Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ALL] ศิลปินคนเเรกที่คุณยอมเทใจคือใคร เพราะอะไร?!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ของ จขกท. บอกเลยค่ะ คนเเรกเนี่ย เป็นอิปู่เนี่ยเเหละค่ะ! 
ตอนเเรกที่รู้จักคือเเบบ หล่อเท่ห์ เเต่พอนานๆเข้า เเกช่วยเป็นผู้เป็นคนเหมือนคนอื่นได้ไหม?

     


เเต่ต่อมาก็ปันใจไปให้นางจีซะเเล้ว(จนถึงปัจจุบัน) นางสวย ไม่ใช่ล้ะ555
นางเก่งค่ะ นางมีมารยาท(สำหรับเราน่ะ) เเต่นางก็บ้าๆบอๆพอกับอิปู่เเหละ

     

เเต่ยังไงก็รักทั้งวงเลยค่ะวงนี้ !!! 


แสดงความคิดเห็น

>

162 ความคิดเห็น

Fille'Amie. 17 เม.ย. 57 เวลา 11:57 น. 1

คือไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงชอบถึงเทใจให้ผู้ชายคนนี้?
ในตอนแรกที่เจอชายนี่คือทุกคนดูน่ารักสดใสกันหมด แต่คีย์ออกแนวขี้โวยวายแถมเหวี่ยงๆ จัดว่าตอนแรกไม่ชอบ แต่เพราะเวลาผ่านไปตัวเราก็เหมือนกระดาษทิชชู่ที่ซึมซับน้ำ เราได้เรียนรู้ว่าแท้จริงแล้วคีย์เป็นแบบไหน ผู้ชายคนนี้น่ารักเพียงใด >< แอคคค สรุปแล้วเราชอบคีย์ 5555555555555 #มันตรงกับหัวข้อกระทู้มะแก #มาแบบอึนๆ 

0
Shirakiin Ririchiyo 12 เม.ย. 57 เวลา 13:15 น. 2

คนแรก คือ เจสสิก้า snsd เห็นครั้งแรกในรายการ Idol showรึเปล่า ที่จับคู่กับบ่ายสองอ่ะ [snsdเราก็รู้จักอ่ะ แต่พึ่งมาสนใจจริงๆ ] เห็นครั้งแรกแบบ เห้ย!! คนหรือนางฟ้าว่ะ เป็นผู้หญิงยังอดใจไม่ได้เลย(แต่สนใจคนเดียวในsnsd คนอื่นก็เฉยๆ) ก็สืบประวัติ แล้วก็ติดตามผลงาน [รายการIdol show ทำให้เรารู้จักทั้งเจสสิก้าและ2pm] ตอนนี้ก็เป็นแฟนคลับสิก้า(ไม่ใช่โซวอนหรอก)แล้วก็ฮอตเทส(รักทั้งวง)



0
๐|tuchswag|๐ 12 เม.ย. 57 เวลา 13:32 น. 3
คนแรกคือ.. ท็อป บิ๊กแบง!! ชอบมากเพราะหล่อ สติไม่เต็ม สมองเด็กเจ็ดขวบ และแร็ปเก่งมาก #นี่ตกลงชมหรือมาด่า?

คนสองคือ.. แทยัง บิ๊กแบง!! ชอบเพราะอะไรก็ไม่รู้ รู้อีกทีหลงเข้าให้แล้ว


0
FLAME★DEMON 12 เม.ย. 57 เวลา 13:57 น. 4
Kim Taeyeon ค่ะ 

เหตุผลคือชอบพลังเสียง ความเป็นผู้นำและเวลายิ้มคือโลกทั้งใบสดใส
รักเฮียแทมากกกกก


อีกคนก็ Do Kyungsoo

ชอบเพราะหลงเสียงเวลาร้องเพลงกับรอยยิ้มรูปหัวใจค่ะ 
แถมตัวเล็กน่าอุ้มอีก ฮือๆ ;////;

0
YaNin YaniSa 12 เม.ย. 57 เวลา 14:26 น. 8
คนแรกที่ยอมเทใจให้คือ

นิชคุณ

เหตุผล

เพราะนิชคุณคือคนไทยและสร้างชื่อเสียงให้คนไทย จนเป็นที่ยอมรับของคนเกาหลีและต่างชาติมากมาย

เรารักคุณ ^^

เขิล

0
noommin 12 เม.ย. 57 เวลา 14:30 น. 10

ซิ่วหมินค่าาาา เพราะเห็นพี่หมินครั้งแรกในรายการชิงร้อยชิงล้าน พี่หมินเป็นคนที่เฟรนลี่มาก ช่วยหม่ำให้ลุกขึ้นด้วย แล้วก็คุยกับโหน่งแบบเป็นกันเองด้วย ซึ่งไม่รู้จะคุยกันรู้เรื่องหรือเปล่า555 แล้วแถมรำอีก น่ารักมากเลยค่าาา ตอนนี้ก็รักเอ็กโซทั้งวงเลย และจะเป้นวงสุดท้าย ที่จะสนับสนุนตลอดไปค่ะ

0
khunnuneed 12 เม.ย. 57 เวลา 15:18 น. 13
G-dragon
แม่นางจียงชี่นี่เอง ตอนแรกเราก็เฉยๆนะไม่ฟังเกาหลี พอมาเจอคำคมจี๊ดๆของแม่นางเท่านั้นแหละค่ะ OMG!!พ่อนักปรัชญาดีเด่น พอได้มารู้ว่านางแต่งเพลงเองทำเพลงเองก็แบบ เก่งไปไหนพ่อคุณอายุเท่านี้ แถมนางยังเป็นคนตรงๆดูไม่เฟคดี แล้วนางก็ให้ความเคารพกับคนอื่น
0
Quaint 12 เม.ย. 57 เวลา 16:32 น. 14
G-Dragon 

คือเราไม่ค่อยสนใจนักร้อง/นักแสดงต่างชาติเท่าไรนะคะ แต่แบบเพื่อนเรามันบ้ามากเลยลากเราไปดู ทีนี้มีครั้งนึงมันเปิด youtube ให้เราดู เป็นละครที่วงของ GD เล่นอ่ะค่ะ ที่มันสั้นๆอ่ะ แบบสลับร่างกันไรงี้ เราเห็นแล้วแบบ เฮ้ย!ฟินว่ะ 555 หลังจากนั้นก็ปลื้มๆกับทรงผมอ่ะนะ (เราไม่ติดตามเพลงเท่าไร คือฟังไม่ออก)




แต่พอหลังๆเพื่อนเราเปิดคลิปเพลงๆนึงให้ฟัง เฮ้ย!ธีมสวยอ่ะ MV น่ารักไรงี้ เป็นของ Boyfriend (เราก็ฟังเพลงเดียวแหละ) แต่แบบเราดูรายการเลี้ยงเด็กของวงนี้ด้วยอ่ะ 


#ที่เหลือเราแทบไม่รู้จักเลยค่ะ แฮะๆ
0
Meunchi 12 เม.ย. 57 เวลา 18:12 น. 16

ไบรอัน จู [จู มินกยู] วง Fly to the Sky ค่ะ....รู้จักครั้งแรกตอนดู X-man ชอบที่เฮียเป็นคนที่ฮาาาา แล้วก็น่ารักที่สุดอะ 55555 ฉันรักคนแก่~

0
ELFICEZaa 12 เม.ย. 57 เวลา 19:05 น. 20
คนนี้ขอเทให้ทั้ง 'ตัว' และ 'ใจ' รู้จักฮยอกเพราะว่าดู MV พาจามา SJH ตอนนั้นบ้านก็ติดทรูก็ดูทรูมิวทั้งวัน 555555 พอช่วงเอเชี่ยนมา พาจามาเปิดบ่อยมาก เออ วงไรว่ะ มาบ่อยจัง ตอนนั้นก็ยังไมไ่ด้ติ่งเกาหลี 55555 ฮยอกแร๊พท่อนแรกเพลงนี้ พอเห็นเพลงนี้บ่อยๆ ก็เริ่มจำหน้าฮยอกได้เพราะออกมาคนแรก ก็ชอบขำว่า คนอะไร ทำไมยิ้มแล้วเห็นเหงือกด้วย เพิ่งเคยเห็นคนแบบนี้ครั้งแรก 555555 จากนั้นก็ถามเพื่อนที่ติ่งพวกเกาหลีว่า คนนี้ชื่ออะไร เพื่อนก็บอก อึนฮยอก SJ ไง เราก็แบบ ห๊ะ ไม่ใช่ SJH หรอ *ไม่รู้เรื่องไรเลย * เพื่อนก็บอกว่า SJH  มันเป็นวงย่อยอะไรแบบนี้ จากนั้นเราก็เริ่มค้นประวัติฮยอกว่า เป็นใคร อะไร ยังไง จนรู้สึกว่าชอบ ต่อมาก็ค้นทุกอย่างเกี่ยวกับฮยอกและ SJ จนรู้สึกว่าวงนี้น่าติดตามจังเลย น่าสนับสนุน น่าเป็นแฟนคลับ พอเริ่มเป็นแฟนคลับ รู้สึกว่าวันไหนไม่ได้เปิดติดตามข่าวอึนฮยอกกับ SJ เหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง นานขึ้นทุกวันๆ เริ่มรู้สึกว่าอึนฮยอกเป็นผช.ที่น่าค้นหามาก รู้สึกรักแบบอธิบายไม่ถูก 55555 รักแบบแฟนคลับ และรักเหมือนพี่เหมือนน้อง จนทุกวันนี้ก็เป็นจีเวลของอึนฮยอก และ เอลฟ์ ของ SJ ค่ะ

ปล. เรารู้จักอึนฮยอกตั้งแต่จะ 14 ฮยอกก็ 24  
ตอนนี้เราจะ  19 ฮยอกก็ 29 (ถ้านับอายุของฮยอกแบบเกาหลี) TvT


0