สูงกว่าเราขายาวเท่าเลยค่ะ) ตัวเราสั้นค่ะ เพื่อนบอกว่าขาเราเนียน เรียว สวยด้วย(อันนี้ไม่เกี่ยวข้ามไปๆ =[]=!!) แต่มันจะออกพุง ฮือออว์ T^T นั้นคือประเด็นเลย งั้นเหมารวมไว้ในกระทู้เดียวเลยเเล้วกันนะคะ จะได้ไม่ต้องตั้งหลายๆกระทู้ค่ะ
คืออยากสูง T^T
อยากผอมด้วย
แล้วก็คือ ส่วนตัวเป็นคนหน้าใสค่ะ(ทุกคนที่บ้านเป็นค่ะ มีสิวน้อยมาก) ประเด็นมันอยู่ที่ เดินเรียนค่ะ หน้าจะดำ แขนกับขาไม่เท่าไหร่ ไม่ชอบทาครีมด้วยค่ะ เลยผิวแตก แต่เพื่อนบอกผิวเราเนียนนะ ผิวสวย(เพื่อนบอกค่ะ เพราะเราเป็นคนที่ไม่รู้เรื่องแบบนี้เลยค่ะ) 
แล้วก็อยากขาวค่ะ(ไม่ใช่ขาวโอโม่พลัสเเบบนั้นนะคะ) คืออยากให้ผิวสีมันกลับมาเป็นปกติโดยกำเนิดอ่ะค่ะ เป็นคนผิวขาวเหลืองค่ะ ริมฝีปากเราดำด้วย T^T ขอบตาก็คล้ำ 

ยังไงก็ช่วยหนูหน่อยนะคะ ไม่ชอบแต่งหน้าค่ะ กลัวค่ะ บอกเลย.. เลยอยากให้มันเป็นธรรมชาติน่ะค่ะ(แค่แป้งกับลิปมันยังไม่อยากทาเลยค่ะ)
เพราะเวลาช่วงไปเรียน โรงเรียนอยู่ไกลค่ะ เวลากลับถึงบ้านบางวันมีกิจกรรม กว่าจะถึงบ้าน ทำกิจวัติ 3 ชั่วโมง ก็หมดเวลาเเล้วค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นนะคะ ^/\^ ขอบคุณมากเลยค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Marble.✿ 4 เม.ย. 57 เวลา 09:06 น. 1
1.ไม่กินผัก : ทำใจกินไปเถอะ มันก้แล้วแต่คนนะ แต่เพื่อนเราที่ไม่กินนี่จะตัวเล็กซะมากกว่า จะสูงได้มันต้องกินอาหารให้ครบ 5 หมู่นะ

2.มีพุง : ซิทอัพค่ะ เล่นฮูลาฮุปก้ได้ ออกกำลังกายเยอะๆแล้วมันจะหายไปเอง เชื่อเรา #แต่อย่าหักโหมนะ

3.ผิวสวย : ทาครีมเถอะ โลชั่นอะไรแบบนี้ ถ้าไม่ทาครีมเราก้ไม่รู้จะบอกยังไงแล้ว =w= อ้อ เคยได้ยินมั้ยคะ ทาน ผัก แล้วผิวจะสวย ถ้าอยากสวยจริงๆฝืนกินไปเถอะ

4.หน้าดำ : ทาครีมกันแดด

**ผักมีประโยชน์มากนะ ฝืนกินไปเถอะ เดี๋ยวก้กินได้เอง**
0
การ์ด\' ลิง 4 เม.ย. 57 เวลา 10:58 น. 2
โหวววววววว จขกท. เหมือนเราเด้ะ ! ไม่ชอบกินผัก สูงประมาณ ๆกัน เราสูง 153 เอง  เราอายุจะ 13 แล้วจะเท่าจขกท.ด้วย น้ำหนักเรา 38-39 เนี่ยแหละ เราได้ปั่นจักรยานไปโรงเรียนทุกวันด้วย เกี่ยวไหม แล้วเราก็หน้ามีสิวด้วย เป็น ปจด.แล้ว เข้าเรื่อง ๆ อยากสูง ก็ว่ายน้ำ กินนม 5555 อยากผอม ว่ายน้ำ ช่วยได้ด้วยนะ อิอิ ถ้าอยากผอมจริงๆ ตีแบตสิ อิอิ เราดูเรื่องรักจริงหรือปิ๊งเก้อ ตอน รักพร่องมันเนยอ่ะ ลองไปดูนะจิ๊ อยากขาวหรอ ก็ เราก็ดำนะ ไม่ต้องซีเรียสหรอก เราผิวเนียนเหมือนจขกท. ด้วย แต่เหมือนเราจะผิว ดำเหลือง {เอ๊ะมีไหม ? -..-} ถ้าอยากขาวจริงๆก็ ทาครีมเอาเถอะค่ะ เราก็ไม่ชอบแต่ทาบางอารมณ์ 5555 

บ๊ายบายยยยยยย 
0