Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามแฟนคลับดีๆของ EXOเหนื่อยไหมกับการแก้ต่างให้คนอื่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   

นานๆทีจะได้เข้ามาในเว็บเด็กดี แล้วสิ่งที่เจอตลอดๆๆคือดราม่า เกียวกับการที่อซฟ.บางคนด่าแขวะศิลปินวงอื่นในเฟสบ้าง ในทวิตร์บ้าง แล้วก็อปหน้าจอกันมาด่า มาประจานในเฟสบุค แต่คนที่ด่าจริงๆไม่เคยออกมาขอโทษเองเลยสักครั้ง มีแต่แฟนคลับดีๆทีออกมาแก้ข่าว ออกมาขอโทษแทน อยากถามว่าเหนื่อยไหม เคยคิดท้อไหม แบบฉันไม่ไหวแล้วกับคนพวกนี้อะไรแบบนี้

    เราไม่ใช่อซฟตัวจริงหรอกนะค่ะ เราติดตามพวกเขาก็เพราะว่าช่วงนั้นศลป.เรายังไม่คัมแบ็ค(ทุกวันนี้ก็ยังอะ เศร้าแป็ป) เรายังเหนื่อยแทนเลย แต่ยังไงก็สู้ๆเนาะู^^

แสดงความคิดเห็น

131 ความคิดเห็น

Shadowsm 12 เม.ย. 57 เวลา 14:04 น. 1
คือเราเอง ก็เป็น อซฟ คนนึงเหมือนกัน  บ่อยมากเวลาออกไปข้างนอกแล้วใส่เสื้อ wolf 88 ไป  ก้อโดนแฟนวงอื่นมาหาเรื่อง แล้วด่า อซฟ แบบรวมๆ ทุกคน ไม่รู้เค้าไปเห็นโพสต์ หรือ อะไรมาจากใหน  เค้ามาบอกว่า  อิพวก อซฟ เลิกด่าคนอื่นได้แล้วน่ะ เดี๋ยวจะได้โดน แบบ  เราไม่รู้อะไรเลยอ่ะ  
-_-?? แต่เราก็สู้ๆ และจะไม่เลิกเป็น อซฟ เด็ดขาด  
0
orm_girlindy 12 เม.ย. 57 เวลา 14:23 น. 2
เหนื่อยมาก !!!!!!!!
ไม่รู้จะทำไงดี !!
พวกติ่งสันดานแย่เนี่ยยยย ;-;


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
..
.
.

.

.

.
.
.

แต่ก็ยังเป็น อซฟ. อยู่ดี :)
0
ป่าน 12 เม.ย. 57 เวลา 14:49 น. 3

ถามว่าเหนื่อยไหม...ตอบได้เลยว่า....มากที่สุด
แต่ถ้าถามว่าเคยคิดท้อไหม...เคยคิดว่าฉันไม่ไหวกับเรื่องพวกนี้แล้ว...ตอบได้เลยว่า...ไม่เลย
เพราะถ้าเกิดเราชอบ...เรารัก...เราปลื้ม...ใครซักคน เราก็พร้อมที่จะอยู่กับเขาตลอด
ยังไงคนเราก็ชอบและรักในคนกลุ่มนึงเหมือนกัน...ถึงคนครั่งนึงจะนิสัยแย่มากแค่ไหน...แต่คนอีกครั่งนึงก็พร้อมที่จะแก้ตัวให้กับเขา ถึงแม้ว่าเราไม่ได้ทำผิด แต่เมื่อคิดดูหลายๆอย่าง ก็เข้าใจว่าทำไมคนเล่านั้นถึงโกรธที่ไปด่าศลป.ของพวกเขา เพราะพวกเขาก็รักศลป.ของพวกเขา เหมือนกับที่อซฟ.ดีๆขอฟค.วงอื่นๆว่า...อย่าเกลียดEXO เราเข้าใจว่าอซฟ.ที่ทำนิสัยแบบนี้อาจจะรักศลป.มากไปหน่อย ถ้าพวกเขาพร้อมที่จะกลับตัวกลับใจ พวกเราอซฟ.ดีๆก็พร้อมที่จะยกโทษให้และฟค.วงอื่นก็พร้อมยกโทษให้เหมือนกัน
เปลี่ยนนิสัยแล้วออกมาขอโทษ แล้วพวกเรามาอยู่กันอย่างWE ARE ONE กันดีกว่านะ^-^

0
Goddess novels 12 เม.ย. 57 เวลา 14:55 น. 4
ถามว่าเหนื่อยไหม
ตอบ เหนื่อย

เคยคิดท้อไหม 
ตอบ คิด
 
เราไม่ได้เป็น อซฟ มาตั่งเเต่เเรกเริ่มเเต่เราไม่เคยระรานวงอื่น เราเคยคิดที่จะเลิกเพราะทนดราม่าไม่ไหวเเต่พอเราย้อนดูคลิปเก่าๆของ exo กว่าพวกพี่ๆๆเขาจะมาถึงจุดนี้ได้มันยากมาก เเต่ว่าก็มีพวกติ่งกระเเส

"สันดานทราม"
ืมาฉุดพวกเขาลงเราไม่ชอบเลยจริงๆๆ เราอยากให้อซฟเขาใจกันไม่ต้องเอาตัวเองหรือ exo มาเป็นศูนย์โลกว่า วงนั้น วงนู้น เลียนเเบบ exo ถ้าหากว่าพวกพี่เขามาเห็นเขาคงท้อเเต่เราก็จะเป็น อซฟ ที่ดีต่อไป 


รักEXO

0
Apple_Isst 12 เม.ย. 57 เวลา 14:56 น. 6

ไม่เหนื่อยหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันอึดอัด แบบ อซฟ. จะทำอะไรก็ไม่ได้เลย จะพูดแก้ให้ว่าที่พวกเค้าเข้าใจกันมันผิดก็ทำไม่ได้ พวกเค้าก็หาว่าเราดิ้น ขนาดครบรอบ 2 ปีของ อซ. อยากจะโพสข้อความยาวๆยังไม่ได้เลยทั้งที่ในใจคือมันปริ่มมาก ทำได้แค่โพสรูปแล้วก็ติดแท็ก กลัวว่าถ้าโพสยาวๆเค้าจำหมั่นไส้ ง่ายๆเลยวันเกิดฮุนนี่ พิมได้แค่ HBD ทั้งที่มีเรื่องจะเมาส์จะอวยพรเยอะมาก

#หวังว่าพวกแฟนคลับคนที่คอยทำให้อซ.โดนเกลียจซักวันจะเข้าใจความรู้สึกนี้น่ะค่ะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.ซึ้งเพื่อออ T^T

0
ฺBaekHyun_XOXO 12 เม.ย. 57 เวลา 14:57 น. 7
เหนื่อยค่ะ แต่ยังไงคนผิดก็ควรโดนอ่ะน่ะค่ะ แต่อยากจะบอกฟค.วงอืนว่า 

อซฟ.ดีๆก็มีเยอะ
อซฟ.เลวๆก็มีถมไป



อย่าเหมารวมเน้อ -0-
0
#WhiteMuk 'KunG# 12 เม.ย. 57 เวลา 15:07 น. 8
ถ้าถามว่าเหนื่อยมั้ย " เหนื่อยค่ะ ระอามากๆ ที่ต้องเห็นเอ็กโซโดนด่า ทั้งที่พวกเค้าไม่รู้อะไรด้วยเลย "

ไม่ว่าเราจะพยายามปกป้องยังไง เเต่เหมือนยิ่งดิ้นเท่าไหร่ มันยิ่งผิด เหมือนเชือกมันยิ่งรัดเเน่นขึ้น 

เเต่ถ้าถามว่าเคยท้อบ้างมั้ย "ไม่เคยเเม้เพียงคิด"
รักมาก จนไม่อยากหันหลังกลับ ถึงหันหลังกลับ เห็นเส้นทางที่มันไกล ไม่ถอยกลับล่ะดีที่สุด ;)

0
คิคิคิคิ 12 เม.ย. 57 เวลา 15:20 น. 10
เหนื่อยค่ะ แต่ต้องขอโทษต่อไป เพราะคนทำมันใช่ชื่ออซฟ.เหมือนเรา ตั้งรูปโปรไฟล์เป็นรูปอซ.ที่เรารักไปด่าวงอื่น เราอยากให้คนพวกนี้เลิกทำตัวแบบนี้ซะที แต่พวกเราก็ไม่สามารถควบคุมทุกคนที่ใช้ชื่ออซฟ.ได้ เชื่อว่าอซฟ.หลายๆคนคงชินไปแล้ว แบบเจอดราม่าแล้วไปฟังgrowlแก้เครียดแทนไรงี้ ไม่ว่ายังไง จะเจอดราม่าขนาดไหนยังไงก็จะไม่เลิกเป็นอซฟ.อยู่ดี เป็นอซฟ.ต้องอดทน อซฟ.ไฟท์ติ้ง!!
0
사랑 EXO 12 เม.ย. 57 เวลา 15:36 น. 11

เหนื่อยที่สุดอ่ะค่ะคือว่าแทบจะทนไม่ไหวแล้วแต่ก็ต้องทนต่อไปค่ะ
  .
.
.
.
.
.
.
.
คือว่าเรายังรักเอ็กโซอยู่และขอให้ติ่งกระแสพวกนี้หยุดเถอะนะค่ะขอร้อง

0
CleoPatra 12 เม.ย. 57 เวลา 15:58 น. 12
เหนื่อยนิดหน่อย
ตรงที่ว่า เขาทำ อซฟ. ดีๆ เสียหายหมดเลย เราก็ไม่เข้าใจ จะด่าวงอื่นทำไมต้องใช้นาม อซฟ. 
อยากจิครายยยยส์ 
0
P A I N T:) 12 เม.ย. 57 เวลา 20:01 น. 15
โคตรเหนื่อย แต่เราก็ไม่ท้อหรอ เพราะเราตัดสินใจที่จะเป็นอซฟ.แล้วเราก็จะเป็นจนวันสุดท้าย เพราะเอ็กโซ่เองก็บอกว่า WE ARE ONE แล้ว เราจะท้อถอยได้ไงละ ใช่มั้ย^^
0
โคโนฮะ งาคุเระ 12 เม.ย. 57 เวลา 20:03 น. 16
เหนื่อยมาก ท้อด้วย เรากล้าพูดเลยว่าท้อมากๆๆๆ เคยร้องไห้ เคยอยากจะเลิก เคยอยากย้อนเวลากลับไปไม่อยากรัก exo ยังเคยคิดเลย
เราโดนด่าเยอะมากทั้งๆๆที่เราไม่เคยทำผิดอะไร มันก็เลยมีความรู้สึกที่ไม่ดีมากๆ แย่มาก
คนที่ด่าก็ด่าแบบ 555+ แทบร้องเลย ถามว่าโกรธไหม ก็โกรธ แต่เราก็ผิด ขอโทษไปมันไม่อะไร
แต่ที่เราแอบน้อยใจ คือ พอมีคนมาด่าว่า exo แล้วคือมันไม่มีอะไรไง 555แปลกไหม แต่ถ้ามี อซฟ ไปด่าใคร เรื่องใหญ่ราวมันจะใหญ่โตมโหราฬ บานตะไทมาก น้อยใจมาก ที่ทำไหมเราต้องเจออะไรแบบนี้ เรารัก exo แบบไม่มีอะไรเลย รักจริงๆๆ  ไม่เคยเหยียบใคร ไม่เคยดูถูกใคร บ้างทีเราก็อยากให้ แฟนคลับวงอื่นเข้าใจพวกเรา อซฟ บ้าง555 ถึงมันจะเป็นไปไม่ได้ก็เหอะ 
อันนี้ออกแนวระบาย รับไม่ไหวแล้ว TT
0
Pinny Kaa! 12 เม.ย. 57 เวลา 20:06 น. 17

เราจะไม่เหนื่อย ไม่ท้อ เพื่อ exo ค่ะ เราไม่อยากให้ใครๆก็มอง อซฟ. นิสัยแย่กันหมด บางคนเขาก็มีดีๆน้ะคะ ต้องคอยแก้ข่าวไว้เสมอเพราะสงสารศิลปินนะคะ ที่จะถูกว่าเหมารวมด้วย ต้องเข้าใจน้ะคะ ว่า อซฟ. รัก exo ม๊ากกกกก อยากให้เขาไปได้ด้วยดี ^^

0
12 เม.ย. 57 เวลา 20:47 น. 18
แวะเข้ามา ไม่เรียกตัวเองว่า อซฟ นะ แต่เรารักหนุ่มๆมากมายยยยย~~

อยากบอก อซฟ ว่าอดทนนะคะ ช่วงนี้กระแสหนุ่มๆของเรามาแรงมาก เป็นเรื่องปกติที่ติ่งโง่ๆมันจะเกลื่อน (จะขอพูดในฐานะที่โซวอนเคยโดนมาก่อน อารมณ์ประมาณนี้เลย ดราม่าทุกวี่ทุกวัน บางครั้งก็คิดว่าพวกเราผิดอะไรนักหนา) พอเวลาผ่านไป กระแสมันอยู่ในจุดที่พอแล้ว แรงกว่านี้ไม่ได้แล้ว เรื่องมันจะค่อยๆเงียบลงเองค่ะ แล้วพอแฟนคลับส่วนใหญ่โตขึ้น มันจะหมดเวลาขอโทษแทนคนที่เป็นเนื้อเน่าๆแล้วล่ะ สู้ๆนะคะ!!! เป็นกำลังใจให้และจะคอยซัพพอร์ตหนุ่มๆด้วยเสมอ :)

#จขกท.ให้อซฟ.มาตอบแต่อินี่มันเผือกเป็นนิสัย อย่าถีบหนูนะ T^T
0
pichyparadise 12 เม.ย. 57 เวลา 20:56 น. 19

แรงขนาดนั้นเลยหรือนี่ ถ้าเราใส่ไไปไหนมาไหนก็ดดนด่านะสิ เราก็ อซฟ คนนึงนะเราเริ่มท้อใจกับ อซฟ ที่ไปด่าวงอื่นๆๆอ่ะ

0
Millet 12 เม.ย. 57 เวลา 21:46 น. 20

ถ้าความเหนื่อยของเรา ทำให้คนหลายคนหยุดแอนตี้ได้หรือหยุดด่าexoได้ก็ยอมค่ะ ในเมื่อเราพูดอยู่ว่า'' We are one '' ยังไงก็ต้องอยู่ข้างกันไปตลอด เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ทิ้งexoหรอกค่ะ :)

0
Chaame 12 เม.ย. 57 เวลา 21:55 น. 21

อซฟ.เหนื่อยไหมที่ต้องมานั่งแก้ข่าว ?

ตอบ !! เหนื่อยสิ เหนื่อยมากด้วย แต่เราจะยอมให้คนอื่นมองคนที่เรารักในทางไม่ดีหรอ ? ด่าเรา ว่าเราเป็นแฟนคลับที่แย่ ด้วยเหตุผลเพราะคุณไปรู้ไปเห็นอะไรมาก ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ว่าคนพวกนั่นเป็น อซฟ. จริงหรือเปล่า แต่นั่นก็ทำให้เอ็กโซเสียหายแล้ว จะให้เราอยู่เฉยๆ ไม่ออกตัวแทน ไม่แก้ข่าวเราก็ทำไมได้ เวลาที่เราไปข้างนอกแล้วใส่ริชแบนด์ ใส่เสื้อวูฟ เราก็โดนมองประจำ บางทีก็แบบมองด้วยสายตาไม่เป็นมิตรเท่าไหร่ - -

คือเราเองก็เพิ่งเป็นอซฟ.ได้ไม่ถึงปีเลยด้วยซ้ำ แต่เราก็รักวงนี้มาก เราอธิบายไม่ได้หรอก รู้แค่ว่าเราไม่อยากเห็นใครมาด่า มาแซะ ศลป.ที่เรารัก เราอยากให้อยู่กันอย่างสงบ ศลป.เองเค้าก็รักกันดีหนิ แล้วทำไมแฟนคลับถึงไม่รักกันบ้าง ยังไงก็อยู่วงการเดียวกัน เราต้องเข้าใจกันสิ 

ปล.อซฟ.ดีมีเยอะนะ เราอยากให้มองภาพรวม 

0
BLACKG. 12 เม.ย. 57 เวลา 22:12 น. 22
เหนื่อยนะ คิดแต่ว่าเราจะทำยังไง ทำอะไรได้บ้าง แต่ก็จะพยายามต่อไปเรื่อยๆ ทำในสิ่งที่เราทำได้ เคยอยากเลิกติ่ง เคยอยากออกจากเรื่องแบบนี้ เครียด อยากหลุดจากสิ่งที่เราไม่ได้ทำ แต่เมื่อเห็นพวกพี่ๆ เมื่อมองไปที่พวกเขาแล้วมัน"ปล่อยมือออกไปไม่ลงจริงๆ''กลัว.."กลัวจะไม่ได้เห็นพวกพี่ยิ้ม กลัวไม่ได้เห็นพวกพี่หัวเราะ" 
ยิ่งเวลาเห็นพวกเขาอยู่บนเวทีแล้วเห็นว่าพวกเขายิ้มอย่างมีความสุขขนาดไหน 
ตอนนั้นเราคิดได้ว่า..ไม่ว่าจะเจออะไรฉันจะอยู่ข้างๆพี่ตลอดไป..


0
사랑 EXO 12 เม.ย. 57 เวลา 22:13 น. 23

(ต่อจากคห.11)
อีกอย่างนะค่ะ
เพราะเรารักExoจริงค่ะ
ถ้าไม่รักจริงพวกเราจะไม่ทนแบบนี้ค่ะเพราะว่าอยากให้เค้ารู้ว่าอซฟ.ดีๆยังมีอยู่บนโลกใบนี้ค่ะ

0
Babuyak 12 เม.ย. 57 เวลา 22:26 น. 24
ท้อมั้ย ท้อ
เหนื่อยมั้ย เหนื่อย
รู้สึกแย่ทุกครั้งที่มีดราม่า รัก อซ แล้วไมทำกันแบบนี้
นี้รักกันจริ
งป่ะ ร้องไห้ทุกครั้งที่มีคนมาด่า อซ 
0
blony 12 เม.ย. 57 เวลา 22:46 น. 25

เหนื่อยค่ะ เหนื่อยมากๆ แต่ทำไงได้ละคะเราต้องแก้ข่าวไม่งันก็จะทีคนเกลียดศลป.ของเราเพิ่มขึ้นเรารักศลป.ของเรามากอยากให้เค้ามีแต่สิ่งดีๆแต่ อซฟ.ก็ชอบคนๆเดียวกับเราคล้ายว่าเป็นเพื่อนกันอยู่กลุ่มเดียวกันอะไรที่เรายังทำเพื่อเค้าได้เราก็ทำถึงจะไม่รู้จักกันแต่เราก็ควรทำ
คิดว่าถ้าพวกเค้ารักศลป.จริงทำไมเค้าถึงทำอย่างนี้ แต่ในเมื่อเค้าก็เป็นอซฟ.เราก็เลยต้องแก้ต่างให้กับเค้ามันก็แค่นี้อะค่ะ

0
sn_duck 12 เม.ย. 57 เวลา 22:46 น. 26

ในฐานะที่เป็นติ่งเกาหลีมาเกือบ 7 ปี (ขอแทนตัวเองว่า)พี่คิดว่า อซฟ.ยังไม่ใช่ติ่งที่โดนแอนตี้แรงมากเท่าไหร่นะคะ รู้ด้วยว่าอซฟ.หลายๆคนอาจจะเหนื่อย กับการต้องมาแก้ต่าง มาขอโทษในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ มีหลายคนท้อ แต่ก็มีไม่น้อยเหมือนกันที่มองเห็นความรัก ความมั่นคง ความเชื่อมั่นในศลป.ที่ตัวเองรัก ซึ่งพี่ขอชื่นชมในจุดๆนี้นะคะ

สารภาพเหมือนกันว่า พี่ไม่ใช่อซฟ. แรกๆเห็นดังมากในสยซ.และกระทู้ อซ. มันเยอะมาก เยอะจนกลบวงอื่น จนพี่ต้องออกมา เพราะแม้จะตั้งชื่อกระทู้เป็นโซวอนบ้าง วีไอพีบ้าง ฮอทเทสบ้าง เอลฟ์บ้าง แต่อซฟ.ก็ยังมาป่วน และป่วนในแง่ลบซะด้วยสิ พี่โดนน้องๆอซฟ.ด่า ย้ำว่าน้องจริงๆ เพราะพี่ถือว่าอายุมากนะในสยซ. (แอบอาย) ซ้ำยังมาด่าต่อในทวิต คือ พี่พูดเลยว่าพี่เบื่อ เบื่อจนไม่อยากจะคุยด้วยเลยนะ ขนาดเพื่อนร่วมหอ ตอนแรกๆก็คุยดีๆนะ แต่พอเห็นเขาใส่เสื้อ wolf 88 จากที่เคยคุยกันดีๆ มันเริ่มไม่อยากมองหน้ากันล่ะ มันเป็นปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นเอง รูมเมทพี่มีทั้งวีไอพี โซวอน เอลฟ์ และ ชนว. พูดเลยว่าทุกคนบอกว่าโดนอซฟ.ด่าเยอะมาก พี่เองก็เริ่มเกลียดโดยไม่มีเหตุผล

แต่พอพี่มาเห็นกระทู้แบบนี้ของน้องๆอซฟ.ดีๆ พี่ก็ไม่อยากแบ่งกลุ่มติ่งให้มันเยอะแยะหรอก แต่มันก็จำเป็นต้องแยกเพื่อไม่ให้คนที่ทำดีมาตลอดรู้สึกแย่ พี่สนับสนุนให้ทุกคนมีความคิดดีๆ ความคิดที่จะปกป้องศลป.ที่เรารักต่อไปนะคะ หลายๆวง วงรุ่นพี่ รุ่นบุกเบิก กว่าเขาจะมาถึงจุดๆนี้ได้ เขาผ่านอะไรมาเยอะแยะเลยนะคะ และที่เขาผ่านมาได้ ก็เพราะพวกเขามีฟค.ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเขาไปเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

หัวใจของแฟนคลับเต้นได้เพราะมีศิลปินที่พวกเขารัก และที่ศิลปินมีอนาคตที่ดีก็เพราะเขามีแฟนคลับที่พร้อมจะจับมือพวกเขาไปตลอดรอดฝั่ง

สู้ๆนะคะอซฟ.ทั้งหลาย ขอให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้นะ เวลาที่ผ่านไปจะทำให้เรารู้ว่าใครคือฟค.ที่รักศลป.จากใจ พี่คอมเม้นเพื่ออยากให้อซฟ.ได้เห็นความคิดจากติ่งวงอื่นด้วยไม่ใช่แค่ อซฟ.ด้วยกันเองเท่านั้น เรามองจากมุมของเรา ยังไงศลป.ต้องดีที่สุดอยู่แล้วล่ะ แต่เราเองก็ต้องมองจากมุมอื่นบ้างเช่นกัน

0
Ming&Min 13 เม.ย. 57 เวลา 00:29 น. 27

สำหรับพวกเรา แก้ข่าวแค่นี้แต่ทำให้คนอื่นไม่เข้าใจผิดในตัวเอ็กโซ่ เราทำได้อยู่แล้วค่ะ บางคนไม่ไหวเค้าก็จะไปเอง แต่ถึงจะไม่เหลือใครเลย เราก็ยังคงสู้ต่อไปเพื่อEXOนะคะ ถ้าเอ็กโซ่เค้ารู้ก็อาจจะดีใจ ถึงเค้าจะไม่เห็น ถึงเค้าจะอ่านไม่ออก ถึงเค้าจะไม่สนใจ ยังไงเราก็ยังรักพวกเค้าจริงมั้ยคะ



สู้ๆค่ะEXO เราเชียร์พวกคุณเสมอ

0
No Drama 13 เม.ย. 57 เวลา 00:40 น. 28

เสื้อwolf 88 มีตั้ง3ตัว ซื้อไว้ตั้งแต่ปี54แล้วล่ะ
แอนตี้ด่าแรงๆ บอกเค้าเป็นแมลงสาป ร้องไห้ทุกครั้งที่เจอ
ทั้งท้อ ทั้งเหนื่อย แต่ก็ทน ถ้าไม่เคยเจอตัวจริงจะไม่ทนขนาดนี้

เคยไปคอนมาแล้ว3ครั้ง คนที่ไม่เคยเห็นตัวจริงจะรู้ได้ไงว่าทุกคนเค้าน่ารักแค่ไหน

พูดภาษาไทยไม่ได้ มีครั้งไหนที่เค้าไม่เรียนรู้เพิ่ม?

มีแฟนเดินมาขอลายเซ็น มีคนไหนที่ไม่ได้ลายเซ็นกลับไปบ้าง?

มีคนมาขอถ่ายรูปเซลก้า มีครั้งไหนบ้างที่เค้าไม่ยอมถ่ายด้วย?

ยืนบนเวที มีครั้งไหนบ้างที่ไม่ยิ้มให้แฟนๆ?

จบคอนเสิร์ต มีครั้งไหนบ้างที่ไม่ได้พูดว่า ขอบคุณแฟนๆทุกคน?

เค้าขึ้นมาเต้นบนเวที มีครั้งไหนบ้างที่เค้าบอกว่าเหนื่อย?

เค้าได้รางวัล มีครั้งไหนบ้างที่เค้าไม่ขอบคุณแฟนๆ?

มีเมมเบอร์คนไหนบ้างที่ไม่เคยให้แฟนๆแตะตัวเลยซักครั้ง?

เค้าพยายามขนาดนี้ เค้าเหนื่อยขนาดนี้ แล้วยังจะไปด่าเค้าอีกเหรอคะ
พิมพ์แล้วมันก็จะร้องไห้ เพราะเราเคยคุยกับเค้าแล้วไงคะ
ถึงจะคุยเป็นภาษาอังกฤษ เราก็ยังคิดว่าเค้าไม่หยิ่งเหมือนคนที่ด่าพวกเค้า
เพราะมันคนละระดับกันจริงมั้ย?

0
WsBboo 13 เม.ย. 57 เวลา 00:50 น. 29

เราเฉยๆหวะ ดีไม่ดีมีถมเถไป ออกจะเบื่อด้วยซ้ำนะบ้างที แต่รักเอ็กโซที่สุดเลย.เกี่ยวมะ?

0
hyuninx 13 เม.ย. 57 เวลา 01:29 น. 31

ปี54อซ.ยังไม่ได้เดบิวต์นะคะ...
อย่าตบเราน้าเราบอกเฉยๆเผื่อพิมพ์ผิดๆๆๆ._.

0
JAJAH 13 เม.ย. 57 เวลา 01:35 น. 32

มาฟังฝั่งที่ถูกด่าบ้างนะค่ะ เราเป็นแฟนคลับ Got7 ช่วงนี้มีปัญหากับอซฟ.เพราะเรื่องการโหวตมาร์คกับเลย์ เราเสียความรู้สึกมากๆที่โดนอซฟ.(บางคน) พูดจาดูถูก ด่าสารพัดมันรู้สึกแย่มากนะ แบบบางคำพูดเรารับไม่ได้เลย แต่คนที่ออกมาขอโทษพวกเรากลับเป็นคนที่ไม่ได้ผิดอะไร คือสงสารอซฟ.ที่ดีๆอะบอกตรงๆ เมื่อไหร่คนพวกนั้นจะเลิกสร้างปัญหาสักที ทำแบบนี้ศลป.ของคุณและแฟนคลับดีๆต้องมาเสียไปด้วย หยุดนิสัยแบบนี้เถอะ จากใจเราไม่ได้เกลียดอซฟ.นะ เพราะเข้าใจคนดีๆมีอีกเยอะ สู้ๆ

0
daimond@red 13 เม.ย. 57 เวลา 02:03 น. 33

เราก็เป็นเหมือนกัน บางทีเราก็อยากจะไปชอบวงอื่นนะ มีวันนึ่งเคลียดมากถึงขนาดจะเลิก เลิกทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับเอ็กโซ เราเลยจะไปลบรูปในคอมแต่พอเราได้เห็นรูป ทุกอริยาบถของพวกเค้าเราก็ทำไม่ลง เรารักมากจนไม่สามารถเลิกรักได้ เราเลยตัดสินที่จะยืนเคียงข้างพวกเค้าต่อไปและเราก็คิดว่าเราอซฟแย่ๆสักวันนึ่งมันก็ต้องหมดไป

0
Vivid 13 เม.ย. 57 เวลา 02:44 น. 34
โคตรเหนื่อยค่ะ
ปลงกับอซฟ.เ-ล-วๆแล้ว
//หยาบขออภัย แต่รำคาญที่มันชอบแกว่งปากแล้วศิลปินที่เราชอบเสียหายได้รับความกระทบกระเทือน
ไม่ใช่ว่าแตะไม่ได้แต่เรื่องที่มันทำน่ารังเกียจกันมากๆ
พูดจาเหลือรับอ่ะ
บางวงก็เป็นวงที่เราชอบพอๆกับเอ็กโซเลยแหละ เฮ้อ


0
Vivid 13 เม.ย. 57 เวลา 02:46 น. 35

เราก็เมนมาร์ค แต่ก็ชอบเอ็กโซมากๆ เลยไม่โหวตเลย555555
ไม่ชอบโหวตอ่ะ มีแต่วงที่ชอบ5555

0
โยนิม๖๙ 13 เม.ย. 57 เวลา 10:39 น. 38

เคยเจอในทวิต
"ถ้ายังไม่พร้อมโดนเหมารวม  ก็อย่าเรียกตัวเองว่าแฟนคลับ ขนาดอังกอร์ยังต้องตะโกนพร้อมกัน  กะอีแค่โดนเหมานี่ลุกมาแบ่งพรรค เป็นนักการเมืองเหรอ?"
อะไรประมาณนี้ = = 
ถามว่าเหนื่อยมั้ย อืม...
เหนื่อยใจจริ๊งงงงงงงง

0
Enn-Octium 13 เม.ย. 57 เวลา 10:47 น. 39

ถามว่าเหนื่อย ตอบเลยว่ามาก

แต่ก็ต้องขอบคุณหลายๆคนที่เข้าใจนะ ว่าอซฟ.ดีๆก็มีและไม่เหมารวม
ส่วนคนที่ด่าเราก็ไม่ได้ว่าอะไรอ่ะ แต่ถ้าจะด่าอยากให้ด่าคนที่ทำไม่ดีมากกว่า

0
Phataraporn 13 เม.ย. 57 เวลา 10:47 น. 40

เหนื่อยสิ เหนื่อยมากๆ
บางทีคิดนะว่า..
ฉันเป็น อซฟ. ฉันมีความสุขที่เขายิ้ม 
แต่พอเปิดทวิตมามีแต่ด่า ด่า ด่า ด่า ด่า ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย มันรู้สึกแย่นะที่เราดูเป็นเหมือนกลุ่มแฟนคลับที่กว้าร้าว
ความจริงถ้าได้เข้ามาดูในเฟสจริงๆของพวกเราจะรู้ว่า อซฟ. ก็แคกลุ่มคนที่มโนเก่งและติ๊งต๊องมากๆเลย 5555555
แต่บางทีเจอดราม่าเยอะๆมันก็ฮาไม่ออกนะ...
-อซฟ.ดีๆมีเยอะแต่ไม่เคยเห็น- ประโยคนี้เจ็บมากอ่ะ
หรือ พวกที่บอกว่าตัวเองเป็นอซฟ. แต่ด่าวงอื่นหาเรื่องมาให้นี่ก็เหนื่อยมากๆเลย
เขาไม่ได้หาเรื่องมาให้เราแค่กลุ่มเดียว มันมีทั้ง จัสติน รุ่นพี่ก่อนหน้านี้ แล้วก็one direction โดนโจมตีมากๆมันเหนื่อย รู้สึกแย่ เขาว่าพาดพิงถึงเอ็กโซไม่ดีบ้างไรบ้างด้วย ไม่ชอบเลยจริงๆ
เคยคิดอยู่นะว่าจะเลิกชอบวงนี้ไปซะทิ้งๆ ขายๆไปให้หมด
แต่ก็นะ..
มาไกลเกินแล้ว
เพราะฉะนั้น ก้จะทนไปเรื่อยๆ ขอโทษไปเรื่อยๆ
ถึงเขาจะไม่ได้มองเราดีขึ้นแต่ก็ออกมาขอโทษแล้ว เขาจะคิดยังไงก็เรื่องของเขาแล้ว ฉันติดตามและรับรู้ข่าวสารของ ศิลปินที่ฉันรักก็พอแล้ว
ต่อไปนี้เราจะพูดแค่ครั้งเดียว ขอโทษไปแล้ว อธิบายไปแล้ว จะไม่พูดซ้ำ เพราะพูดไปเขาก็ไม่เห็นจะมาเข้าใจสักครั้ง
แต่ยังไงก็จะรักตลอดไปนั่นแหละ เอาฮึบๆๆๆๆ เลิกดราม่าไปอ่านฟิคดีกว่า 5555555555555

0