Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เผลอชอบรุ่นน้องแต่เรามีแฟนแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยากระบายมากเลยเล่าให้เพื่อนฟังก็ไม่ได้ ขอระบายเลยนะ

เรามีแฟนอายุเท่ากันคบกันมาปีนึงแล้ว แฟนเราเป็นคนดีมากแต่ไม่ค่อยเข้าใจผู้หญิง มีนิสัยเฉื่อยชาและต้องบอกถึงจะทำ เหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบ 
ล่าสุดเราไปค่ายอาสา เราได้เจอเด็กผู้ชายคนหนึ่ง คือเราต้องไปดูแลเด็กๆคล้ายพี่เลี้ยงในแต่ละสี คือเราไปหลายวันนะ แต่แฟนเราไม่โทร.หาเราเลย คือเราไปเราก็ไม่มีเพื่อนไปด้วยนะ ก็อยู่คนเดียว เหงามากกกกกกกกกกกกกก

จนมีเด็กผู้ชายคนนึงเข้ามาคุย เข้ามาช่วยเหลือ เด็กคนนั้นอ่อนกว่าเราสองปี อ่อนกว่าเราแต่ดันสูงกว่าเรา แข็งแรงกว่าด้วย เข้ามาช่วยตลอด บางทีก็เอามือมาลูบหัว มาขยี้หน้า มายืนขวางแกล้งดึงแขน แล้วไม่ยอมเรียกเราพี่ เรียกชื่อเล่นเราหน้าตาเฉย

คือนิสัยแบบไม่เหมือนแฟนเราเลย ตรงที่ ไม่ต้องให้บอก จะทำทันที อย่างเช่นเห็นเราลุกไปเอาน้ำมาเสิร์ฟเด็กในสี เขาก็จะรีบลุกตามไปช่วย หรือตอนเอาข้าวกล่องมาแจกเขาก็จะหิ้วคนเดียวทั้งหมด ทั้งๆที่มันเป็นหน้าที่เราอะ เราก็ไม่ถึงกับชอบ แต่เราคิดถึงอะ พอกลับมากรุงเทพ เราก็ไม่ได้ขอเฟสข้องเขาไว้ เพราะเหมือนเคยได้ยินเขาบอกว่ามีแฟนแล้ว ตัวเราเองก็มีแฟนแล้ว แต่มันอดคิดถึงไม่ได้ ตอนนี้ในหัวเรามีแต่เรื่องของน้องเขาอะ แบบช่วงเวลาสั้นๆที่ได้อยู่ร่วมกัน มันคิดถึงมากๆเลย เรารู้แค่ชื่อเล่นของเขา 

ขอบใจนะที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ คือเราไม่รู้ว่าน้องเขาคิดยังไง เพราะเราทั้งสองคนก็ไม่โสดทั้งคู่ แต่เราไม่ได้ชอบนะ เราแค่คิดถึงแล้วก็เพ้อมากเท่านั้นเอง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

เทพบุตรสยบฟ้า♛♘ 3 พ.ค. 57 เวลา 08:22 น. 1

โห๊ อันตรายเนอะ เพิ่งรู้จักกันก็ลูบหัวมาขยิ้หน้า ถ้าคิดในมุมหนึ่ง เหมือนผู้ชายมือไวใจถึง แต่ก็อย่างว่าส่วนมากผู้หญิงก็จะมีความสุขละมั้ง เพราะเขาก็ช่วยงาน(แต่เรา คนอื่นไม่ช่วย) ซึ่งบ่งบอกตรงๆว่าผมมาจีบนะ ผมก็เคยนะคิดถึงคนในค่าย แต่เวลาผ่านไปมันก็เลือนลางจนจำใบหน้าไม่ได้เลย

0
Farh Kanokkangwan 6 พ.ค. 57 เวลา 00:48 น. 2

เก็บไว้เป็นความทรงจำดีระหว่างเรากะน้องเขาล้ะกันนะค้ะจขกทแต่ถ้าเป็นเรานะเราจะขอคบน้องเค้าถ้าน้องเค้าตกลงก็โอเคซึ่งต่างคนก็ต่างมีแฟนกันอยู่แล้วแต่คนนี้มันก็ขาดไม่ได้ป้ะไม่รู้นะความชอบส่วนตัวแล้วแต่บุคคลน้าาา

0