Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คำ (หรือประโยค) ที่ใช้คำรุนแรงแต่ไม่ใช่คำหยาบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า >_< ตามคำถามของกระทู้นี้เลย ช่วยหน่อยนะคะ หาคำพูด (หรือประโยค) ที่รุนแรงให้
ทีแต่ไม่มีคำหยาบนะคะ เจ้าของกระทู้จะเอาไปแต่นิยายที่พระเอกนางเอกใช้วาจารุนแรงต่อกันแต่ไม่มีคำหยาบ เวลาแต่คงมันส์สะใจดี หมดไปแล้วสำหรับนิยายหวานแหววตั้งแต่ต้นจนจบ อยากจะเขียนให้คนบนโลก (เอาเป็นแค่ประเทศไทยก่อน T^T) รู้ว่าคนที่รุนแรงใส่กันก็รักกัน เหมือน MV Misery-Maroon5 นางเอกฆ่าพระเอกแทบตายแต่ก็จูบกันทุกฉาก หรือเนื้อความเหมือนเพลง New more night-Maroon5 (เจ้าของกระทู้เเนะนำให้ฟังและดูเพราะคุณ Maroon5 เสียงเพราะและหล่อ?) ไม่ค่อยเกี่ยวเลยแต่ช่วยหาหน่อยนะเอาที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าของกระทู้นะคะ >-< หรือจะช่วยหาชื่อให้ก็ได้ เขียนพล็อตมาถ้านึกออกอยากให้เป็นแบบไหน จะรับไว้พิจารณา แต่ขอเอาเจ้าของกระทู้เป็นหลัก

ถ้ามีคนตอบพอสมควรแล้ว เจ้าของกระทู้จะกลับมาอีกที เพื่อเอาเว็บนิยายให้เข้าไปติดตามด้วยน้าาาาา และเจ้าของกระทู้ว่าจะเขียนจนจบก่อนแล้วค่อยลง เพื่อจะได้มันส์กัน แบบว่าเหมือนอ่านหนังสือนิยาย พลิกหน้าก็เจอตอนถัดไป >O<

ขอบคุณทุกเม้นท์ที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าของกระทู้ ขอให้ทุกคนที่คอมเม้นท์และเป็นประโยนช์ตามหัวข้อสวยและรวยขึ้นค่าาาาาาา >/\< สาธุ อ้อนวอนพระเจ้า ขอให้มีคนมาเม้นท์ด้วยเถอะ ^O^ ขอบคุณที่อ่านจนจบและช่วยคอมเม้นท์ตามหัวข้อด้วยน้าาาาาค้าาาาา

แสดงความคิดเห็น

>