Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ แนวโดนใจวัยรุ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตลาดนัดรถไฟ

ตลาดนัดรถไฟ หลังห้างสรรพสินค้าซีคอนศรีนครินทร์

วันนี้เราขอนำเสนอ ตลาดนัดรถไฟ หลังห้างสรรพสินค้าซีคอนศรีนครินทร์  เป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและเหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบการช๊อป เป็นชีวิตจิตใจ สถานที่นี้ลักษณะเหมือน ตลาดนัดจตุจักรย่านบางเขน คือเป็นแหล่งศูนย์รวมของการช็อปและเรื่องอาหารการกิน และสินค้าเสื้อผ้า ทั้งมือหนึ่ง และมือสอง  รวมทั้งวัสดุ อุปกรณ์ ทั้งของเก่า ของใหม่ ให้ผู้สนใจได้เลือกซื้อกันตามชอบ


ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ในซอยศรีนครินทร์ 51 ด้านหลังห้างซีคอนสแควร์ จากการที่ทีมงานได้ไปเดินสำรวจมา  2-3 รอบแล้ว พอที่จะแนะนำเป็นไกด์ให้กับผู้ที่สนใจและยังไม่เคยไปดังนี้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นสินค้าทั้ง เสื้อผ้า หมวก รองเท้า เครื่องประดับ มีทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ ทุกเพศ ทุกวัย  และที่เป็นเอกลักษณ์ของที่ตลาดรถไฟ ก็คือ สินค้าของเก่า อาทิเช่น ตู้ เตียง เครื่องประดับ เสื้อผ้า รองเท้า รถ ของเล่น ถ้วย ชาม ฯลฯ เรียกได้ว่าอาจจะเดินกันไม่ทั่วหมดภายในวันเดียวก็เป็นได้

เมื่อเดิน เหนื่อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็มีร้านอาหาร และสารพัดน้ำ ราคาไม่แพง ก็มีให้ท่านได้ลิ้มลอง  สำหรับวัยรุ่น บริเวณทางเข้าไปตลาดรถไฟ ช่วงเวลาเย็น ถึงค่ำ บริเวณด้านข้างก็มีร้านอาหารสไตล์ ชิลๆ เพื่อรับประทาน และพบปะเพื่อนฝูงได้อีกด้วย


ตลาด รถไฟ ศรีนครินทร์ มีสองโซนให้เลือกเดิน คือ โซนพลาซ่า เปิดวันอังคาร-อาทิตย์ และโซนตลาดนัด เปิดวันพุธ และศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น. รับรองว่าเป็นสถานที่ที่ถูกออกแบบในสไตล์วินเทจผสมผสานกลิ่นอายของความเป็น เรโทรเอาไว้ได้อย่างลงตัว ... ใครที่มองหาที่เที่ยวตอนเย็นในบรรยากาศชิล ๆ ก็สามารถแวะเวียนไปเดินเล่นกันได้ที่ ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ จ้า



การเดินทาง

รถยนต์  มาจากรามคำแหง  ให้สังเกตุห้างซีคอนศรีนครินทร์เป็นหลักเมื่อถึงแล้วให้ท่านชิดซ้ายทันที ขับเลยไปหน่อยปัจจุบันจะมีร้านขายล้อแม็กรถยนต์ประมาณ 4-5 ร้านติดกันเลยเรียกว่ามองเห็นแน่ๆ จนร้านสุดท้ายพบซอยศรีนครินทร์ 51 ปากทาง มีรูปเรือลำใหญ่พอสมควรอยู่บริเวณปากทาง ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปเลย ประมาณ 100 -200 เมตร ด้านซ้ายจะมีทางเข้าเป็นลานจอดรถมีพื้นที่ใหญ่พอสมควร จอดได้เป็น ร้อยๆ คัน (เสียค่าจอดนะครับ  40 บาท)

รถยนต์ มาจากแยกบางนา วัดศรีเอี่ยม  วิ่งตรงมาเรื่อยๆ  จะมีห้าง พาราไดท์อยู่ฝั่งตรงข้ามด้านขวามือ  ให้ขับเลยมาอีกซักพักจะเห็นห้างซีคอน ศรีนครรินทร์อยู่ฝั่งขวามือ จะไปกลับรถข้างหน้า หรือจะขึ้นสะพานวนเข้าห้างก่อนกลับออกมาถนนศรีนครรินทร์ก็ได้เหมือนกัน เมื่อออกมาถนนศรีนครินทร์แล้วก็ขับตามเส้นทางเหมือนที่บอกไปครั้งแรก

รถเมล์สาธารณะ  มีวิ่งผ่านหลายสายอยู่เหมือนกัน (อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ว่าสายไหนบ้าง ขออภัยมา ณที่นี้ด้วย)

 

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

omoo 11 เม.ย. 57 เวลา 14:20 น. 2

ไปมาแล้วจ้าของเยอะจริง
วันพุธไม่น่าไปเพราะของน้อย
แต่ ศ เสา อานี่เต็มที่เลยยันเที่ยงคืน
ของเยอะมากๆละถูกมากด้วย
โดยเฉพาะตุ๊กตากะเสื้อ ถูกกว่าสยามและเจเจอีก

0