Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มันมีเอเชียโซนในโรงเรียนแบบในหนังจริงๆ รึเปล่าคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากรู้อ่ะ แบบเห็นในหนังแนว high school ก็มักจะมีกลุ่มเด็กเอเชียที่อยู่ด้วยกัน และฝรั่งก็จะไม่ค่อยอยากยุ่งด้วยอ่ะ มันมีจริงๆ รึเปล่าคะ?

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

อึนจุ 15 เม.ย. 57 เวลา 19:48 น. 1

ไม่รู้นะ แต่ส่วนมากที่เราเจอก็แบบมีกลุ่มฝรั่งกลุ่มเอเชียล้วน และกลุ่มผสม(ฝรั่ง+เอเชีย)
แต่เค้าก็คุยกันปกตินะถ้ามีเรื่องต้องคุยแต่ก็ไม่ค่อยสนิทกัน

แต่บางรรที่มีแต่ฝรั่งเกือบหมด คนเอเชียเลยกลายเป็นคนที่แปลกประหลาด เค้าเลยไม่ค่อยอยากยุ่งด้วยออกแบบแกล้งหรือล้อนี่แหละ

0
Mrs_Donna' 15 เม.ย. 57 เวลา 23:27 น. 2

มีจริงๆค่ะ เเต่ไม่ทุกโรงเรียนหรอก ที่ฝรั่งไม่ค่อยอย่างยุ่งก็ตามที่เรารุ้เลยอ่าค่ะว่าเเบบฝรั่งชอบคิดว่าเอเชียเป็นเด็กเรียนอ่านเเต่หนังสือ ไม่ค่อยเข้าใจมุข(คือฝรั่งมันค่อนข้างเส้นตื้นส่วนใหญ่มากอ่ะ อันนี้คือพูดเลยเล่นมุขมีถั่วมั้ยมันคงขำยันลูบวชอ่ะ) เวลาโดนชวนไปhangก็ไม่ค่อยได้ไปเพราะพ่อเเม่ไม่ให้ พวกนางก็ประมาณว่าอายุปูนนี้เเล้วยังต้องขออนุญาติผู้ปกครองอีกเหรอ? เเต่ในกรณีที่พ่อเเม่ไม่ให้ส่วนเฉียด98%เป็นผู้ปกครองจีนทั้งนั้นค่ะ-3- บางคนพูดอิ้งงงมากเลยฝรั่งเค้าเลยไม่ค่อยอยากคุยด้วย เเล้วข้อนี้เป็นประเด็นหลักคือเราวัฒนธรรมต่างจากเค้าไงทำอะไรไม่เข้าพวก ถึงเด็กเอเชียบางคนอยู่เมกาตั้งเเต่เกิดเเต่พ่อเเม่ก็สอนเเบบเอเชียๆ เรานี่มาที่เมกาครั้งเเรกก็โดนถามว่าทำไมผมไม่ดำ ทำไมตาน้ำตาล ทำไมผิวไม่เหลือง ทำไมตาโต ทำไมตัวสูง ทำไมหน้าเด็ก(อันนี้มโนเอง55555)บลาๆๆๆๆ 

0
Amyy 16 เม.ย. 57 เวลา 11:10 น. 3

โรงเรียนเก่าเราที่ออสเตรเลียก็มีนะ เเต่คิดว่าคงไม่เเบ่งเเยกมากเท่าอเมริกา
คือบางอย่างคุยกับฝรั้งไม่รู้เรื่องอ่ะ(หมายถึงเรื่องที่คุยกันมันความสนใจคนละประเด็น) เลยคุยเเล้วไม่มันส์เท่าคุยกับคนเอเชียด้วยกัน ขอให้เป็นเอเชียเหอะ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น เวียดนาม คุยกันสนุกมากกว่าอ่ะ
เยี่ยม

0
Pancake 17 เม.ย. 57 เวลา 09:44 น. 4

มีจริง แต่รร.เรามีเอเชียไม่เยอะ แบบเราเด็กไทยคนเดียว TT อาจเป็นเพราะเราอยู่แค่ Middle school ก็ได้มั้งค่ะ แต่แบบเอเชียรร.เรามีไม่ถึง10คนอ่ะ เชื่อดิ แล้วส่วนใหญ่เป็นพวกที่ครอบครัวย้ายมาอยู่แล้วทั้งนั้น กลายเป็นว่าเราเป็นเอเชียที่อังกิดไม่แข็งคนเดียว เหอๆ แต่เพราะเพื่อนเกือบทั้งกลุ่มเราเป็น Canadian หมดภาษาเลยไปเร็วมากอ่ะคะ แล้วก็คุยกันสนุกด้วย เม้าส์เป็นไฟเลยอ่ะ ยิ่งเวลาคุยกันเรื่องCrush นี่แบบ....ไม่อยากจะบรรยายค่ะ555 ไม่ใช่ว่าเค้าไม่อยากยุ่งนะคะ เค้าคงฟังเราไม่รู้เรื่องแหละ5555 แต่อย่างว่าแหละเรามาแต่เด็ก จนกลายเป็นการเคยชิน บางครั้งเวลาคุยกับเพื่อนไทยแอบหลุดพูดอังกิดไปด้วย5555 ฝรั่งชอบแกล้งเรานะ ยิงมุขใส่เราไม่เก็ทฮากันใหญ่ - - ต้องกลับไปถามเพื่อนว่าแปลว่าไรตลอด เวลาเราทำงานไม่ได้เพื่อนก็ค่อยช่วยนะค่ะ จนกลายเป็นว่าสนิทกันทั้งห้องอ่ะ #แนะนำนะค่ะๆถ้าพี่จขกท.ถ้าอยากให้ภาษาอังกิดแข็งเร็วๆแนะนำคบฝรั่งดีกว่า #เกี่ยวกับที่พี่จขกท.ถามไหมเนี่ย55555

0
Pinkflask 17 เม.ย. 57 เวลา 19:17 น. 5

อันนี้อยู่ที่มาเลย์นะคะ แต่เป็นรร.ของอเมริกา 
คือที่รร.ไม่ได้แบ่งชัดเจน แค่อยู่กันคนละกลุ่ม แต่ก็สนิทกันดี
แล้วเหมือนแบ่งกันแค่ผู้หญิงอย่างเดียวด้วย

#เด็กเอเชียเก่งอังกฤตกว่าฝั่งตะวันตกอีก

0